x
Đăng ký nhận tư vấn

DU HỌC NGÀNH QUẢN TRỊ DU LỊCH KHÁCH SẠN CHỌN NƯỚC NÀO - TOP 9 CÁC QUỐC GIA ĐÀO TẠO NGÀNH QUẢN TRỊ DU LỊCH KHÁCH SẠN TỐT NHẤT

30/07/2024 - Giới thiệu
DU HỌC NGÀNH QUẢN TRỊ DU LỊCH KHÁCH SẠN CHỌN NƯỚC NÀO - TOP 9 CÁC QUỐC GIA ĐÀO TẠO NGÀNH QUẢN TRỊ DU LỊCH KHÁCH SẠN TỐT NHẤT

các quốc gia tốt nhất để theo học ngành quản trị du lịch khách sạn

DU HỌC NGÀNH QUẢN TRỊ DU LỊCH KHÁCH SẠN CHỌN NƯỚC NÀO - TOP 9 CÁC QUỐC GIA ĐÀO TẠO NGÀNH QUẢN TRỊ DU LỊCH KHÁCH SẠN TỐT NHẤT

Chương trình Quản trị Du lịch Khách sạn cung cấp cho sinh viên sự kết hợp của nhiều yếu tố, bao gồm du lịch, kết nối, giao tiếp, kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân, lãnh đạo, chuyên môn ẩm thực, quan hệ khách hàng,... Trên toàn thế giới, nhu cầu về nhân lực chất lượng cao trong ngành này luôn tăng cao, do số lượng khách sạn ngày càng tăng trên toàn thế giới. Năm 2023, thị trường khách sạn toàn cầu đạt gần 4,7 nghìn tỷ USD và dự kiến ​​sẽ tăng lên 5,8 nghìn tỷ USD vào năm 2027 với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 5,5 phần trăm (Báo cáo thị trường khách sạn toàn cầu năm 2023). 

Bạn muốn theo đuổi sự nghiệp học tập trong lĩnh vực Quản trị du lịch - Khách sạn? Bạn đang băn khoăn nên lựa chọn quốc gia nào để theo học ngành này? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của CHD, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 9 quốc gia tốt nhất để du học ngành Quản trị du lịch và Khách sạn nhé!!!

♦ Canada

Mỹ

♦ Anh Quốc

♦ Thụy Sĩ

♦ Hà Lan

♦ Hồng Kông

♦ Châu Úc

♦ New Zealand

♦ Singapore

1. Canada

canada

Du học Canada có chi phí phải chăng và là một trong những điểm đến ưa thích của sinh viên quốc tế. Quốc gia này đã phát triển ngành công nghiệp khách sạn đẳng cấp thế giới bằng cách hợp tác với các thương hiệu khách sạn và doanh nghiệp dịch vụ lưu trú tốt nhất. Sinh viên quốc tế cũng có thể làm việc mà không cần giấy phép lao động.

Hàng năm, có khoảng 500.000 sinh viên đến Canada để theo đuổi chương trình giáo dục đại học. Khi nói đến quản lý khách sạn, Canada cung cấp bằng cử nhân tại nhiều trường khác nhau. Hơn 32 trường Canada cung cấp các chương trình này, thường kéo dài 2-4 năm. Trong số 32 cơ sở giáo dục đại học này, có hai trường được coi là có các chương trình "đẳng cấp thế giới" về quản trị du lịch là Đại học Waterloo và SAIT Polytechnic – Trường Khách sạn và Du lịch. 

Một số trường đại học phổ biến ở Canada đào tạo ngành quản trị du lịch khách sạn, học phí và xếp hạng QS dưới đây:

Đại học/Cao đẳng

Xếp hạng QS 2024

Học phí CAD

Trường Cao đẳng Du lịch và Khách sạn SAIT

45

30.000

Đại học British Columbia

34

22.595

Đại học Calgary

182

28.375 

Đại học Waterloo

112

48.145

2. Mỹ

mỹ

Mỹ được đưa vào danh sách các quốc gia hàng đầu về quản lý khách sạn vì đây là nơi có một số chuỗi khách sạn và doanh nghiệp uy tín và quan trọng nhất. Nhiều sinh viên quốc tế muốn theo đuổi ngành Quản trị du lịch Khách sạn tại Mỹ vì quốc gia này có một trong những chuỗi khách sạn lớn nhất, tỷ lệ việc làm cao. Các học viện tốt nhất của Mỹ cung cấp nhiều khóa học quản lý khách sạn, từ các chương trình cấp bằng và chứng chỉ đến bằng cử nhân và thạc sĩ.

