x
Đăng ký nhận tư vấn

CẨM NANG DU LỊCH: TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI DU LỊCH HÀN QUỐC

11/06/2024 - Cẩm Nang Du Học
CẨM NANG DU LỊCH: TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI DU LỊCH HÀN QUỐC

CẨM NANG DU LỊCH: TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI DU LỊCH HÀN QUỐC

Hàn Quốc, hay còn được biết đến là xứ sở kim chi, nổi tiếng toàn cầu không chỉ với nền văn hóa phong phú và ẩm thực độc đáo mà còn với những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, khí hậu dễ chịu và các công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn lịch sử. Hiện nay, Hàn Quốc là điểm đến hấp dẫn thu hút hàng triệu du khách đến tham quan và trải nghiệm. Hãy cùng CHD khám phá những địa điểm không thể bỏ lỡ khi du lịch đến đất nước Hàn Quốc xinh đẹp và mến khách.

1. Thủ đô Seoul 

1.1 Giới thiệu tổng quan về Seoul: 

Thành phố Seoul là thủ đô của Hàn Quốc, nơi đây là một trong những thành phố lớn và sôi động nhất. Thủ đô Seoul còn là đầu não của quốc gia này khi hội tụ từ trung tâm chính trị, kinh tế, xã hội và văn hoá, là trung tâm kinh tế do đó có rất nhiều những tập đoàn lớn (Samsung, LG, CJ, Hyundai,..) tập trung tại đây. Điều này cũng kéo theo rất nhiều nguồn nhân lực tới và làm việc, khiến cho nơi đây càng trở nên sôi động cũng như đắt đỏ bậc nhất tại Hàn Quốc. Đối với những ai đang du lịch hay du học thì nên cân nhắc kỹ khi sinh sống tại Seoul. 

1.2 Lễ hội ở Seoul: 

Còn gì tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm những sự kiện văn hoá và những lễ hội đặc sắc tại một đất nước du lịch. Dưới đây là một số lễ hội ở Seoul:

♦ Ngày lễ Seollal được tổ chức vào dịp Tết Nguyên Đán của Hàn Quốc. Vào dịp này sẽ diễn ra những buổi biểu diễn và lễ hội truyền thống tại cung điện Seoul. 

♦ Vào tháng 3 sẽ diễn ra cuộc thi Marathon lớn nhất Châu Á. 

♦ Tháng 4 sẽ là thời điểm đẹp nhất khi du lịch khi lúc đó là thời điểm hoa anh đào nở rộ. Đây là tháng đẹp nhất ở Seoul như chúng ta đều thấy trên điện ảnh của Hàn Quốc. Tháng 4 sẽ có lễ hội hoa xuân Yeongdeungpo Yeouido, và lễ hội Lồng Đèn Hoa Sen (Yeon Deung Hoe) đây là lễ hội nhằm vinh danh Đức Phật.

♦  Điểm đặc biệt đối với những du khách đam mê âm nhạc, Tháng 5 sẽ có lễ hội âm nhạc DJ thế giới. 

♦ Thời tiết tại Seoul vào Tháng 7 sẽ chuyển giao sang nóng ẩm, thủ đô Seoul sẽ tổ chức lễ hội súng nước Sincheon. 

♦ Tháng 8 là mùa mưa của Seoul, tại thời điểm này nổi tiếng nhất là lễ hội Fringe Seoul, lễ hội sẽ có các nghệ sĩ nước ngoài về biểu diễn ở đường phố Seoul.

♦ Tháng 9 tại Seoul sẽ tổ chức lễ hội Chuseok truyền thống. Đây là lễ hội quan trọng đối với người dân khi đó là dịp họ có thể về quê và sum vầy gia đình. 

♦ Tháng 10 sẽ diễn ra sự kiện Liên Hoa Pháo Hoa Quốc tế. 

♦ Tháng 11 là thời điểm độc đáo khi tại Seoul diễn ra sự kiện Lễ hội Kim Chi, một món ăn truyền thống và biểu tượng tại đây. Ngoài ra, còn có lễ hội đèn lồng Seoul.

