x
Đăng ký nhận tư vấn

TỪ A ĐẾN Z DU HỌC HÀN QUỐC: THÔNG TIN VỀ HỆ THỐNG GIÁO DỤC, ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, HỌC BỔNG, TRƯỜNG, NGÀNH, VISA… MỚI NHẤT 2024

09/04/2024 - Tuyển Sinh
TỪ A ĐẾN Z DU HỌC HÀN QUỐC: THÔNG TIN VỀ HỆ THỐNG GIÁO DỤC, ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, HỌC BỔNG, TRƯỜNG, NGÀNH, VISA… MỚI NHẤT 2024

Mục lục

[xem]

tất tần tật thông tin về du học hàn quốc

TỪ A ĐẾN Z DU HỌC HÀN QUỐC: THÔNG TIN VỀ HỆ THỐNG GIÁO DỤC, ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, HỌC BỔNG, NGÀNH, TRƯỜNG, VISA… MỚI NHẤT 2024

Hiện có hơn 37.500 sinh viên Việt Nam đang học tập tại Hàn Quốc. Con số này có thể cao hơn nhiều lần khi số lượng sinh viên quốc tế tham gia các khóa học tiếng Hàn ngắn hạn ngày càng tăng trong những năm gần đây.

Việt Nam đứng trong top 7 về số lượng du học sinh du học tại Hàn Quốc và chưa bao giờ rời khỏi top 10 trong số các quốc gia có số lượng du học sinh lớn nhất xứ sở kim chi. Vậy điều gì khiến du học Hàn Quốc hấp dẫn sinh viên Việt Nam? Hệ thống giáo dục tại Hàn Quốc như thế nào? Du học Hàn Quốc cần điều kiện gì? Du học Hàn Quốc cần bao nhiêu tiền? Lộ trình du học như thế nào? Có các chương trình học bổng nào tại Hàn Quốc cho sinh viên quốc tế?... Hãy cùng CHD Education tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau nhé!

1. Thông tin tổng quan về đất nước Hàn Quốc

tổng quan về hàn quốc - xứ sở kim chi

Tên đầy đủ của Hàn Quốc là Đại Hàn Dân Quốc và tên tiếng Hàn là 대한민국. Hàn Quốc cũng thường được gọi là Nam Triều Tiên, Nam Hàn,... Đây là một quốc gia cộng hòa nằm ở khu vực Đông Á của châu Á, trên Bán đảo Triều Tiên.

Lãnh thổ Hàn Quốc giáp Biển Nhật Bản ở phía đông và Hoàng Hải ở phía tây. Thủ đô của đất nước này là Seoul. Đây là trung tâm kinh tế sầm uất của châu Á và là thành phố quốc tế có vai trò quan trọng trên thế giới.

Địa hình của Hàn Quốc chủ yếu là đồi núi, 70% lãnh thổ Hàn Quốc được bao phủ bởi núi. Ngoài ra, vùng đất Jinchi còn có bãi biển ven biển lớn thứ hai thế giới - Saemangeum. Đây là một trong những lý do khiến Hàn Quốc có cảnh quan, thiên nhiên đẹp và hùng vĩ.

Hàn Quốc hiện có 16 đơn vị hành chính và là quốc gia có mức sống cao. Theo số liệu của Ngân hàng Thế giới và Quỹ Tiền tệ Quốc tế, Hàn Quốc là nền kinh tế lớn thứ 4 châu Á và đứng thứ 15 toàn cầu. Hàn Quốc là quốc gia phát triển hùng mạnh, giữ vị trí dẫn đầu trong các ngành công nghiệp như điện tử, ô tô, tàu thủy, máy móc, hóa dầu. Nước này cũng là thành viên của Liên hợp quốc, Tổ chức Thương mại Thế giới, OECD và thuộc nhóm các nền kinh tế lớn G20.

Một số thông tin nhanh về Hàn Quốc:

♦ Tên chính thức: Đại Hàn Dân Quốc.

♦ Tên tiếng Anh: Republic of Korea.

♦ Thủ đô: Seoul

♦ Diện tích: 99.392 km2

♦ Dân số: 51.252.773 người (năm 2020)

♦ Tôn giáo: Phật giáo, Thiên Chúa giáo, Đạo Tin lành, Nho giáo,…

♦ Ngày Quốc khánh: ngày 15 tháng 8 năm 1948.

♦ Đơn vị tiền tệ: Won, ký hiệu là KRW, ký hiệu quốc tế là ₩.

♦ Cờ Hàn Quốc

Hàn Quốc bao gồm các tỉnh sau: Kyunggi-do, Gangwon-do, Bắc Chungcheong-do, Nam Chungcheong-do, Bắc Kyungsang-do, Nam Kyungsang-do, Bắc Jeolla-do, Nam Jeolla-do và Đảo Jeju. Đảo Jeju là khu tự trị đặc biệt của Hàn Quốc.

Các thành phố của Hàn Quốc gồm: Andong, Ansan, Anseong, Anyang, Asan, Boryeong, Bucheon, Busan, Changwon, Cheonan, Cheongju, Chuncheon, Chungju, Daegu, Daejeon, Dangjin, Dongducheon, Donghae, Gangneung,… 6 thành phố trực thuộc trung ương gồm có Busan, Daegu, Incheon, Gwangju, Daejeon và Ulsan.

2. Ưu và nhược điểm của du học Hàn Quốc 2024?

ưu và nhược điểm khi du học hàn quốc

2.1. Ưu điểm nổi bật của du học Hàn Quốc

Hàn Quốc có hệ thống giáo dục chất lượng cao ấn tượng và nền kinh tế phát triển. Đối với sinh viên quốc tế, có rất nhiều điểm hấp dẫn có thể kể đến:

Chi phí du học tiết kiệm: So với Anh, Mỹ, Úc, Canada thì chi phí du học Hàn Quốc khá tiết kiệm. Chỉ với khoảng 150-220 triệu mỗi năm, bạn có thể tận hưởng nền giáo dục hàng đầu Châu Á, với chất lượng giáo dục không hề thua kém các nước phương Tây nhưng chi phí học tập lại tiết kiệm hơn nhiều

Sự phát triển của nền kinh tế. Nền giáo dục Hàn Quốc được đánh giá cao ở châu Á và trên thế giới. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội trau dồi kỹ năng và kiến ​​thức cho sự nghiệp tương lai của mình.

