x
Đăng ký nhận tư vấn

Du học Tây Ban Nha - Học bổng khó hay dễ

07/09/2016 - Học bổng
Du học Tây Ban Nha - Học bổng khó hay dễ

1. Lý do nên lựa chọn du học Tây Ban Nha

Tây Ban Nha được biết đến như một đất nước của những vũ điệu tình yêu - vũ điệu flamenco, của sức mạnh hoang dại, hay là đất nước của sự sôi động đến từ các trận đấu bò tót, các trận đấu bóng đá… Đây cũng là một đất nước của sự thân thiện, nền giáo dục nước này được phát triển từ lâu đời, nằm trong top đầu ở châu Âu. Hệ thống giáo dục của đất nước Tây Ban Nha cũng được chia ra thành bốn cấp bậc chính.

Hiện nay, Tây Ban Nha có khoảng 80 trường đại học khác nhau, những chương trình học trong các trường này đều được xây dựng và giảng dạy có chất lượng, đạt tiêu chuẩn cao trên những cơ sở thực tế, giúp điều hướng học sinh, sinh viên tập trung vào các mục tiêu về nghề nghiệp trong tương lai.

Các trường đại học ở Tây Ban Nha thì đào tạo hầu như tất cả các ngành nghề khác nhau từ kinh tế, khoa học đến các ngành như ngôn ngữ, nghệ thuật… và bằng cấp của các trường ở đây cũng được công nhận rộng rãi ở châu Âu và nhiều nước khác trên thế giới.

Du học Tây Ban Nha - Học bổng khó hay dễ

Một vài hình ảnh đẹp của đất nước Tây Ban Nha

Nếu bạn thật sự mong muốn được đến một chân trời mới để tham gia học tập, trải nghiệm và thực hiện mơ ước, nhưng không thật sự rảnh rang về kinh tế thì nên chọn du học tại Tây Ban Nha. Bởi Tây Ban Nha là đất nước có chi phí du học thấp nhất châu Âu, theo học tại đây bạn sẽ không còn phải chịu áp lực về chi phí như nhiều nước khác. 

Mặt khác, du học sinh cũng có khá nhiều cơ hội vừa học vừa làm ở Tây Ban Nha để có thể kiếm thêm thu nhập, giảng dạy tiếng Anh cũng sẽ là một công việc thú vị.

Chính vì lẽ đó, các trường đại học ở Tây Ban Nha cũng ngày càng thu hút được nhiều sinh viên quốc tế đến theo học. Thêm vào đó, du học sinh được hưởng rất nhiều sự ưu đãi.

2. Học bổng du học Tây Ban Nha không hề khó

Theo chính sách hỗ trợ sinh viên, các trường Đại học ở Tây Ban Nha thường có các suất học bổng theo từng kỳ học. Các suất học bổng Tây Ban Nha này thường trị giá 20-50% học phí.  Ngoài ra, không ít các trường đại học ở nước này cung cấp học bổng toàn phần cho sinh viên nhằm hỗ trợ tối đa việc phát triển tài năng trẻ.

Các suất học bổng toàn phần bao gồm toàn bộ học phí, sinh hoạt phí và chi phí đi lại; mức học phí được miễn cho sinh viên có thể trị giá từ một đến 2 kì học.

Là một sinh viên quốc tế, bạn cũng sẽ được hưởng mọi chính sách hỗ trợ học tập như sinh viên vùng bản xứ. Bạn có thể xin học bổng du học Tây Ban Nha để theo học dễ dàng hơn tại đây. Có hàng loạt các chương trình học bổng để bạn có thể lựa chọn và dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn qua rất nhiều nguồn thông tin cụ thể.

Du học Tây Ban Nha - Học bổng khó hay dễ

Con đường du học tới Tây Ban Nha

Thời hạn đăng kí học bổng tại các trường được thông báo trên bảng tin của từng khoa và nó được cập nhật trước mỗi học kỳ hàng năm. Tại mỗi khoa đều có nhân viên tư vấn học bổng và hãy tới hỏi nhân viên tư vấn của khoa bạn theo học nếu bạn quan tâm và muốn giải đáp mọi thắc mắc.

Để nhận được học bổng, sinh viên cần đáp ứng tất cả các yêu cầu của từng khoa trong mỗi trường Đại học đưa ra. Tuy nhiên, nhìn chung, du học sinh sang Tây Ban Nha cần duy trì điểm số thật tốt trong suốt quá trình học tập ở trường. Bên cạnh đó, bạn nên chuẩn bị điểm IELTS 7.0 và điểm GMAT. Đa số các trường còn yêu cầu thêm giấy chứng nhận sức khoẻ và tình trạng không vi phạm pháp luật tại đất nước của họ.

Trên đây là một vài thông tin chia sẻ về việc tìm kiếm cơ hội học bổng du học tại Tây Ban Nha. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ cung cấp cho các bạn du học sinh tương lai những điều cần thiết để định hướng đường đi, vạch ra con đường học tập đúng đắn và nỗ lực đạt được những thành công. Truy cập Website: duhoctaybannhachd.edu.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin bổ ích khác.

Nếu có điều gì cần chúng tôi giải đáp thắc mắc khác, hãy liên hệ tới công ty theo số điện thoại (04) 6.2857.931/95, hotline: 0913.839.516 hoặc viết thư gửi về hòm thư: Duhocchdgood@gmail.com, chúng tôi sẽ chủ động hồi âm cho bạn sớm nhất.

lien he

Chúc các bạn may mắn và sớm hoàn thành được ước mơ của mình!

 

>> Xem thêm: Du học Áo - Sự lựa chọn lý tưởng

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Du học Tây Ban Nha - Học bổng khó hay dễ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10267 sec| 2191.031 kb