x
Đăng ký nhận tư vấn

TOP 10 CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TỐT NHẤT ĐỂ THEO HỌC KINH DOANH QUỐC TẾ TẠI TÂY BAN NHA

19/08/2024 - Ngành Học
TOP 10 CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TỐT NHẤT ĐỂ THEO HỌC KINH DOANH QUỐC TẾ TẠI TÂY BAN NHA

du học tây ban nha ngành kinh doanh quốc tế chọn trường nào

DU HỌC TÂY BAN NHA NGÀNH KINH DOANH QUỐC TẾ CHỌN TRƯỜNG NÀO? TOP 10 CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TỐT NHẤT ĐỂ THEO HỌC KINH DOANH QUỐC TẾ TẠI TÂY BAN NHA

Phong cách sống Tây Ban Nha, chi phí sinh hoạt thấp và thậm chí học phí còn thấp hơn chỉ là một vài trong số nhiều lợi ích mà việc du học ở Tây Ban Nha có thể mang lại. Các trường đại học Tây Ban Nha đào tạo trong lĩnh vực kinh doanh từ cơ bản đến nâng cao, từ cử nhân đến thạc sĩ. Sinh viên quốc tế tìm thấy một môi trường kết nối tuyệt vời với hơn 100 quốc tịch theo đuổi chương trình giáo dục đại học tại Tây Ban Nha. 

Tây Ban Nha được coi là một trong những quốc gia phổ biến nhất ở Châu Âu theo học các lĩnh vực liên quan đến kinh doanh. Ngành kinh doanh quốc tế tại Tây Ban Nha được biết đến vì có các trường đại học được công nhận trên toàn thế giới. Vì ngành kinh doanh có nhu cầu cao trên toàn cầu, Tây Ban Nha là một trong những quốc gia có nhiều trường kinh doanh cung cấp trình độ và nền tảng giáo dục tuyệt vời. 

Dưới đây là TOP 10 các trường đại học hàng đầu ở Tây Ban Nha để học ngành kinh doanh quốc tế: 

1. Trung tâm Đại học Quốc tế Marbella

Trung tâm Đại học Quốc tế Marbella

Trung tâm Đại học Quốc tế Marbella cung cấp bằng cử nhân (có danh dự) về quản lý kinh doanh quốc tế. Chương trình cấp bằng kéo dài bốn năm để hoàn thành và ngôn ngữ giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Trung tâm Đại học Quốc tế Marbella được coi là một trong những trường đại học về kinh doanh quốc tế tốt nhất tại Tây Ban Nha bởi nhiều lý do như: 

♦ Cơ hội học tập. Sinh viên tốt nghiệp sẽ có khả năng khởi nghiệp kinh doanh riêng hoặc sử dụng các chiến lược học được tại trường đại học để quản lý một doanh nghiệp hiện có. 

♦ Có được các kỹ năng chuyên nghiệp. Với bằng kinh doanh quốc tế tại Trung tâm Đại học Marbella, sinh viên biết cách đưa ra quyết định vào phút chót, giải quyết vấn đề bằng các kỹ năng tư duy phản biện, củng cố kỹ năng đàm phán và giao tiếp,...

♦ Cơ hội nghề nghiệp lớn. Bằng danh dự về kinh doanh quốc tế có nghĩa là nhiều khả năng hơn, chẳng hạn như đăng ký học chương trình sau đại học và tăng cơ hội việc làm trong ngành. 

>>> Tham khảo thêm: DU HỌC TÂY BAN NHA NÊN HỌC NGÀNH GÌ DỄ TÌM VIỆC - CƠ HỘI ĐỊNH CƯ CAO

2. Trường Kinh doanh EU Business

Trường Kinh doanh EU Business

Trường Kinh doanh EU được thành lập vào năm 1973 và có cơ sở tại một số thành phố ở Châu Âu: Barcelona, ​​Munich, Montreux và Geneva, cùng với tùy chọn học trực tuyến. Trường nổi tiếng với môi trường học thuật quốc tế, nơi sinh viên từ nhiều quốc gia khác nhau có cơ hội học tập và hợp tác với nhau. Các chương trình học tập tại EU Business School thường tập trung vào việc áp dụng kiến thức vào thực tế kinh doanh, và sinh viên thường được khuyến khích tham gia vào các dự án thực tế và thực tập ngắn hạn tại các công ty địa phương hoặc quốc tế.