Bằng cấp của Hàn Quốc được thế giới đánh giá cao nên khi tốt nghiệp tại đây các du học sinh sẽ có cơ hội làm việc rộng mở. Hai nước Việt Nam và Hàn Quốc có mối giao hảo tốt, hợp tác về nhiều mặt, vì thế biết tiếng Hàn đã là một lợi thế tìm việc. Chính phủ hai bên cũng tạo điều kiện thuận lợi cho sự giao lưu về mọi mặt.

Được làm thêm khoảng 25 – 28h/ tuần: Đây là một trong những cách để trau dồi các kỹ năng, với mức lương từ 8.590 won/h trở lên. Có rất nhiều các công việc cho sinh viên quốc tế như: Phục vụ tại quán ăn, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, tiệm cà phê, phiên dịch, hướng dẫn viên du lịch,...

Chính sách xét Visa linh hoạt và nhanh chóng: Hiện nay chính sách xét Visa du học Hàn Quốc tương đối thuận lợi. Bên cạnh đó các bạn có năng lực, học giỏi còn dễ dàng xin được các suất học bổng từ nhà trường hoặc chính phủ.

Văn hóa gần gũi, nền giải trí phát triển mạnh: Cùng thuộc Châu Á, Văn hóa Hàn Quốc có khá nhiều nét tương đồng với Việt Nam nên các bạn không cần quá lo lắng về việc khó thích nghi. Dịch vụ giải trí của Hàn Quốc vô cùng phát triển với làn sóng Kpop, Kdrama, Kfood,... đang càn quét thế giới. Bạn sẽ không bị nhàm chán, thiếu chỗ vui chơi mà có thể thoải mái theo đuổi thần tượng.

Với những ưu điểm trên, du học Hàn Quốc chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của nhiều học sinh, sinh viên Việt. CHD Education có thể tự tin dự đoán về sự tăng trưởng số lượng sinh viên nước ta tại đây trong nhiều năm tới.

2.2. Một số nhược điểm khi đi du học Hàn Quốc

♦ Thủ tục du học Hàn Quốc đơn giản hơn so với các nước phương Tây nhưng thời gian gần đây do tình trạng du học sinh xuất cảnh trái phép nên các trường học ở Hàn Quốc yêu cầu một số điều kiện như: chứng minh tài chính hoặc chỉ cấp học bổng bắt đầu từ năm thứ 2... Nếu bạn muốn đi du học Hàn Quốc thì đừng quá lo lắng, chỉ cần bạn đáp ứng được những yêu cầu tối thiểu, CHD sẽ hỗ trợ bạn xử lý các thủ tục một cách tối đa.

♦ Áp lực học tập và làm việc cũng là một khó khăn. Chi phí sinh hoạt ở Hàn Quốc khá đắt nếu bạn sống ở trung tâm. Vì vậy, muốn có thu nhập trang trải chi phí sinh hoạt thì phải đi làm. Việc vừa học vừa làm là điều không hề dễ dàng, nhất là khi chương trình du học Hàn Quốc rất khắt khe. Vì vậy, sinh viên quốc tế phải đối mặt với một số áp lực nhất định để cân bằng cả hai.

Đồ ăn Hàn Quốc chủ yếu có vị cay, có thể không phù hợp với khẩu vị của bạn.

Sự khác biệt về ngôn ngữ và văn hóa vẫn còn những rào cản nhất định. Nhưng du học ở bất cứ nước nào cũng vậy, đây là những vấn đề bạn nhất định phải vượt qua. 

2.3. Một số lời khuyên dành cho du học sinh

Việc liên tục cải thiện tiếng Hàn, hiểu ngôn ngữ và giao tiếp tốt sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều khi sống ở nước ngoài.

Du học đến một đất nước mới là cơ hội tuyệt vời để mở rộng kiến ​​thức và khám phá văn hóa cũng như con người nơi đó. Vì vậy, ngoài việc học tập và làm việc, bạn hãy nhớ dành thời gian tham quan nhiều địa điểm và khám phá văn hóa địa phương, đặc biệt là: cung điện, bảo tàng, di tích lịch sử, khu du lịch nổi tiếng, địa điểm mang tính biểu tượng...

Ngay cả khi không phải lo lắng về chi phí du học, mọi sinh viên quốc tế đều nên trải nghiệm công việc bán thời gian. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn hòa nhập với người dân địa phương, thực hành ngôn ngữ mới và học cách quản lý thời gian và sống độc lập hơn.

Điều quan trọng nhất là bạn phải quyết tâm, không nản lòng khi gặp khó khăn, có thái độ dám nghĩ dám làm và sẵn sàng học hỏi những điều mới.

3. Hệ thống giáo dục tại du học Hàn Quốc 2024?

hệ thống giáo dục tại hàn quốc

Hệ thống giáo dục của Hàn Quốc được chia thành 5 cấp độ sau:

♦ Mẫu giáo

♦ Tiểu học

♦ Trung học

♦ Cao đẳng

♦ Đại học

♦ Sau đại học

Nếu bạn là người Hàn Quốc thì tùy vào khả năng của bạn mà bạn có thể học ở các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông đều có sẵn cho bạn. 

Hàn Quốc đang duy trì một hệ thống giáo dục đơn tuyến. Điều này có nghĩa là chỉ duy trì một hệ thống trường học. Trong khi đó, Hàn Quốc chọn hệ thống 6-3-3-4 hiện tại.

Theo đó, cơ chế trường học ở Hàn Quốc là:

♦ 6 năm tiểu học.

♦ 3 năm trung học cơ sở

♦ 3 năm trung học phổ thông

♦ Đại học 4 năm (trường dạy nghề 2-3 năm). Trường cũng cung cấp các chương trình thạc sĩ và tiến sĩ kéo dài 2-3 năm.

Các kỳ nhập học chính tại Hàn Quốc năm 2024

♦ Năm học ở Hàn Quốc bắt đầu vào tháng 3.

♦ Kỳ nghỉ diễn ra vào tháng 7 và tháng 8

♦ Học kỳ thứ hai bắt đầu vào tháng 9 và kéo dài đến cuối tháng 12.

♦ Kỳ nghỉ đông kéo dài đến đầu tháng 2.

♦ Sau khi khai giảng vào đầu tháng 3, vẫn còn khoảng một tuần nghỉ phép ngắn hạn trước khi bắt đầu năm học mới.

