x
Đăng ký nhận tư vấn

DU HỌC ANH QUỐC NÊN CHỌN TRƯỜNG NÀO? TOP 10 CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TỐT NHẤT TẠI ANH QUỐC THEO QS WORLD UNIVERSITY RANKINGS 2024

15/07/2024 - Hệ thống giáo dục
DU HỌC ANH QUỐC NÊN CHỌN TRƯỜNG NÀO? TOP 10 CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TỐT NHẤT TẠI ANH QUỐC THEO QS WORLD UNIVERSITY RANKINGS 2024

top 10 các trường đại học danh tiếng hàng đầu tại anh quốc

DU HỌC ANH QUỐC NÊN CHỌN TRƯỜNG NÀO? TOP 10 CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TỐT NHẤT TẠI ANH QUỐC THEO QS WORLD UNIVERSITY RANKINGS 2024

Vương quốc Anh là nơi có 90 trường đại học trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS năm nay, tạo nên một nơi tuyệt vời để học tập. Bốn trong số các trường này được xếp hạng trong top 10 toàn cầu và 20 trường đại học khác được xếp hạng trong top 50 toàn cầu. 

Xếp hạng các trường được xây dựng dựa trên phương pháp đánh giá một số chỉ số như danh tiếng học thuật, danh tiếng của nhà tuyển dụng, mạng lưới nghiên cứu quốc tế và tính bền vững. Hãy cùng CHD Education khám phá 10 trường đại học hàng đầu tại Vương quốc Anh qua bài viết dưới đây!!!

>>> Có thể bạn quan tâm: 9 ĐIỀU SINH VIÊN QUỐC TẾ CẦN BIẾT TRƯỚC KHI DU HỌC ANH QUỐC 2024: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, HỌC BỔNG, VISA, NGÀNH HỌC,... MỚI NHẤT

Bảng xếp hạng các trường đại học thế giới QS – Các trường đại học hàng đầu tại Vương quốc Anh 

Xếp hạng của Anh 

Xếp hàng toàn cầu 

Trường đại học 

Đại học Cambridge 

Đại học Oxford 

Cao đẳng Hoàng gia London 

Cao đẳng Đại học London (UCL) 

22 

Đại học Edinburgh 

32 

Đại học Manchester 

40 

Cao đẳng King London 

số 8 

45 

Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị London (LSE) 

55 

Đại học Bristol 

10 

67 

Đại học Warwick 

1. Đại học Cambridge

Đại học Cambridge

Năm nay, Đại học Cambridge tiếp tục giữ vị trí đầu tiên tại Vương quốc Anh và cũng giữ vị trí thứ hai trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới. Đạt điểm cao trên tất cả các chỉ số, Cambridge được xếp hạng cao nhất tại Vương quốc Anh về danh tiếng của nhà tuyển dụng và thứ tư trên thế giới về chỉ số này. 

Đại học Cambridge được thành lập vào năm 1209 và, tương tự như Oxford, bao gồm 31 trường cao đẳng. Cơ cấu sinh viên của Cambridge vô cùng đa dạng với sinh viên và cựu sinh viên chủ yếu đến từ Châu Âu, Bắc Mỹ, Châu Á và nhiều nơi khác. Trường đại học đã đào tạo ra 121 Người đoạt giải Nobel, 47 nhà lãnh đạo thế giới và 210 người đoạt huy chương Olympic. 

Đại học Cambridge, nằm cách London 60 dặm về phía bắc, có lịch sử từ năm 1209. Có khoảng 19.000 sinh viên theo học tại trường và hơn 35% trong số đó học ở cấp độ sau đại học. Có sáu trường: nghệ thuật và nhân văn; Sinh học; y học lâm sàng; nhân văn và khoa học xã hội; khoa học vật lý; Và công nghệ. Hàng chục khoa học thuật và các bộ phận khác tạo thành các trường này. Lịch học tại Cambridge được chia thành ba học kỳ – Michaelmas (mùa thu), Mùa Chay (mùa đông) và Lễ Phục sinh (mùa xuân). Tiếng Anh là ngôn ngữ giảng dạy tại trường đại học.

