x
Đăng ký nhận tư vấn

20 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TỐT NHẤT TẠI THỦ ĐÔ WARSAW, BA LAN CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ

13/05/2023 - Hệ Thống Giáo Dục
20 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TỐT NHẤT TẠI THỦ ĐÔ WARSAW, BA LAN CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ

20 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TỐT NHẤT TẠI THỦ ĐÔ WARSAW, BA LAN CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ

trường đại học tại warsaw, các trường đại học tốt nhất warsaw ba lan

Với dân số 1.748.916, Warsaw là thủ đô và thành phố lớn nhất Ba Lan, thành phố thủ đô đông dân thứ 9 trong Liên minh Châu Âu. Được mệnh danh là Paris của Phương Đông, Warsaw là một trong những thành phố toàn cầu, đẹp nhất châu Âu.

Warsaw chắc chắn là một trong những nơi bạn nên cân nhắc nếu đang muốn du học Ba Lan . Nơi đây có rất nhiều điều thú vị để khám phá, bao gồm các trường đại học đẳng cấp thế giới cho sinh viên quốc tế lựa chọn. 

Dưới đây, du học CHD giới thiệu đến bạn các 20 trường Đại học tốt nhất tại Warsaw xếp hạng dựa trên danh tiếng học thuật từ các nguồn uy tín và số lượng sinh viên quốc tế.

1. Đại học Warsaw - University of Warsaw

đại học warsaw ba lan

Đại học Warsaw một trường đại học công lập ở Ba Lan, được thành lập vào năm 1816. Trường cung cấp các chương trình cấp bằng cử nhân và thạc sĩ, cũng như các chương trình dài hạn trong các lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như Khoa học và Nhân văn. Với hơn 37.400 sinh viên, trong đó có hơn 3.7000 sinh viên quốc tế, trường hiện là trường đại học lớn nhất trong cả nước, cung cấp cho sinh viên nền giáo dục chất lượng ngay trong khuôn viên lịch sử của trường. 

2. Đại học Công nghệ Warsaw (WUT) 

Là một trong những trường đại học kỹ thuật hàng đầu ở Ba Lan, Đại học Công nghệ Warsaw (WUT) được thành lập vào năm 1826, trở thành trường kỹ thuật đầu tiên mở tại Warsaw. Kể từ khi thành lập, trường đại học đã cung cấp vô số cơ hội cho sinh viên thành công trong cuộc sống nghề nghiệp và cá nhân. Đây là ngôi nhà của nhiều nhà lãnh đạo hàng đầu và các chuyên gia từ các lĩnh vực công nghiệp khác nhau. Hơn thế nữa, nó đã trở thành một trong những trường đại học kỹ thuật tốt nhất trong cả nước. Tổng số sinh viên tại trường khoảng 30.982 sinh viên.

3. Đại học SWPS 

Được thành lập 1996, Đại học SWPS là một trong những trường đại học tư lớn nhất ở Ba Lan được biết đến với các khóa học tâm lý học. Trường từng là Trường Tâm lý Xã hội Warsaw cho đến khi chính phủ Ba Lan cấp tư cách trường đại học vào năm 2015. Trong suốt nhiều năm, trường đại học vẫn nhất quán với mục tiêu cung cấp một nền giáo dục đặc biệt phù hợp với chương trình giảng dạy dựa trên kinh nghiệm. Tổng số sinh viên tại trường khoảng 17.500, trong đó có hơn 1.200 sinh viên quốc tế.

>>> Có thể bạn quan tâm: HỌC PHÍ VÀ CHI PHÍ SINH HOẠT CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ DU HỌC BA LAN

4. Đại học Y khoa Warsaw 

Đại học Y Khoa Warsaw là trường đại học công lập được thành lập 1809. Được coi là một trong những trường đại học y khoa lớn nhất và lâu đời nhất của Ba Lan. Trường đại học tìm cách cung cấp cho sinh viên kinh nghiệm lâm sàng đầy đủ bằng cách hợp tác với nhiều bệnh viện và cơ sở chăm sóc sức khỏe. Nó nhằm mục đích cung cấp các khóa học toàn diện và hiệu quả, tập trung vào thực tế của cộng đồng và hữu ích cho các thế hệ tương lai. Tổng số sinh viên tại đăng ký học tại trường khoảng 10.002 sinh viên