3.1. Các chương trình đào tạo khi du học Hàn Quốc 2024

STT

Chương trình đào tạo

Thời gian đào tạo

Đặc điểm

1

Giáo dục tiểu học

6 năm

Đào tạo ở cấp Tiểu học là loại hình đào tạo miễn phí.. Thực hiện đào tạo các kiến ​​thức cơ bản cần thiết cho cuộc sống hàng ngày và phổ biến nhiệm vụ đào tạo. Độ tuổi nhập học tiểu học là 5-7 tuổi.

2

Du học Hàn Quốc bậc Trung học

3 năm

Thời gian đào tạo ở bậc trung học cơ sở là 3 năm. Độ tuổi nhập học trung học là 12-13 tuổi. Sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở, việc đào tạo kiến ​​thức chuyên môn bắt đầu. Trường trung học được chia thành trường trung học thường, trường trung học dạy nghề và trường trung học chuyên. Thời gian đào tạo trung học là 3 năm, độ tuổi vào học trung học phổ thông là từ 15 đến 16 tuổi.

3

Du học Hàn Quốc bậc Đại học chuyên môn

2 – 3 năm

Các trường đại học chuyên nghiệp cung cấp các khóa học giáo dục sau trung học. Hiện tại, Hàn Quốc có khoảng 150 trường đại học chuyên ngành. Trong đó, có khoảng 10 trường là trường công, còn lại là trường tư.

Gần đây, số trường hoàn thành xây dựng ký túc xá ngày càng tăng. Và học phí tương đối phải chăng so với các trường đại học học bốn năm.

Mục đích của giáo dục chuyên ngành đại học là nuôi dưỡng các tài năng kỹ thuật trung cấp. Bằng cách cung cấp một nền tảng lý thuyết và kỹ thuật vững chắc.

Giáo trình được đặc hóa của đại học chuyên môn. Được chia thành công nghệ, nông nghiệp, thủy sản, điều dưỡng, y tế, gia đình, công tác xã hội, nghệ thuật và thể dục,...

Tùy thuộc vào chương trình giảng dạy, các khóa học được cung cấp trong 2 hoặc 3 năm. Một số khóa học như điều dưỡng, sức khỏe, vật lý trị liệu, y học trị liệu, công nghệ, sinh học và X quang yêu cầu 3 năm học. Các khóa học còn lại chỉ yêu cầu 2 năm học.

Bởi vì sinh viên sẽ được đào tạo những kỹ năng thực tế và kiến ​​thức chuyên môn. Vì vậy sau khi tốt nghiệp, bạn có thể xin việc hoặc có thể đăng ký học tại một trường đại học 4 năm.

4

Du học Hàn Quốc chương trình đại học

4 hoặc 6 năm

Bằng cử nhân là hệ thống đại học bốn năm và hiện có khoảng 250 trường đại học ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, ngành Y, Đông y và Nha khoa yêu cầu thời gian học lên tới 6 năm.

Bởi vì các trường đại học Hàn Quốc đều hoạt động theo hình thức đại học tổng hợp. Vì vậy, mỗi trường đại học đều có nhiều khoa mở khác nhau.

Trường đang nỗ lực đạt được số điểm tối đa là 24 điểm mỗi học kỳ. Điểm tối thiểu để tốt nghiệp là 140 điểm.

Mỗi trường đại học phải đặt ra những quy định riêng. Hạn chế về việc đạt được điểm tối thiểu và điểm tiêu chuẩn cần thiết để tốt nghiệp. Điểm tối đa phải đạt được trong mỗi học kỳ, điểm học tập đặc biệt và cách đạt được điểm đó.

Theo các chủ thể thành lập khác nhau, trường học có thể được chia thành các loại sau. Đại học quốc gia, đại học thành phố, đại học tư thục, đại đa số các trường đại học đều là đại học tư thục.

5

Du học Hàn Quốc bậc Thạc sĩ và tiến sĩ

2 – 4 năm

Nếu bạn tốt nghiệp đại học, bạn có thể theo đuổi chương trình thạc sĩ hoặc tiến sĩ và lấy bằng. Bằng thạc sĩ thường mất 2-3 năm, trong khi bằng tiến sĩ thường mất 2-4 năm.

Hầu hết các trường đại học ở Hàn Quốc đều cung cấp các chương trình thạc sĩ và tiến sĩ. Vì vậy, việc học lên thạc sĩ, tiến sĩ sẽ không quá khó.

 

3.2. Một số khóa học khác cho sinh viên quốc tế

♦ Chương trình học chính quy: Giáo trình chính quy chung.

♦ Chương trình trao đổi học sinh: Giao lưu học sinh theo hiệp định giao lưu của khoa đại học thiết lập quan hệ anh em với nước ngoài.

♦ Chương trình học trong thời gian nghỉ (nghỉ hè, nghỉ đông): Chương trình chính quy trong kỳ nghỉ, luyện tập tiếng Hàn, các bài giảng khác.

♦ Giáo trình chuyên dụng tiếng Anh.

Hiện nay, ở những trường đại học quan tâm đến việc quốc tế hóa của giáo dục đại học. Thì trong số tất cả các giáo trình có khoảng 30% giáo trình là giảng dạy bằng tiếng Anh.

Tỷ lệ sử dụng giáo trình chuyên dụng tiếng Anh của trường Cao học so với trường Đại học thì cao hơn. Một số trường đại học mở thêm khoa quốc tế và giảng toàn bộ giáo trình bằng tiếng Anh.

4. Điều kiện du học Hàn Quốc 2024 cần những gì?

điều kiện du học hàn quốc chi tiết

4.1. Điều kiện du học Hàn Quốc về năng lực học tập 

♦ Tốt nghiệp THPT

♦ Gapyear - Thời gian tốt nghiệp bằng cấp cao nhất (THPT, Đại học, cao đẳng) không quá 3 năm.

♦ GPA học tập 3 năm cấp 3 > 6.0 (đối với trường hợp < 6.0 liên hệ CHD Education để được tư vấn).

♦ Số buổi nghỉ học của 3 năm cấp 3 không quá 15 buổi (Nghỉ nhiều hơn 15 buổi liên hệ CHD Education để được tư vấn).

♦ Học tiếng Hàn căn bản từ 3 – 6 tháng để có đủ kiến thức, nghe, nói đọc viết trình độ cơ bản và phỏng vấn xin Visa cũng như theo học các khóa học của các trường đại học Hàn Quốc.

♦ Có chứng chỉ tiếng Hàn hoặc tiếng Anh là lợi thế

♦ Đạt các thành tích cao trong học tập hoặc các cuộc thi là lợi thế.

