x
Đăng ký nhận tư vấn

14 CÁC LOẠI HỌC BỔNG DU HỌC HÀN QUỐC 2024 CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ - HỌC BỔNG HÀNG ĐẦU CỦA CHÍNH PHỦ VÀ CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀN QUỐC

06/03/2024 - Học bổng
14 CÁC LOẠI HỌC BỔNG DU HỌC HÀN QUỐC 2024 CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ - HỌC BỔNG HÀNG ĐẦU CỦA CHÍNH PHỦ VÀ CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀN QUỐC

Mục lục

[xem]

14 LOẠI HỌC BỔNG DU HỌC HÀN QUỐC 2024 CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ - HỌC BỔNG HÀNG ĐẦU CỦA CHÍNH PHỦ VÀ CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀN QUỐC

học bổng du học hàn quốc cho sinh viên quốc tế

Hàn Quốc nổi tiếng với các biểu tượng Kpop và các sản phẩm làm đẹp K-beauty hay K-Drama nhưng không nhiều người biết rằng quốc gia này cũng là một điểm đến tuyệt vời để học tập. Xứ sở kim chi có nhiều tổ chức xuất sắc, có vị trí cao và đứng những vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng đại học thế giới. Chi phí sinh hoạt ở Hàn Quốc lại rẻ hơn so với các quốc gia trên thế giới và ẩm thực và văn hóa Hàn Quốc tiếp tục thu hút người đăng ký trên toàn cầu.

Nếu bạn là một sinh viên có mong muốn du học Hàn Quốc, bạn có thể cân nhắc việc xin học bổng để hỗ trợ tài chính cho việc học tập của mình. Hàn Quốc đặc biệt có nhiều chương trình học bổng nhằm thu hút nhân tài cũng như khuyến khích sinh viên du học tại đây. Cùng CHD tìm hiểu những thông tin chi tiết nhất về chương trình học bổng du học Hàn Quốc cho sinh viên quốc tế qua bài viết dưới đây nhé! 

1. Học bổng toàn cầu Hàn Quốc (GKS)

Học bổng Toàn cầu Hàn Quốc (GKS) là chương trình học bổng nổi tiếng nhất của chính phủ Hàn Quốc nhằm thúc đẩy sự hiểu biết lẫn nhau và tình hữu nghị giữa Hàn Quốc và các nước khác. GKS, trước đây là KGSP, thúc đẩy giáo dục toàn cầu và quan hệ đa văn hóa.

GKS dành cho sinh viên quốc tế muốn học tại các trường đại học Hàn Quốc. Nó cung cấp hỗ trợ tài chính đầy đủ cho các chương trình đại học, sau đại học, nghiên cứu và tiến sĩ tại Hàn Quốc.

Học bổng bao gồm những điều sau đây:

♦ Học phí

♦ Trợ cấp sinh hoạt hàng tháng

♦ Vé máy bay khứ hồi

♦ Bảo hiểm y tế

♦ Đào tạo tiếng Hàn

♦ Một khoản trợ cấp nghiên cứu

GKS dành cho hàng ngàn sinh viên từ 155 quốc gia quan tâm đến Hàn Quốc và có kế hoạch theo đuổi các nghiên cứu cao hơn ở đó.

Nắm bắt tinh hoa của giáo dục và văn hóa Hàn Quốc thông qua Chương trình Học bổng GKS.

Học bổng Toàn cầu Hàn Quốc cung cấp hỗ trợ tài chính toàn diện từ chính phủ Hàn Quốc cho sinh viên quốc tế muốn học tập tại Hàn Quốc và hòa mình vào văn hóa Hàn Quốc.

2. Học bổng Đại học Quốc gia Kyungpook (KNUS)

Học bổng du học hàn quốc của Đại học Quốc gia Kyungpook (KNUS)

Đại học Quốc gia Kyungpook ở Hàn Quốc cấp cho sinh viên quốc tế Học bổng Sau đại học Quốc tế KNU. Nó cung cấp miễn trừ toàn bộ học phí cho các khóa học đủ điều kiện trong cả chương trình thạc sĩ và tiến sĩ.

Học bổng này được trao cho những sinh viên xứng đáng và xuất sắc nhất được nhận vào một chương trình đã được phê duyệt. Nó mang lại một cơ hội tuyệt vời cho giáo dục giá cả phải chăng.