Một số trường đại học phổ biến ở Mỹ đào tạo ngành Quản trị du lịch Khách sạn , học phí và xếp hạng QS dưới đây:

Đại học/Cao đẳng

Xếp hạng QS 2024

Học phí (USD)

Đại học Cornell

20

62.456$

Đại học Bang Pennsylvania

23

36.974$

Đại học Nevada

2

30.836$

Đại học Trung Florida

16

23.666$

Học viện Bách khoa Virginia và Đại học Tiểu bang

25

33.851$

3. Vương quốc Anh

anh quốc

Học tập tại Vương quốc Anh có những lợi ích và giá trị riêng, ngoài việc nhận được nền giáo dục hàng đầu, sinh viên còn có được kiến ​​thức về tất cả những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực khách sạn, mang lại cho họ lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Sinh viên hợp tác với các doanh nghiệp khách sạn nổi tiếng như một phần của khóa học, đưa những gì họ học được trong lớp học vào thực tế.

Một số trường đại học phổ biến ở Anh đào tạo ngành Quản trị khách sạn, học phí và xếp hạng QS dưới đây:

Đại học/Cao đẳng

Xếp hạng QS 2024

Học phí (bảng Anh)

Đại học Surrey

15

4.835 

Đại học Bournemouth

19

17.500

Đại học Oxford Brookes

24

13.630 

Đại học Derby

36

13.500 

4. Thụy Sĩ

Thụy Sĩ

Thụy Sĩ đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành khách sạn, với nhiều chuỗi nhà hàng được công nhận trên toàn thế giới, các khách sạn cao cấp và các thương hiệu dịch vụ khách sạn. Nhờ sự hiện diện của một số tổ chức quản lý khách sạn và dịch vụ khách sạn được kính trọng nhất trên toàn thế giới, quốc gia này đã tạo dựng được chỗ đứng cho riêng mình. Với lịch sử gần 125 năm của các học viện dịch vụ khách sạn, Thụy Sĩ đã tiên phong trong lĩnh vực quản lý khách sạn. Ecole Hoteliere de Lausanne, Les Roches International School of Management và Glion Institute of Higher Education là một số trường quản lý khách sạn nổi tiếng nhất tại Thụy Sĩ.

Một số trường đại học đào tạo ngành Quản trị du lịch khách sạn phổ biến ở Thụy Sĩ, học phí và xếp hạng QS dưới đây:

Đại học/Cao đẳng

Xếp hạng QS 2024

Học phí

Trường Kinh doanh Khách sạn EHL

1

28.100 CHF

SHMS - Trường Quản lý Khách sạn Thụy Sĩ

3

36.250 CHF

Giáo dục Quản lý Khách sạn Toàn cầu Les Roches

4

24.395 CHF

Viện Giáo dục Đại học Glion

5

CHF16,8475

Cao đẳng César Ritz Thụy Sĩ

6

26.280 CHF

5. Hà Lan

Hà Lan

Hà Lan là địa điểm ưa thích của sinh viên nước ngoài muốn theo học các khóa học về quản lý khách sạn và nhà hàng do có các học viện khách sạn hàng đầu và nền giáo dục chất lượng cao. Các chương trình giáo dục do các học viện cung cấp nhằm mục đích giúp sinh viên thành công trong sự nghiệp. Trường Khách sạn The Hague, tiếp tục duy trì khẩu hiệu "Trái tim của ngành khách sạn", được coi rộng rãi là trường khách sạn tốt nhất tại Hà Lan. Trường cung cấp nhiều chương trình cấp bằng đại học và thạc sĩ về quản lý khách sạn, thu hút sinh viên từ 60 quốc tịch khác nhau. Đáng chú ý, Hotelschool the Hague có một trung tâm nghiên cứu uy tín, thể hiện sự tận tâm của học viện đối với nghiên cứu và đổi mới trong ngành khách sạn.

Sứ mệnh duy nhất của tất cả các trường quản lý khách sạn tại Hà Lan là cung cấp cho sinh viên nền giáo dục thực hành đẳng cấp thế giới. Họ được công nhận vì cung cấp cho sinh viên quốc tế quyền tiếp cận nền giáo dục hàng đầu bằng cách hình thành toàn bộ tính cách của họ cũng như giúp họ có khả năng tiếp thị và sẵn sàng cho ngành.