 

 

♦ Tháng 12 là thời điểm mùa Giáng Sinh đến, mọi người sẽ bận rộn để chuẩn bị cho lễ Giáng Sinh.

>>> Có thể bạn quan tâm: TỪ A ĐẾN Z DU HỌC HÀN QUỐC: THÔNG TIN VỀ HỆ THỐNG GIÁO DỤC, ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, HỌC BỔNG, TRƯỜNG, NGÀNH, VISA… MỚI NHẤT 2024 

1.3 Những địa điểm tham quan tại Seoul:

Cung điện hoàng gia Gyeongbokgung 

Cung điện được xây dựng vào năm 1395 thời Joseon. Nơi đây là địa điểm nổi tiếng mà nhất định khách du lịch nên ghé thăm để hiểu về lịch sử tại đất nước này. Gyeongbokgung còn có kiến trúc độc đáo nhất trên thế giới. 

Địa chỉ: 161, Sajik-ro, Jongno-gu, Seoul


 

Bảo tàng Dân gian Quốc gia Hàn Quốc:

Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc nằm gần cung điện Gyeongbokgung quận Jongno. Bảo tàng là di sản văn hoá dân tộc khi lưu giữ hơn 98,000 hiện vật. Bảo tàng sẽ mang đến có khách du lịch góc nhìn sâu sắc về đời sống, văn hoá, phong tục và truyền thống của người đân Hàn từ thời cổ xưa.

Địa chỉ: 37, Samcheong-ro, Jongno-gu, Seoul

Công viên Yeouido: 

Khi du lịch Hàn Quốc, khách du lịch không nên bỏ qua nơi đây, một trong những địa điểm đặc sắc nhất tại Hàn. Đặc biệt vào tháng 4 sẽ tại đây sẽ tổ chức một lễ hội Hoa Xuân cho khách du lịch tha hồ chiêm ngưỡng, vui chơi và chụp hình tại đây. 

Địa chỉ: 68 Yeouigongwon-ro, Yeoui-dong, Yeongdeungpo-gu, Seoul

Chợ Myeongong 

Nổi tiếng là khu chợ sầm uất, nơi đây là khu chợ tập trung đầy đủ những thương hiệu nổi tiếng, với giá cả rất hợp lý. Hứa hẹn nơi đây sẽ là điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch có mong muốn được mua sắm.

 Địa chỉ: 83-9 Myeong-dong, Jung-gu, Seoul

Tháp Namsan 

Với những ai là tín đồ của những bộ phim lãng mạn Hàn Quốc thì không thế nào không biết đến nơi đây, tháp Namsan hay còn được gọi với cái tên đầy yêu dấu là N Seoul Tower. Tại Tháp Namsan còn có hoạt động mua móc khóa tình yêu và gắn vào hàng rào để chứng tỏ tình yêu của mỗi cặp đôi mãi bền lâu.

Địa chỉ: 105 Namsangongwon-gil, Yongsan 2(i)ga-dong, Yongsan-gu

    

Làng Hanbok Bukchon 

Giữa thủ đô xô bồ và hiện đại như Seoul, làng Hanbok Bukchon vẫn hiện lên mình một nét đẹp cổ kính và truyền thống. Khách du lịch có thể trải nghiệm nét đẹp truyền thống của Hàn Quốc thì đừng quên ghé thăm làng Hanbok Bukchon. 

Địa chỉ: 37 Gyedong-gil, Gahoe-dong, Jongno-gu, Seoul

 

>>> Có thể bạn quan tâm:ĐẠI HỌC CHUNG ANG - 중앙대학교 - TRƯỜNG ĐẠI HỌC DANH TIẾNG VỚI LỊCH SỬ L U ĐỜI TẠI HÀN QUỐC

2. Đảo Jeju

 

