x
Đăng ký nhận tư vấn

TOP 9 CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TỐT NHẤT ĐỂ THEO HỌC NGÀNH KINH TẾ Ở T Y BAN NHA

26/08/2024 - Ngành Học
TOP 9 CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TỐT NHẤT ĐỂ THEO HỌC NGÀNH KINH TẾ Ở T Y BAN NHA

du học tây ban nha ngành kinh tế nên chọn trường nào

DU HỌC TÂY BAN NHA NGÀNH KINH TẾ CHỌN TRƯỜNG NÀO - TOP 9 CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TỐT NHẤT ĐỂ THEO HỌC NGÀNH KINH TẾ Ở TÂY BAN NHA

Các trường đại học Tây Ban Nha là những cơ sở du học lý tưởng cho bất kỳ bằng cấp giáo dục đại học nào cho sinh viên quốc tế với chất lượng giáo dục cao, cơ hội kết nối tuyệt vời và số lượng sinh viên quốc tế đông đảo. Kinh tế là một trong những chương trình phổ biến nhất ở Tây Ban Nha vì nó cung cấp cho sinh viên nhiều cơ hội làm việc tại Tây Ban Nha. Dưới đây là một số trường đại học tốt nhất để học ngành Kinh tế tại Tây Ban Nha.

>>> Tìm hiểu chi tiết: 9 THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ DU HỌC TẠI TÂY BAN NHA MỚI NHẤT 2024: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, TRƯỜNG, NGÀNH, VISA, HỌC BỔNG,...

1. Đại học Tự trị Barcelona (UAB) - Autonomous University of Barcelona

Đại học Tự trị Barcelona - UAB

Theo Erudera, Đại học Tự trị Barcelona là trường đại học tốt nhất ở Tây Ban Nha về kinh tế và kinh doanh. Khoa kinh tế và kinh doanh tại Đại học Tự trị Barcelona cung cấp các chương trình kinh tế ở mọi cấp độ, bao gồm cả chương trình cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ. UAB được công nhận trên toàn thế giới về sự xuất sắc trong giảng dạy và nghiên cứu. 

UAB tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu của mọi sinh viên với phương pháp tiếp cận lấy sinh viên làm trung tâm. Khoa kinh tế và kinh doanh tại UAB trình bày chương trình giảng dạy ưu tiên việc học thực hành hơn lý thuyết và chuẩn bị cho sinh viên bước vào thế giới nghề nghiệp thực tế. Tổng cộng có ba khoa, tùy thuộc vào chuyên ngành và chuyên môn mà sinh viên lựa chọn. 

Các khoa bao gồm:

♦ Khoa Kinh tế ứng dụng

♦ Khoa Kinh tế và Lịch sử Kinh tế

♦ Khoa Kinh doanh 

Phần lớn các chương trình tại khoa kinh tế và kinh doanh của UAB đều bao gồm các dự án nghiên cứu như một phần thiết yếu của chương trình cấp bằng.

>>> Tham khảo thêm: DU HỌC TÂY BAN NHA NÊN HỌC NGÀNH GÌ DỄ TÌM VIỆC - CƠ HỘI ĐỊNH CƯ CAO

2. Đại học Navarra - University of Navarra

Đại học Navarra

Đại học Navarra là nơi có nhiều chương trình cấp bằng có sẵn tại bốn cơ sở khác nhau như Cơ sở Pamplona, ​​Cơ sở San Sebastian, Cơ sở Madrid và Trường Kinh doanh IESE. Đại học Navarra liên tục hoàn thiện các nghiên cứu của mình, tiến hành nghiên cứu liên ngành và nghiên cứu quốc tế và có sự tham gia của xã hội.

Những lợi ích khi học tại Đại học Navarra bao gồm: 

♦ Không gian thoải mái

♦ Luôn sẵn sàng tư vấn bất cứ lúc nào

♦ Đào tạo chuyên nghiệp

♦ Nhiều cơ hội học tập

♦ Hỗ trợ về đơn xin nhập học, thủ tục học thuật,... 

♦ Cuộc sống đại học vô giá. 

Theo Erudera, Khoa Kinh tế tại Đại học Navarra được xếp hạng thứ 5 trong số các trường đại học Tây Ban Nha về kinh tế và kinh tế lượng. 97% sinh viên tốt nghiệp khoa kinh tế và kinh doanh tìm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Với hơn 130 chương trình trao đổi và thỏa thuận với các trường đại học khác trên toàn thế giới, sinh viên có thể thử thách kỹ năng kết nối của mình và mở rộng mạng lưới xã hội và chuyên môn.

