x
Đăng ký nhận tư vấn

DU HỌC IRELAND NGÀNH TÂM LÝ HỌC - CÁC TRƯỜNG ĐÀO TẠO NGÀNH TÂM LÝ HỌC TẠI AILEN

20/07/2024 - Ngành Học Hot
DU HỌC IRELAND NGÀNH TÂM LÝ HỌC - CÁC TRƯỜNG ĐÀO TẠO NGÀNH TÂM LÝ HỌC TẠI AILEN

học ngành tâm lý học tại ireland

DU HỌC IRELAND NGÀNH TÂM LÝ HỌC - CÁC TRƯỜNG ĐÀO TẠO NGÀNH TÂM LÝ HỌC TẠI AILEN

Tâm lý học là ngành khoa học nghiên cứu hành vi, tâm lý,... của con người thông qua các phương pháp tiếp cận, xử lý vấn đề tâm lý. Hiện nay, ngành tâm lý học đang rất phát triển trên thế giới. Rất nhiều sinh viên của Việt Nam quan tâm tới ngành này. Khi tìm hiểu về Tâm lý học, có nhiều quốc gia và trường đại học trên thế giới cho các bạn sinh viên lựa chọn. Một trong những điểm đến lý tưởng và đáng tin cậy đó là Ireland - đất nước của những tòa lâu đài. Hãy cùng CHD tìm hiểu về du học ngành Tâm lý học ở Ireland nhé.

>>> Thông tin chi tiết: TẤT TẦN TẬT VỀ DU HỌC IRELAND 2024: NHỮNG THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, HỌC BỔNG, TRƯỜNG, NGÀNH, VISA,... 

1. Tổng quan về ngành Tâm lý học ở Ireland

học ngành tâm lý học tại ireland

Chương trình Tâm lý học là một trong những chương trình toàn diện và có nhu cầu học cao nhất tại Ireland. Ireland có rất nhiều trường đại học cung cấp những chương trình học Tâm lý học cực kỳ cạnh tranh và chất lượng cao. Những chương trình này mở ra nhiều cơ hội trong môi trường nghiên cứu, môi trường học thuật, hành nghề tư nhân, khiến Ireland trở thành một điểm đến hấp dẫn đối với các nhà tâm lý học trên toàn thế giới.

Sự gia tăng nhu cầu này đến bởi nhiều lý do. Đầu tiên, đã có sự thay đổi đáng kể trong thái độ của xã hội đối với sức khỏe tâm thần, với sự nhận thức ngày càng tăng về tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần. Việc nâng cao nhận thức này đã thúc đẩy nhiều người tìm kiếm sự trợ giúp từ những chuyên gia tâm lý học cho những lo lắng về sức khỏe tinh thần của họ, từ đó làm tăng nhu cầu về các dịch vụ tâm lý. Hơn nữa, chính phủ Ireland đã đầu tư đáng kể vào cải cách sức khỏe tinh thần, nhằm tăng cường các dịch vụ sức khỏe tinh thần của người dân trên toàn quốc. Khoản đầu tư này đã dẫn đến việc mở rộng các cơ sở chăm sóc sức khỏe tinh thần và tuyển dụng nhiều chuyên gia sức khỏe tinh thần hơn, bao gồm cả các nhà Tâm lý học.

>>> Tìm hiểu thêm về các ngành học khác để du học Ireland TẠI ĐÂY 

2. Vì sao nên lựa chọn học ngành Tâm lý học ở Ireland?

học ngành tâm lý học tại ireland

Là một quốc gia đang có sự gia tăng về nhu cầu học Tâm lý học và được hưởng các chính sách thúc đẩy phát triển của chính phủ, Ireland là một điểm đến lý tưởng và đáng tin cậy cho những bạn sinh viên muốn theo học ngành Tâm lý học. Bên cạnh đó, nên theo học ngành Tâm lý học ở Ireland bởi những lí do sau:

Môi trường học thuật xuất sắc: Ireland có hệ thống giáo dục đại học chất lượng cao. Các chương trình tâm lý học được cung cấp tại quốc gia này nổi tiếng về chất lượng và tính nghiêm ngặt trong học tập.

Các cơ hội nghiên cứu: Các trường đại học ở Ireland nổi tiếng với chương trình giảng dạy định hướng nghiên cứu và một số trường đại học có truyền thống lâu đời về nghiên cứu đặc biệt trong lĩnh vực tâm lý học. Các trường đại học này sẽ cho phép sinh viên tham gia vào chương trình nghiên cứu tiên tiến và có được kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực Tâm lý học.

Cơ hội nghề nghiệp phong phú: Tấm bằng tốt nghiệp ngành Tâm lý học tại Ireland sẽ mở ra cho bạn rất nhiều cơ hội trong các lĩnh vực như giáo dục, nghiên cứu, chăm sóc sức khỏe, v.v. 