2.1 Giới thiệu tổng quan về đảo Jeju

Đảo Jeju hay còn được gọi là Jeju-do, là hòn đảo lớn nhất Hàn Quốc nằm tại phía nam bán đảo Triều Tiên. Đặc điểm nổi bật ở đây là thời tiết khí hậu và những điểm đến du lịch tại đây. Jeju mang khí hậu ôn đới hải dương, tại đây mùa đông ấm áp và mùa hè mát mẻ, lượng mưa hàng năm cao là điều kiện tốt cho cây cỏ và cảnh quan xanh tươi phát triển quanh năm. Đảo Jeju có rất nhiều hoạt động cho khách du lịch từ leo núi Hallasan (núi lửa cao nhất ở Hàn Quốc), tham quan công viên quốc gia cho đến tắm biển và thưởng thức những đặc sản địa phương. Dưới đây sẽ là những điểm đến nổi tiếng khi đi du lịch tại Jeju:

2.2 Những địa điểm tham quan ở Seoul: 

♦ Hang động Manjang - Di Sản Thiên Nhiên Thế Giới

Hang động Manjang sẽ là hoạt động thú vị đối với những du khách ưa thích những trải nghiệm khám phá. Manjang là một trong những hang động dài nhất thế giới, được bao bọc xung quanh là những dấu tích của nham thạch. Khi du lịch tại nơi đây, du khách cần trang bị đầy đủ đèn pin vì một số đoạn đường sẽ rất ít ánh sáng và hiểm trở khi thám hiểm nơi đây. 

♦ Núi Seongsan IIchulbong - địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất

Seongsan IIchulbong hay còn được biết đến tên gọi “Đỉnh Bình Minh”, là một ngọn núi lửa hình nón nằm ở phía đông đảo Jeju, Hàn Quốc. Đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất trên đảo, nổi bật với tầm nhìn ngoạn mục và ý nghĩa văn hóa đối với người Hàn Quốc.

Tên gọi của núi được kết hợp giữa hai từ  seongsan (성산), nghĩa là "ngọn đồi hình lâu đài", và ilchulbong (일출봉), nghĩa là "điểm cao có thể nhìn thấy bình minh tuyệt đẹp". Địa điểm nổi tiếng này hứa hẹn mang lại một trải nghiệm không thể quên cho khách du lịch tại đảo Jeju 

♦ Núi Hallasan

Núi Hallasan, nằm ở trung tâm đảo Jeju, là ngọn núi cao nhất Hàn Quốc với độ cao 1.950m, được mệnh danh là "nóc nhà của xứ sở kim chi". Giai đoạn đẹp nhất khi du lịch Hàn Quốc và đảo Hallasan là vào mùa thu, khi này cả ngọn núi Hallasan sẽ được bảo phủ bởi sắc đỏ và vàng, tạo nên một cảnh tượng thiên nhiên vô cùng hùng vĩ và thơ mộng. Ngoài ra, du khách có thể du lịch vào mùa hè tại đảo để tận hưởng không khí thoáng mát tại nơi đây. 

♦ Bãi biển Hyeopjae

Bãi biển Hyeopjae được biết đến là bãi tắm đẹp nhất tại đảo Jeju, điều đặc biệt tại bãi tắm nơi đây là màu cát được làm nên từ 2 “nguyên liệu” chủ yếu là cát trắng mịn và vụn vỏ sò. Ngoài ra, bãi tắm nơi đây không có sóng lớn, rất thích hợp cho khách du nào chưa biết bơi. 

 

Công viên địa chất Sanbangsan - Di Sản Văn Hoá Thiên Nhiên Thế Giới 

Đến với chuyến hành trình này, bạn sẽ cần thuê du thuyền Sanbangsan để chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên nơi đây. Du khách sẽ được trải nghiệm từ không khí, cảnh quan biển và các dãy núi ôm chọn hòn đảo Jeju. 

>>> Có thể bạn quan tâm:DU HỌC HÀN QUỐC NÊN CHỌN VÙNG NÀO? TOP 5 THÀNH PHỐ TỐT NHẤT ĐỂ DU HỌC HÀN QUỐC

3. Thành phố Busan

3.1 Giới thiệu tổng quan về thành phố Busan 

Busan là thành phố biển lớn nhất ở Hàn Quốc, đây còn là thành phố lớn thứ 2 tại Hàn Quốc đứng sau thủ Seoul. Thành phố Busan còn được biết đến là nơi tổ chức Liên Hoan Phim lớn nhất ở Châu Á - sự kiện này thu hút rất nhiều khách du lịch mỗi năm. Busan có bao gồm 3 cảng lớn: Jaseungdae, Shinsundae và Gamman và được xếp hạng là cảng biển lớn thứ 3 thế giới do tổ chức khối lượng hàng hoá lưu và năng suất vận tải. Sau đây CHD sẽ liệt kê những địa điểm nổi bất tại nơi đây: 

