x
Đăng ký nhận tư vấn

Trường Đại học Blue Mountains International Hotel danh tiếng của Úc

02/03/2017 - Tuyển Sinh Du Học Úc
Trường Đại học Blue Mountains International Hotel danh tiếng của Úc
Một trong số những trường Đại học uy tín, được nhiều bạn trẻ quan tâm chính là Đại học Blue Mountains.
1.Vị trí địa lý
Trường có hai cơ sở tại hai thành phố lớn là Sydney và Blue Mountains,hai trung tâm kinh tế- văn hóa lớn thuộc bang New South Wales.
 
du học Úc
Du học Úc
 
2.Hiểu biết chung
✓ Trường Đại học Blue Mountains được thành lập năm 1991 .Ban đầu, trường mới chỉ mang danh cơ sở giáo dục tư nhân chuyên đào tạo về quản lý khách sạn và quản lý du lịch.
✓ Theo TNS Survey 2010, BMIHMS được các tập đoàn khách sạn và các công ty dịch vụ khách hàng quốc tế bình chọn là trường tốt nhất tại Úc và châu Á về đào tạo ngành Quản trị Du lịch, Khách sạn và Dịch vụ khách hàng.
Đến năm 2013, trường được xếp Top 1 tại Úc và Châu Á Thái Bình Dương trong lĩnh vực quản lý Khách sạn và quản lý Du lịch bằng mô hình khách sạn ảo .
 
3.Lí do chọn trường
► Xếp số 1 tại Úc về chất lượng giảng dạy chuyên ngành quản trị Khách sạn và quản trị Du lịch.
► Môi trường học tập là khách sạn ảo 4 sao, với các cơ sở thiết bị hiện đại, sang trọng.Đặc biệt, sinh viên có thể vừa học vừa thực tập- làm việc. Đây là một thế mạnh nghề nghiệp không thể bỏ qua.
► Trường thực hiện hợp tác với các đối tác lớn và triển vọng như: Hyatt International, Four Seasons, Accor, Marriott, giúp sinh viên có nhiều cơ hội trải nghiệm và thực tập tại các khách sạn lớn nhất nước Úc.
► Cơ hội nghề nghiệp của sinh viên tốt nghiệp Đại học Blue Mountains rất cao. 95% sinh viên có việc làm ngay sau 3 tháng ra trường.Trong đó, 74% sinh viên tốt nghiệp sau 5 năm đã trở thành các nhà quản lý cấp cao trong các khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng…và 32% sinh viên tốt nghiệp từ Blue Mountains là CEO và quản lý cấp cao.
► Sinh viên Cử nhân tốt nghiệp với 2 bằng: Cử nhân của trường BMIHMS và một bằng đại học của trường Torrens University Australia
► Cơ hội cao được ở lại Úc làm việc.
► Tất cả bằng cấp được công nhận bởi chính phủ Úc.
► Trường đào tạo các kỹ năng mềm để thành công trong mọi môi trường công việc như: giao tiếp sáng tạo, quản lý, thuyết phục, kỹ năng chuyên sâu về dịch vụ khách hàng,…
 
 
 
Đại học Blue Mountains chính là một lựa chọn tuyệt vời cho những du học sinh yêu thích chuyên ngành Quản trị khách sạn và du lịch, mong muốn có những trải nghiệm tuyệt vời trên đất nước Úc.
Hãy đến với công ty tư vấn du học CHD để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất !
 
Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD
Địa chỉ : 217 Nguyễn Ngọc Nại , Khương Mai, Thanh Xuân , Hà Nội
Tel : 0462587931 – 0462857951
Fax: 0462857950
Email : duhocchdgood@gmail.com
Website : www.duhocchd.edu.vn
 
By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Trường Đại học Blue Mountains International Hotel danh tiếng của Úc

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10073 sec| 2194.781 kb