Một số trường đại học đào tạo ngành Quản lý khách sạn, phổ biến ở Hà Lan, học phí và xếp hạng QS dưới đây:

Đại học/Cao đẳng

Xếp hạng QS 2024

Học phí (euro)

Trường đào tạo khách sạn The Hague

9

12.000

Đại học khoa học ứng dụng Breda

27

9.990

Đại học Amsterdam

53

16.000 

Đại học Wageningen & Nghiên cứu

151

17.600 

6. Hồng Kông

hồng kông

Hồng Kông là một cường quốc tài chính, cung cấp cho sinh viên quản lý khách sạn đầy tham vọng cơ hội tiếp xúc trực tiếp với ngành mà họ mong muốn theo đuổi.

Đại học Bách khoa Hồng Kông (PolyU) được biết đến là học viện hàng đầu Châu Á về Khách sạn và Quản lý. Trong PolyU, Khoa Quản lý Khách sạn và Du lịch (SHTM) nhận được sự ca ngợi của quốc tế vì cam kết theo đuổi phương pháp tiếp cận thực hành, tích hợp công việc vào giáo dục. Tại đây, sinh viên có cơ hội áp dụng kiến ​​thức trên lớp và đắm mình hoàn toàn vào thế giới năng động của ngành dịch vụ khách sạn. PolyU cung cấp nhiều chương trình học toàn diện, bao gồm bằng đại học, thạc sĩ và tiến sĩ, bao gồm các lĩnh vực như quản lý khách sạn và kinh doanh dịch vụ khách sạn.

Một số trường đại học phổ biến ở Hồng Kông đào tạo ngành Quản trị khách sạn, học phí và xếp hạng QS dưới đây:

Đại học/Cao đẳng

Xếp hạng QS 2024

Học phí (đô la Hồng Kông)

Đại học Bách khoa Hồng Kông

12

14.5595

Đại học Trung Quốc Hồng Kông

47

1.32.000 

Đại học Hồng Kông

26

90.000

7. Úc

Úc

Úc luôn được xếp hạng trong số 5 điểm đến du lịch hàng đầu thế giới và thu hút một lượng lớn du khách mỗi năm, đảm bảo nhu cầu cao về các vị trí quản lý khách sạn tại đây. Có rất nhiều trường cao đẳng và học viện trong cả nước cung cấp chương trình đào tạo chuyên ngành về quản lý khách sạn và dịch vụ khách sạn với mức học phí hợp lý. Nhờ cam kết cung cấp chương trình giảng dạy hàng đầu cho sinh viên quốc tế, Đại học Griffith giữ vị trí hàng đầu tại Úc về chuyên ngành Khách sạn và Du lịch và cung cấp các chương trình cử nhân và thạc sĩ bao gồm quản lý khách sạn và du lịch quốc tế.

Một số trường đại học đào tạo ngành Quản trị du lịch khách sạn phổ biến ở Úc, học phí và xếp hạng QS dưới đây:

Đại học/Cao đẳng

Xếp hạng QS 2024

Học phím AUD

Đại học Queensland

27

38.160 

Đại học Griffith

29

31.500 

Đại học Victoria

500

28.000 

Trường Quản lý Khách sạn Quốc tế Blue Mountains (BMIHMS)

22

34.348 

8. New Zealand

New Zealand

New Zealand là một trong những quốc gia tốt nhất để theo đuổi các khóa học quản lý khách sạn vì nơi đây có một số học viện quản lý khách sạn và nhà hàng tốt nhất thế giới. Các trường cao đẳng hàng đầu tại New Zealand cung cấp nhiều khóa học Quản lý khách sạn và nhà hàng đa dạng với mức chi phí phải chăng. Ngành dịch vụ nhà hàng của New Zealand có tầm quan trọng đáng kể về mặt kinh tế, đóng góp khoảng 13% tổng doanh thu xuất khẩu của quốc gia này vào năm 2015. Nhu cầu việc làm trong ngành này vẫn mạnh mẽ do quỹ đạo tăng trưởng của ngành. Từ năm 2015 đến năm 2021, ngành này dự kiến ​​sẽ chứng kiến ​​mức tăng 11%, tạo ra số lượng việc làm đáng kể, với hơn 94.000 vị trí tuyển dụng.

New Zealand đã khẳng định mình là một quốc gia có chương trình nhập cư toàn diện, chào đón những cá nhân có nguồn gốc quốc tế, khiến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn cho những người theo đuổi sự nghiệp Quản lý Khách sạn.

New Zealand cũng được xếp hạng là một trong những điểm đến hàng đầu cho các cơ hội việc làm Quản lý Khách sạn, nhờ vào ngành du lịch liên tục phát triển của nước này. Mức lương hàng tháng trong ngành này rất cạnh tranh, các nhà quản lý doanh thu kiếm được khoảng 55.500 NZD và các nhà quản lý hoạt động kiếm được khoảng 53.458 NZD.

