x
Đăng ký nhận tư vấn

QUỐC GIA NÀO TỐT NHẤT ĐỂ THEO HỌC NGÀNH KINH TẾ - TOP 7 CÁC QUỐC GIA ĐÀO TẠO NGÀNH KINH TẾ HÀNG ĐẦU

01/08/2024 - Giới thiệu
QUỐC GIA NÀO TỐT NHẤT ĐỂ THEO HỌC NGÀNH KINH TẾ - TOP 7 CÁC QUỐC GIA ĐÀO TẠO NGÀNH KINH TẾ HÀNG ĐẦU

các quốc gia tốt nhất để du học ngành kinh tế

QUỐC GIA NÀO TỐT NHẤT ĐỂ THEO HỌC NGÀNH KINH TẾ - TOP 7 CÁC QUỐC GIA ĐÀO TẠO NGÀNH KINH TẾ HÀNG ĐẦU

Các quốc gia tốt nhất để học các khóa học Kinh tế ở nước ngoài là Hoa Kỳ (USA), Vương quốc Anh (UK), Canada, Úc, Singapore và Đức. Các quốc gia này cung cấp các bằng Kinh tế ở nhiều cấp độ khác nhau từ các trường đại học hàng đầu được xếp hạng bởi QS World Ranking 2024. Thời lượng của khóa học kéo dài từ 1-4 năm tùy thuộc vào bản chất của chương trình bạn chọn. Trong bài viết này, hãy cùng CHD tìm hiểu 7 quốc gia đào tạo ngành Kinh tế tốt nhất thế giới, các khóa học, học phí, triển vọng nghề nghiệp trong tương lai và mức lương dự kiến ​​của họ.

Kinh tế: Cấu trúc chương trình học ngành Kinh tế

Học kinh tế ở nước ngoài mang đến cơ hội độc đáo để chứng kiến ​​cách các quốc gia và xã hội khác nhau xử lý các vấn đề tài chính. Những gì bạn sẽ học trong chương trình kinh tế phụ thuộc vào trường đại học và quốc gia bạn theo học, cũng như trình độ học vấn của bạn. Vì vậy, điều quan trọng là phải kiểm tra thông tin chi tiết về khóa học trước khi nộp đơn. 

Hầu hết các chương trình đều cung cấp các mô-đun tự chọn hoặc tùy chọn, cho phép bạn tập trung vào các chủ đề mà bạn quan tâm, chẳng hạn như tác động xã hội của kinh tế hoặc các lĩnh vực như toán học và thống kê. Kinh tế bao gồm nhiều chủ đề, chẳng hạn như tài chính, quản lý và các vấn đề lao động. Sau đây là một số mô-đun mà bạn có thể sẽ học trong bằng kinh tế ở cấp độ đại học:

♦ Kinh tế vi mô

♦ Kinh tế vĩ mô

♦ Kinh tế ứng dụng và thống kê

♦ Kinh tế toàn cầu Toán học cho kinh tế

♦ Kinh tế lượng

♦ Chính sách kinh tế

Các lớp học thường bao gồm các bài giảng, hội thảo và hướng dẫn, với các bài đánh giá như bài luận và bài kiểm tra. Trong năm cuối đại học, bạn có thể sẽ làm luận văn như một phần lớn trong điểm số của mình.

7 quốc gia hàng đầu để du học ngành kinh tế: Trường đại học và học phí

1. Mỹ (USA)

du học Mỹ ngành kinh tế

Lý do: Trường đại học hàng đầu, chương trình chất lượng cao nhất và sinh viên tốt nghiệp được trả lương cao.

Hoa Kỳ, với vị thế là nền kinh tế lớn nhất thế giới và đang tăng trưởng liên tục, là điểm đến lý tưởng để học kinh tế tại trường đại học. Học về cung cầu, thuế và các chủ đề tài chính khác tại một quốc gia xuất sắc trong các lĩnh vực này là một lợi thế. Trong những năm qua, cả lĩnh vực giáo dục và kinh tế của Hoa Kỳ đều cho thấy sự cải thiện liên tục. 