>>> Có thể bạn quan tâm: DU HỌC HÀN QUỐC TẠI BUSAN - THÀNH PHỐ CẢNG LỚN NHẤT XỨ SỞ KIM CHI - CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG ĐẦU

3.2 Những địa điểm tham quan tại Busan

Phố Nampo-dong 

Khu phố nằm ở Jung-gu cách thành phố 7km. Nơi đây có tất cả những đồ vật, từ quần áo, quán ăn, mỹ phẩm, khách du lịch sẽ có vô vàn lựa chọn để mua sắm và thưởng thức. Ngoài ra, giá cả tại nơi đây đều rất phải chăng và bình dân cho học sinh và sinh viên. 

♦ Biển

Là thành phố càng thì sẽ không thể nào thiếu đi những bãi tắm đẹp dành cho du khách. Một trong những bãi biển đẹp được kể đến như: Dadaepo, Songdo, Haeundae, Songjeng,... Nổi tiếng nhất là bãi tắm Haeundae. . 

Phố cà phê Jeonpo: 

Phố cà phê nằm cách không xa phố Seomyeon Beonga, nơi đây tập trung hơn 30 quán cà phê mang những ngôn ngữ thiết kế khác nhau. Đến đây du khách có thể vừa được trải nghiệm không gian, view tuyệt đẹp để sống ảo. 

♦ Rừng che Ahopsan:

Đối với những fan của bộ phim nổi tiếng toàn cầu “Người tình ánh trăng” hay aka “Moon Lover: Scarlet Heart Ryeo” đều sẽ khá quen khung cảnh rừng che này, nơi đây chính là cảnh quay mà bộ phim đã lựa chọn. Ngoài ra, thông tin về rừng che Ahopsan thuộc quyền sở hữu của tộc Nampyeong Mun, họ đã bảo tồn nơi này qua chín thế hệ, 400 năm. 

♦ Núi Geumjeong: 

Nằm ở phía tây của thành phố - nơi đây còn là địa điểm đi bộ yêu thích của người dân địa phương. Phía bắc của thành phố có đại học quốc gia Busan, tại đây có rất nhiều rạp hát, cửa hàng tiện lợi và các quán ăn. Gần núi Geumjeong còn nổi tiếng với ngôi đền Beomeosa. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Du học Hàn Quốc - Khám phá thành phố Busan

4. Đảo Nami

4.1 Giới thiệu tổng quan về đảo Nami

Đảo Nami là hòn đảo được mệnh danh là “Hòn đảo tình yêu” - một hòn đảo lãng mạn nhất Hàn Quốc. Nằm cách thủ đô Seoul 63 km, từ trên cao nhìn xuống, ta có thể thấy đảo có hình bán nguyệt độc đáo, giống như một chiếc lá. 

Khi du lịch đến đảo Nami, du khách nên lưu ý rằng đây là một hòn đảo nhỏ không có sân bay. Do đó, du khách có thể kết hợp chuyến đi tới Seoul và ghé thăm đảo Nami. Ngoài ra, du khách cũng có thể đặt tour du lịch để thuận tiện hơn.

>>> Bạn có thể quan tâm: KHÓA HỌC TIẾNG HÀN ONLINE MIỄN PHÍ - DUY NHẤT TẠI CHD EDUCATION - TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TIẾNG VÀ LÀM HỒ SƠ DU HỌC UY TÍN

4.2 Thời điểm du lịch tại Đảo Nami:

Đảo Nami có 4 mùa và mỗi mùa hòn đảo đều mang cho mình một nét đẹp riêng. Thường thì mọi người sẽ đi thăm vào mùa Thu và Đông vì thời điểm này là khoảnh khắc chuyển mùa đầy sắc màu nên rất thích hợp cho du khách tham quan:

♦ Mùa xuân, đảo tràn ngập sức sống với thiên nhiên xanh tươi và thời tiết mát mẻ, mang theo chút se lạnh của mùa đông. 