3. Đại học Pompeu Fabra, Trường Kinh tế Barcelona (BSE) 

Trường Kinh tế Barcelona

Trường Kinh tế Barcelona cung cấp một số chương trình thạc sĩ về kinh tế và tài chính. Các lựa chọn chuyên môn cho chương trình thạc sĩ về kinh tế bao gồm cạnh tranh và quy định thị trường, năng lượng, biến đổi khí hậu, phát triển bền vững, chương trình kinh tế chính sách công, thương mại và tài chính quốc tế, và chương trình chính sách kinh tế vĩ mô và thị trường tài chính. 

Bằng thạc sĩ kinh tế chính quy cung cấp một số kỹ thuật mô hình hóa hiệu quả nhất, lý tưởng cho công việc nghiên cứu kinh tế sau này. Chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh và sinh viên tốt nghiệp sẽ có bằng Thạc sĩ Kinh tế và Tài chính. Chương trình chuẩn bị cho sinh viên những nghề nghiệp tương lai trong một ngành công nghiệp đòi hỏi cao đồng thời kết hợp các kỹ năng phân tích. 

Dưới đây bạn có thể tìm thấy một số kỹ năng đáng chú ý khác mà sinh viên đạt được tại Trường Kinh doanh Barcelona:

♦ Kiến thức chuyên sâu về kinh tế phân tích và định lượng

♦ Giới thiệu một số chuyên ngành trong nhiều lĩnh vực kinh tế khác nhau

♦ Có được kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết để theo đuổi chương trình Tiến sĩ kinh tế.

>>> Xem thêm: NÊN CHỌN THÀNH PHỐ NÀO TẠI TÂY BAN NHA - TOP 9 CÁC THÀNH PHỐ TỐT NHẤT ĐỂ DU HỌC TÂY BAN NHA CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ

4. Đại học Valencia - University of Valencia

Đại học Valencia tây ban nha

Khoa Kinh tế tại Đại học Valencia giới thiệu các bằng cấp đại học và sau đại học về kinh tế. Có sáu bằng cấp chính quy trong khoa kinh tế ở cấp đại học bao gồm:

♦ Bằng Quản lý và Hành chính Kinh doanh (ADE) 

♦ Bằng cấp về Trí tuệ kinh doanh và Phân tích 

♦ Bằng cấp về kinh tế 

♦ Bằng cấp về Tài chính và Kế toán

♦ Bằng cấp về Kinh doanh quốc tế

♦ Bằng cấp về Du lịch 

Hơn nữa, trình độ đại học tại khoa kinh tế cũng cung cấp ba bằng kép về Quản lý và Hành chính Kinh doanh + Luật, Luật + Kinh tế và Du lịch + Quản trị Kinh doanh. Các chuyên ngành kinh tế tại Đại học Valencia học tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Valencia. Sinh viên học các khía cạnh lý thuyết và thực tiễn về cách thức nền kinh tế hoạt động.  

Sau đây là một số môn học khi bạn theo học ngành kinh tế tại Valencia:

♦ Thống kê 

♦ Lịch sử kinh tế 

♦ Quản lý doanh nghiệp 

♦ Kế toán tài chính

♦ Kinh tế

♦ Pháp luật

♦ Toán học

♦ Kinh tế vĩ mô

♦ Kinh tế vi mô

♦ Quản lý chiến lược 

♦ Nền kinh tế Tây Ban Nha 

♦ Kinh tế khu vực công 

♦ Kinh tế xã hội

>>> Thông tin thêm: ĐIỀU KIỆN DU HỌC TÂY BAN NHA - HỒ SƠ VÀ QUY TRÌNH 7 BƯỚC XIN VISA DU HỌC TÂY BAN NHA CHI TIẾT NHẤT

5. Đại học Granada (UGR) - University of Granada

Đại học Granada tây ban nha

Bằng cử nhân kinh tế tại Đại học Granada là chương trình bốn năm và ngôn ngữ giảng dạy duy nhất là tiếng Tây Ban Nha. Chương trình bao gồm một số môn học nhập môn về kinh tế như kinh tế vĩ mô và kinh tế vi mô, toán học, phân tích chính sách kinh tế, kinh tế lượng, lịch sử, v.v. Đại học Granada đào tạo ra những cựu sinh viên đáng chú ý với tỷ lệ việc làm cao sau khi tốt nghiệp. 