Hơn nữa, học tập tại Hoa Kỳ có nghĩa là được tiếp cận với các giảng viên hoặc giáo sư hàng đầu trong lĩnh vực này và bạn sẽ có cơ hội theo học một số trường đại học có thành tích tốt nhất cả trong nước và trên toàn cầu. Cuối cùng, sinh viên chuyên ngành kinh tế tại Hoa Kỳ thường được hưởng mức lương cao hơn so với các đối tác của họ ở các quốc gia khác. 

Quốc gia này cung cấp một thị trường việc làm thịnh vượng cho các nhà kinh tế trong học viện, chính phủ và khu vực tư nhân. Trung bình, các nhà kinh tế tại Hoa Kỳ kiếm được 98.693$/năm, với các vị trí cấp đầu vào trả khoảng 70.354$/năm và những người có kinh nghiệm kiếm được tới 149.507 đô la mỗi năm. Theo Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ, lĩnh vực này dự kiến ​​sẽ có 22.800 việc làm mới vào năm 2028.
Một số trường đại học hàng đầu tại Mỹ cung cấp các khóa học kinh tế:

Trường đại học

Xếp hạng QS 2024

Các khóa học được cung cấp

Học phí trung bình mỗi năm

Đại học Harvard

1

Cử nhân Nghệ thuật Kinh tế

54.103 đô la Mỹ

Viện Công nghệ Massachusetts (MIT)

2

♦ Cử nhân Khoa học Kinh tế

♦ Thạc sĩ về Dữ liệu, Kinh tế và Chính sách Phát triển

54.515 đô la Mỹ

Đại học Stanford

3

♦ Cử nhân Nghệ thuật Kinh tế

♦ Thạc sĩ Nghệ thuật Kinh tế

48.491 đô la Mỹ

Đại học Chicago

4

Cử nhân Kinh tế

63.602 đô la Mỹ

>>> Tham khảo thêm: TỪ A ĐẾN Z VỀ DU HỌC MỸ: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, VISA, HỒ SƠ, TRƯỜNG, NGÀNH, HỌC BỔNG,... CHI TIẾT NHẤT 2024

2. Vương quốc Anh (UK)

du học Anh ngành kinh tế

Lý do: Trung tâm tài chính toàn cầu, Giảng viên chuyên gia, Kỹ năng thực tế

Vương quốc Anh là nơi có những trường đại học lâu đời và được kính trọng nhất thế giới, nổi tiếng với các chương trình kinh tế tuyệt vời. Học kinh tế tại Vương quốc Anh, đặc biệt là ở London, mang đến cho sinh viên cơ hội tuyệt vời nhờ vị thế là trung tâm tài chính toàn cầu của thành phố. Đối với sinh viên kinh tế, đắm mình trong môi trường như vậy mang đến nhiều triển vọng việc làm.

Di sản học thuật của Vương quốc Anh gắn liền chặt chẽ với kinh tế, với các tổ chức như Oxford và Cambridge định hình tư tưởng kinh tế trong nhiều thế kỷ. Ngoài ra, Anh quốc là nơi đặt trụ sở của nhiều ngân hàng, tổ chức tài chính và công ty kế toán uy tín, mang đến nhiều triển vọng việc làm cho sinh viên tốt nghiệp các chương trình kinh tế của Vương quốc Anh. 

Hơn nữa, Vương quốc Anh đóng vai trò là một trung tâm tài chính lớn, mang đến nhiều cơ hội trong ngành tài chính. Dữ liệu gần đây cho thấy 65% ​​sinh viên tốt nghiệp thạc sĩ kinh tế của Vương quốc Anh có việc làm trong vòng sáu tháng sau khi hoàn thành chương trình học. Các nhà kinh tế học trình độ đầu vào tại Vương quốc Anh kiếm được mức lương trung bình là 46.169 đô la mỗi năm, trong khi các vị trí cấp cao có mức lương khoảng 91.330 đô la mỗi năm, với mức lương trung bình của cả nước là 59.033 đô la mỗi năm.