Dưới đây là một số học bổng hiện có tại KNU (Đại học Quốc gia Kyungpook).

2.1. Học bổng toàn cầu KNU

Điều này dành cho sinh viên quốc tế mới được nhận vào KNU. Nó bao gồm miễn toàn bộ học phí, miễn phí ký túc xá và trợ cấp hàng tháng 500.000 KRW cho sinh viên đại học và 700.000 KRW cho sinh viên sau đại học.

2.2. Học bổng sinh viên quốc tế KNU

Điều này dành cho sinh viên theo học tại KNU. Nó cung cấp miễn học phí trong một học kỳ và trợ cấp hàng tháng 500.000 KRW cho sinh viên đại học và 700.000 KRW cho sinh viên sau đại học.

2.3. Học bổng Thử thách Toàn cầu KNU

Học bổng này dành cho sinh viên quốc tế có thành tích học tập xuất sắc và/hoặc kỹ năng lãnh đạo xuất sắc. Nó cung cấp miễn học phí và trợ cấp hàng tháng là 1.000.000 KRW.

2.4. Học bổng liên kết trường KNU-KIST

Học bổng này dành cho sinh viên tốt nghiệp đăng ký vào Trường Khoa học và Công nghệ Hội tụ KNU-KIST. Nó cung cấp khoản trợ cấp hàng tháng là 1.500.000 KRW trong hai năm và bao gồm toàn bộ học phí.

Học bổng KNU Academic: Dành cho sinh viên trong nước có thành tích học tập xuất sắc. Nó cung cấp miễn học phí và trợ cấp hàng tháng 300.000 KRW cho sinh viên đại học và 500.000 KRW cho sinh viên sau đại học.

KNU cung cấp nhiều học bổng khác nhau cho các nước ASEAN, người đào thoát khỏi Triều Tiên và sinh viên trao đổi quốc tế. Điều kiện và yêu cầu đăng ký khác nhau đối với mỗi học bổng, vì vậy bạn nên kiểm tra trang web của KNU để biết thêm thông tin.

>>> Tìm hiểu thêm: 10 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TOP ĐẦU TẠI HÀN QUỐC

3. Học bổng POSCO TJ Park Foundation

Học bổng du học Hàn Quốc POSCO TJ Park Foundation

Quỹ POSCO TJ Park cung cấp học bổng để hỗ trợ các cá nhân tài năng theo đuổi nghiên cứu sau đại học về khoa học và kỹ thuật tại các trường đại học hàng đầu ở Hàn Quốc.

Học bổng hỗ trợ tài chính cho học phí, chi phí sinh hoạt, hoạt động văn hóa và cơ hội trao đổi ngôn ngữ.

Dưới đây là một số tính năng chính của học bổng:

3.1. Đủ điều kiện

Học bổng POSCO TJ Park là chương trình học bổng dành cho sinh viên châu Á đang du học tại Hàn Quốc. Nó nhằm mục đích hỗ trợ sinh viên phát triển học tập và cá nhân, đồng thời thúc đẩy trao đổi văn hóa giữa châu Á và Hàn Quốc.

Ứng viên phải là công dân của các quốc gia sau: Bangladesh, Ấn Độ, Campuchia, Indonesia, Kazakhstan, Lào, Malaysia, Thái Lan, Mông Cổ, Nepal, Myanmar, Pakistan, Philippines, Sri Lanka, Uzbekistan và Việt Nam.

Họ cũng phải có bằng cử nhân về khoa học hoặc kỹ thuật hoặc dự kiến ​​sẽ nhận được bằng này khi đăng ký vào trường sau đại học.

3.2. Những lợi ích

Học bổng bao gồm toàn bộ học phí, chi phí sinh hoạt và vé máy bay khứ hồi cho các chương trình cấp bằng. Ngoài ra, các học giả còn nhận được khoản trợ cấp hàng tháng là 1.500.000 KRW và đủ điều kiện để được hỗ trợ thêm về nghiên cứu và du lịch. 

Nó cũng tìm cách hỗ trợ sự phát triển của các nhà lãnh đạo tương lai của châu Á và cung cấp khoản trợ cấp hàng tháng là 900 USD.