♦ Mùa hè, nắng vàng rực rỡ chiếu xuống những hàng cây xanh biếc, lý tưởng cho việc đạp xe dạo quanh, ngồi thuyền du ngoạn giữa hồ, đua cano, hoặc đi cáp treo. 

♦ Mùa thu là mùa đẹp nhất trên đảo Nami, với không gian phủ đầy sắc đỏ và vàng của những hàng cây ngân hạnh, tạo nên những con đường rợp lá vàng lãng mạn.

 ♦ Mùa đông, toàn bộ cảnh quan được bao phủ bởi tuyết trắng, tạo nên một bức tranh lãng mạn như trong cổ tích.

Nơi đây cũng nổi tiếng với bộ phim mang tên “Bản Tình Ca Mùa Đông” đã làm mưa làm gió tại Việt Nam một thời, điều này thu hút rất nhiều du khách tới đây tham quan. 

5. Công viên Quốc gia Seoraksan

5.1 Giới thiệu tổng quan về Công viên quốc gia Seoraksan 

Seoraksan National Park nằm ở phía đông bắc Hàn Quốc, thuộc tỉnh Gangwon-do và rất gần thành phố Sokcho. Công viên quốc gia Seoraksan có điện tích hơn 400km2, nơi đây bao gồm rất nhiều đỉnh núi cao, thác nước và hồ nước. Thời gian mở cửa tại nơi đây sẽ từ 6:00 đến 18:00, để khám phá trọn vẹn địa điểm này du khách cần đến 2 đến 3 ngày.

>>>Có thể bạn quan tâm: HƯỚNG DẪN CHI TIẾT VỀ CÁC LOẠI VISA DU HỌC HÀN QUỐC

5.2 Những địa điểm tham quan nổi bật tại Seoraksan:

Núi Seoraksan:

Đến với nơi đây khách du lịch sẽ có những hoạt động như đi bộ hoặc leo núi. Núi Seoraksan mang đến du khách một không gian yên tĩnh, trong lành, là địa điểm phù hợp cho ai muốn sống chậm lại và đón nhận lấy không khí của thiên nhiên đất trời. Mùa xuân tại nơi đây, du khách có thể chiêm ngưỡng muôn vàn các loại hoa nở khác nhau và thời điểm đẹp nhất khi đến nơi đây sẽ là mùa thu khi đó Núi Seoraksan như khoác lên mình màu áo mới, màu áo của những sắc màu đỏ và vàng của những lá cây sồi. Ở đây còn có dịch vụ đi cáp treo dành cho những ai không thích đi bộ mà vẫn có thể ngắm nhìn và tận hưởng vẻ đẹp của núi Seoraksan.

♦ Đền Baekdamsa:

Đền Baekdamsa nằm sâu trong vùng núi Seorak, nếu du khách muốn tìm một không gian yên tĩnh để tâm linh thì nơi đây sẽ là địa điểm phù hợp dành cho thực khách.

♦ Thác Biryong:

Thác Biryong hiện lên một vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên, đối với những ai thích du lịch trải nghiệm thiên nhiên tự nhiên thì nơi đây sẽ là điểm đến thích hợp không thể bỏ qua. Với khí hậu mát mẻ và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, bạn sẽ có cơ hội thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc yên bình giữa thiên nhiên.

♦ Chùa Sinheungsa:

Đây là ngôi chùa Thiền tông lâu đời nhất trên thế giới, nơi đây du khách sẽ được ngắm nhìn những di tích lịch sử lâu đời của Hàn Quốc. Khi tiến sâu vào ngôi chùa, khách du lịch cũng sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng Đức Phật Seokgamoni-bul cao 14,6 mét. Đến với ngôi chùa là điểm đến thích hợp cho những ai muốn trải nghiệm và tìm hiểu sâu sắc về những giá trị văn hoá tín ngưỡng. 