Cambridge có 31 trường cao đẳng nội trú, chịu trách nhiệm tiếp nhận sinh viên đại học và sau đại học; ba trường cao đẳng – Cao đẳng Lucy Cavendish, Cao đẳng Murray Edwards và Cao đẳng Newnham – chỉ dành cho phụ nữ. Một số hoạt động giảng dạy theo nhóm nhỏ dành cho sinh viên đại học cũng được thực hiện tại các trường cao đẳng. Hầu hết sinh viên đại học tại Đại học Cambridge đều được đảm bảo chỗ ở đại học trong ít nhất ba năm. Nhiều sinh viên mới tốt nghiệp cũng có thể sử dụng nhà ở đại học. Khoảng 20 phần trăm sinh viên đến từ bên ngoài Liên minh Châu Âu; học phí cao hơn đối với sinh viên ngoài EU và thay đổi tùy theo lĩnh vực học tập. Cambridge có hơn 100 thư viện, bao gồm cả thư viện trường và khoa. Trường có khoảng 140 trung tâm và viện nghiên cứu đóng góp cho các lĩnh vực nghiên cứu khác nhau, như Trung tâm Nghiên cứu Châu Phi; Trung tâm Chính sách Kinh tế và Công cộng Cambridge; và Viện Vật lý địa cầu lý thuyết. Trong một năm gần đây, trường đã nhận được khoảng 415 triệu USD tiền tài trợ và hợp đồng nghiên cứu.

>>> Tham khảo thêm: DU HỌC ANH QUỐC CẦN IELTS BAO NHIÊU? ĐIỀU KIỆN IELTS CHI TIẾT ĐỐI VỚI TỪNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC

2. Đại học Oxford 

Đại học Oxford 

Như thường lệ, đây là cuộc chiến giữa Đại học Oxford và Đại học Cambridge để giành vị trí đầu bảng xếp hạng Vương quốc Anh. Năm nay, Oxford đứng thứ hai, xếp thứ ba trên toàn cầu. Tuy nhiên, trường này đạt vị trí đầu tiên tại Vương quốc Anh về kết quả của nhà tuyển dụng và thứ ba trên thế giới. 

Oxford được coi là trường đại học lâu đời nhất trong thế giới nói tiếng Anh. Mặc dù không tìm thấy ngày thành lập rõ ràng, nhưng hoạt động giảng dạy tại Oxford có từ năm 1096. Sau đó, vào năm 1249, các trường cao đẳng và ký túc xá đầu tiên được xây dựng. Ngày nay, Oxford bao gồm 36 trường cao đẳng và ba hội. 

Oxford nằm cách London khoảng 60 dặm về phía tây bắc và khoảng 45% sinh viên của trường là sinh viên đã tốt nghiệp. Hơn một nửa số sinh viên tốt nghiệp của Oxford tiến hành nghiên cứu như một phần của nghiên cứu của họ. Nghiên cứu tại Oxford diễn ra trong cả bốn bộ phận học thuật: nhân văn; khoa học toán học, vật lý và đời sống; Y Khoa; và khoa học xã hội. Lịch học của Oxford được chia thành ba học kỳ – Michaelmas (mùa thu), Hilary (mùa xuân) và Trinity (mùa hè) – mỗi học kỳ kéo dài 8 tuần. Ngôn ngữ giảng dạy tại trường đại học là tiếng Anh.

Đại học Oxford bao gồm một trường đại học trung tâm; 38 trường cao đẳng; và sáu Ký túc xá riêng cố định, có xu hướng nhỏ hơn các trường cao đẳng và cung cấp ít môn học hơn. Các trường cao đẳng tại Oxford đều được trang bị phòng ăn, phòng sinh hoạt chung và thư viện. Sinh viên đại học được đảm bảo nhà ở cho năm thứ nhất và thường có thể tiếp tục sống ở đó trong những năm học sau này. Sinh viên tốt nghiệp không được đảm bảo về nhà ở nhưng một số trường cao đẳng có thể có chỗ cho họ trong năm đầu tiên, đặc biệt là đối với sinh viên quốc tế. Học phí cao hơn đối với sinh viên ngoài Liên minh Châu Âu. Trường đại học và các khoa và cao đẳng của trường cũng như hàng chục tổ chức bên ngoài đã cung cấp hơn 900 học bổng cho sinh viên sau đại học.