4.2. Điều kiện về sức khỏe để theo học tại Hàn Quốc 2024

♦ Có đủ sức khỏe để du học Hàn Quốc.

♦ Không mắc bệnh truyền nhiễm như lao phổi trước khi xin Visa. Bạn cần kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện Chợ Rẫy HCM hoặc bệnh viện Lao phổi Trung ương Hà Nội.

♦ Vẫn có thể du học Hàn Quốc nếu bị viêm gan B nhưng có thể bị cách ly ở riêng tùy trường.

♦ Mắc bệnh về dịch cúm như H5N1, H7N2 và H7N9 có mức độ truyền nhiễm và nguy hiểm cao sẽ bị cấm nhập cảnh Hàn Quốc. Nên chữa trị trước khi đi du học Hàn Quốc.

4.3. Điều kiện về tài chính du học Hàn Quốc 2024

♦ Bạn phải chứng minh thu nhập của bố mẹ có thể đảm bảo cho bạn du học Hàn Quốc. Năm đầu học tiếng Hàn, tối thiểu từ 9.000 – 12.000 $ tùy trường. Các năm tiếp theo bạn có thể làm thêm để chi trả chi phí nhưng vẫn cần hỗ trợ thêm của gia đình khi cần thiết.

♦ Tổng thu nhập của cha mẹ phải tối thiểu 1.500$/tháng để có thể chứng minh tình trạng tài chính của gia đình cũng như xin thư mời nhập học của các trường Hàn Quốc

♦ Sổ tiết kiệm du học hệ ngôn ngữ tối thiểu là 9.000$ (gửi tiền trước 6 tháng). Đối với hệ chuyên ngành, cần mở sổ trước 3 tháng với số tiền tối thiểu là 20.000$. (Nếu gia đình chưa kịp chuẩn bị, bạn có thể liên hệ CHD nhé).

♦ Một số trường được yêu cầu tài khoản phong tỏa 10.000$ mở tại ngân hàng Hàn Quốc tại Việt Nam như: Woori, Shinhan.

4.4. Điều kiện du học Hàn Quốc các trường đại học

lễ hội âm nhạc tại các trường đại học hàn quốc

a. Điều kiện du học Hàn Quốc các trường thông thường

♦ Tốt nghiệp cấp 3, cao đẳng hoặc đại học không quá 2-5 năm và không quá 25 tuổi. Nếu đã hơn 3 năm kể từ khi bạn tốt nghiệp, hồ sơ của bạn sẽ được xem xét cẩn thận hơn và bạn cần phải giải trình đã làm việc gì và ở đâu sau khi tốt nghiệp.

♦ Bảng điểm và học bạ phải từ 6.0/10. Nếu điểm của bạn dưới 6.0, bạn nên chọn trường phù hợp để tăng tỉ lệ đậu visa.

♦ Thu nhập của ba mẹ tối thiểu 1.000 USD/tháng.

♦ Học tiếng Hàn 3 – 4 tháng hoặc vượt qua bài kiểm tra tiếng Hàn trước khi bay.

♦ Cần phải gửi tối thiểu 9.000 USD vào tài khoản ngân hàng trước 6 tháng cho đến thời điểm nộp đơn xin thị thực. Nếu gia đình bạn không đủ điều kiện, CHD sẽ tư vấn kỹ hơn

♦ Một số trường đại học tiêu biểu: Donga, Kyonggi, Kyonggi, Yongsan, Hannam,…

b. Điều kiện du học Hàn Quốc các trường Top đầu, Visa thẳng

♦ Tốt nghiệp cấp 3 hoặc đại học không quá 15 tháng và tuổi không quá 23 tuổi.

♦ GPA trên 75% đối với trình độ cao nhất hoặc đang học: 7,5/10 (hoặc 3/4 hoặc 3,75/5).

♦ Thu nhập hàng tháng của cha mẹ tối thiểu 1.600 USD.

♦ Học tiếng Hàn 3 – 4 tháng hoặc vượt qua bài kiểm tra tiếng Hàn trước khi bay.

♦ Số dư tài khoản ngân hàng tối thiểu là 9.000 USD và được gửi 6 tháng trước khi nộp đơn xin thị thực.

♦ Một số trường đại học tiêu biểu: Đại học Kyung Hee, Đại học Hanyang, Đại học Chung-Ang, Đại học Kookmin, Đại học Sejong, Đại học Quốc gia Seoul...

c. Điều kiện du học Hàn Quốc chương trình vừa học vừa làm 

Để du học Hàn Quốc hệ vừa học vừa làm, bạn phải đáp ứng các điều kiện như độ tuổi, khả năng học tập, trình độ ngoại ngữ và điều kiện tài chính.

Dưới đây CHD Education tổng hợp một số điều kiện du học Hàn Quốc năm học 2024:

♦ Độ tuổi 18-30.

♦ Bằng cấp học vấn tối thiểu là THPT

♦ GPA bảng điểm ba năm trung học phổ thông không dưới 6,5, ưu tiên điểm trung bình 7,0. Hoặc tùy theo yêu cầu của trường bạn đăng ký đi du học.

♦ Bạn có thể làm việc tại Hàn Quốc nếu có chứng chỉ tiếng Hàn TOPIK cấp 3 trở lên.

♦ Gap year thông thường không quá 2 năm sau khi tốt nghiệp cấp 3, không quá 3 năm sau khi tốt nghiệp cao đẳng/đại học. Thời gian này bao gồm cả thời gian bạn làm việc sau khi tốt nghiệp.

♦ Sổ tiết kiệm ít nhất 20.000$ phải được gửi ít nhất 3 tháng trước ngày nộp đơn.

Lưu ý: Điều kiện du học tại trường cao đẳng tương tự như điều kiện du học tại các trường đại học nêu trên.

5. Du học Hàn Quốc chương trình gì phổ biến cho học sinh sinh viên Việt Nam?

sinh viên tốt nghiệp các trường đại học hàn quốc

Hiện nay có rất nhiều chương trình cho bạn lựa chọn khi du học Hàn Quốc. Có thể kể như thế này:

♦ Du học các khóa học bằng tiếng Hàn và tiếng Anh.

♦ Chương trình du học nghề

♦ Du học hệ cao đẳng, đại học và sau đại học.