Nếu bạn đang muốn theo đuổi chuyên ngành kinh tế tại Anh, sau đây là những trường đại học hàng đầu đáng cân nhắc:

Trường đại học

Xếp hạng QS 2024 Kinh tế & Kinh tế lượng

Các khóa học được cung cấp

Học phí trung bình mỗi năm

Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị London (LSE)

7

♦ Thạc sĩ Kinh tế

♦ Thạc sĩ Khoa học Chính trị và Kinh tế Chính trị

31.942,30 đô la

Đại học Oxford

9

Thạc sĩ Kinh tế Tài chính

57.833 đô la

Đại học Cambridge

10

Thạc sĩ Tài chính và Kinh tế

40.191 đô la

Cao đẳng Đại học London (UCL)

18

Thạc sĩ/Tiến sĩ Kinh tế

34.453,89 đô la

>>> Tìm hiểu thêm: 9 ĐIỀU SINH VIÊN QUỐC TẾ CẦN BIẾT TRƯỚC KHI DU HỌC ANH QUỐC 2024: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, HỌC BỔNG, VISA, NGÀNH HỌC,... MỚI NHẤT

3. Canada

du học canada ngành kinh tế

Lý do: Thị trường việc làm mạnh mẽ, các khóa học được công nhận trên toàn cầu

Một trong những quốc gia tốt nhất nữa để theo học ngành Kinh tế là Canada. Quốc gia này nổi tiếng với chất lượng cuộc sống cao và các trường đại học danh tiếng, cung cấp các chương trình kinh tế hàng đầu. Canada cũng cung cấp một thị trường việc làm mạnh mẽ cho các nhà kinh tế trong học viện, chính phủ và khu vực tư nhân. Với các trường đại học đẳng cấp thế giới, khả năng tiếp cận kiến ​​thức tiên tiến và các khóa học được công nhận trên toàn cầu, Canada thu hút sinh viên theo đuổi ngành kinh tế. 

Ngoài ra, hơn 19.800 cơ hội việc làm đang nổi lên ở quốc gia này. Tại Canada, các nhà kinh tế kiếm được mức lương trung bình là 85.750 đô la mỗi năm, với các vị trí cấp đầu vào trả khoảng 68.925 đô la mỗi năm và các chuyên gia giàu kinh nghiệm kiếm được tới 109.805 đô la mỗi năm.
Các trường đại học hàng đầu và các khóa học được đào tạo ở Canada:

Trường đại học

Xếp hạng QS 2024 Kinh tế & Kinh tế lượng

Các khóa học được cung cấp

Học phí trung bình mỗi năm

Đại học Toronto

19

Thạc sĩ Kinh tế Tài chính

24.623 đô la Canada

Đại học British Columbia

21

Thạc sĩ Kinh tế

20.941 đô la Canada

Đại học Montreal

108

Thạc sĩ Kinh tế

15.256 đô la Canada

Đại học McGill

81

Thạc sĩ Kinh tế

14.620 đô la Canada

>>> Thông tin thêm: TỪ A ĐẾN Z VỀ DU HỌC CANADA: 12 THÔNG TIN PHẢI NẮM RÕ KHI DU HỌC CANADA MỚI NHẤT: TỔNG QUAN, ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, HỒ SƠ, HỆ THỐNG GIÁO DỤC, HỌC BỔNG...

4. Úc - Australia

du học úc ngành kinh tế

Lý do: Giáo dục chất lượng cao, Khóa học dựa trên nghiên cứu, Mức lương cao

Tiếp theo trong danh sách các quốc gia hàng đầu để theo học ngành kinh tế là Úc, vùng đất của những chú Kangaroo. Nền kinh tế mạnh mẽ và bối cảnh kinh doanh đa dạng của Úc mang đến nhiều cơ hội cho sinh viên kinh tế có được kinh nghiệm thực tế thông qua các kỳ thực tập và vai trò nghiên cứu. Các trường đại học Úc nổi tiếng với tiêu chuẩn học thuật cao, liên tục cập nhật chương trình giảng dạy để phù hợp với nhu cầu của ngành. 

Đất nước này là nơi có thị trường việc làm phát triển mạnh mẽ dành cho các nhà kinh tế, trải dài trên các lĩnh vực chính phủ, tài chính và nghiên cứu. Trong số 73.000 chuyên gia kinh tế tại Úc, 70% làm việc với tư cách là nhà kinh tế, trong khi 25% làm giảng viên đại học. Các công ty hàng đầu tuyển dụng các nhà kinh tế tại Úc bao gồm Wesfarmers, Ngân hàng Dự trữ Úc và Trung tâm Kinh tế Y tế. Các nhà kinh tế tại Úc kiếm được mức lương trung bình là 108.724 đô la mỗi năm, với mức lương khởi điểm khoảng 95.373 đô la mỗi năm và các chuyên gia giàu kinh nghiệm kiếm được tới 140.294 đô la mỗi năm.