>>> Thông tin thêm: TỪ A ĐẾN Z VỀ ĐIỀU KIỆN VÀ CHI PHÍ DU HỌC ANH QUỐC MỚI NHẤT 2024

3. Đại học Hoàng gia London - Imperial College London

Đại học Hoàng gia London

Đạt vị trí huy chương đồng tại Vương quốc Anh là Imperial College London, trường đại học được xếp hạng cao nhất tại thủ đô của Anh. Trường vẫn giữ vị trí thứ sáu trong bảng xếp hạng thế giới và cũng đạt điểm cao về danh tiếng của nhà tuyển dụng. 

Imperial College London chuyên về các ngành khoa học, kỹ thuật, y khoa và kinh doanh, tập trung vào các hoạt động giáo dục chất lượng cao và nghiên cứu sáng tạo hàng đầu thế giới. Trường có giải thưởng Silver Athena Swan tôn vinh những nỗ lực của trường trong việc nâng cao sự nghiệp của phụ nữ trong các lĩnh vực khoa học, công nghệ, toán học, kỹ thuật và y khoa. 

Imperial College London là một trường công lập được thành lập vào năm 1907. Trường trước đây là một trường cao đẳng của Đại học London và trở thành một trường độc lập vào năm 2007. Trường đại học tập trung vào khoa học bao gồm nhiều cơ sở nằm trong và xung quanh London. Cơ sở chính nằm ở Nam Kensington, một khu vực ở Trung tâm Luân Đôn, nơi có các tổ chức văn hóa và giáo dục khác, chẳng hạn như Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên. Có hơn 15.000 sinh viên theo học tại Imperial và học phí sẽ cao hơn đối với sinh viên ngoài Liên minh Châu Âu. Nhà ở được đảm bảo cho sinh viên đại học năm thứ nhất và chỉ có một số phòng hạn chế dành cho sinh viên sắp trở lại trường. Nhà ở dành cho sinh viên sau đại học trong khuôn viên trường được cung cấp cho những sinh viên theo học tại cơ sở Silwood Park, nằm cách Trung tâm Luân Đôn khoảng 25 dặm về phía Tây.

Trường bao gồm bốn bộ phận học thuật tập trung vào kỹ thuật, y học, khoa học tự nhiên và kinh doanh. Lịch học của Imperial có ba học kỳ – mùa thu, mùa xuân và mùa hè – và ngôn ngữ giảng dạy chính là tiếng Anh. Trong số các trung tâm và nhóm nghiên cứu của trường đại học có Viện Khoa học Dữ liệu, Viện Đổi mới Y tế Toàn cầu và Trung tâm Nghiên cứu Quỹ phòng hộ. Chương trình Cơ hội Nghiên cứu Đại học của trường mỗi năm cung cấp cho khoảng 400 sinh viên cơ hội nghiên cứu thực hành. Chương trình Cơ hội Nghiên cứu Quốc tế của trường gửi sinh viên đại học Imperial đến các trường đại học đối tác ở các quốc gia khác nhau - chẳng hạn như Viện Công nghệ Massachusetts ở Hoa Kỳ và Đại học Quốc gia Seoul ở Hàn Quốc - để tiến hành nghiên cứu trong tối thiểu tám tuần trong kỳ nghỉ hè. Imperial cũng có lịch sử là những người tiên phong trong nghiên cứu, trong đó có Alexander Fleming, người đã phát hiện ra penicillin vào năm 1945, một loại kháng sinh hiện được sử dụng phổ biến để điều trị các bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn.

Imperial College London được xếp hạng thứ 13 trong các trường đại học tốt nhất toàn cầu. Các trường được xếp hạng theo hiệu quả hoạt động của họ dựa trên một tập hợp các chỉ số xuất sắc được chấp nhận rộng rãi.