Tuy nhiên, những chương trình nổi bật nhất được nhiều du học sinh Việt Nam lựa chọn nhất là:

5.1. Chương trình du học tiếng Hàn tại Hàn Quốc

Du học Hàn Quốc chương trình dự bị tiếng Hàn là khóa học phổ biến hiện nay. Khi có tới 70% sinh viên Việt Nam trong nước lựa chọn. Vậy những ưu điểm nổi trội nhất của chương trình này là gì?

Để học một khóa học ngôn ngữ ở Hàn Quốc, bạn sẽ xin visa D4-1. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn có thể nộp đơn xin thay đổi loại thị thực và học chuyên ngành tại các cơ sở giáo dục đại học của Hàn Quốc.

Bạn chỉ cần đạt chứng chỉ TOPIK 2 là có thể chuyển tiếp vào chuyên ngành đại học, cao đẳng. Nhà trường sẽ có các khóa thi sau khi hoàn thành khóa học. Nếu vượt qua kỳ thi này, bạn có thể trực tiếp tham gia các khóa học chuyên ngành. Hầu hết các trường đại học ở Hàn Quốc đều có chuyên ngành tiếng Hàn dành cho sinh viên quốc tế. Các khóa học thường kéo dài từ 6 tháng đến 2 năm, tương đương từ cấp 1 đến cấp 6 TOPIK.

5.2. Chương trình đại học, thạc sĩ tại Hàn Quốc bằng tiếng Anh

Khi du học Hàn Quốc, nhiều sinh viên Việt Nam cũng chọn các chương trình thạc sĩ và đại học giảng dạy bằng tiếng Anh. Vì muốn học tiếng Hàn bạn phải dành thời gian học TOPIK 4 là tối thiểu.

Nếu đầu tư thời gian và tiền bạc vào việc học để đạt TOPIK 4, bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội khác. Đồng thời, hầu hết những người có ý định du học đều có vốn tiếng Anh vững chắc.

Vì vậy, việc lựa chọn theo đuổi khóa học thạc sĩ hoặc đại học tiếng Anh tại Hàn Quốc cũng rất đáng cân nhắc. Bởi bạn sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích như:

♦ Tiết kiệm chi phí: Học phí chỉ tương đương với học phí các chương trình học trong nước và quốc tế.

♦ Trải nghiệm phương pháp giáo dục tốt nhất ở Châu Á.

♦ Có cơ hội cạnh tranh trong sự nghiệp quốc tế bằng cách học tập tại môi trường đào tạo tốt nhất Châu Á.

♦ Hai ngôn ngữ được phát triển song song: tiếng Anh và tiếng Hàn. Nếu siêng năng, bạn sẽ được trải nghiệm việc học cùng lúc hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Hàn.

♦ Cơ hội lấy bằng cấp từ Anh, Úc, Mỹ, Canada...với mức chi phí tiết kiệm nếu bạn tham gia các chương trình du học diện trao đổi.

Các khóa học đại học và thạc sĩ bằng tiếng Anh tại Hàn Quốc khác nhau tùy vào từng trường. Tuy nhiên chương trình thạc sĩ thường kéo dài 1.5 đến 2 năm và 4 năm đối với hệ cử nhân.

5.3. Du học Hàn Quốc chương trình vừa học vừa làm

Chương trình du học Hàn Quốc vừa học vừa làm dành cho sinh viên quốc tế vừa giúp nâng cao khả năng ngoại ngữ cũng như kiếm thêm thu nhập. Ưu điểm nổi bật của khóa học này là:

♦ Giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình. Các bạn du học sinh có Visa học tiếng D4-1 được làm thêm 20h/ tuần, có Visa D2 chuyên ngành được làm 25h/ tuần với mức lương tối thiểu khoảng 8.720 won/h. Một tháng, các bạn sinh viên có thể kiếm được khoảng 700 – 800 nghìn won. Đặc biệt bạn có thể làm thêm không giới hạn thời gian cũng như nhiều lựa chọn công việc hơn trong các kỳ nghĩ, có thể kiếm được từ 40 – 60 triệu/ tháng tùy theo khả năng từng bạn.

♦ Dễ dàng hòa nhập cuộc sống tại Hàn Quốc cũng như tạo các mối quan hệ xã hội và nghề nghiệp cũng như thích nghi với cuộc sống và học tập tại đây. Điều này cũng tạo nền tảng vững chắc giúp bạn tìm được việc làm tốt sau khi tốt nghiệp.

6. Chi phí du học Hàn Quốc một năm cần bao nhiêu tiền?

du học hàn quốc cần bao nhiêu tiền

6.1. Chi phí 1 năm học tiếng tại Hàn Quốc

Nội dung chi phí du học Hàn Quốc

Chi phí trung bình/ 1 năm (KRW)

Chi phí quy đổi ra USD / 1 năm (USD)

Học phí du học Hàn Quốc cho 1 năm học tiếng

4.800.000 KRW

4.400 USD

Chi phí KTX hoặc nhà thuê

2.760.000 KRW

2.400 USD

Chi phí ăn uống, sinh hoạt

2.760.000 KRW

2.400 USD

Chi phí đi lại, giao thông

600.000 KRW

500 USD

Tiền bảo hiểm

120.000 KRW

100 USD

Tiền tài liệu, chi phí khác

100.000 KRW

90 USD

TỔNG CỘNG

11.140.000 KRW

9.890 USD

♦ Học phí sẽ có sự khác nhau giữa các trường

♦ Chi phí sinh hoạt ở thành phố lớn như Seoul sẽ đắt đỏ hơn các tỉnh khác

♦ Bắt buộc sinh viên phải tham gia phí bảo hiểm ở các trường

Lưu ý khi đi du học Hàn Quốc chương trình dự bị tiếng:

♦ Chi phí sẽ khác nhau ở các trường và từng khu vực. Đối với những trường đại học top đầu Hàn Quốc học phí sẽ cao hơn. Có thể lên đến 6.500.000 KRW/ năm.

♦ Chi phí sinh hoạt, KTX, ăn uống của các trường ở Busan và tỉnh sẽ thấp hơn khu vực Seoul.

♦ Học phí và phí xét hồ sơ sẽ đóng trước khi nhận giấy báo nhập học để xin Visa từ trường.

♦ Bạn nên chuẩn bị chi phí tối thiểu cho một năm học tiếng bên Hàn Quốc. Để bạn không bị gánh nặng về tài chính trong thời gian đầu.