Bằng kinh tế của Đại học Granada giúp sinh viên theo đuổi sự nghiệp như quản trị viên, chuyên gia thống kê, kiểm toán viên, quản lý hậu cần, v.v. Hầu hết các chuyên ngành kinh tế cũng làm việc trong khu vực tư nhân, như cố vấn tài chính cá nhân, ngân hàng quốc tế, v.v. Với bằng cử nhân kinh tế tại Đại học Granada, sinh viên tốt nghiệp sẽ học được các kỹ năng cần thiết để trở thành chuyên gia trong ngành. 

Đại học Granada là nơi lý tưởng cho sinh viên quốc tế muốn theo đuổi sự nghiệp kinh tế vì bằng cấp tuyệt vời mà trường cung cấp. Theo Erudera, UGR được xếp hạng thứ tư trong số các trường đại học tốt nhất ở Tây Ban Nha và các chương trình cấp bằng của trường được công nhận trên toàn thế giới.

6. Đại học Carlos III de Madrid

Đại học Carlos III de Madrid tây ban nha 

Hơn 2.900 sinh viên quốc tế lấy bằng giáo dục đại học tại Universidad Carlos III de Madrid. Sinh viên quốc tế chiếm 65% tổng số sinh viên theo học tại trường đại học này. Universidad Carlos III de Madrid cung cấp một số bằng thạc sĩ về kinh tế.

Có nhiều lợi ích khi lấy bằng thạc sĩ kinh tế tại Đại học Carlos và sau đây là một số lợi ích trong số đó:

♦ Tỷ lệ có việc làm sau khi tốt nghiệp là 90%

♦ 80% sinh viên hoàn thành chương trình thực tập trong quá trình học

♦ Đội ngũ giảng viên đều có bằng tiến sĩ từ các trường đại học quốc tế

♦ Có rất nhiều học bổng dành cho mọi cấp độ

♦ Tiếng Anh là ngôn ngữ giảng dạy

♦ Có chương trình trao đổi để học tập tại các trường đại học châu Âu khác.  

Có bốn chương trình thạc sĩ về kinh tế, bao gồm thạc sĩ phân tích kinh tế, kinh tế công nghiệp và thị trường, kinh tế và thạc sĩ học tập suốt đời về đánh giá sức khỏe và tiếp cận thị trường.

>>> Nhiều người quan tâm: TOP 10 TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG ĐẦU TÂY BAN NHA THEO QS WORLD UNIVERSITY RANKINGS 2024

7. Đại học Seville - University of Seville

Đại học Seville tây ban nha

Bằng Cử nhân Kinh tế tại Đại học Seville là chương trình bốn năm và ngôn ngữ giảng dạy là sự kết hợp giữa tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. 240 tín chỉ ECTS bao gồm chương trình giảng dạy toàn diện với thống kê, Tài chính, Cơ bản về kế toán, Lịch sử kinh tế, Kinh tế doanh nghiệp, vi mô, kinh tế vĩ mô, toán học, thuế, v.v. 

Trước khi nộp đơn xin học chương trình cấp bằng kinh tế tại Đại học Seville, ứng viên phải đảm bảo rằng họ có thể chứng minh trình độ ngôn ngữ bằng cả tiếng Anh và ngôn ngữ thứ hai (tức là tiếng Tây Ban Nha). Ngôn ngữ thứ hai phải đạt trình độ tối thiểu là B2 để được xem xét tuyển sinh vào chương trình. Bằng chứng về trình độ ngôn ngữ phải theo Khung tham chiếu chung Châu Âu về ngôn ngữ (CEFR). 

Bằng kinh tế tại Đại học Seville cũng có sẵn dưới dạng bằng kép ở cấp độ quốc tế. Bằng kép thường cho phép sinh viên theo đuổi hai cấp độ bằng cấp cùng một lúc để đẩy nhanh quá trình tốt nghiệp với hai bằng cấp cùng một lúc.

8. Đại học Barcelona - University of Barcelona

Đại học Barcelona tây ban nha

Đại học Barcelona nổi tiếng thế giới về chất lượng giáo dục cao, phương pháp giảng dạy độc đáo và cựu sinh viên đáng chú ý. Tương tự như hầu hết các bằng cấp, khoa kinh tế cung cấp nhiều khóa học và cấp độ bằng cấp khác nhau. Một trong những bằng cấp kinh tế phổ biến nhất tại Đại học Barcelona là Thạc sĩ Khoa học Kinh tế, đào tạo ra các chuyên gia kinh tế.