Dưới đây là những trường và khóa học tốt nhất để học ngành Kinh tế tại Úc:

Trường đại học

Xếp hạng QS 2024 Kinh tế & Kinh tế lượng

Các khóa học được cung cấp

Học phí trung bình mỗi năm

Đại học Melbourne

39

♦ Cử nhân Thương mại (Chuyên ngành Kinh tế)

♦ Thạc sĩ Kinh tế

49.085 đô la Úc

Đại học Queensland

81

♦ Cử nhân kinh tế

♦ Thạc sĩ Kinh tế và Chính sách Công

46.346 đô la Úc

Đại học Quốc gia Úc (ANU)

35

♦ Cử nhân kinh tế

♦ Thạc sĩ kinh tế

46.680 đô la Úc

Đại học Monash

36

♦ Cử nhân kinh tế

♦ Thạc sĩ Kinh tế ứng dụng và Kinh tế lượng

50.000 đô la Úc

>>> Xem thêm: TẤT TẦN TẬT THÔNG TIN VỀ DU HỌC ÚC: TỔNG QUAN, ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, HỌC BỔNG, VISA, TRƯỜNG, NGÀNH, CƠ HỘI VIỆC LÀM,....

5. Singapore

du học singapore ngành kinh tế

Lý do: Nền kinh tế đang phát triển, giáo dục giá cả phải chăng, tiêu chuẩn học thuật cao

Tiếp theo trong danh sách là thành phố thông minh thứ năm trên thế giới, Singapore. Được Diễn đàn Kinh tế Thế giới xếp hạng là nền kinh tế cạnh tranh thứ ba, Singapore nổi bật như một trung tâm khu vực ở Đông Nam Á, thu hút nhiều sinh viên trường kinh doanh đầy tham vọng trên toàn thế giới. Là một trung tâm tài chính lớn ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Singapore nổi tiếng với nền kinh tế tiên tiến và tiêu chuẩn học thuật cao do các trường đại học địa phương cung cấp. 

Đời sống đại học sôi động và tỷ lệ việc làm cao khiến Singapore trở thành một lựa chọn hấp dẫn, trong đó kinh tế là một trong những khóa học nổi tiếng của nơi này. Vị trí thứ tám của Singapore trong Chỉ số Đổi mới Toàn cầu INSEAD càng làm nổi bật thêm vị thế của quốc gia này như một trung tâm lớn về ngân hàng, tài chính và thương mại thế giới. Vị trí chiến lược, chính sách thân thiện với doanh nghiệp và triển vọng quốc tế khiến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn cho những sinh viên tìm kiếm nền giáo dục chất lượng và triển vọng nghề nghiệp trong lĩnh vực kinh tế. Học phí trung bình để học kinh tế ở Singapore phải chăng và các nhà kinh tế học tại quốc gia này có mức lương gộp trung bình là 122.583 đô la Singapore.

Tìm hiểu thêm về các trường đào tạo ngành Kinh tế tại Singapore và các khóa học tốt nhất cung cấp:

Trường đại học

Xếp hạng QS 2024 Kinh tế & Kinh tế lượng

Các khóa học được cung cấp

Học phí trung bình mỗi năm

Trường đại học công nghệ Nanyang

40

♦ Bằng tốt nghiệp kinh tế gia đình

♦ MSC Kinh tế ứng dụng

♦ Kinh tế quản lý MSC

15.500 - 32.400 đô la Singapore

Đại học Quản lý Singapore

77

♦ BSC Kinh tế

♦ Kinh tế MSC

♦ Kinh tế Tài chính MSC

24.500 - 36.400 đô la Singapore

Đại học Quốc gia Singapore

17

♦ BSC danh dự kinh tế

♦ Thạc sĩ Khoa học Xã hội Kinh tế Đồng minh

♦ Cử nhân Kinh tế

 