5. Đại học Khoa học Đời sống Warsaw

Đại học Khoa học Đời sống Warsaw là trường đại học công lập về khoa học tự nhiên và nông nghiệp lâu đời nhất của Ba Lan, được thành lập từ năm 1816. Trường là một cộng đồng học thuật phát triển mạnh, nhận được sự công nhận và quan tâm không ngừng của giới trẻ và đội ngũ giảng viên ở Ba Lan và nước ngoài. Trường đại học được đánh giá cao vì sự quan tâm đến chất lượng giáo dục, cởi mở với sự thay đổi và hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện. Tổng số sinh viên tại trường khoảng 25.000 sinh viên.

6. Trường Kinh tế SGH Warsaw

Trường Kinh tế SGH Warsaw là một trường đại học kinh tế công lập được thành lập năm 1906 với hơn 16.500 sinh viên. Với tầm nhìn xa nhằm phát triển những sinh viên trí tuệ có tiềm năng cao và đào tạo các nhà lãnh đạo để đối phó với những thách thức trong tương lai. Đây là một trung tâm quan trọng trong thế giới nghiên cứu, đổi mới và sáng tạo. Trường duy trì một cộng đồng học thuật có quan hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp, tổ chức cộng đồng và cơ quan hành chính công.

7. Đại học Cardinal Stefan Wyszyński  

Đại học Cardinal Stefan Wyszyński ở Warsaw là trường đại học công lập được thành lập năm 1999 với hơn 10.000 sinh viên theo học. Trường đã đóng góp rất nhiều cho hệ thống giáo dục đại học của Ba Lan. Nó đi đầu trong việc cung cấp đào tạo chất lượng cao trong các khóa học liên quan đến khoa học, kỹ thuật và tài chính, trong số những người khác. Trường đại học cũng là một thành viên tích cực trong nhiều hoạt động hợp tác nghiên cứu và có mối quan hệ chặt chẽ với cơ quan hành chính công.

8. Đại học Kozminski

đại học kozminski

Đại học Kozminski, hay Akademia Leona Kozminskiego trong tiếng Ba Lan, là trường đại học ở Ba Lan cung cấp các khóa học liên quan đến kinh doanh. Được thành lập vào năm 1993, trường đại học là một trong những tổ chức tư nhân lâu đời nhất trong cả nước. Khoảng 9.000 sinh viên đang theo học các chương trình khác nhau tại trường, với 1.500 sinh viên đến từ hơn 75 quốc gia.

9. Đại học Kỹ thuật Quân sự

Là trường Đại học Công lập được thành lập năm 1951 tại thủ đô Warsaw với hơn 9.437 sinh viên đăng ký học. Đúng như tên gọi, Đại học Kỹ thuật Quân sự chuyên đào tạo các lĩnh vực kỹ thuật và CNTT. Mặc dù là một học viện quân sự, nhưng nó cũng chào đón các thường dân và sinh viên quốc tế đến với các chương trình cấp bằng cử nhân và thạc sĩ. Trên thực tế, nó cung cấp các chương trình kỹ thuật được giảng dạy bằng tiếng Anh với nhiều chuyên ngành. Trường đại học này cũng dành phần lớn nỗ lực cho nghiên cứu, được tiến hành cả trong nước và quốc tế với mục tiêu đổi mới và tìm ra giải pháp cho những thách thức của thế giới công nghệ ngày nay.

10. Học viện Công nghệ Thông tin Ba Lan - Nhật Bản

Năm 1994, một tổ chức tư nhân và chuyên ngành có tên là Học viện Công nghệ Thông tin Ba Lan-Nhật Bản được thành lập tại Warsaw. Tổ chức này chủ yếu tập trung vào công nghệ thông tin và các môn học liên quan đến máy tính. Học viện cung cấp ba cấp độ nghiên cứu trong lĩnh vực này: cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ. Bên cạnh công nghệ, PJAIT còn cung cấp các khóa học liên quan đến tiếng Nhật. Các chương trình của PJAIT có thể được giảng dạy bằng tiếng Ba Lan hoặc tiếng Anh. Nó cũng có thể có sẵn ở dạng nghiên cứu toàn thời gian hoặc bán thời gian.