4. Học bổng của Đại học quốc gia Seoul (SNU)

Học bổng du học Hàn Quốc của Đại học quốc gia Seoul (SNU)

Đại học Quốc gia Seoul (SNU) cung cấp nhiều học bổng khác nhau cho sinh viên quốc tế để giúp họ tài trợ cho việc học của mình. Một số học bổng hiện có tại SNU bao gồm:

4.1. Học bổng toàn cầu SNU dành cho sinh viên quốc tế

Học bổng này được trao cho những sinh viên quốc tế có tài năng cao với thành tích học tập xuất sắc và tiềm năng lãnh đạo. Nó bao gồm học phí, chi phí nhà ở và trợ cấp sinh hoạt hàng tháng.

4.2. SNU BK21 PLUS

Nó hỗ trợ sinh viên tốt nghiệp theo đuổi bằng cấp định hướng nghiên cứu trong các lĩnh vực có tầm quan trọng chiến lược đối với Hàn Quốc.

4.3. Học bổng sau đại học của SNU dành cho sinh viên nước ngoài

Học bổng này dành cho sinh viên tốt nghiệp quốc tế xuất sắc thực hiện nghiên cứu tại SNU. Học bổng cung cấp khoản trợ cấp hàng tháng trị giá 1.200.000 KRW và bao gồm toàn bộ học phí.

4.4. Học bổng Ngôn ngữ và Văn hóa SNU

Học bổng này được trao cho sinh viên quốc tế quan tâm đến việc học ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc. Nó bao gồm học phí, chi phí nhà ở và trợ cấp sinh hoạt hàng tháng.

4.5. Học bổng SNU dành cho các nước ASEAN

Học bổng này dành cho sinh viên đại học và sau đại học từ các quốc gia ASEAN. Nó cung cấp miễn trừ toàn bộ học phí, miễn phí ký túc xá và trợ cấp hàng tháng là 500.000 KRW cho sinh viên đại học và 700.000 KRW cho sinh viên sau đại học.

Các học bổng khác hiện có tại SNU, chẳng hạn như Học bổng Đại học SNU, Học bổng Trường Y SNU và Học bổng Trường Luật SNU.

Điều kiện và yêu cầu đăng ký khác nhau đối với mỗi học bổng, vì vậy bạn nên kiểm tra trang web của SNU để biết thêm thông tin.

5. Học bổng của Đại học Nữ sinh Ewha

Học bổng du học Hàn Quốc của Đại học Nữ sinh Ewha

Đại học Nữ sinh Ewha ở Hàn Quốc cung cấp học bổng Chương trình Đối tác Toàn cầu Ewha (EGPP) cho sinh viên quốc tế muốn lấy bằng đại học hoặc sau đại học. Nó bao gồm chi phí học phí và nhà ở và cung cấp một khoản trợ cấp sinh hoạt.

Chương trình nhằm mục đích bồi dưỡng tài năng toàn cầu và thúc đẩy trao đổi quốc tế. Ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu học tập của trường đại học và thể hiện trình độ tiếng Anh tốt để đủ điều kiện.

Quá trình nộp đơn thường mở vào cuối mùa thu và kết thúc vào đầu mùa xuân. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang web chính thức của Đại học Nữ sinh Ewha.

♦ Các chương trình do Đại học Nữ sinh Ewha cung cấp, bao gồm bằng Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến sĩ, đều đủ điều kiện nhận học bổng.

♦ Đại học Nữ sinh Ewha là một trường tư thục ở Seoul, Hàn Quốc. Học phí học kỳ cấp bằng cử nhân bắt đầu vào khoảng $3,300, trong khi học phí học kỳ sau đại học là $4,700.

♦ Chương trình Đối tác Toàn cầu Ewha (EGPP) cung cấp học phí đầy đủ cho 8 học kỳ (Cử nhân), 4 học kỳ (Thạc sĩ) hoặc 6 học kỳ (tiến sĩ).

♦ Tuy nhiên, EGPP chi trả tất cả các chi phí học phí cho các nghiên cứu đại học và sau đại học, đồng thời cung cấp cho những người được trao giải một ký túc xá và sinh hoạt phí. Điều quan trọng cần lưu ý là khoản bồi thường không bao gồm bảo hiểm.

♦ Phụ nữ từ các quốc gia có khó khăn về tài chính có thể đăng ký EGPP, được trao dựa trên thành tích học tập và tiềm năng lãnh đạo. Hàng năm, người nhận phải xác minh tính đủ điều kiện của họ và gia hạn giải thưởng của họ.