>>> Tìm hiểu thêm: VISA DU HỌC ANH QUỐC: 7 ĐIỀU CẦN LƯU Ý ĐỂ CHINH PHỤC NỀN GIÁO DỤC TẠI “XỨ SỞ SƯƠNG MÙ”

4.  Đại học Cao đẳng London - UCL

Đại học Cao đẳng London

Chỉ thiếu một vị trí trong top ba Vương quốc Anh là University College London (UCL), tụt một bậc trong bảng xếp hạng toàn cầu năm nay xuống vị trí thứ chín. Điều này khiến trường trở thành trường đại học đầu tiên trong bảng xếp hạng Vương quốc Anh của chúng tôi lọt vào top 10 toàn cầu. Điểm số cao nhất của trường là về mạng lưới nghiên cứu quốc tế, đứng thứ hai ở cả Vương quốc Anh và thế giới. 

Để phát triển hơn nữa công tác nghiên cứu quốc tế, UCL gần đây đã thành lập văn phòng Đổi mới nghiên cứu và Hợp tác toàn cầu mới nhằm mục đích cải thiện cách thức nghiên cứu được tiến hành tại trường đại học tiếp cận công chúng để tạo ra tác động đáng kể hơn đến cuộc sống của mọi người. 

Đại học College London, hay UCL, là một tổ chức công lập được thành lập vào năm 1826. Đây là trường đại học thứ ba được thành lập ở Anh, sau Đại học Oxford và Đại học Cambridge . UCL có trụ sở tại trung tâm Luân Đôn, mặc dù trường cũng có các chi nhánh ở Qatar và Úc. Ngoài ra, UCL còn có các thỏa thuận trao đổi và nghiên cứu cũng như các hình thức hợp tác khác với các trường đại học trên khắp thế giới, chẳng hạn như Đại học Montreal ở Canada và Đại học Chiết Giang ở Trung Quốc. Sinh viên UCL đến từ khoảng 150 quốc gia và học phí sẽ cao hơn đối với sinh viên ngoài Vương quốc Anh và Liên minh Châu Âu.Nhà ở đại học được đảm bảo cho sinh viên đại học năm thứ nhất.Lịch học UCL có ba học kỳ và ngôn ngữ giảng dạy là tiếng Anh.
UCL có 11 bộ phận học thuật: Nghệ thuật và nhân văn; khoa học não bộ; kỹ thuật; giáo dục; pháp luật; khoa học đời sống; khoa học toán học và vật lý; Y Khoa; khoa học sức khỏe dân số; khoa học xã hội và lịch sử; và Bartlett, một bộ phận tập trung vào kiến ​​trúc và quy hoạch. Trường đại học liên kết với một số bệnh viện và trung tâm y tế, như Bệnh viện Đại học và Bệnh viện Tai Mũi Họng Quốc gia Hoàng gia.Nghiên cứu diễn ra trong các ngành học thuật tại UCL, nhưng các lĩnh vực nghiên cứu đa ngành chính là khoa học thần kinh, y học cá nhân hóa, quần thể và sức khỏe suốt đời, môi trường và Nghiên cứu điện tử.Trường đại học đã gắn liền với những thành tựu nghiên cứu trong suốt lịch sử của nó. Một ví dụ là việc một giáo sư UCL đã đoạt giải Nobel hóa học năm 1904 nhờ khám phá ra các loại khí hiếm, bao gồm cả khí neon.

University College London được xếp hạng thứ 12 trong các trường đại học tốt nhất toàn cầu. Các trường được xếp hạng theo hiệu quả hoạt động của họ dựa trên một tập hợp các chỉ số xuất sắc được chấp nhận rộng rãi.