6.2. Chi phí du học Hàn Quốc 1 năm chuyên ngành 2024

Các khoa ngành đào tạo

Học phí trung bình hệ đại học

Học phí trung bình hệ cao học

Khối khoa học xã hội và nhân văn: Các ngành khối kinh tế, Ngôn ngữ, Truyền thông, Thương mại, Du lịch…

3.500.000 KRW

4.000.000 KRW

Khối khoa học tự nhiên: Các ngành kỹ thuật, Công nghệ, Nghiên cứu,..

4.000.000 KRW

4.500.000 KRW

Khối thể dục, Nghệ thuật: Các ngành kiến trúc, Làm đẹp, Ẩm thực,..

5.000.000 KRW

5.500.000 KRW

Khối y khoa (Hàn Quốc không tuyển sinh hệ đại học)

5.500.000 KRW

6.000.000 KRW

Lưu ý du học Hàn Quốc chuyên ngành:

♦ Phí nhập học từ các trường khoảng 900.000 KRW đóng 1 lần duy nhất trong kỳ đầu tiên học chuyên ngành.

♦ Các trường khác nhau có mức chênh lệch học phí theo các chuyên ngành khác nhau. Các trường Top đầu học phí sẽ cao hơn.

♦ Đối với các trường đại học quốc gia chi phí sẽ rẻ hơn các trường đại học tư thục.

♦ Các trường ở Seoul sẽ cao hơn các trường ở tỉnh và Busan.

7. Săn học bổng du học Hàn Quốc 2024 cùng CHD Education

chương trình học bổng du học hàn quốc cho sinh viên quốc tế

Các chương trình học bổng du học Hàn Quốc tuy không quá lớn, số lượng nhiều, tuy nhiên cũng không quá khó khăn để xin. Có 2 loại học bổng chính du học Hàn Quốc chính là học bổng toàn phần và học bổng từ các trường tư thục tại Hàn Quốc.

♦ Với các chương trình học bổng toàn phần: số lượng có ít và khá là khó xin. Nên CHD Education sẽ không đề cập đến vấn đề này.

♦ Với các chương trình học bổng khác như học bổng từ các trường sẽ có những mức khác nhau. Hầu hết các trường đại học tại Hàn Quốc đều có chính sách hỗ trợ cho những sinh viên quốc tế có thành tích cao.

Học bổng du học Hàn Quốc loại A các trường đại học tư thục ở thủ đô Seoul:

♦ Đại học: ít nhất 30% học phí nếu đạt GPA xuất sắc.

♦ Sau đại học: 80 – 100% học phí nếu được khoa đề xuất.

♦ Sau đại học khối ngành quan hệ quốc tế: 100% nếu GPA xuất sắc.

Học bổng loại B các trường tư thục nằm ngoài Seoul:

♦ Đại học: 30 – 70% học phí dựa vào GPA kỳ trước.

♦ Sau đại học: 100% học phí nếu được đề xuất bởi giáo sư, viện nghiên cứu. 80% học phí nếu có kỹ năng ngoại ngữ cao. 50% học phí nếu có GPA xuất sắc.

8. Quy trình xin Visa du học Hàn Quốc mới và chi tiết nhất 2024

quy trình xin visa du học hàn quốc

8.1. Các bước xin Visa Hàn Quốc 2024

♦ Bước 1: Xây dựng kế hoạch và mục tiêu du học Hàn Quốc.

♦ Bước 2. Chọn trường, chọn ngành và chọn vùng học tập bên Hàn Quốc.

♦ Bước 3: Chuẩn bị hồ sơ để gửi sang trường Đại học bên Hàn Quốc.

♦ Bước 4: Nộp học phí cho trường ĐH bên Hàn.

♦ Bước 5: Khám sức khỏe.

♦ Bước 6: Nộp hồ sơ xin visa tại Đại sứ Quán Hàn Quốc.

Để làm xong thủ tục xin Visa du học Hàn Quốc, bước hoàn thiện hồ sơ là rất quan trọng. Sau đây là các bước để hoàn thiện hồ sơ du học Hàn Quốc.

8.2. Hồ sơ xin Visa du học Hàn Quốc 2024 cần những gì?

♦ 10 ảnh 4×6 (nền trắng)

♦ Hộ chiếu (Bản gốc)

♦ Sổ hộ khẩu (Bản gốc)

♦ Bằng cao nhất + Bảng điểm hoặc Học bạ (bản gốc + 02 bản photo công chứng)

♦ Chứng minh tài chính: Sổ tiết kiệm ngân hàng có từ 10.000 USD tại thời điểm hiện tại.

♦ Chứng minh thu nhập của bố mẹ (25 đến 40 triệu)

♦ Chứng minh nhân dân của học sinh + bố + mẹ. (Bản gốc)

♦ Giấy khai sinh (Bản gốc)

♦ Giấy khám sức khỏe tại Bệnh viện Lao phổi Trung ương

♦ Đơn nhập học

♦ Đơn xin cấp visa

♦ Giấy khen/ Bằng khen có liên quan (Bản gốc)

9. Các câu hỏi thường gặp khi xin Visa du học Hàn Quốc 2024

câu hỏi thường gặp về du học hàn quốc

9.1. Hồ sơ xin visa du học Hàn Quốc nên dịch sang tiếng Anh hay tiếng Hàn?

Tất cả các tài liệu trên phải được dịch sang tiếng Anh hoặc tiếng Hàn. Công chứng tại địa phương trước khi nộp vào Lãnh sự quán Hàn Quốc. Khi nộp hồ sơ phải nộp bản gốc và bản dịch.

Bạn có thể nộp đơn bằng tiếng Anh, không cần sử dụng tiếng Hàn trong file dịch

9.2. Xin visa du học Hàn Quốc 2024 có cần phỏng vấn không?

Hiện nay, việc du học Hàn Quốc tùy thuộc vào từng diện mà bạn có thể phải phỏng vấn hoặc không. Nếu bạn đi du học bằng visa thẳng, bạn không cần phải phỏng vấn với Đại sứ quán Hàn Quốc.

Đối với những người bằng visa du học thông thường, bạn thường sẽ được đại sứ quán phỏng vấn. và sắp xếp một cuộc phỏng vấn trực tiếp. Để trải qua vòng đấu căng thẳng và hồi hộp nhất này, bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ đầy đủ và chính xác để có được visa du học Hàn Quốc.