12.500 - 42.400 đô la Singapore

Giáo dục toàn cầu Sim

769

♦ BSC Kinh tế

♦ Bằng tốt nghiệp sau đại học về kinh tế

♦ Cử nhân Kinh tế

25.000 đô la Singapore

>>> Đọc thêm: CHI PHÍ DU HỌC SINGAPORE

6. Đức - Germany

du học đức ngành kinh tế

Lý do: Học phí phải chăng, chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh và giáo dục đại học tuyệt vời

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng ta có Đức, thường được gọi là Deutschland. Đức nổi bật với nền kinh tế mạnh mẽ và giáo dục giá cả phải chăng, khiến nơi đây trở thành lựa chọn tuyệt vời để học kinh tế tại Châu Âu mà không tốn kém. Sự kết hợp giữa học phí thấp hoặc miễn phí, nhiều lựa chọn chuyên môn hóa và nền kinh tế đang phát triển khiến nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng để theo đuổi bằng sau đại học về kinh tế. 

Hơn nữa, Đức là nơi có thị trường việc làm sôi động cho các nhà kinh tế, đặc biệt là trong lĩnh vực nghiên cứu, tỷ lệ thất nghiệp thấp và tương lai đầy hứa hẹn cho các học giả và nghiên cứu. Nền kinh tế của đất nước này được dự đoán sẽ tăng trưởng đáng kể, mang đến triển vọng đầy hứa hẹn cho các nỗ lực nghiên cứu và học thuật. Sinh viên tốt nghiệp ngành Kinh tế tại các trường đại học ở Đức có thể mong đợi các cơ hội việc làm hấp dẫn, với thu nhập tiềm năng lên tới 90.000 EUR mỗi năm. Một lợi thế đáng chú ý khi học tập tại Đức là có các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh về kinh tế, xóa bỏ rào cản ngôn ngữ cho sinh viên quốc tế.

Sau đây là các trường đại học và chương trình đào tạo ngành Kinh tế hàng đầu tại Đức:

Trường đại học

Xếp hạng QS 2024 Kinh tế & Kinh tế lượng

Các khóa học được cung cấp

Học phí trung bình mỗi năm

Đại học Heidelberg

87

♦ Cử nhân Kinh tế

♦ MS Kinh tế

664 euro

Đại học Tự do Berlin

98

♦ Cử nhân Kinh tế

♦ MS Kinh tế

600 euro

Đại học Bonn

239

♦ Cử nhân Kinh tế

♦ MS Kinh tế

640 euro

Đại học Ludwig Maximilian Munich

54

♦ Cử nhân Kinh tế

♦ MSC về Kinh tế định lượng

♦ Thạc sĩ Khoa học (MSc) về Kinh tế

250 euro

>>> Thông tin thêm: TỪ A ĐẾN Z NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ DU HỌC ĐỨC 2024: TỔNG QUAN, HỆ THỐNG GIÁO DỤC, ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, NGÀNH, VISA, HỌC BỔNG,... [MỚI NHẤT]

7. Tây Ban Nha - Spain

du học tây ban nha ngành kinh tế

Lý do: Chất lượng giảng dạy và nghiên cứu, nhiều bằng cấp kinh tế và danh tiếng học thuật quốc tế

Nằm ở Tây Nam Châu Âu, Tây Ban Nha nổi tiếng với nền tảng lịch sử và văn hóa. Rất nhiều sinh viên quốc tế chọn quốc gia này vì vị trí, văn hóa và môi trường. Bên cạnh đó, quốc gia này có nền tảng giảng dạy và nghiên cứu tốt, tạo nên môi trường học tập lành mạnh.

Các trường đại học Tây Ban Nha cũng cung cấp nhiều bằng cấp khác nhau về kinh tế. Từ bằng cử nhân thạc sĩ đến bằng tiến sĩ, họ cung cấp những bằng cấp khác nhau này cho những người muốn chuyên về kinh tế. Ví dụ, Đại học Navarra cung cấp chương trình sau đại học về kinh tế, và Đại học Pompeu Fabra nổi tiếng với nhiều lĩnh vực giáo dục khác nhau, bao gồm kinh tế.

>>> Thông tin thêm: 9 THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ DU HỌC TẠI TÂY BAN NHA MỚI NHẤT 2024: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, TRƯỜNG, NGÀNH, VISA, HỌC BỔNG,...