>>> Xem thêm: DU HỌC ANH NÊN CHỌN THÀNH PHỐ NÀO? TOP 5 THÀNH PHỐ TỐT NHẤT CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ

5. Đại học Edinburgh

Đại học Edinburgh

Đại học Edinburgh là một tổ chức công lập được thành lập vào năm 1583. Trường trải rộng trên 5 cơ sở ở Edinburgh, Scotland – thủ đô và là một trong những thành phố lớn nhất đất nước. Khuôn viên khu vực trung tâm của trường có các tòa nhà hành chính và thư viện chính cũng như các cơ sở khoa học xã hội và nhân văn. Các địa điểm khác là các tòa nhà của King's Building, Easter Bush, Little France và các cơ sở của Bệnh viện đa khoa phương Tây. Học phí cao hơn đối với sinh viên đến từ bên ngoài Scotland và Liên minh Châu Âu.

Trường có ba trường cao đẳng – nghệ thuật, nhân văn và khoa học xã hội; y học và thú y; và khoa học và kỹ thuật – với tổng số 20 trường. Lịch học của trường được tính theo học kỳ và ngôn ngữ giảng dạy chính là tiếng Anh. Học sinh có thể đăng ký các lớp học tiếng Gaelic giới thiệu miễn phí kéo dài sáu tuần để cảm nhận ngôn ngữ lịch sử của Scotland. Sinh viên đại học năm thứ nhất đến từ bên ngoài Edinburgh được đảm bảo về nhà ở. Chỗ ở cho sinh viên sau đại học cũng có sẵn và được đảm bảo cho sinh viên mới tốt nghiệp từ bên ngoài EU. Một thành tựu nghiên cứu đáng chú ý liên quan đến trường đại học là lần đầu tiên nhân bản động vật có vú từ tế bào soma trưởng thành. Con cừu Dolly được nhân bản vô tính tại Viện Roslin của Đại học Edinburgh vào năm 1996.Một số trung tâm và viện nghiên cứu khác của trường đại học bao gồm Trung tâm Thay đổi Hiến pháp, Viện Di truyền và Y học Phân tử MRC và Trung tâm Sinh học Thiên văn Vương quốc Anh.

Xếp hạng thứ năm tại Vương quốc Anh và thứ 22 trên thế giới là Đại học Edinburgh – học viện duy nhất của Scotland lọt vào top 10. Trường đạt điểm đặc biệt cao về mạng lưới nghiên cứu quốc tế, cho thấy trình độ công trình học thuật quốc tế mà trường tham gia, cũng như về tính bền vững khi trường xếp hạng thứ sáu trên thế giới và giành danh hiệu là trường đại học bền vững nhất tại Vương quốc Anh. Đại học Edinburgh đang thúc đẩy mục tiêu phát triển bền vững bằng cách đặt mục tiêu đạt mức trung hòa carbon hoàn toàn vào năm 2040. 

>>> Có thể bạn quan tâm: DU HỌC ANH NÊN HỌC NGÀNH GÌ? GỢI Ý 8 LĨNH VỰC NỔI BẬT NHẤT

6. Đại học Manchester

Đại học Manchester

Năm nay, Đại học Manchester tiếp tục xếp thứ sáu tại Vương quốc Anh, đạt vị trí thứ 40 trong bảng xếp hạng toàn cầu. Sinh viên tốt nghiệp tại Manchester được các nhà tuyển dụng đánh giá đặc biệt tích cực – trường đại học này xếp thứ 21 trên thế giới và thứ tư tại Vương quốc Anh về chỉ số uy tín của nhà tuyển dụng. 

Đại học Manchester là trường đại học công dân đầu tiên của Anh và gắn chặt với di sản công nghiệp của thành phố. Ngày nay, trường đại học ưu tiên khả năng tuyển dụng của sinh viên tốt nghiệp bằng cách tập trung nhiều hơn vào các kỹ năng có thể chuyển giao vào nơi làm việc cũng như cung cấp các dịch vụ nghề nghiệp như tư vấn, hội thảo CV, thực tập, cố vấn nghề nghiệp và email việc làm. Chương trình Lãnh đạo Manchester của họ cũng cho phép sinh viên kết hợp công việc tình nguyện với khóa học của họ. 

