x
Đăng ký nhận tư vấn

Du học Úc - Trường Đại Học Adelaide

11/01/2018 - Tuyển Sinh Du Học Úc
Du học Úc - Trường Đại Học Adelaide

I. Giới thiệu chung về trường Đại học Adelaide

Trường đại học Adelaide là một trường công lập thuộc thành phố Adelaide nằm ở  miền Nam nước Úc. Được thành lập vào năm 1874, đây là ngôi trường lâu đời thứ 3 của xứ sở chuột túi Kangaroo. Trường Adelaide nổi tiếng với chất lượng giáo dục thuộc top 8 những trường hàng đầu ở Úc. Với quy mô gần 20.000 sinh viên, trong đó có khoảng 4.000 sinh viên nước ngoài, 2400 giảng viên và nghiên cứu sinh, trường  đại học Adelaide là 1 ngôi trường hâp dẫn các sinh viên đang có mong muốn đi du học Úc.

>> Du học Úc cần chuẩn bị những gì 

>> Hồ sơ du học Úc

 

 

II. Các ngành nghề đào tạo tại trường đại học Adelaide

Bằng cấp đầu tiên được giảng dạy tại trường đại học Adelaide là bằng cử nhân về nghệ thuật vào năm 1876. Trải qua hơn 100 năm phát triển, đến nay trường đã phát triển thành một trường đại học công lập đa ngành, đa lĩnh vực và đa cơ sở. Ngoài nghệ thuật, trường còn giảng dạy thêm rất nhiều ngành nghề khác, trong đó có các ngành: Luật, Tài chính, Cơ khí, Thương mại, Công nghệ thông tin, Quản lý môi trường, Chính trị, Truyền thông, Khoa học, Kinh tế, Tâm lý học,...

 Trường Đại học Adelaide là một trường có lịch sử lâu đời giữ chức vô định về bảo vệ quyền lợi của phụ nữ trong giáo dục. Đây là ngôi trường thứ 2 trong hệ thống các trường thuộc các nước nói ngôn ngữ  tiếng Anh trên thế giới (Sau trường đại học London, 1878), chấp nhận quyền bình đẳng của nữ giới (1881),  phụ nữ có quyền được thụ hưởng nền giáo dục đại học cùng với nam giới ngay từ khi thành lập, và sự bình đằng về bằng cấp cũng như giải thưởng.

Du học Úc cùng trường Đại Học Adelaide

III. Học phí, chi phí sinh hoạt

Trường Adelaide là một trong 8 trường đại học hàng đầu ở Úc, tuy nhiên học phí cũng như chi phí sinh hoạt tại Adelaide rất hợp lý với sinh viên Việt Nam, cụ thể như sau:

+ Đại học:  Từ 15.000 – 32.000 A$/năm
+ Cao học: Từ 15.000 – 32.000 A$/ năm học
+ Tiếng Anh: 1.700 – 12.800 A$ (5-40 tuần)
+ Chi phí sinh hoạt: 12.000 A$ 

Hơn nữa, trường còn dành 4 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam theo học các chương trình trừ cử nhân y khoa, phẫu thuật, nha khoa. Đây là các suất học bổng toàn phần 100% học phí cho chương trình cử nhân thông thường. Những sinh viên học hệ cử nhân 3 năm đủ điều kiện học thêm 1 năm để lấy bằng cử nhân danh dự có thể nộp đơn xin cấp thêm học bổng 1 năm đó.

Sinh viên đã được cấp học bổng cử nhân thiết kế có thể nộp đơn xin cấp thêm học bổng 1 năm của chương trình cử nhân kiến trúc hoặc cử nhân thiết kế bối cảnh. Và việc cấp thêm học bổng này phụ thuộc vào kế hoạch học tập.

Còn với chương trình cử nhân kép, học bổng chỉ có giá trị cho 4 năm học đầu tiên.

Điều kiện tham gia:

+ Đại học: IELTS 6.0, học lực khá trở lên. Đặc biệt, học sinh tốt nghiệp lớp 12 với điểm trung bình khá có thể vào thẳng chương trình cử nhân, không phải học dự bị đại học.

+ Cao học: IELTS 6.0 trở lên (viết và nói không dưới 6 và đọc, nghe không dưới 5.5), Bằng đại học chính quy.

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Du học Úc - Trường Đại Học Adelaide

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09898 sec| 2219.242 kb