Cơ sở Barcelona cung cấp bằng cử nhân về quản lý kinh doanh quốc tế, chương trình học kéo dài 3 năm, được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh và có 180 tín chỉ ECTS được trao dựa trên chương trình giảng dạy toàn diện. Chương trình cấp bằng kinh doanh quốc tế tại Trường Kinh doanh EU cung cấp phương pháp học tập theo nhu cầu của sinh viên, trong đó sinh viên sẽ được học kinh doanh quốc tế thông qua các lĩnh vực sau: 

♦ Kinh tế 

♦ Chiến lược 

♦ Pháp luật 

♦ Tài chính

♦ Tiếp thị và Thương mại

Là nơi đặt trụ sở của nhiều công ty lớn nhất, được công nhận trên toàn thế giới như Airbnb, Amazon và Trung tâm đổi mới Siemens, Barcelona là nơi lý tưởng để theo học kinh doanh quốc tế. Đội ngũ giảng viên được trang bị nền tảng giáo dục tuyệt vời và họ luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và kiến ​​thức của mình để có sự nghiệp kinh doanh thành công. 

>>> Tìm hiểu thêm: NÊN CHỌN THÀNH PHỐ NÀO TẠI TÂY BAN NHA - TOP 9 CÁC THÀNH PHỐ TỐT NHẤT ĐỂ DU HỌC TÂY BAN NHA CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ

3. Trường Kinh doanh Quốc tế ESEI 

Trường Kinh doanh Quốc tế ESEI 

Trường Kinh doanh Quốc tế ESEI (European School of Economics and International Relations) là một trường đại học tư thục có trụ sở tại Barcelona, Tây Ban Nha. ESEI được thành lập vào năm 1989 và đã trở thành một trong những trường kinh doanh hàng đầu ở Barcelona. ESEI cung cấp các chương trình đào tạo bậc đại học và sau đại học trong nhiều lĩnh vực, bao gồm Kinh doanh Quốc tế, Quản lý Sự kiện, Tiếp thị, Tài chính và Quản lý Công nghệ thông tin. ESEI nổi tiếng với môi trường học thuật đa văn hóa, nơi sinh viên từ nhiều quốc gia khác nhau có cơ hội học tập và giao lưu với nhau. Đồng thời, trường cũng tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận với mạng lưới doanh nghiệp và cơ hội nghề nghiệp toàn cầu.

Bằng thạc sĩ kinh doanh quốc tế tại ESEI International Business School được kết hợp với quan hệ quốc tế, và đây là phương pháp hoàn hảo để có cơ hội trong kinh doanh toàn cầu. Chương trình cấp bằng kinh doanh và quan hệ quốc tế tại ESEI nhằm mục đích dạy cho sinh viên chuyên ngành về các tương tác chính trị và kinh tế giữa các quốc gia trên toàn thế giới. Sinh viên tốt nghiệp ngành kinh doanh quốc tế cũng sẽ học được các chiến lược đằng sau kinh doanh quốc tế, bao gồm cả xuất nhập khẩu. 

Với bằng kinh doanh quốc tế từ Trường Kinh doanh Quốc tế ESEI, sinh viên tốt nghiệp có đủ điều kiện cho một số lựa chọn nghề nghiệp như:

♦ Các tổ chức công cộng quốc tế

♦ Tư vấn cho doanh nghiệp nước ngoài

♦ Tiếp thị quốc tế

♦ Giao dịch với doanh nghiệp nước ngoài: Nhập khẩu và xuất khẩu

♦ Gia công phần mềm

♦ Quản lý đầu tư quốc tế

Chương trình cấp bằng kinh doanh quốc tế tại Trường Kinh doanh Quốc tế ESEI giúp sinh viên tốt nghiệp có khả năng hiểu biết về thương mại nước ngoài và phân tích các vấn đề chính trị và kinh tế xã hội. 