 

6. Làng Bukchon Hanok

6.1 Giới thiệu tổng quan làng Bukchon Hanok 

Nằm giữa thủ đô Seoul đông đúc, náo nhiệt ồn ào, làng cổ Bukchon Hanok hiện lên một không gian bình yên đến lặng lẽ đan xen với nghệ thuật kiến trúc cổ xưa và khiêm tốn khiến cho ai ai cũng muốn tò mò tham quan tại đây. Đây cũng là nơi lưu trữ những câu chuyện về văn hoá, lịch sử, in đậm dấu ấn truyền thông của Hàn Quốc, là điểm đến hứa hẹn cho những du khách khi du lịch tại xứ sở kim chi. 

>>> Có thể bạn quan tâm: ĐẠI HỌC CHUNG ANG - 중앙대학교 - TRƯỜNG ĐẠI HỌC DANH TIẾNG VỚI LỊCH SỬ L U ĐỜI TẠI HÀN QUỐC

6.2 Những hoạt động tại làng Bukchon Hanok:

♦ Tham quan ngôi làng 

Dạo quanh và ngắm nhìn kiến trúc và không gian nơi đây sẽ là hoạt động không thể thiếu đối với du khách. Trước khi hoàng hôn buông xuống, du khách đừng quên hay leo lên đỉnh Gahui-dong để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đô thị Seoul cổ điển và hiện đại dưới ánh hoàng hôn lung linh. 

♦ Trải nghiệm văn hoá truyền thống

Trung tâm văn hoá truyền thống Bukchon sẽ đem đến người tham quan trải nghiệm những văn hoá độc đáo như Thư pháp, trà đạo, chữ Hán và pansori (kể chuyện qua âm nhạc). 

♦ Tìm hiểu về nghề thêu

Du khách có thể tìm hiểu và tham quan nghệ thuật thêu truyền thống của Hàn Quốc tại Hội trường Bukchon Hanok. Khi ghé thăm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm của nghệ nhân Han Sang Soo - những tác phẩm được công nhận là di sản văn hoá phi vật thể. 

>>> Bạn có thể quan tâm: DU HỌC HÀN QUỐC NÊN CHỌN VÙNG NÀO? TOP 5 THÀNH PHỐ TỐT NHẤT ĐỂ DU HỌC HÀN QUỐC

Khép lại hành trình khám phá những địa điểm nổi tiếng tại Hàn Quốc, bạn sẽ mang theo trong mình những kỷ niệm khó quên. Từ vẻ đẹp hùng vĩ của núi Seorak đến sự hiện đại sôi động của Seoul, từ sự yên bình của đảo Jeju đến sắc màu lãng mạn của đảo Nami, mỗi địa danh đều để lại dấu ấn riêng. Hàn Quốc không chỉ chinh phục du khách bằng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn bởi văn hóa phong phú và con người thân thiện. CHD mong rằng những gợi ý trên sẽ đem lại một trải nghiệm du lịch đầy ý nghĩa đối với mọi người. 

>>> Tìm hiểu thêm:

>>> DU HỌC HÀN QUỐC TẠI 10 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TOP ĐẦU BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

>>> 10 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TOP ĐẦU TẠI HÀN QUỐC

>>> ĐIỀU KIỆN DU HỌC HÀN QUỐC - CẬP NHẬT NHỮNG THAY ĐỔI - THÔNG TIN CHI TIẾT, MỚI NHẤT 2024

tư vấn du học, du học chd

Hoặc gọi trực tiếp đến hotline (điện thoại/zalo) để được tư vấn nhanh nhất

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Tư Vấn Du Học Và Đào Tạo CHD

VP Hà Nội: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân

Hotline: 0975.576.951 – 0913.839.516

——————————————————————

VP Hồ Chí Minh: Tầng 1 Quốc Cường Building, số 57, đường Bàu Cát 6, phường 14, Tân Bình

Hotline: 0913.134.293 – 0973.560.696

——————————————————————

Email: duhocchdgood@gmail.com

Website: duhocchd.edu.vn

Facebook: facebook.com/TuVanDuHoc.CHD/

Instagram: chd_education

Tiktok: chd_education

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về CẨM NANG DU LỊCH: TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI DU LỊCH HÀN QUỐC

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.16996 sec| 2387.922 kb