x
Đăng ký nhận tư vấn

CÁC TRƯỜNG NGHỆ THUẬT HÀNG ĐẦU Ở THỦ ĐÔ PARIS - DU HỌC PHÁP NGÀNH NGHỆ THUẬT

27/08/2024 - Hệ Thống Giáo Dục
CÁC TRƯỜNG NGHỆ THUẬT HÀNG ĐẦU Ở THỦ ĐÔ PARIS - DU HỌC PHÁP NGÀNH NGHỆ THUẬT

các trường nghệ thuật hàng đầu tại paris

TOP 10 TRƯỜNG NGHỆ THUẬT HÀNG ĐẦU Ở THỦ ĐÔ PARIS PHÁP - NHỮNG NGÔI TRƯỜNG CHO SINH VIÊN YÊU THÍCH NGHỆ THUẬT

Từ những tòa nhà Gothic đến bảo tàng Louvre xinh đẹp và thậm chí là những nhà hàng bán cho bạn những món ăn và cà phê Pháp ngon nhất, Paris là nghệ thuật, và do đó, thật hợp lý khi bạn học tại những trường nghệ thuật tốt nhất ở Paris. Paris là thiên đường cho những người yêu nghệ thuật và nghệ sĩ, và các bảo tàng như The Louvre là minh chứng cho điều đó. 

Bạn có thể tìm thấy những nghệ sĩ đầy tham vọng với đôi mắt sáng ngời ngồi bên lề đường Pháp phác họa kiến ​​trúc và phong cảnh tuyệt đẹp,...! Vì vậy, hãy để chúng tôi giúp bạn trong hành trình đạt được sự vĩ đại trong nghệ thuật bằng cách giới thiệu cho bạn top 10 trường nghệ thuật tốt nhất ở Paris.

>>> Tìm hiểu chi tiết: DU HỌC PHÁP 2025 - TẤT TẦN TẬT THÔNG TIN TỪ A-Z: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, HỌC BỔNG, VISA, NGÀNH HỌC,... MỚI NHẤT

1. Cao đẳng Nghệ thuật Paris - Paris College of Art

Cao đẳng Nghệ thuật Paris

♦ Địa điểm: 15 Rue Fénelon, 75010 Paris, Pháp

♦ Học phí : 27.200 €/ Năm

♦ Các khóa học hàng đầu: Vẽ, Nhiếp ảnh, Thiết kế thời trang, Phương tiện truyền thông mới liên ngành, Thiết kế nội thất

♦ Bằng cấp được cung cấp: MA và M.FA

Được thành lập vào năm 1981 với tên gọi “École Parsons à Paris”, trường đại học này đã phát triển về vị thế là một trong những trường nghệ thuật tốt nhất tại Paris. Paris College of Art giảng dạy cho hơn 300 sinh viên những sắc thái của nghệ thuật với sự giúp đỡ của hơn 100 giảng viên. Một số cựu sinh viên đáng chú ý của Parsons Paris là Sebastian T. Thorsted và Archie Chekatouski.

2. Parsons Paris

Parsons Paris

♦ Địa điểm: 45 Rue Saint-Roch, 75001 Paris, Pháp

♦ Học phí : 18.344 €/ Năm

♦ Khóa học hàng đầu: Thiết kế thời trang, Nghệ thuật, Phương tiện truyền thông và Công nghệ, Thiết kế và Công nghệ, Lịch sử thiết kế và Nghiên cứu giám tuyển, Thiết kế chiến lược và Quản lý

♦ Bằng cấp được cung cấp: BFA, MFA, AAS, BBA, MA, MS

Parsons Paris, có trụ sở tại Paris, là một trong những trường nghệ thuật hàng đầu tại Paris, đồng thời là một trong những trường đại học nghệ thuật nổi tiếng nhất tại Pháp. Parsons European là chi nhánh của Trường Thiết kế Parsons, New York, Hoa Kỳ. Parsons Paris hiện đào tạo hơn 350 sinh viên trong khuôn viên trường, cung cấp các khóa học đa dạng và phong phú về mọi thứ liên quan đến nghệ thuật. Những cựu sinh viên nổi tiếng từ một trong những trường nghệ thuật tốt nhất tại Paris là Tom Ford và Julia Roitfeld, trong số những cựu sinh viên đáng chú ý khác tốt nghiệp từ những trường nghệ thuật danh tiếng và tốt nhất tại Pháp.