Nhận được sự công nhận trên toàn thế giới: Bằng cấp của Ireland được công nhận trên toàn thế giới về tính xuất sắc và nghiêm ngặt. Hệ thống giáo dục Ireland được xếp hạng là một trong số những hệ thống giáo dục tốt nhất trên thế giới. Tấm bằng tâm lý học của Ireland có thể mang lại cho bạn nhiều cơ hội nghiên cứu và nghề nghiệp trên toàn thế giới.

Môi trường sống thoải mái và dễ chịu: Ireland có khí hậu ôn đới biển mát mẻ vào mùa hè và dễ chịu vào mùa đông , và hiếm khi khắc nghiệt. Được mệnh danh là đất nước của cây xanh - quốc bảo ngọc lục bảo, môi trường tại Ireland phần lớn ở mức rất tốt và nổi trội so với bất kỳ quốc gia Châu Âu hay bất kỳ nơi nào trên thế giới. 

>>> Tham khảo thêm: DU HỌC IRELAND NÊN HỌC NGÀNH GÌ? TOP 6 NGÀNH HỌC HOT CHO DU HỌC SINH

3. Các trường đào tạo ngành Tâm lý học tốt ở Ireland

Có rất nhiều trường ở Ireland đào tạo ngành Tâm lý học, trong số đó có những trường luôn được xếp hạng cao trong số các khoa Tâm lý học hàng đầu trên thế giới. Nhiều trường đại học trong số này cung cấp nhiều chương trình đổi mới và liên ngành về tâm lý học, và đội ngũ giảng viên thuộc hàng giỏi nhất thế giới. Một số trường đại học nổi tiếng đào tạo ngành Tâm lý học ở Ireland:

đại học trinity college dublin tại ireland

3.1. Trường Đại học Trinity College, Dublin (TCD)

TCD là một trong những trường đại học danh giá nhất của Ireland về sự xuất sắc trong học thuật và đầu ra nghiên cứu. Ngành Tâm lý học ở trường Đại học Trinity được xếp hạng cao nhất tại Ireland nhờ chất lượng giáo dục và đào tạo. Trường đặt mục tiêu cung cấp cho sinh viên nền tảng kiến thức và những kỹ năng cụ thể giúp sinh viên đạt được sự thành công trong lĩnh vực này.

3.2. Trường Đại học Cao đẳng Dublin (UDC)

UCD là một trong những trung tâm hàng đầu về giảng dạy và tiến hành nghiên cứu trong lĩnh vực Tâm lý học. Trường được thành lập vào năm 1958 và trở thành trường đại học đầu tiên tại Ireland phát triển phòng thí nghiệm và khóa học Tâm lý học tại quốc gia này. Kể từ đó, trường đã tiên phong trong đào tạo chuyên nghiệp về Tâm lý học lâm sàng và tất cả các lĩnh vực chính khác của lĩnh vực này. Có một số lựa chọn học tập đại học và sau đại học dành cho sinh viên để lấy bằng Tâm lý học và tham gia nghiên cứu. 

3.3. Đại học Limerick (UL)

UL là một trong những trường đại học nổi tiếng của Ireland thu hút sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. UL cung cấp nhiều chương trình đại học và sau đại học chuyên ngành thông qua Khoa Tâm lý học tập trung vào các vấn đề xã hội đương đại. Hầu như tất cả các khóa học tại trường đại học đều được thiết kế để kích thích trí tò mò, lòng trắc ẩn và tư duy phản biện ở sinh viên, cho phép họ trở thành những chuyên gia trong tương lai. UL cũng được biết đến với các hoạt động nghiên cứu tập trung vào việc hiểu các vấn đề chính của thời đại chúng ta trong lĩnh vực Tâm lý học xã hội, lâm sàng, sức khỏe và tâm lý học thực nghiệm. 

3.4. Trường Đại học Galway (UG)

Đại học Galway cung cấp nền giáo dục chất lượng cao trong lĩnh vực này thông qua Khoa Tâm lý học. Trường được công nhận về hoạt động giảng dạy, đóng góp cho cộng đồng và nghiên cứu. Hai lĩnh vực nghiên cứu quan trọng và thành công tại trường là Não bộ & Hành vi và Sức khỏe & Hạnh phúc. Các nhà nghiên cứu từ cả hai lĩnh vực này đều đã tham gia các giải thưởng quốc gia và quốc tế, bên cạnh các công trình nghiên cứu thành công. Các khóa học có sẵn ở cấp độ đại học và sau đại học tại trường đại học, nhiều khóa trong số đó là các chương trình được công nhận chuyên môn. Sinh viên có thể chọn lấy bằng cấp và chứng chỉ cao hơn trong khi học tâm lý học tại Đại học Galway. 