>>> Thông tin thêm: LỘ TRÌNH DU HỌC HÀN QUỐC CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ

6. Học bổng của Đại học Quốc gia Changwon (CNU)

Học bổng du học Hàn Quốc của Đại học Quốc gia Changwon (CNU)

Học bổng nghiên cứu toàn thời gian của trường đại học quốc gia Changwon (CWNU) là một chương trình học bổng nhằm hỗ trợ nỗ lực nghiên cứu toàn thời gian của sinh viên tốt nghiệp tại CWNU.

Sinh viên có thể nhận được giải thưởng tài chính để trang trải các chi phí nghiên cứu, chẳng hạn như học phí, chi phí sinh hoạt và tài liệu.

Để nhận được học bổng, sinh viên phải đăng ký vào chương trình sau đại học tại CWNU và tham gia vào các hoạt động nghiên cứu toàn thời gian.

Để biết các tiêu chí đủ điều kiện khác, quy trình đăng ký và thông tin chính xác, hãy truy cập trang web chính thức của CWNU hoặc trang của trường sau đại học.

♦ Trường sau đại học CWNU ở Hàn Quốc cấp học bổng toàn phần cho sinh viên quốc tế theo đuổi bằng Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ. 

♦ Các tiêu chí đủ điều kiện nhận học bổng rất nghiêm ngặt và yêu cầu một bài báo đã xuất bản hoặc quyền tác giả đầu tiên đối với các ứng viên Thạc sĩ và một ấn phẩm dành cho Tiến sĩ. 

♦ Chuyên ngành nghệ thuật có thể thay thế công việc của họ cho yêu cầu nghiên cứu. Người được trao giải phải duy trì điểm trung bình tối thiểu là 3,5 để tiếp tục nhận được học bổng.

7. Học bổng Đại học KAIST

Học bổng của Viện Khoa học Công nghệ Hàn Quốc KAIST

KAIST (Viện Khoa học và Công nghệ Tiên tiến Hàn Quốc) là trường đại học định hướng nghiên cứu uy tín ở Hàn Quốc.

Nó cung cấp nhiều học bổng khác nhau cho sinh viên quốc tế. Nó bao gồm Học bổng Sinh viên Quốc tế KAIST (KISS) và Học bổng Toàn cầu KAIST (KGS).

7.1. Học bổng sinh viên quốc tế KAIST (KISS)

Học bổng KISS dành cho cả chương trình đại học và sau đại học (thạc sĩ và tiến sĩ) tại KAIST.

Nó bao gồm hỗ trợ tài chính cho các sinh viên được chọn. Những lợi ích bao gồm:

♦ Miễn toàn bộ học phí

♦ Một khoản trợ cấp hàng tháng cho chi phí sinh hoạt

♦ Bảo hiểm y tế

♦ Một trợ lý nghiên cứu

7.2. Học bổng Toàn cầu KAIST (KGS)

Học bổng KGS dành cho sinh viên đại học quốc tế tại KAIST, bao gồm tổng chi phí học phí cho chương trình đại học, trợ cấp hàng tháng và bảo hiểm y tế.

Học bổng KISS và KGS có tính cạnh tranh cao. Quá trình lựa chọn dựa trên thành tích học thuật, tiềm năng và các yếu tố khác mà ủy ban học bổng xác định. Vì vậy, số lượng giải thưởng hàng năm có thể thay đổi tùy theo nguồn tài trợ.

Để đăng ký học bổng KAIST, hãy làm theo quy trình đăng ký thông thường để được nhận vào KAIST. Ngoài ra, bạn có thể xem xét kỹ lưỡng các học bổng trong thời gian nộp đơn.

Điều cần thiết là phải xem xét cẩn thận các điều kiện và hướng dẫn đủ điều kiện trên trang web chính thức để có thông tin chính xác và cập nhật nhất.

Một số học bổng có thể được cấp cho các chương trình cụ thể hoặc dành cho sinh viên từ một số quốc gia nhất định. Bạn nên truy cập trang web hoặc liên hệ với Văn phòng KAIST để biết thông tin chi tiết, bao gồm mọi yêu cầu cụ thể hoặc thời hạn nộp đơn.

>>> Tham khảo thêm: CẬP NHẬT NHỮNG THAY ĐỔI MỚI NHẤT VỀ ĐIỀU KIỆN DU HỌC HÀN QUỐC 2024

8. Học bổng của Đại học Yonsei

Học bổng du học Hàn Quốc của Đại học Yonsei

Đại học Yonsei, một trường Đại học nổi tiếng khác ở Hàn Quốc, cung cấp nhiều học bổng cho sinh viên quốc tế.