9.3. Trượt Visa du học Hàn Quốc rồi có làm lại được không?

Bạn vẫn có thể xin lại khi bị trượt Visa du học lần đầu tiên, nhưng tỷ lệ rủi ro sẽ cao hơn. Bạn nên tuân thủ những lưu ý sau đây để tránh rủi ro cho mình:

9.4. 5 lưu ý dành cho bạn đã trượt Visa Hàn Quốc

♦ Trượt phỏng vấn Visa thì lần sau không ra được mã code Visa du học. Nghĩa là vẫn đi trường Visa thẳng được. Nhưng chỉ ra thư mời chứ không thể ra mã code Visa được

♦ Đi trường phỏng vấn bị trượt Visa thì lần sau đi trường Visa thẳng rất khó. Vì Đại sứ quán nghi ngờ bạn bị trượt phỏng vấn thì tìm cách đi Visa thẳng để lách luật, đi cho nhanh

♦ Từ Huế ra bắc giờ đi trường phỏng vấn tỷ lệ đậu rất thấp, chỉ khoảng 30%. Từ Đà Nẵng vô nam đi trường phỏng vấn tỷ lệ đậu Visa cao hơn, thường trên 60%

♦ Trượt Visa rồi thì sau 3 tháng mới hẹn lịch phỏng vấn với sứ quán tiếp được. Và tổng thời gian để có được Visa phải mất 6 tháng (nếu phỏng vấn đậu)

♦ Các hồ sơ bị trượt Visa lần 1 rồi thì sẽ có ít trường nhận hơn. Nói chung nếu không có tiếng Hàn tốt thì các bạn nên đi trường Visa thẳng. Để tránh trường hợp bị trượt Visa do phỏng vấn với Đại sứ quán Hàn Quốc.

9.5. Xin Visa du học Hàn Quốc 2024 có hạn chế vùng miền không?

Hiện nay nhiều trường cao đẳng, đại học ở Hàn Quốc rất cảnh giác. Những người có hộ khẩu ở một số tỉnh miền trung Việt Nam như Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh… sang học. Vì tỉ lệ bỏ trốn ra ngoài đi làm bất hợp pháp ở các tỉnh này cao.

Không những các trường cảnh báo mà cục xuất nhập cảnh Hàn đã gửi cảnh báo chi tiết. Về người ở các tỉnh, huyện không phù hợp đi du học Hàn cho đại sứ quán Hàn ở Hà Nội cùng lãnh sứ quán Hàn ở TP. HCM. Để 2 cơ quan này xem xét kỹ những hồ sơ ở các khu vực mà cục xuất nhập cảnh Hàn cảnh báo.

10. Du học Hàn Quốc ngành gì không lo thất nghiệp?

du học hàn quốc ngành gì

10.1. Du học Hàn Quốc Ngành quản lý khách sạn và du lịch

Quản lý khách sạn và du lịch là một trong những ngành được đánh giá cao tại Hàn Quốc và mang đến cơ hội việc làm rất lớn cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt, trong những năm gần đây nhiều công ty quản lý khách sạn lớn của Hàn Quốc đã đầu tư vào Việt Nam

Bằng cấp về quản lý du lịch và khách sạn của Hàn Quốc cũng được nhiều nước lớn trên thế giới chấp nhận. Bạn có thể sang các nước khác để làm việc như Hong Kong, các nước Châu Âu, Singapore, Mỹ hay một số nước khác. Hiện nay, ngành này được chia thành 7 chuyên ngành chính, mang đến cho sinh viên quốc tế nhiều sự lựa chọn. Trong đó, chuyên ngành Quản trị Du lịch (thường đi du học Hàn Quốc chuyên ngành Du lịch khách sạn) và hướng dẫn viên du lịch là hai ngành được sinh viên lựa chọn nhiều nhất. 

Nếu bạn đam mê ngành Quản trị Du lịch Khách sạn có thể tham khảo thông tin tuyển sinh của một số trường hàng đầu Hàn Quốc như: Đại học Kyung Hee, Đại học Yonsei, Đại học Yonsei. Kyonggi (Đại học Kyonggi).

10.2. Du học Hàn Quốc ngành Quản lý kinh doanh

Trong thời kỳ hội nhập kinh tế mạnh mẽ như hiện nay, quản trị kinh doanh được xem là ngành học thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên quốc tế. Đây cũng là một trong những ngành đào tạo trọng điểm tại Hàn Quốc.

Ở đây có rất nhiều trường đại học, cao đẳng đào tạo chuyên ngành này theo tiêu chuẩn quốc tế, tạo cho sinh viên nhiều cơ hội tích lũy kinh nghiệm và năng lực cá nhân. Ngoài những kiến ​​thức được cung cấp trên lớp, người học còn được thực hành thông qua các buổi trải nghiệm thực tế. 

So với việc du học quản trị kinh doanh ở các nước như Anh, Úc, Mỹ,… thì học phí tại các trường đại học Hàn Quốc rẻ hơn rất nhiều và phù hợp với hầu hết điều kiện tài chính của du học sinh Việt Nam. Nam giới. Các trường nổi tiếng đào tạo Quản trị kinh doanh tại Hàn Quốc: Đại học Quốc gia Seoul, Đại học Kyonggi, Đại học Hansung, Trường Kinh doanh Quốc tế SolBridge.

10.3. Du học Hàn Quốc Ngành Truyền thông - Marketing

Điện ảnh, kinh tế, thời trang, âm nhạc Hàn Quốc… nổi tiếng khắp thế giới một phần nhờ vào sức mạnh của ngành truyền thông, marketing. Khi học tập tại đây, bạn sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm thực tế và có thể làm việc bán thời gian đúng chuyên ngành ngay từ giảng đường.

Một số trường đại học có đội ngũ giảng viên chất lượng và chương trình giảng dạy tốt về Truyền thông - Marketing như: Đại học Chung Ang, Đại học Yonsei, Đại học Quốc gia Seoul, Đại học Hàn Quốc, Đại học Sejong.

10.4. Du học Hàn Quốc Ngành Biên phiên dịch

Theo các chuyên gia phân tích nhu cầu nhân lực, ngành phiên dịch hiện đang thiếu nhân lực tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, để trở thành Biên – phiên dịch tiếng Hàn, bạn cần có sự hiểu biết về lịch sử, văn hóa cũng như tình hình chính trị Hàn Quốc để có thể phiên dịch một cách chuyên nghiệp nhất. 

Sau khi du học Hàn Quốc học biên phiên dịch, các bạn có thể ứng tuyển vào các vị trí: Biên – phiên dịch tại các cơ quan Hàn Quốc tại Việt Nam; phiên dịch - phiên dịch trong các tổ chức, doanh nghiệp Hàn Quốc; làm hướng dẫn viên du lịch; tham gia hoạt động giảng dạy tiếng Hàn là các trường đại học, cao đẳng.