Yêu cầu du học ngành kinh tế

Để học kinh tế ở nước ngoài, bạn phải đáp ứng các yêu cầu đầu vào do từng trường đại học và chương trình đặt ra. Mặc dù các yêu cầu này khác nhau, nhưng sau đây là các tiêu chí cơ bản:

♦ Hoàn thành chương trình giáo dục trung học với điểm số đạt yêu cầu, thường bao gồm thành tích cao về toán học và kinh tế, mặc dù yêu cầu cụ thể của từng môn có thể khác nhau.

♦ Một tuyên bố cá nhân nêu chi tiết về sở thích của bạn trong lĩnh vực kinh tế.

♦ Thể hiện trình độ ngoại ngữ (tiếng Anh/Đức) thông qua điểm số kiểm tra chuẩn hóa.

♦ Nộp tài liệu tham khảo học thuật hoặc thư giới thiệu.

♦ Đối với chương trình thạc sĩ, thường yêu cầu bằng cử nhân kinh tế hoặc chuyên ngành liên quan.

Kinh tế – Cơ hội nghề nghiệp tương lai

Việc lấy bằng kinh tế mở ra nhiều con đường sự nghiệp, đặc biệt là đối với những người đã du học. Các lựa chọn nghề nghiệp phổ biến cho sinh viên tốt nghiệp ngành kinh tế bao gồm:

♦ Nhà kinh tế học

♦ Nghiên cứu thị trường Chuyên viên phân tích

♦ Chuyên gia phân tích tài chính

♦ Nhà phân tích rủi ro

♦ Kế toán viên

♦ Nhà phân tích dữ liệu

♦ Quản lý tài khoản

♦ Tư vấn quản lý

Điều cần thiết là phải xem xét nội dung và chương trình giảng dạy của từng chương trình để đảm bảo chúng phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Việc lựa chọn một chương trình hỗ trợ kết quả công việc mong muốn của bạn là rất quan trọng để thành công sau khi tốt nghiệp.

Trên đây là top 6 quốc gia hàng đầu để theo học ngành Kinh tế với chương trình học chất lượng, cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được quốc gia phù hợp nhất với bản thân để theo đuổi sự nghiệp học tập. Để được tư vấn thêm thông tin chi tiết về chương trình du học ngành kinh tế hay bất cứ ngành học nào khác, đừng ngần ngại liên hệ ngay với CHD nha!!!

>>> Tìm hiểu thêm thông tin:

DU HỌC NGÀNH KHOA HỌC MÁY TÍNH CHỌN NƯỚC NÀO - TOP 8 QUỐC GIA TỐT NHẤT ĐỂ THEO HỌC NGÀNH KHOA HỌC MÁY TÍNH

TÌM HIỂU DU HỌC NGÀNH DATA ANALYTICS: NÊN CHỌN NƯỚC NÀO?

DU HỌC NGÀNH QUẢN TRỊ DU LỊCH KHÁCH SẠN CHỌN NƯỚC NÀO - TOP 9 CÁC QUỐC GIA ĐÀO TẠO NGÀNH QUẢN TRỊ DU LỊCH KHÁCH SẠN TỐT NHẤT

tư vấn du học, du học chd

Hoặc gọi trực tiếp đến hotline (điện thoại/zalo) để được tư vấn nhanh nhất

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Tư Vấn Du Học Và Đào Tạo CHD

VP Hà Nội: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân

Hotline: 0975.576.951 – 0913.839.516

——————————————————————

VP Hồ Chí Minh: Tầng 1 Quốc Cường Building, số 57, đường Bàu Cát 6, phường 14, Tân Bình

Hotline: 0913.134.293 – 0973.560.696

——————————————————————

Email: duhocchdgood@gmail.com

Website: duhocchd.edu.vn

Facebook: facebook.com/TuVanDuHoc.CHD/

Instagram: chd_education

Tiktok: chd_education

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về QUỐC GIA NÀO TỐT NHẤT ĐỂ THEO HỌC NGÀNH KINH TẾ - TOP 7 CÁC QUỐC GIA ĐÀO TẠO NGÀNH KINH TẾ HÀNG ĐẦU

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.19442 sec| 2467.953 kb