11. Đại học Maria Grzegorzewski 

Đại học Maria Grzegorzewski là trường đại học công được thành lập năm 1922, đã có 100 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp nền giáo dục đặc biệt cho sinh viên ở Ba Lan. Nó cung cấp nhiều khóa học hữu ích và có nhu cầu trong thị trường hiện tại, giúp sinh viên tốt nghiệp có tỷ lệ việc làm cao hơn. Ngoài các khóa học nghiêm ngặt, trường đại học còn mang đến cho sinh viên sự tư vấn và đào tạo hiệu quả nhằm thực sự nâng cao các kỹ năng thực tế của họ. Tổng số sinh viên tại trường khoảng 6.000 sinh viên.

12. Học viện Mỹ thuật ở Warsaw 

Học viện Mỹ thuật ở Warsaw là một tổ chức nghệ thuật công lập nổi bật ở Ba Lan, được thành lập năm 1844. Học viện mong muốn học sinh có thể thể hiện bản thân và nói lên suy nghĩ của mình theo cách sáng tạo và đổi mới nhất. Ngoài chương trình giảng dạy toàn diện, học viện còn có đầy đủ các giảng viên và nhân viên là những nghệ sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực sáng tạo. Tổng số sinh viên theo học tại trường khoảng 1.494 sinh viên.

13. Đại học Lazarski

đại học lazarski

Được thành lập năm 1993, Đại học Lazarski là một trường đại học tư được quốc tế công nhận, nổi tiếng với các khóa học về thương mại và luật. Trường đại học được dành riêng để cung cấp giáo dục chất lượng cao, nuôi dưỡng tham vọng và mục tiêu nghề nghiệp của sinh viên. Nó hợp tác với hàng trăm tổ chức giáo dục, cho phép sinh viên của mình phát huy tối đa trí tò mò và cộng tác với những cá nhân có cùng chí hướng khác. Tổng số sinh viên theo học khoảng 4.500 sinh viên.

14. Đại học Âm nhạc Chopin

Đại học Âm nhạc Chopin - ngôi trường công lập được thành lập năm 1810 với gần 1.000 sinh viên theo học và là một cộng đồng học thuật đáp ứng nhu cầu của các nghệ sĩ và nhạc sĩ đầy tham vọng trên toàn thế giới. Trường đại học thiết lập một chương trình giảng dạy không chỉ cải thiện nền tảng âm nhạc của sinh viên mà còn cả kỹ năng và tài năng của họ. Nó tổ chức các hoạt động và lễ hội âm nhạc khác nhau để thể hiện khả năng của sinh viên và cho phép họ gặp gỡ các nghệ sĩ chuyên nghiệp trong lĩnh vực này.

15. Đại học Giáo dục Thể chất Józef Piłsudski

Ngôi trường công lập, được thành lập vào năm 1929 với hơn 4.157 sinh viên theo học. Các hoạt động học tập tại Đại học Giáo dục Thể chất Józef Piłsudski ở Warsaw nhằm cải thiện và đánh giá tình trạng sức khỏe của công dân Ba Lan. Trong suốt nhiều năm, nó đã bắt đầu mở rộng và hiện đang tổ chức các hội nghị khoa học lớn trên toàn thế giới. Ngoài các khóa học chuyên sâu, trường còn mong muốn sinh viên đạt được sự phát triển toàn diện bằng cách mang đến cho họ một cộng đồng học tập sôi động và các lễ hội thú vị của trường.

16. Đại học Vistula

đại học vistula

Đại học Vistula là một trong những trường đại học tư thục lâu đời nhất và tốt nhất ở Ba Lan. Trường được thành lập năm 1992 với hơn 12.000 sinh viên đang học các khóa học. Các chương trình của nó được giảng dạy bởi các giáo sư có trình độ cao và được thiết kế để đáp ứng hiện tại và tương lai của các nhà tuyển dụng. Thông qua sự hợp tác chặt chẽ của trường đại học với các trường đại học và công ty trên toàn thế giới, sinh viên có được kinh nghiệm và các kỹ năng cần thiết để có sự nghiệp quốc tế thành công.