Một số trường đại học hàng đầu Hàn Quốc đào tạo biên phiên dịch uy tín bạn có thể tham khảo như: Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc, Đại học Kyung Hee, Đại học Chung-Ang, Đại học Baekseok, Đại học Công giáo Daegu. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về việc xin học bổng và chương trình học ở một số chuyên ngành như: Công nghệ thông tin, nghệ thuật đa phương tiện, thiết kế đồ họa, thiết kế thời trang, chuyên ngành kỹ thuật. 

11. Du học Hàn Quốc cần chuẩn bị những gì?

Trước khi đến Hàn Quốc, sinh viên cần đảm bảo có các tài liệu sau:

♦ Giấy chứng nhận thanh toán học phí từ Ngân hàng và biên lai từ trường đại học đối với các khoản phí đã nộp

♦ Chứng chỉ học tập gốc

♦ Hộ chiếu gốc. Hộ chiếu phải có hiệu lực trong ít nhất một năm kể từ ngày nhập cảnh vào Hàn Quốc

♦ Visa hoặc giấy phép nhập cảnh

♦ Tiền mặt để trang trải cho nơi ở và sinh sống

Khi đến Hàn Quốc, nhân viên di trú sẽ yêu cầu các tài liệu trên. Lưu ý rằng bạn cũng sẽ được yêu cầu lấy dấu vân tay. Các luật và quy định xuất nhập cảnh thường xuyên thay đổi. Do đó bạn nên luôn xác nhận thông tin các thủ tục nêu trên với Đại sứ quán Hàn Quốc ở nước sở tại.

12. Du học Hàn Quốc 2024 có được làm thêm không? Quy định về thời gian và mức lương làm thêm cho sinh viên

việc làm thêm tại hàn cho sinh viên quốc tế

12.1. Việc làm thêm ở Hàn Quốc hầu như quanh năm

Sinh viên quốc tế được phép làm thêm 20h/ tuần trong thời gian học. Và làm thêm không giới hạn thời gian trong kì nghỉ hè.

Đối tượng: Việc làm dành cho tất cả sinh viên, học sinh đang theo học tại Hàn Quốc

♦ Part Time (vừa học vừa làm): 20h/ tuần, 28h/ tuần.

♦ Full Time (thời gian nghỉ hè, chỉ đi làm thêm): lên tới 40h/ tuần.

Bạn có thể đến trung tâm việc làm để tìm kiếm thông tin hoặc xem trang web trực tuyến. Giống như tại Việt Nam, bạn cần chuẩn bị một CV và thư xin việc. Và bạn sẽ chuẩn bị tinh thần để gặp trực tiếp người phỏng vấn.

Nếu bạn không nói được tiếng Hàn Quốc cơ hội việc làm có thể giảm đi rất nhiều. Bởi tại Hàn Quốc tiếng Anh không thực sự là thế mạnh với người dân bản địa.

12.2. Các công việc bạn có thể làm khi du học Hàn Quốc 2024

a. Công việc trong trường khi du học Hàn Quốc 2024

♦ Phục vụ trong thư viện máy tính và thư viện đọc sách.

♦ Trợ giảng, trợ lý nghiên cứu.

♦ Làm việc trong căng tin của trường.

♦ Quét dọn khuôn viên bên trong trường.

♦ Làm các công việc khác trong ký túc xá của trường.

♦ Mức tiền làm thêm ở trường thường thấp hơn bên ngoài, thường là được 7 – 10 USD/ giờ.

b. Công việc ngoài trường khi du học Hàn Quốc 2024

♦ Làm part-time trong các nhà máy, nhà xưởng…

♦ Dọn dẹp vệ sinh cho cửa hàng, siêu thị, công ty, văn phòng…

♦ Bưng bê đồ ăn thức uống trong nhà hàng, quán Karaoke, quán ăn nhanh, quán cóc…

♦ Làm nhân viên trong các cửa hàng, siêu thị mini…

♦ Phát báo, giao hàng nhanh…

♦ Phiên dịch tiếng Hàn, gia sư tiếng Việt cho người Hàn, tiếng Hàn cho người Việt…

♦ Tiền làm thêm ở ngoài được khoảng từ 9 – 11 USD/ giờ. Nếu làm vào các ngày nghỉ, lễ tết thì lương cao hơn.

13. CHD - Trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc uy tín tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với hơn 12 năm kinh nghiệm

Hiện nay có rất nhiều công ty du học làm thị trường Hàn Quốc. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng có kinh nghiệm làm du học Hàn Quốc và hướng dẫn học sinh phỏng vấn tốt.

Yêu cầu về hồ sơ tài chính, các hồ sơ liên quan của Đại sứ quán Hàn Quốc luôn khắt khe. Vậy nên hãy tìm hiểu thật kỹ để chọn một công ty tư vấn phù hợp. Xây dựng lộ trình với hồ sơ của bạn để đạt visa cao nhất ngay lần nộp đầu tiên.

CHD Education tự hào là Trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc uy tín tại TP.HCM hiện nay. Để tìm hiểu thêm thông tin, liên hệ CHD Education để được tư vấn du học Hàn Quốc ngay bạn nhé! Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục “xứ củ sâm”. Chúc bạn du học Hàn Quốc thành công.

tư vấn du học, du học chd

Hoặc gọi trực tiếp đến hotline (điện thoại/zalo) để được tư vấn nhanh nhất

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Tư Vấn Du Học Và Đào Tạo CHD

VP Hà Nội: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân

Hotline: 0975.576.951 – 0913.839.516

——————————————————————

VP Hồ Chí Minh: Tầng 1 Quốc Cường Building, số 57, đường Bàu Cát 6, phường 14, Tân Bình

Hotline: 0913.134.293 – 0973.560.696

——————————————————————

Email: duhocchdgood@gmail.com

Website: duhocchd.edu.vn

Facebook: facebook.com/TuVanDuHoc.CHD/

Instagram: chd_education

Tiktok: chd_education

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TỪ A ĐẾN Z DU HỌC HÀN QUỐC: THÔNG TIN VỀ HỆ THỐNG GIÁO DỤC, ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, HỌC BỔNG, TRƯỜNG, NGÀNH, VISA… MỚI NHẤT 2024

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11082 sec| 2677.258 kb