>>> Có thể bạn quan tâm: ĐIỀU KIỆN DU HỌC TÂY BAN NHA - HỒ SƠ VÀ QUY TRÌNH 7 BƯỚC XIN VISA DU HỌC TÂY BAN NHA CHI TIẾT NHẤT

4. Trường Kinh doanh ESADE - ESADE Business School

Trường Kinh doanh ESADE

ESADE Business School là một trường đại học kinh doanh hàng đầu tại Tây Ban Nha, có trụ sở chính ở Barcelona và Madrid. ESADE được thành lập vào năm 1958  và đứng thứ 6 trong top những trường kinh doanh hàng đầu tại châu Âu. ESADE có chương trình MBA toàn thời gian tốt thứ 8 thế giới, theo kết quả xếp hạng đầu năm của Financial Times. Thế mạnh của trường là đào tạo về Quản trị Kinh doanh, Tài chính và Kinh tế. Trường đứng thứ 6 trong top những trường kinh doanh tốt nhất tại châu Âu. 

5. Trường Kinh doanh IE

Trường Kinh doanh IE 

IE Business School được thành lập vào năm 1973, là một trong những trường kinh doanh hàng đầu ở Tây Ban Nha và trên toàn thế giới. IE Business School nhanh chóng trở thành một trung tâm quốc tế về giáo dục được công nhận trên toàn thế giới về cách tiếp cận kinh doanh và sáng tạo với chất lượng giáo dục cao cấp, sự đa dạng và linh hoạt trong chương trình đào tạo, cũng như môi trường học tập tích cực và sáng tạo  Trường cung cấp một loạt các chương trình, bao gồm các khóa học cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ trong nhiều lĩnh vực như Quản lý Kinh doanh, Tài chính, Marketing, Quản trị Nhân lực và Nghiên cứu Kinh doanh...

>>> Tìm hiểu thêm về các ngành học hot ở Tây Ban Nha TẠI ĐÂY

6. Đại học Deusto: Trường Kinh doanh Deusto  

Trường Kinh doanh Deusto

Đại học Deusto (Universidad de Deusto) là một trường đại học tư thục có trụ sở tại Bilbao và San Sebastián, Tây Ban Nha. Được thành lập vào năm 1886, Đại học Deusto là một trong những trường đại học cổ nhất ở Tây Ban Nha và đã có sự phát triển lớn mạnh trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trường Kinh doanh Deusto, hay Facultad de Ciencias Económicas y Empresariales (FCEE), là một trong các khoa đào tạo nổi tiếng của Đại học Deusto. Khoa này cung cấp nhiều chương trình đào tạo bậc đại học, sau đại học và MBA trong lĩnh vực Kinh doanh và Quản lý, tập trung vào các ngành như Kinh doanh Quốc tế, Tài chính, Quản trị Khách hàng và Quản trị Chiến lược.

Trường Kinh doanh Deusto cung cấp bằng thạc sĩ về kinh doanh quốc tế, trong đó 60% sinh viên là người nước ngoài, giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Thực tập là yêu cầu bắt buộc để hoàn thành khóa học và hầu hết các công ty quốc tế đều cung cấp chương trình thực tập toàn thời gian cho sinh viên của Trường Kinh doanh Deusto. 

Đại học Deusto cung cấp chương trình này cho những sinh viên muốn lãnh đạo các dự án kinh doanh quốc tế và cũng muốn có cơ hội thiết kế chiến lược cho các doanh nghiệp toàn cầu. Những người tốt nghiệp chương trình này sẽ có thể làm việc trong môi trường đa văn hóa và quốc tế và đi khắp thế giới để kiểm tra thị trường quốc tế. 