3.5. Trường Đại học Cao đẳng Cork (UCC)

Khoa Tâm lý học Ứng dụng tại UCC là một khoa tích cực của trường đại học và cộng đồng nhằm cung cấp những hiểu biết sâu sắc về hành vi của con người. Giáo dục ở cấp độ đại học trong ngành bao gồm các lựa chọn để học Tâm lý học ứng dụng, nghiên cứu về Tâm lý học và máy tính. Trường đại học cung cấp một loạt các khóa học sau đại học được giảng dạy thú vị , cho phép sinh viên chuyên sâu về Tâm lý học ứng dụng, Tâm lý học công việc và hành vi, Tâm lý học tích cực và huấn luyện, cùng nhiều chuyên ngành khác. Sinh viên cũng có thể lựa chọn các khóa học cấp bằng cao hơn và các chương trình tiến sĩ. Trường đại học cũng nghiên cứu để đóng góp vào cơ sở kiến ​​thức của lĩnh vực này. 

>>> Có thể bạn quan tâm: TOP 8 TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG ĐẦU TẠI IRELAND THEO QS WORLD UNIVERSITY RANKING 2023

4. Cơ hội nghề nghiệp khi du học ngành Tâm lý học ở Ireland

cơ hội việc làm khi du học ngành tâm lý học tại ireland

Nhu cầu gia tăng ngày càng cao của các sinh viên theo học ngành Tâm lý học đồng thời mở ra vô vàn cơ hội nghề nghiệp trong các lĩnh vực Tâm lý học khác nhau, như:

Chăm sóc sức khỏe: Các nhà tâm lý học lâm sàng đang có nhu cầu cao, làm việc trong bệnh viện, trung tâm y tế cộng đồng và phòng khám tư nhân. Họ cung cấp dịch vụ đánh giá, chẩn đoán và trị liệu cho những cá nhân đang phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe tâm thần, từ lo lắng và trầm cảm đến các tình trạng phức tạp hơn.

Nghiên cứu và Học thuật: Ireland tự hào có một cộng đồng học thuật và nghiên cứu vững mạnh, mang đến cơ hội cho các nhà tâm lý học quan tâm đến việc thực hiện nghiên cứu đột phá hoặc theo đuổi sự nghiệp ở bậc giáo dục đại học. Các trường đại học và tổ chức nghiên cứu cung cấp các vị trí cho các nhà tâm lý học giảng dạy, tiến hành nghiên cứu và đóng góp cho sự phát triển của lĩnh vực này.

Thực hành tư nhân: Nhiều nhà tâm lý học ở Ireland chọn thành lập các hoạt động tư nhân của họ. Tùy chọn này cho phép quyền tự chủ cao hơn và tiềm năng thu nhập cao hơn. Với nhu cầu về các dịch vụ sức khỏe tâm thần không ngừng tăng lên, các bác sĩ tư nhân tìm thấy một lượng khách hàng ổn định đang tìm kiếm chuyên môn của họ.

Các tổ chức chính phủ và phi lợi nhuận: Các nhà tâm lý học cũng được săn đón trong các cơ quan chính phủ và tổ chức phi lợi nhuận chuyên vận động và hỗ trợ sức khỏe tâm thần. Những vai trò này thường liên quan đến việc phát triển chính sách, quản lý chương trình và tiếp cận cộng đồng.

Qua bài viết trên, CHD đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích về việc du học ngành Tâm lý học ở Ireland. Học ngành Tâm lý học ở Ireland sẽ giúp bạn có một hành trang kiến thức vững chắc và cơ hội nghề nghiệp phong phú. Là một đất nước có môi trường sống thoải mái, dễ chịu và chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới, Ireland sẽ là một điểm đến lý tưởng và đáng tin cậy cho các bạn sinh viên muốn du học ngành Tâm lý học. 

>>> Tham khảo thêm: HỒ SƠ VÀ QUY TRÌNH 5 BƯỚC XIN VISA DU HỌC IRELAND CHI TIẾT NHẤT - CÁC GIẤY TỜ CẦN CHUẨN BỊ

tư vấn du học, du học chd

Hoặc gọi trực tiếp đến hotline (điện thoại/zalo) để được tư vấn nhanh nhất

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Tư Vấn Du Học Và Đào Tạo CHD

VP Hà Nội: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân

Hotline: 0975.576.951 – 0913.839.516

——————————————————————

VP Hồ Chí Minh: Tầng 1 Quốc Cường Building, số 57, đường Bàu Cát 6, phường 14, Tân Bình

Hotline: 0913.134.293 – 0973.560.696

——————————————————————

Email: duhocchdgood@gmail.com

Website: duhocchd.edu.vn

Facebook: facebook.com/TuVanDuHoc.CHD/

Instagram: chd_education

Tiktok: chd_education

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về DU HỌC IRELAND NGÀNH TÂM LÝ HỌC - CÁC TRƯỜNG ĐÀO TẠO NGÀNH TÂM LÝ HỌC TẠI AILEN

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.34773 sec| 2291.797 kb