>>> Tham khảo thêm: Chi phí du học Pháp: Du học Pháp cần bao nhiêu tiền?

3. Académie de la Grande Chaumière

Académie de la Grande Chaumière paris

♦ Địa điểm: 14 Rue de la Grande Chaumière, 75006 Paris, Pháp

♦ Học ph : 20.000 €/ Năm

♦ Các khóa học hàng đầu: Chân dung tạo dáng nhiều lần, Chân dung tạo dáng độc đáo, Hội thảo tạo mẫu, Hội thảo tạo dáng và chuyển động nhanh

♦ Các bằng cấp được cung cấp: Kiến trúc và thiết kế nội thất

Được thành lập vào năm 1904, Académie de la Grande Chaumière là trường Nghệ thuật ứng dụng hàng đầu, đồng thời là một trong những trường nghệ thuật lâu đời và tốt nhất tại Paris. Nếu bạn đang tìm kiếm các trường đại học nghệ thuật tại Paris, đây chính là nơi dành cho bạn. Mạng lưới hơn 12.000 cựu sinh viên nổi tiếng bao gồm những cái tên như Boris Anrep, Alexander Calder và Tamara de Lempicka. 

4. Mỹ thuật Paris

♦ Địa điểm: 14 Rue Bonaparte, 75006 Paris, Pháp

♦ Học phí: 28.000 €/ Năm

♦ Các khóa học hàng đầu: Hội họa, Điêu khắc, Vẽ tranh tường, Làm mẫu, Đúc

♦ Các bằng cấp được cung cấp: Bằng UF (chu kỳ 1), Diplôme national supérieur d'arts plastiques (Dsnap - tương đương thạc sĩ), Bằng sau đại học.

Là một trong những trường nghệ thuật tốt nhất tại Pháp và là trường đại học nghệ thuật tốt nhất tại Pháp, Les Beaux Arts de Paris cung cấp nhiều khóa học đại học, sau đại học và bán thời gian cho những người đam mê nghệ thuật. Được thành lập vào thế kỷ 17 bởi Louis XIV, với nhiều thế kỷ lịch sử khắc sâu và sự công nhận tuyệt vời và nổi tiếng về nghệ thuật, Học viện Beaux-Arts de Paris đã nắm giữ vị trí là một trong những trường nghệ thuật tốt nhất tại Paris. Những cựu sinh viên đáng chú ý từ một trong những trường đại học nghệ thuật tốt nhất tại Pháp là Jean Auguste Dominique Ingres, Jacques-Louis David & Charles Garnier.

>>> Thông tin thêm: ĐIỀU KIỆN DU HỌC PHÁP CHI TIẾT 2025 - CHUẨN BỊ HÀNH TRANG DU HỌC TỐT NHẤT

5. Đại học Mỹ tại Paris - The American University of Paris

The American University of Paris

♦ Địa điểm: 5 Bd de la Tour-Maubourg, 75007 Paris, Pháp

♦ Học phí: 16.000 €/ Năm

♦ Các khóa học hàng đầu: Thiết kế với Thiết kế đồ họa, Thiết kế nội thất, Thiết kế thời trang, Thiết kế sản phẩm, Minh họa, Truyện tranh, Phim hoạt hình, Nhiếp ảnh & Phục hồi di sản văn hóa

♦ Các bằng cấp được cung cấp: Cử nhân Mỹ thuật

Được thành lập vào năm 1962, Đại học Hoa Kỳ tại Paris cung cấp bằng Mỹ thuật với nhiều khóa học để lựa chọn. Trường đại học tiếp nhận hơn 1.100 sinh viên trong khuôn viên trường mỗi năm, thuộc hơn 100 quốc tịch, khiến nơi đây trở thành một trong những trường nghệ thuật tốt nhất tại Paris dành cho sinh viên quốc tế. Eva Green, Tarak Ben Ammar và Tara Jarmon là một số cựu sinh viên đáng chú ý từ một trong những trường đại học nghệ thuật tốt nhất tại Pháp.