8.1. Học bổng quốc tế Yonsei (YISS)

Học bổng YISS dành cho sinh viên tham gia chương trình Trường hè Quốc tế Yonsei. Học bổng được khen thưởng dựa trên thành tích giáo dục và nhu cầu tài chính.

8.2. Học bổng của Trường Cao đẳng Quốc tế Underwood (UIC)

UIC của Yonsei cung cấp học bổng cho sinh viên quốc tế theo học các chương trình đại học. Những học bổng này bao gồm bảo hiểm toàn bộ học phí hoặc miễn một phần học phí dựa trên kết quả học tập.

8.3. Học bổng sau đại học

Đại học Yonsei cấp học bổng cho sinh viên quốc tế theo đuổi các chương trình sau đại học, chẳng hạn như bằng thạc sĩ và tiến sĩ. Các học bổng cụ thể có thể khác nhau tùy thuộc vào trường hoặc chương trình sau đại học.

8.4. Học bổng Học viện Ngôn ngữ Hàn Quốc (KLI)

Nó dành cho sinh viên quốc tế đang theo học các khóa học tiếng Hàn. Tùy thuộc vào trình độ của người nộp đơn, những học bổng này có thể cung cấp giảm giá học phí hoặc học bổng toàn phần.

Nó bao gồm tổng học phí và trợ cấp hàng tháng cho các chương trình đại học và sau đại học. Điều quan trọng cần lưu ý là tính sẵn có của học bổng, tiêu chí đủ điều kiện và thủ tục đăng ký có thể thay đổi.

Để biết thông tin mới nhất về học bổng, chẳng hạn như yêu cầu và thời hạn, tốt nhất bạn nên truy cập trang web của Đại học Yonsei hoặc liên hệ với Văn phòng Tuyển sinh Quốc tế Yonsei.

9. Học bổng của Đại học Inha

Học bổng du học Hàn Quốc của Đại học Inha

Đại học Inha cung cấp học bổng cho sinh viên quốc tế, bao gồm Học bổng Quốc tế Inha (IIS) và Học bổng Sau đại học Inha (IGS).

Những học bổng này bao gồm học phí và trợ cấp hàng tháng. Dưới đây là một số học bổng có sẵn tại Đại học Inha.

9.1. Học bổng quốc tế Inha (IIS)

Học bổng IIS dành cho sinh viên đại học. Nó cung cấp hỗ trợ tài chính thông qua việc miễn học phí và trợ cấp hàng tháng dựa trên thành tích học tập và nhu cầu tài chính.

9.2. Học bổng sau đại học Inha (IGS)

Học bổng IGS dành cho sinh viên tốt nghiệp theo đuổi bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ. Nó cung cấp trợ giúp tài chính thông qua việc miễn học phí và trợ cấp hàng tháng dựa trên thành tích học tập và tiềm năng nghiên cứu.

9.3. Học bổng của Quỹ Đại học Inha

Điều này dành cho cả sinh viên đại học và sau đại học. Những học bổng này được cấp dựa trên kết quả học tập, tiềm năng lãnh đạo và các hoạt động ngoại khóa.

9.4. Học bổng nghiên cứu Inha

Học bổng này dành cho sinh viên quốc tế theo học các chương trình nghiên cứu tại Đại học Inha. Nó cung cấp hỗ trợ tài chính cho các chi phí sinh hoạt và liên quan đến nghiên cứu trong thời gian nghiên cứu.

9.5. Học bổng đặc biệt Inha dành cho sinh viên ASEAN

Đây là dành cho sinh viên đến từ các nước ASEAN. Những học bổng này cung cấp trợ giúp tài chính cho học phí và chi phí sinh hoạt.

>>> Có thể bạn quan tâm: CHI PHÍ DU HỌC HÀN QUỐC HẾT BAO NHIÊU?

10. Học bổng GIST

Học bổng du học Hàn Quốc của Viện Khoa học và Công nghệ Gwangju (GIST)

Viện Khoa học và Công nghệ Gwangju (GIST) cấp học bổng cho sinh viên quốc tế. Ví dụ: Học bổng quốc tế GIST (GIS) và Học bổng sau đại học GIST (GGS).