>>> Tham khảo thêm Điều kiện Du học Ba Lan chi tiết tại đây

17. Đại học Công nghệ và Kinh tế Helena Chodkowska

Đại học Công nghệ và Kinh tế Helena Chodkowska - ngôi trường công lập được thành lập năm 1992. Trường cung cấp giáo dục chất lượng cao trong các khóa học kỹ thuật, tập trung vào học tập dựa trên kinh nghiệm. Sinh viên của trường tốt nghiệp với các kỹ năng cần thiết cần thiết để nổi bật trong lĩnh vực chuyên môn. Các chương trình mà trường đại học cung cấp phù hợp với xu hướng hiện tại trong các ngành công nghiệp khác nhau để cho phép sinh viên của mình được chuẩn bị sẵn sàng cho bất kỳ thử thách nào phía trước.

18. Học viện Thần học Kitô giáo 

Hai khoa bao gồm Học viện Thần học Kitô giáo ở Warsaw, được gọi đơn giản là ChAT và là một tổ chức tôn giáo và công cộng được thành lập vào năm 1954. Các khoa này là Khoa Khoa học Xã hội và Khoa Thần học. Họ cung cấp nhiều chương trình ở các cấp độ khác nhau: cử nhân, thạc sĩ và thậm chí cả tiến sĩ. Vì nó tập trung vào tôn giáo và thần học Kitô giáo, học viện thúc đẩy sự tôn trọng và hòa nhập đối với các nền văn hóa và tôn giáo khác.

19. Trường Công nghệ Thông tin Warsaw

Tọa lạc tại thủ đô của Ba Lan, Trường Công nghệ Thông tin Warsaw là ngôi trường tư thục được thành lập năm 1996 với lịch sử hơn 27 năm để giải quyết nhu cầu có một tổ chức phát triển cùng tốc độ với công nghệ. Nó cung cấp 7 bằng cử nhân và thạc sĩ chuyên môn cao trong các lĩnh vực như quản lý CNTT, đồ họa và khoa học máy tính. Học sinh nhận được một nền giáo dục đa ngành và các lớp học được giảng dạy bởi các học giả từ các viện khoa học tốt nhất và các chuyên gia làm việc từ các công ty, kết hợp các lớp học truyền thống với nghiên cứu và học tập thực hành. Tổng số sinh viên tại trường khoảng 2.700 sinh viên.

20. Đại học Sư phạm Janusz Korczak

Đại học Sư phạm Janusz Korczak ở Warsaw, hay Uczelnia Korczaka, trường tư thục được thành lập năm 1993 và tọa lạc tại Warsaw, Ba Lan. Đây là một trường đại học tư nhân cung cấp bằng đại học và sau đại học. Ngoài Warsaw, các nghiên cứu có thể được thực hiện tại các cơ sở ở sáu thành phố như Olsztyn, Lublin và Katowice. Các chương trình Erasmus cũng được cung cấp với sự hợp tác của các trường đại học trên khắp Châu Âu.

Các trường Đại học tại Warsaw luôn được đánh giá cao về chất lượng giáo dục cũng như là điểm đến của nhiều sinh viên quốc tế. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có một cách hiệu quả để so sánh các trường đại học mục tiêu của mình và chọn trường đại học phù hợp nhất cho bản thân ở Warsaw. Bạn cần tư vấn du học Ba Lan - Đừng ngần ngại liên hệ ngay với Du học CHD nhé.

du học chd, tư vấn du học

Hoặc gọi trực tiếp đến hotline (điện thoại/zalo) để được tư vấn nhanh nhất

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Tư Vấn Du Học Và Đào Tạo CHD

VP Hà Nội: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân

Hotline: 0975.576.951 – 0913.839.516

——————————————————————

VP Hồ Chí Minh: Tầng 1 Quốc Cường Building, số 57, đường Bàu Cát 6, phường 14, Tân Bình

Hotline: 0913.134.293 – 0973.560.696

——————————————————————

Email: duhocchdgood@gmail.com

Website: duhocchd.edu.vn

Facebook: facebook.com/TuVanDuHoc.CHD/

Instagram: chd_education

Tiktok: chd_education

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 20 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TỐT NHẤT TẠI THỦ ĐÔ WARSAW, BA LAN CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09856 sec| 2316.266 kb