7. Cao đẳng King London (KCL)

Cao đẳng King London

Năm nay, King's College London tiếp tục giữ vị trí thứ bảy tại Anh, tụt ba bậc trong bảng xếp hạng thế giới xuống vị trí thứ 40. Là trường đại học đầu tiên trong bốn trường đại học có trụ sở tại London nằm trong top 10 của Anh, KCL đạt được số điểm ấn tượng ở mọi chỉ số, đặc biệt là mạng lưới nghiên cứu quốc tế của trường, nơi trường được xếp hạng thứ 14 trên thế giới. 

Để thúc đẩy ý thức cộng đồng trong lĩnh vực nghiên cứu quốc tế, KCL tổ chức giải thưởng HR Excellence in Research của Ủy ban Châu Âu. Giải thưởng này nhằm mục đích nâng cao công việc đang được thực hiện bởi trường đại học và các đồng nghiệp quốc tế của họ và hỗ trợ sự nghiệp của các nhà nghiên cứu đang có những đóng góp quan trọng nhất cho lĩnh vực của họ. 

>>> Tìm hiểu chi tiết về các trường Đại học khác ở Anh Quốc TẠI ĐÂY

8. Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị London (LSE)

Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị London LSE

Ở vị trí thứ tám tại Vương quốc Anh là Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị London (LSE), trường đã tăng chín bậc trong năm nay lên vị trí thứ 45 trên toàn thế giới – là trường đại học đầu tiên của Vương quốc Anh trong danh sách của chúng tôi lọt vào top 50. LSE đạt điểm tuyệt đối ở cả chỉ số tỷ lệ giảng viên quốc tế và sinh viên quốc tế, khiến nơi đây trở thành một trong những nơi đa dạng nhất để học tập tại Vương quốc Anh và trên thế giới. 

60 phần trăm trong số 11.000 sinh viên của LSE là người nước ngoài. Về mặt cựu sinh viên, 62.000 người đến từ Vương quốc Anh với 30.000 người đến từ các nước châu Âu khác, 27.000 người đến từ Bắc Mỹ và 25.000 người đến từ Đông Á và Đông Nam Á. 

9. Đại học Bristol

Đại học Bristol

Đứng thứ chín tại Vương quốc Anh là Đại học Bristol, trường cũng đã tăng sáu bậc trong bảng xếp hạng toàn cầu năm nay lên vị trí thứ 58. Trường đại học đạt điểm cao trên tất cả các chỉ số xếp hạng, đặc biệt là về danh tiếng của nhà tuyển dụng, xếp thứ 10 tại Vương quốc Anh và thứ 60 trên toàn cầu. 

Đại học Bristol đặt sinh viên vào trung tâm hoạt động của mình, là trường đại học đầu tiên tại Vương quốc Anh tuyển sinh nam và nữ bình đẳng vào năm 1876. Trường cũng được các nhà tuyển dụng đánh giá cao nhờ sáng kiến ​​Bristol Futures khuyến khích sinh viên lập kế hoạch phát triển cá nhân và tạo danh mục công việc đóng vai trò là tài sản cho sự phát triển nghề nghiệp của họ, đồng thời cũng cung cấp các cơ hội gắn kết để sinh viên có thể bắt đầu kết nối với các doanh nghiệp trong thành phố Bristol và nhiều nơi khác. 

>>> Thông tin thêm về các ngành học chất lượng ở Anh Quốc TẠI ĐÂY

10. Đại học Warwick

Đại học Warwick

Năm nay, Đại học Warwick vẫn giữ vị trí thứ 10 tại Vương quốc Anh, đồng thời cũng được xếp hạng 67 trên toàn cầu. Thành công của họ trong bảng xếp hạng phần lớn là nhờ vào triển vọng toàn cầu của trường đại học khi họ đạt điểm cao nhất trong các chỉ số về tỷ lệ giảng viên quốc tế và sinh viên quốc tế cũng như đứng thứ 17 tại Vương quốc Anh về mạng lưới nghiên cứu quốc tế của họ. 