GIST cung cấp một số loại học bổng, bao gồm những loại sau. Nó bao gồm tổng học phí và cung cấp một khoản trợ cấp hàng tháng.

10.1. Học bổng quốc tế GIST (GIS)

Học bổng này được thiết kế dành cho sinh viên quốc tế theo đuổi bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ tại GIST. Nó bao gồm tổng học phí, trợ cấp sinh hoạt hàng tháng và cung cấp các lợi ích bổ sung như vé máy bay khứ hồi.

10.2. Học bổng sinh viên quốc tế GIST (GISS)

Điều này dành cho những người được nhận vào một chương trình cấp bằng. Nó bao gồm một phần học phí, giảm 30%, 50% hoặc 70%, tùy thuộc vào kết quả học tập của sinh viên và các tiêu chí khác.

10.3. Trợ lý nghiên cứu GIST

Chương trình này hỗ trợ tài chính cho sinh viên làm trợ lý nghiên cứu dưới sự giám sát của giảng viên. Các vị trí trợ lý nghiên cứu có thể miễn học phí và trợ cấp hàng tháng để hỗ trợ các dự án nghiên cứu.

11. Học bổng UNIST

Học bổng du học Hàn Quốc của Viện Khoa học và Công nghệ Quốc gia Ulsan (UNIST)

Viện Khoa học và Công nghệ Quốc gia Ulsan (UNIST) cấp học bổng cho sinh viên quốc tế theo đuổi các chương trình đại học, sau đại học hoặc nghiên cứu. Những học bổng này bao gồm học phí, chi phí sinh hoạt và chi phí nghiên cứu.

Những học bổng này nhằm mục đích hỗ trợ sinh viên tài năng và cung cấp cho họ sự trợ giúp tài chính để theo đuổi việc học. Dưới đây là một số học bổng được cung cấp bởi UNIST.

11.1. Học bổng UNIST dành cho sinh viên đại học

Học bổng này dành cho sinh viên đại học xuất sắc đăng ký vào chương trình cấp bằng tại UNIST . Nó bao gồm học phí và cung cấp một khoản trợ cấp hàng tháng để hỗ trợ chi phí sinh hoạt.

11.2. Học bổng sau đại học của UNIST

Học bổng này được thiết kế dành cho sinh viên quốc tế đặc biệt theo đuổi bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ tại UNIST. Nó bao gồm toàn bộ hoặc một phần học phí và cung cấp một khoản trợ cấp hàng tháng để hỗ trợ chi phí sinh hoạt.

11.3. Chương trình học bổng Tiến sĩ toàn cầu

UNIST tham gia Global Ph.D. Chương trình học bổng do Quỹ nghiên cứu quốc gia Hàn Quốc cung cấp. Chương trình này trợ cấp cho sinh viên quốc tế xuất sắc theo đuổi bằng tiến sĩ. tại UNIST. Nó bao gồm học phí, chi phí sinh hoạt, quỹ nghiên cứu và các lợi ích khác.

11.4. Học bổng UNIST Brain Korea (BK) 21

Học bổng BK 21 là chương trình do chính phủ tài trợ nhằm hỗ trợ sinh viên tốt nghiệp tại UNIST. Nó cung cấp các khoản tài trợ tài chính cho sinh viên tài năng trong các lĩnh vực khác nhau, bao gồm khoa học, kỹ thuật và công nghệ.

12. Học bổng POSTECH

học bổng du học hàn quốc của Đại học Khoa học và Công nghệ Pohang POTECH

Đại học Khoa học và Công nghệ Pohang cấp học bổng cho sinh viên quốc tế.

Học bổng sau đại học POSTECH cung cấp toàn bộ học phí và trợ cấp hàng tháng cho các chương trình thạc sĩ và tiến sĩ. Những học bổng này rất đáng được xem xét đối với bất kỳ sinh viên nào muốn theo học POSTECH.

12.1. Học bổng sau đại học POSTECH

Học bổng danh giá này dành cho sinh viên quốc tế theo đuổi chương trình thạc sĩ hoặc tiến sĩ. Những học bổng này bao gồm tổng học phí, trợ cấp hàng tháng và có thể bao gồm các lợi ích bổ sung, chẳng hạn như quỹ nghiên cứu và hỗ trợ nhà ở.