Chương trình kinh doanh quốc tế tại Trường Kinh doanh Deusto bao gồm chương trình giảng dạy toàn diện, nơi sinh viên học thông qua các bài thuyết trình, nghiên cứu tình huống nhập vai, tham quan các công ty có ảnh hưởng và những câu chuyện thành công. 

>>> Tìm hiểu thêm thông tin về các trường ở Tây Ban Nha TẠI ĐÂY

7. Trường Kinh doanh Toulouse, Barcelona

Trường Kinh doanh Toulouse cơ sở Barcelona

Tại TBS, người ta có thể lấy bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Quốc tế, đòi hỏi người tốt nghiệp phải có khả năng và kiến ​​thức về tất cả các quy trình quốc tế hóa của một doanh nghiệp. Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp có bằng Tiến sĩ về kinh doanh quốc tế, sinh viên sẽ được học những điều cơ bản của thị trường toàn cầu. Các giáo sư hướng dẫn sinh viên điều hướng mạng lưới kinh doanh quốc tế trong khi giới thiệu họ với các chuyên gia và học viên. 

Bằng MSC của TBS về kinh doanh quốc tế cung cấp cho sinh viên các kỹ năng và kiến ​​thức để làm việc trong bất kỳ lĩnh vực nào sau đây liên quan đến kinh doanh quốc tế: 

♦ Quản lý doanh nghiệp 

♦ Quản lý bán hàng quốc tế 

♦ Tư vấn doanh nghiệp 

♦ Kinh tế quốc tế 

♦ Tư vấn quản lý 

Trường Kinh doanh Toulouse tập trung vào việc chuẩn bị cho sinh viên nhiều kỹ năng nhất có thể mà họ tin rằng sẽ giúp ích nhất cho sự nghiệp chuyên môn của họ. Một số kỹ năng mà sinh viên có được tại trường đại học này là kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo, quản lý, giải quyết vấn đề và kỹ năng làm việc nhóm. 

8. Trường Kinh doanh EAE

Trường Kinh doanh EAE

Với các cơ sở tại hai trong số những thành phố nổi tiếng nhất Tây Ban Nha, Barcelona và Madrid, Trường Kinh doanh EAE cung cấp bằng thạc sĩ về kinh doanh quốc tế. Trong quá trình học, sinh viên sẽ hiểu được các nguyên tắc của xu hướng thị trường toàn cầu mới nhất và có thể áp dụng kiến ​​thức đã học vào sự nghiệp tương lai của mình. Sinh viên có cơ hội ở lại New York tại Đại học Pace để hoàn thành chương trình kéo dài hai tuần như một phần của khóa học cấp bằng cuối cùng. 

Trường Kinh doanh EAE đã hợp tác với một số công ty uy tín nhất trên toàn thế giới để tuyển dụng những sinh viên tốt nghiệp tương lai của họ: Schneider Electrics, Nestle, Repsol, Coca-Cola, Telefonica, Santander và Disney. Hơn nữa, Trường Kinh doanh EAE được xếp hạng trong số 22 trường kinh doanh tốt nhất thế giới, theo Erudera. Sinh viên tốt nghiệp EAE có các kỹ năng giúp họ hiểu được thế giới kinh doanh toàn cầu, chẳng hạn như phương pháp và kỹ thuật kinh doanh chức năng, phát triển bản thân, ra quyết định chiến lược và sáng tạo. 

>>> Có thể bạn quan tâm: TOP 10 TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG ĐẦU TÂY BAN NHA THEO QS WORLD UNIVERSITY RANKINGS 2024

9. Trường Kinh doanh Toàn cầu GBSB

Trường Kinh doanh Toàn cầu GBSB 

Tại GBSB, người ta có thể lấy bằng thạc sĩ quản lý kinh doanh quốc tế, với tiếng Anh là ngôn ngữ giảng dạy chính. Chương trình cấp bằng mất chín tháng để hoàn thành và là chương trình toàn thời gian. Tọa lạc tại Madrid, GBSB cung cấp cho sinh viên cơ hội tìm hiểu về nhiều khía cạnh của thế giới kinh doanh, bắt đầu từ nền kinh tế toàn cầu đến cách các nhà lãnh đạo quản lý doanh nghiệp của họ. 