Là một trong những trường đại học trẻ, được thành lập cách đây chỉ khoảng năm mươi năm vào năm 1965, hiện nay trường có gần 29.000 sinh viên theo học, trong đó có 10.000 sinh viên quốc tế đến từ 150 quốc gia. 42,9 phần trăm sinh viên và nhân viên của trường đến từ một quốc gia khác. Hơn nữa, Đại học Warwick còn tăng cường hoạt động quốc tế bằng cách cung cấp cho tất cả sinh viên các chương trình thực tập ở nước ngoài tại một trong hơn 200 tổ chức đối tác tại 40 quốc gia trên toàn thế giới. 

Một số trường nổi bật với danh tiếng chất lượng hàng đầu khác tại Anh Quốc

Ngoài top 10, còn rất nhiều trường đại học trên khắp cả nước cung cấp chương trình giảng dạy tuyệt vời, có cơ sở vật chất tuyệt vời và mang lại nhiều cơ hội việc làm. Tại Scotland, Đại học Edinburgh Napier cung cấp cho sinh viên cơ hội tiếp cận thành phố xinh đẹp của Scotland giống như trường top 10. Trường đạt điểm cao về cả tỷ lệ sinh viên quốc tế và giảng viên quốc tế, cho thấy một cộng đồng đa dạng những người học tập và làm việc ở nước ngoài.

Ở phía bắc nước Anh, Đại học Central Lancashire có thể là một lựa chọn tuyệt vời trong khi ở Midlands, các trường đại học như Đại học Loughborough và Đại học De ​​Montfort lần lượt đạt điểm cao về mạng lưới nghiên cứu quốc tế và tỷ lệ sinh viên quốc tế. Chương trình giảng dạy rộng rãi và nhiều lựa chọn học tập cho phép sinh viên thực sự tận dụng tối đa việc học cũng như trải nghiệm đại học của mình. Ở phía nam nước Anh, có một số lựa chọn tuyệt vời như Đại học Brighton.

Hơn nữa, xứ Wales còn có một số trường đại học hàng đầu như Đại học Cardiff được xếp hạng cao nhất cả nước và Bắc Ireland có một số trường như Đại học Queen's Belfast .

Trên đây là danh sách top 10 các trường Đại học tại Anh Quốc mà Các trường đại học hàng đầu tại Anh Quốc không chỉ nổi tiếng với chất lượng giáo dục vượt trội mà còn là nơi cung cấp những cơ hội tuyệt vời cho sinh viên phát triển sự nghiệp và mạng lưới quan hệ quốc tế. Việc được học tập tại một trong những ngôi trường này sẽ mở ra nhiều cánh cửa cho tương lai và mang lại những trải nghiệm học tập quý giá. Nếu cần thêm thông tin chi tiết về từng trường hoặc các chương trình học, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với CHD nhé!!!

>>> Tham khảo thêm: 

TOP 5 NGÀNH HỌC CÓ MỨC LƯƠNG SAU TỐT NGHIỆP CAO NHẤT TẠI ANH QUỐC

HỌC BỔNG DU HỌC ĐẠI HỌC ANH NỔI BẬT NĂM 2024

TOP 10 HỌC BỔNG THẠC SĨ DU HỌC ANH QUỐC CÓ HẠN NỘP TRONG NĂM 2024

tư vấn du học, du học chd

Hoặc gọi trực tiếp đến hotline (điện thoại/zalo) để được tư vấn nhanh nhất

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Tư Vấn Du Học Và Đào Tạo CHD

VP Hà Nội: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân

Hotline: 0975.576.951 – 0913.839.516

——————————————————————

VP Hồ Chí Minh: Tầng 1 Quốc Cường Building, số 57, đường Bàu Cát 6, phường 14, Tân Bình

Hotline: 0913.134.293 – 0973.560.696

——————————————————————

Email: duhocchdgood@gmail.com

Website: duhocchd.edu.vn

Facebook: facebook.com/TuVanDuHoc.CHD/

Instagram: chd_education

Tiktok: chd_education

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về DU HỌC ANH QUỐC NÊN CHỌN TRƯỜNG NÀO? TOP 10 CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TỐT NHẤT TẠI ANH QUỐC THEO QS WORLD UNIVERSITY RANKINGS 2024

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.17909 sec| 2396.492 kb