x
Đăng ký nhận tư vấn

Kinh nghiệm phỏng vấn visa du học Phần Lan

16/09/2016 - Visa
Kinh nghiệm phỏng vấn visa du học Phần Lan

(Du học CHD)- Visa du học Phần Lan (Giấy phép cư trú theo diện du học) có giá trị trong 1 năm. Visa (giấy phép cư trú) được xem là điều kiện tiên quyết để đặt chân sang Phần Lan.

Kinh nghiệm phỏng vấn visa du học Phần Lan

Kinh nghiệm phỏng vấn visa du học Phần Lan

- Visa (giấy phép cư trú) sẽ được cấp cho thời gian theo lịch học đúng trên thư mời từng năm một và có hiệu lực trong suốt quá trình học tập tại đất nước Phần Lan. Khi hết năm học đầu tiên, sinh viên sẽ phải đến phòng cảnh sát tại thành phố nơi mình đang sinh sống và học tập để gia hạn. Các bạn lưu ý một điều là không nên về Việt Nam gia hạn vì sẽ không lợi cho các bạn và Đại Sứ Quán Phần Lan không có trách nhiệm phải gia hạn cho các bạn khi bạn đang sinh sống và học tập tại Phần Lan được 1 năm. Các giấy tờ cần thiết để gia hạn visa (thẻ cư trú) tương tự giống như khi bạn xin visa (thẻ cư trú năm đầu tiên tại Việt Nam). Nhưng đây là thủ tục thông thường, sinh viên nên tìm hiểu đầy đủ tại phòng cảnh sát về thủ tục giấy tờ và thời gian cần để gia hạn trong bao lâu.

>> Tìm hiểu visa du học Ba Lan

- Yếu tố chính trong việc xét visa: Tài chính và Lực học.

- Phỏng vấn visa: Ngôn ngữ là bằng tiếng Anh, không trả lời tiếng Việt.

Nội dung hỏi: Bản thân, dự định kế hoạch học tập, điều kiện tài chính, nguyện vọng cá nhân (tất cả các thông tin để đánh giá xem sinh viên có thực sự muốn đi học và có tiền đi học hay không).

Học sinh phải thể hiện được sự thành thật thông qua việc trả lời phỏng vấn sau đây:

- Thể hiện được rõ ràng động cơ học tập chi tiết đầy đủ (hiểu về kế hoạch học, chương trình học, sở thích của bạn thân, trường đến học).

- Thể hiện được năng lực học tập: Mục đích của đại sứ quán là lựa chọn những sinh viên có ý định và khả năng đi du học thực sự. Chính vì vậy, học sinh cần phải chứng minh được khả năng học tập qua kết quả học tập và qua khả năng giao tiếp ngôn ngữ. Nếu thể hiện được năng lực và động cơ học tập tốt, tài chính sẽ là yếu tố phụ khi phỏng vấn.

- Phải thể hiện sự thành thật:  Nếu phát hiện nói dối, đại sứ quán sẽ hủy visa ngay.

Để có thêm những thông tin hữu ích khác, hãy liên hệ với công ty du học CHD chúng tôi qua số Hotline dưới đây

Công ty du học CHD

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Kinh nghiệm phỏng vấn visa du học Phần Lan

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.15499 sec| 2178.078 kb