12.2. Chương trình Hỗ trợ Nghiên cứu Sau đại học của POSTECH (GRA)

Chương trình GRA cho phép sinh viên tốt nghiệp quốc tế làm trợ lý nghiên cứu dưới sự giám sát của các giảng viên. Các chương trình trợ lý này cung cấp hỗ trợ tài chính thông qua các khoản trợ cấp hoặc miễn học phí, cho phép sinh viên có được kinh nghiệm nghiên cứu trong khi nhận được trợ cấp tài chính.

12.3. Học bổng chương trình BK21 FOUR

Chương trình BK21 FOUR (Brain Korea 21 Giai đoạn IV) là chương trình học bổng nghiên cứu quốc gia tại Hàn Quốc. Nó hỗ trợ những sinh viên tốt nghiệp xuất sắc trong nhiều lĩnh vực nghiên cứu khác nhau, bao gồm cả những lĩnh vực tại POSTECH. Điều này cung cấp hỗ trợ tài chính, bao gồm miễn học phí và các khoản trợ cấp.

12.4. Học bổng bên ngoài

POSTECH khuyến khích sinh viên quốc tế nộp đơn xin học bổng bên ngoài từ các cơ quan chính phủ, tổ chức hoặc tổ chức ở nước họ. Những học bổng này có thể cung cấp thêm hỗ trợ tài chính cho việc học tập ở đó.

>>> Thông tin chi tiết: DU HỌC HÀN QUỐC NÊN HỌC NGÀNH GÌ - CƠ HỘI VIỆC LÀM HẤP DẪN?

13. Chương trình học bổng Samsung Global Hope

Chương trình trợ cấp cho những cá nhân tài năng và có động lực theo đuổi giáo dục đại học và tác động đến cộng đồng của họ.

Chương trình Học bổng Hy vọng Toàn cầu của Samsung là một sáng kiến ​​tuyệt vời nhằm hỗ trợ tài chính cho sinh viên thuộc các gia đình có thu nhập thấp. Chương trình này đã được triển khai từ năm 2012 và đã giúp hàng nghìn sinh viên trên toàn thế giới theo đuổi ước mơ học tập đại học.

Samsung đặt mục tiêu đầu tư vào tương lai bằng cách cấp học bổng để giúp sinh viên đạt được mục tiêu giáo dục và hiện thực hóa nguyện vọng của mình.

Chương trình học bổng Hàn Quốc này sẽ giúp sinh viên tiếp cận nền giáo dục chất lượng, đạt được những kỹ năng quý giá và tạo ra những kết nối có ý nghĩa với các chuyên gia trong ngành. Với nguồn tài trợ hào phóng của mình, Samsung đang giúp xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho mọi người.

14. Đại học Hàn Quốc dành cho sinh viên quốc tế

Đại học Hàn Quốc, một trong những trường đại học hàng đầu ở Hàn Quốc, cung cấp nhiều học bổng khác nhau cho sinh viên quốc tế. Dưới đây là một số học bổng đáng chú ý có sẵn tại Đại học Hàn Quốc:

14.1. Học bổng KU toàn cầu

Học bổng KU toàn cầu dành cho sinh viên đại học quốc tế tại Đại học Hàn Quốc. Nó bao gồm tổng học phí và cung cấp một khoản trợ cấp hàng tháng để hỗ trợ chi phí sinh hoạt. Học bổng được trao dựa trên thành tích học tập, hoạt động ngoại khóa và trình độ cá nhân.

14.2. Học bổng quốc tế KU dành cho sinh viên sau đại học

Chương trình này dành cho sinh viên quốc tế theo đuổi bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ tại Đại học Hàn Quốc. Nó cung cấp miễn trừ toàn bộ hoặc một phần học phí và trợ cấp hàng tháng. Các tiêu chí lựa chọn bao gồm sự xuất sắc trong học tập, tiềm năng nghiên cứu và các yếu tố khác.

14.3. Học bổng Giấc mơ KU

Học bổng KU Dream được thiết kế dành cho sinh viên đại học quốc tế xuất sắc tại Đại học Hàn Quốc. Nó cung cấp hỗ trợ tài chính thông qua việc miễn toàn bộ hoặc một phần học phí dựa trên thành tích học tập và nhu cầu tài chính.

14.4. Học bổng du học KU

Điều này dành cho những người tham gia chương trình du học tại các trường đại học hoặc tổ chức đối tác. Nó bao gồm một số học phí và bao gồm thêm chi phí đi lại.