6. Trường École De Conde

Trường École De Conde tại paris

♦ Địa điểm: 23 Rue Camille Roy, 69007 Lyon, Pháp

♦ Học phí: 24.900 €/ Năm

♦ Các khóa học hàng đầu: Thiết kế xa xỉ và Thiết kế sân khấu, Thiết kế thời trang, Thiết kế nội thất, Lập trình sáng tạo.

♦ Các bằng cấp được cung cấp: BA, Cử nhân một năm, MA

Trường đại học nghệ thuật tốt nhất thế giới có hơn 16 cơ sở trên toàn cầu. Các cơ sở đáng kinh ngạc của một trong những trường nghệ thuật tốt nhất tại Paris là Paris, Lyon, Bordeaux, Nice, Nancy, Marseille et Toulouse, Turin, Bologne ở Ý và Barcelona, ​​Madrid ở Tây Ban Nha, Rome và Berlin, cùng nhiều nơi khác. Với các thư viện tốt nhất tại Pháp và khuôn viên trường rộng 5400m2 tại Paris gần trụ sở UNESCO, chúng tôi đang xem xét những trường nghệ thuật tốt nhất tại Paris. Camille de Cussac là một trong những sinh viên tốt nghiệp nổi tiếng nhất của trường Nghệ thuật. Cuốn sách của bà, Ko A Cuba, là một trong những tác phẩm nổi tiếng thế giới của bà.

>>> Xem thêm: DU HỌC PHÁP NÊN HỌC NGÀNH GÌ? TOP 6 NGÀNH HỌC TỐT NHẤT ĐƯỢC NHIỀU BẠN DU HỌC SINH LỰA CHỌN

7. Đại học Pierre Marie Curie

Đại học Pierre Marie Curie pháp

♦ Địa điểm: 4 Place Jussieu, 75005 Paris, Pháp, Paris

♦ Học phí: 18.344 €/ Năm

♦ Các khóa học hàng đầu: Nghệ thuật, thiết kế, Truyền thông, Vũ trụ, Kiến trúc

♦ Các bằng cấp được cung cấp: BA, MA, MSc & PhD

Còn được gọi là Paris VI, trường đại học nghệ thuật hàng đầu tại Paris tự hào có danh sách hấp dẫn gồm hơn 18 cơ sở tại bốn khu vực ở Pháp. Đại học Pierre Marie Curie là một trong những trường nghệ thuật nổi tiếng nhất tại Paris và là một trong những trường đại học nghệ thuật tốt nhất tại Pháp. Cơ sở của trường được xây dựng vào những năm 1950 và là ngôi nhà của sinh viên trên khắp thế giới, những người muốn thay đổi thế giới thông qua nghệ thuật của mình. Pierre, Marie Curie, Françoise Barré-Sinoussi, Jean-Baptiste Perrin và Claude Cohen-Tannoudji là một số huyền thoại và nhân vật thay đổi thế giới đã tốt nghiệp trường đại học này.

8. Đại học Paris Diderot

 Đại học Paris Diderot tại paris

♦ Địa điểm: 5 Rue Thomas Mann, 75013 Paris, Pháp

♦ Học phí: 18.344 €/ Năm

♦ Các khóa học hàng đầu: Nghệ thuật, Nghệ thuật biểu diễn, Thiết kế

♦ Các bằng cấp được cung cấp: BA, BSc, MA, MS

Còn được gọi là Paris 7, trường này là một trong những trường nghệ thuật được săn đón nhất tại Paris. Trường có mối liên hệ với các trang lịch sử của Đại học Paris có từ thế kỷ 18. Trường bắt đầu hoạt động độc lập vào năm 1994 và được đổi tên theo tên Denis Diderot, Nhà triết học, nhà phê bình nghệ thuật và nhà văn nổi tiếng người Pháp. Albert Dupontel, Laurent Gbagbo và Alexis Corbeire là một số cựu sinh viên đáng chú ý của một trong những trường nghệ thuật tốt nhất tại Paris, Pháp.