Thạc sĩ Kinh tế tại Đại học Barcelona đào tạo sinh viên và các nhà kinh tế tương lai để làm việc tại các công ty nghiên cứu và dự án hàng đầu trong thành phố hoặc quốc tế. Chứng nhận xuất sắc từ Hội đồng các trường đại học chứng minh sự xuất sắc trong thành tích học tập.

Mặt khác, bằng cử nhân Kinh tế bao gồm các môn học cơ bản, giống với chương trình giảng dạy của hầu hết các chương trình cấp bằng Kinh tế tại các trường đại học Tây Ban Nha khác nhau. Chúng cung cấp khả năng lựa chọn chuyên ngành toán học phụ cho những sinh viên muốn mở rộng kiến ​​thức về môn học này.  

Với bằng kinh tế tại Đại học Barcelona, ​​bạn có thể làm việc theo bất kỳ con đường sự nghiệp nào sau đây:

♦ Hành chính công

♦ Các tổ chức quốc tế 

♦ Ngân hàng quốc tế 

♦ Việc bán hàng 

♦ Nghiên cứu

♦ Giáo dục 

♦ Khu vực tư nhân

9. Đại học Complutense de Madrid 

Đại học Complutense de Madrid tây ban nha

Khoa Kinh tế và Kinh doanh tại Universidad Complutense ở Madrid cung cấp bằng cử nhân kinh tế. Đây là chương trình cấp bằng lý tưởng cho sinh viên quốc tế vì nó cho họ cơ hội theo đuổi việc học bằng tiếng Anh ở nước ngoài. Bằng kinh tế đã có từ năm 1941. Đây là bằng cấp có trình độ cao và được trang bị tất cả các công cụ cần thiết cho trải nghiệm học tập thành công.  

Bằng cử nhân là chương trình bốn năm với tiếng Anh là ngôn ngữ giảng dạy chính; tuy nhiên, năm thứ tư bao gồm các khóa học bằng tiếng Tây Ban Nha. May mắn cho sinh viên quốc tế, Universidad Complutense de Madrid cho phép sinh viên tham gia các lớp học tiếng Tây Ban Nha miễn phí để chuẩn bị cho năm cuối. 

Dưới đây bạn có thể tìm thấy một số khóa học mà bạn sẽ học khi học chuyên ngành kinh tế: 

♦ Kinh tế vi mô I, II, III

♦ Kinh tế vĩ mô I, II, III

♦ Kinh tế kinh doanh

♦ Ngôn ngữ hiện đại

♦ Toán I, II, III

♦ Thống kê I, II

Việc chọn trường đại học khi du học ngành kinh tế tại Tây Ban Nha phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng giảng dạy, vị trí địa lý, và các cơ hội thực tập và việc làm sau tốt nghiệp.Trên đây là danh sách các trường Đại học đào tạo ngành kinh tế tốt nhất tại Tây Ban Nha mà CHD muốn giới thiệu tới bạn. Các trường đại học nêu trên đều là những lựa chọn xuất sắc, phù hợp với nhiều nhu cầu và mục tiêu học tập khác nhau. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng để chọn cho mình ngôi trường phù hợp nhất.

>>> Thông tin thêm: HỌC BỔNG DU HỌC TÂY BAN NHA MỚI NHẤT 2024-2025: ĐIỀU KIỆN, KINH NGHIỆM SĂN HỌC BỔNG THÀNH CÔNG

tư vấn du học, du học chd

Hoặc gọi trực tiếp đến hotline (điện thoại/zalo) để được tư vấn nhanh nhất

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Tư Vấn Du Học Và Đào Tạo CHD

VP Hà Nội: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân

Hotline: 0975.576.951 – 0913.839.516

——————————————————————

VP Hồ Chí Minh: Tầng 1 Quốc Cường Building, số 57, đường Bàu Cát 6, phường 14, Tân Bình

Hotline: 0913.134.293 – 0973.560.696

——————————————————————

Email: duhocchdgood@gmail.com

Website: duhocchd.edu.vn

Facebook: facebook.com/TuVanDuHoc.CHD/

Instagram: chd_education

Tiktok: chd_education

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 9 CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TỐT NHẤT ĐỂ THEO HỌC NGÀNH KINH TẾ Ở T Y BAN NHA

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.21757 sec| 2339.875 kb