Sự sẵn có của các học giả và tiêu chí đủ điều kiện cũng như quy trình đăng ký của họ có thể thay đổi. Vì vậy, hãy xác minh trên trang web hoặc liên hệ với họ để biết tin tức mới nhất, chẳng hạn như các yêu cầu cụ thể và ngày nộp đơn.

Làm thế nào để xin học bổng Hàn Quốc?

Sẽ rất hữu ích nếu trước tiên bạn chọn học bổng mà bạn mong muốn đăng ký và sau đó kiểm tra các yêu cầu về tính đủ điều kiện. Bạn phải tuân theo một quy trình cụ thể để xin học bổng Hàn Quốc.

Khi bạn đã xác nhận các yêu cầu và điều kiện, hãy hoàn thành mẫu đơn đăng ký trực tuyến và gửi các tài liệu hỗ trợ cần thiết. Một số tài liệu hỗ trợ chung được đề cập dưới đây.

Điều quan trọng là phải đọc kỹ các hướng dẫn và hướng dẫn do nhà cung cấp học bổng cung cấp và nộp đơn đăng ký đầy đủ và chính xác.

Chỉ những ứng dụng đầy đủ hoặc chính xác mới được xem xét. Các học bổng dành cho sinh viên quốc tế khiến nơi đây trở thành một điểm đến có giá cả phải chăng và dễ tiếp cận. Quá trình nộp đơn rất đơn giản và được xác định rõ ràng.

Dưới đây là các bước bạn cần biết để có thể săn học bổng du học Hàn Quốc:

♦ Tìm hiểu các chương trình học bổng nghiên cứu hiện có

♦ Đáp ứng tiêu chí đủ điều kiện

♦ Chọn học bổng và trường đại học

♦ Chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển

♦ Đơn đăng ký đã điền đầy đủ

♦ Bảng điểm và chứng chỉ học tập

♦ Thư giới thiệu

♦ Bài luận hoặc bài luận cá nhân

♦ Điểm kiểm tra trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn

♦ Ảnh cỡ hộ chiếu

♦ Các tài liệu hỗ trợ khác: Một số học bổng có thể yêu cầu các tài liệu bổ sung, chẳng hạn như kế hoạch học tập, đề xuất nghiên cứu hoặc báo cáo tài chính.

♦ Nộp đơn

♦ Theo dõi và chờ kết quả

♦ Chấp nhận quá trình cấp học bổng và visa

Học bổng tại Hàn Quốc mang đến cơ hội tuyệt vời cho sinh viên quốc tế theo đuổi mục tiêu học tập và trải nghiệm nền văn hóa sôi động của đất nước.

Sinh viên có thể nhận được hỗ trợ tài chính về học phí, chi phí sinh hoạt, quỹ nghiên cứu và đào tạo ngôn ngữ thông qua nhiều chương trình học bổng do các trường đại học danh tiếng và các sáng kiến ​​do chính phủ tài trợ.

Bên cạnh việc làm phong phú thêm trải nghiệm du học và theo đuổi tham vọng học tập của mình, bạn có thể hòa mình vào trải nghiệm văn hóa phong phú. Chúc bạn săn học bổng du học Hàn Quốc thành công!!!

 >>> TUYỂN SINH DU HỌC HÀN QUỐC 2024 - NHIỀU HỌC BỔNG ĐA DẠNG - CƠ HỘI VIỆC LÀM VÀ ĐỊNH CƯ HẤP DẪN

tư vấn du học, du học chd

Hoặc gọi trực tiếp đến hotline (điện thoại/zalo) để được tư vấn nhanh nhất

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Tư Vấn Du Học Và Đào Tạo CHD

VP Hà Nội: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân

Hotline: 0975.576.951 – 0913.839.516

——————————————————————

VP Hồ Chí Minh: Tầng 1 Quốc Cường Building, số 57, đường Bàu Cát 6, phường 14, Tân Bình

Hotline: 0913.134.293 – 0973.560.696

——————————————————————

Email: duhocchdgood@gmail.com

Website: duhocchd.edu.vn

Facebook: facebook.com/TuVanDuHoc.CHD/

Instagram: chd_education

Tiktok: chd_education

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 14 CÁC LOẠI HỌC BỔNG DU HỌC HÀN QUỐC 2024 CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ - HỌC BỔNG HÀNG ĐẦU CỦA CHÍNH PHỦ VÀ CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀN QUỐC

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10047 sec| 2504.031 kb