>>> Có thể bạn quan tâm: HỒ SƠ VÀ QUY TRÌNH XIN VISA DU HỌC PHÁP ĐỐI VỚI NGƯỜI DƯỚI 18 TUỔI CHI TIẾT 2024-2025

9. Đại học Paris Dauphine

Đại học Paris Dauphine tại paris

♦ Địa điểm: Pl. du Maréchal de Lattre de Tassigny, 75016 Paris, Pháp

♦ Học phí: 40.000 €/ Năm

♦ Các khóa học hàng đầu: Nghệ thuật, Thiết kế và Nhiều chương trình nghiên cứu khác nhau

♦ Bằng cấp được cung cấp: BA, BSc, MA, MS

Ngoài việc là một trong những trường nghệ thuật tốt nhất tại Paris, PSL còn có vị thế là Grande École. Đây là một trong những trường đại học nghệ thuật tốt nhất tại Pháp. Với hơn 13.000 sinh viên theo học, các khóa học về nghệ thuật và thiết kế là giấc mơ của sinh viên. Năm 2004, học viện đã đạt được vị thế của một cơ sở lớn. Emanuel Roman, Jean Tirole, Arnaud Vaissié và Nassim Taleb là một số cựu sinh viên nổi tiếng của học viện.

10. Xưởng Sèvres

♦ Địa điểm: 47 Rue de Sevres, 75006 Paris, Pháp

♦ Học phí: 14.900 €/ Năm

♦ Các khóa học hàng đầu: Hoạt hình, Nghệ thuật, Thiết kế

♦ Các bằng cấp được cung cấp:   BA, BSc, MA, MS

Học viện là một trong những trường nghệ thuật tốt nhất tại Paris và đã có hơn 40 năm tuổi. Trường đại học đã tạo dựng được danh tiếng là một trong những trường nghệ thuật tốt nhất tại Pháp. Sự cởi mở của học viện, kết hợp với chương trình học có tác động cao và bầu không khí thuận lợi, khiến nơi đây trở thành một trong những trường nghệ thuật tốt nhất tại Paris, với tỷ lệ trúng tuyển cao nhất.

Các trường nghệ thuật tốt nhất ở Paris luôn mở cửa chào đón những ai mong muốn đắm mình vào việc học về sức sống của nghệ thuật và tác động có thể có của nghệ thuật lập dị đối với thế giới. Tuy nhiên, để vào được các trường nghệ thuật tốt nhất ở Pháp, bạn cần phải tham gia kỳ thi cạnh tranh nhất thế giới. Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho bạn thông tin về những trường nghệ thuật hàng đầu tại Pháp mà bạn không thể bỏ lỡ và và góp phần theo đuổi ước mơ tại quốc gia xinh đẹp này.

>>> Tìm hiểu thêm: TOP 10 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÓ HỌC PHÍ RẺ NHẤT NƯỚC PHÁP CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ

Liên hệ ngay với CHD để được tư vấn và làm hồ sơ chuẩn từ A - Z tại đây ►

tư vấn du học, du học chd

Hoặc gọi trực tiếp đến hotline (điện thoại/zalo) để được tư vấn nhanh nhất

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Tư Vấn Du Học Và Đào Tạo CHD

VP Hà Nội: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân

Hotline: 0975.576.951 – 0913.839.516

——————————————————————

VP Hồ Chí Minh: Tầng 1 Quốc Cường Building, số 57, đường Bàu Cát 6, phường 14, Tân Bình

Hotline: 0913.134.293 – 0973.560.696

——————————————————————

Email: duhocchdgood@gmail.com

Website: duhocchd.edu.vn

Facebook: facebook.com/TuVanDuHoc.CHD/

Instagram: chd_education

Tiktok: chd_education

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về CÁC TRƯỜNG NGHỆ THUẬT HÀNG ĐẦU Ở THỦ ĐÔ PARIS - DU HỌC PHÁP NGÀNH NGHỆ THUẬT

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.20958 sec| 2308.211 kb