x
Đăng ký nhận tư vấn

Sao Hàn làm gì vào kỳ lễ Chuseok (Tết Trung Thu) 2017?

03/10/2017 - Bên Lề Du Học
Sao Hàn làm gì vào kỳ lễ Chuseok (Tết Trung Thu) 2017?

     Tin mừng với các fan Kpop là show thể thao “Idol Star Athletics Championship" vào dịp Chuseok của đài MBC năm nay đã bị hủy bỏ do cuộc đình công của đội ngũ nhân viên nội bộ. Show thể thao này được bắt đầu từ năm 2010, đã làm các fan hâm mộ vô cùng lo lắng do các thần tượng thường xuyên gặp những chấn thương nghiêm trọng trong quá trình quay.

1. EXO

     Làm mưa làm gió trên tất cả các bàng xếp hạng lớn nhỏ với Kokopop với câu thần chú “ shimmie shimmie “ lại vừa kết thúc quảng bá với bài hát chủ đề Power mới đây, ông hoàng bán album có vẻ như rất bận rộn với các lịch trình và sẽ không được nghỉ lễ trọn vẹn.

     Đương cử như trưởng nhóm Suho đã bắt đầu quay phim "Junior High Girl A" vào ngày 30/9 vừa qua và không kết thúc trong khoảng ít nhất 2 tháng nữa. Trưởng nhóm EXO cũng thay mặt cả nhóm gửi lời chúc đến EXO – L một trung thu vui vẻ kèm theo nhiều tấm selca rất đáng yêu như sau:

"[From. SUHO] Mỗi ngày 1 SUHO

Aeris của chúng ta có khoảng thời gian tuyệt vời trong lễ Chuseok chứ?

Phải ăn nhiều món ngon này~ đừng để bị ốm, cũng đừng để bị thương đấy~

Hãy tận hưởng kì nghỉ Chuseok cùng gia đình và bạn bè của các cậu nhé! “

2. BTS

     Vào ngày 21/9 vừa qua,Big Hig Entertainment đưa ra thông báo do BTS có lịch làm việc dày đặc trong đợt comeback quảng bá bài hát “DNA”, cũng như phải ghi hình quảng cáo v..v.... nên các thành viên trong nhóm sẽ không được nghỉ vào dịp lễ Chuseok. Các ARMY tuy vui mừng vì sự nổi tiếng của nhóm lan rộng với vô số những lần “ phá vỡ kỷ lục ” cả ở Hàn và trên thế giới gần đây nhưng người hâm mộ vẫn không khỏi xót xa trước lịch trình liên tục của nhóm.

      May mắn thay, Big Hit Entertainment vừa gửi lời tới các ARMY rằng công ty đã thay đổi quyết định. Những chàng trai vàng của chúng ta sẽ được nghỉ ngơi trong suốt 10 ngày lễ Chuseok như những người dân bình thường ( từ ngày 30/9 đến ngày 9/10 ) mặc dù họ có hai buổi hòa nhạc tại Kyocera Dome ở Osaka, Nhật ngay sau đó.

3. Seventeen

     Đang trong thời gian thực hiện show lưu diễn đầu tiên có tên “ SEVENTEEN 1ST WORLD TOUR - Diamond Edge “ nên các Sebong ( Tên fan dành để gọi yêu các thành viên của Seventeen ) sẽ không có kỳ nghỉ lễ Chuseok. Phải đến thứ 6 tuần này (6/10) buổi concert cuối cùng mới diễn ra tại Manila, Philippine.Có vẻ từ hôm nay đến thứ 6, ngoài thời gian luyện tập cho concert thì các chàng trai sẽ kết hợp ăn mừng lễ Chuseok cùng với nhau tại Philipine.

     Tuy bận rộn nhưng Seventeen đã chúc các Carat một kỳ nghỉ lễ trung thu vui vẻ trên Twitter chung của nhóm vào hôm nay rồi đó. Các bạn Carat đã xem hết chưa nhỉ?

4. Got7

     Có vẻ những chàng trai Got7 đã bắt đầu nghỉ lễ từ rất sớm, các thành viên liên tục up ảnh đi chơi cùng bạn bè cũng những lời chúc lễ trung thu ( Chuseok ) vui vẻ đến các Ahgase ( Cộng đồng người hâm mộ GOT7 )

    Đặc biệt là thành viên YoungJae với tinh thần vui chơi không quên nhiệm vụ comeback sắp tới, anh chàng gửi lời chúc " Trung thu vui vẻ nha Chim Non ( một tên gọi khác của fan hâm mộ nhóm ) " cùng tấm ảnh nhễ nhại mồ hôi tại phòng tập. Sắp tới Ahgase chắc chắn là sẽ rất bận rộn để cày view, vote và mua album ủng hộ cho các anh chàng dễ thương này, đúng không nào?

5. GFRIEND

     2017 là một năm hoạt động tích cực của các cô gái nhà Source Music với 3 lần comeback mang lại thêm cho nhóm một lượng fan mới đông đảo và cực nhiều thành tích đáng nể phục.

     Tuy nhiên do phải chịu sức ép quá lớn từ lịch trình bận rộn nên dạo gần đây, Gfriend liên tiếp có thành viên gặp vấn đề về sức khỏe. Nhất là sau sự cố tai nạn xe cộ khiến thành viên Yerin bị gẫy ngón tay áp út càng làm người hâm mộ nhóm bất mãn với cách quản lý của công ty chủ quản. Vì vậy nhân dịp lễ Chuseok, chủ tịch So Sung Jin quyết định để 6 cô gái tài năng này nghỉ hẳn 7 ngày để dưỡng sức và xum họp cùng gia đình.

     Ngoài thành viên Yuju vừa về nhà sau Vline tối ngày 2/10 ( tính theo giờ Việt Nam ), thì các thành viên khác đều đã được nghỉ trước đó một ngày.

6. TWICE

      Giống như tiền bối GOT7, dù đã gần đến lễ trung thu nhưng JYP vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về việc nghỉ lễ của Twice tuy nhiên cô trưởng nhóm đáng yêu Jihyo đã phát biểu tại nhạc hội KMF 2017 vừa qua như sau: “Cảm ơn mọi người, những người đã đem bọn mình đến đây. Chúng mình đã nhận được một kì nghỉ mát và cũng nhân ngày lễ chuseok này, mình chúc mọi người có một kì nghỉ thật tốt và tận hưởng thật nhiều niềm vui nhé~ "

     Liệu có phải Twice sẽ đi nghỉ mát cùng nhau như một phần thưởng từ JYP trước khi chuẩn bị đợt comeback “ hoành tráng “ vào tháng 10 này không nhỉ?

7. BLACKPINK

       Toàn thể thành viên “ Hắc Hường “ đều rất chăm chỉ viết tay lời nhắn nhủ vô cùng dễ thương nhân dịp lễ trung thu tới các Blink thân yêu:

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Sao Hàn làm gì vào kỳ lễ Chuseok (Tết Trung Thu) 2017?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10676 sec| 2207.148 kb