Chương trình cấp bằng quản lý kinh doanh quốc tế tại GBSB có chương trình giảng dạy chi tiết cung cấp ba lựa chọn chuyên môn, bao gồm: 

♦ Kinh doanh tại Châu Âu và Nga 

♦ Nền kinh tế Châu Á và doanh nghiệp Trung Quốc

♦ Kinh doanh tại Mỹ Latinh và Brazil 

Sinh viên tốt nghiệp GBSB có đủ điều kiện để làm việc trong bất kỳ loại công việc nào bao gồm cấp độ quốc tế của ngành kinh doanh. Họ được trang bị nền tảng giáo dục tuyệt vời và mong muốn theo đuổi một số vị trí công việc cao nhất trong nước hoặc quốc tế. 

>>> Xem thêm: DU HỌC TÂY BAN NHA CẦN MANG THEO NHỮNG GÌ? NHỮNG HÀNH TRANG BẠN CẦN CHUẨN BỊ

10. Trường Kinh doanh ESCP - Cơ sở Madrid

Trường Kinh doanh ESCP Madrid

ESCP Business School cung cấp bằng thạc sĩ trực tuyến về kinh doanh quốc tế, trong đó ngôn ngữ giảng dạy là tiếng Anh hoặc tiếng Pháp. Mặc dù hình thức học là 100% trực tuyến, thời lượng của chương trình tối đa là ba năm. Xem xét thị trường giáo dục kinh doanh toàn cầu đang có nhu cầu cao và sự cạnh tranh ngày càng tăng, đây là chương trình cấp bằng lý tưởng cho những sinh viên muốn có nền giáo dục nổi tiếng thế giới và bằng cấp được công nhận quốc tế. 

Chương trình kinh doanh quốc tế tại ESCP bao gồm 18 khóa học chủ yếu tập trung vào lãnh đạo và quản lý như sứ mệnh chính của trường đại học. Với các cơ sở tại nhiều quốc gia ở Châu Âu, sinh viên có thể sử dụng mạng lưới rộng lớn các sinh viên kinh doanh và chuyên gia trong quá trình học tập. Giáo trình của chương trình này bao gồm chiến lược, quản lý xuyên văn hóa, tiếp thị, phát triển kinh doanh quốc tế, tiếp thị kỹ thuật số, v.v.

Kinh doanh quốc tế là một trong những ngành học đem lại nhiều cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời cho tương lai của bạn. Với nhiều trường đào tạo chất lượng, Tây Ban Nha là điểm đến bạn không thể bỏ lỡ khi muốn theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực này. Liên hệ ngay với CHD để được tư vấn chi tiết và miễn phí về chương trình du học tại Tây Ban Nha nhé!

>>> Thông tin thêm: HỌC BỔNG DU HỌC TÂY BAN NHA MỚI NHẤT 2024-2025: ĐIỀU KIỆN, KINH NGHIỆM SĂN HỌC BỔNG THÀNH CÔNG

tư vấn du học, du học chd

Hoặc gọi trực tiếp đến hotline (điện thoại/zalo) để được tư vấn nhanh nhất

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Tư Vấn Du Học Và Đào Tạo CHD

VP Hà Nội: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân

Hotline: 0975.576.951 – 0913.839.516

——————————————————————

VP Hồ Chí Minh: Tầng 1 Quốc Cường Building, số 57, đường Bàu Cát 6, phường 14, Tân Bình

Hotline: 0913.134.293 – 0973.560.696

——————————————————————

Email: duhocchdgood@gmail.com

Website: duhocchd.edu.vn

Facebook: facebook.com/TuVanDuHoc.CHD/

Instagram: chd_education

Tiktok: chd_education

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 10 CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TỐT NHẤT ĐỂ THEO HỌC KINH DOANH QUỐC TẾ TẠI TÂY BAN NHA

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.13645 sec| 2339.922 kb