Một số trường đại học phổ biến ở New Zealand đào tạo ngành Quản trị du lịch khách sạn và học phí bạn có thể tham khảo:

Đại học/Cao đẳng

Học phí (đô la New Zealand - NZD)

Đại học Lincoln

31.100 

Trường Kinh doanh và Nhà hàng Chuyên nghiệp

33.045 

Viện Công nghệ miền Nam

31.100

Viện công nghệ Toi Ohomai

42.365

9. Singapore

Singapore

Singapore, được biết đến là quốc gia đắt đỏ nhất thế giới, cung cấp nền giáo dục tuyệt vời cùng với mức sống cao dành cho sinh viên quốc tế. Ngành dịch vụ khách sạn của Singapore đang phát triển mạnh mẽ và sinh viên học quản lý khách sạn có thể học hỏi từ kinh nghiệm thực tế. Đại học Công nghệ Nanyang (NTU) của Singapore cung cấp chương trình giảng dạy hàng đầu về quản lý khách sạn. Một trong những chương trình quản lý khách sạn được xếp hạng cao nhất tại quốc gia này được cung cấp bởi khoa của NTU. 

Một số trường đại học phổ biến ở Singapore đào tạo ngành Quản trị khách sạn và học phí bạn có thể tham khảo:

Đại học/Cao đẳng

Học phí (đô la Singapore)

Đại học Công nghệ Nanyang (NTU)

32.900

Viện Phát triển Quản lý Singapore (MDIS)

20.330

Đại học James Cook Singapore

25.077 

Viện ERC

11.056 

Điều kiện để du học ngành Quản trị du lịch - Khách sạn

Bảng dưới đây liệt kê các yêu cầu để theo đuổi chuyên ngành quản lý khách sạn ở mỗi cấp độ giáo dục.

Trình độ học vấn

Đủ tiêu chuẩn

Đại học

Trung học phổ thông từ bất kỳ tổ chức nào được công nhận

Sau đại học

Bằng cử nhân từ một tổ chức được công nhận

♦ Trình độ ngôn ngữ – Bạn phải tham gia các bài kiểm tra trình độ quốc tế như IELTS hoặc TOEFL vì các chương trình quản lý khách sạn được giảng dạy bằng tiếng Anh.

♦ Kỳ thi tuyển sinh - Để xác định năng khiếu và sự phù hợp của ứng viên cho ngành quản lý khách sạn, một số trường đại học và cao đẳng có thể tổ chức kỳ thi tuyển sinh hoặc phỏng vấn.

Chọn quốc gia để theo học ngành quản trị du lịch khách sạn là một quyết định quan trọng, ảnh hưởng đến sự nghiệp tương lai của bạn. Mỗi quốc gia trên đều có những thế mạnh riêng, mang lại cơ hội học tập và làm việc đa dạng. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng và chọn cho mình điểm đến phù hợp nhất để phát triển sự nghiệp trong ngành quản trị du lịch khách sạn.

>>> Tìm hiểu thêm thông tin:

DU HỌC NGÀNH KHOA HỌC MÁY TÍNH CHỌN NƯỚC NÀO - TOP 8 QUỐC GIA TỐT NHẤT ĐỂ THEO HỌC NGÀNH KHOA HỌC MÁY TÍNH

TÌM HIỂU DU HỌC NGÀNH DATA ANALYTICS: NÊN CHỌN NƯỚC NÀO?

tư vấn du học, du học chd

Hoặc gọi trực tiếp đến hotline (điện thoại/zalo) để được tư vấn nhanh nhất

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Tư Vấn Du Học Và Đào Tạo CHD

VP Hà Nội: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân

Hotline: 0975.576.951 – 0913.839.516

——————————————————————

VP Hồ Chí Minh: Tầng 1 Quốc Cường Building, số 57, đường Bàu Cát 6, phường 14, Tân Bình

Hotline: 0913.134.293 – 0973.560.696

——————————————————————

Email: duhocchdgood@gmail.com

Website: duhocchd.edu.vn

Facebook: facebook.com/TuVanDuHoc.CHD/

Instagram: chd_education

Tiktok: chd_education

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về DU HỌC NGÀNH QUẢN TRỊ DU LỊCH KHÁCH SẠN CHỌN NƯỚC NÀO - TOP 9 CÁC QUỐC GIA ĐÀO TẠO NGÀNH QUẢN TRỊ DU LỊCH KHÁCH SẠN TỐT NHẤT

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.18590 sec| 2412 kb