x
Đăng ký nhận tư vấn

Du học Trung Quốc - Đôi nét về trường Đại học Vũ Hán

14/09/2016 - Cẩm Nang Du Học
Du học Trung Quốc - Đôi nét về trường Đại học Vũ Hán

Nếu đã từng có cơ hội đến với Vũ Hán, bạn sẽ nhận choáng ngợp trước một quần thế kiến trúc nguy nga, lịch lãm, một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách phương Đông và phương Tây. Đó cũng là lý do tại sao trường Đại học Vũ Hán luôn  được vinh danh như một trong những trường đại học đẹp nhất Trung Quốc. 

Kể từ ngày thành lập, trường đại học Vũ Hán đã đào tạo hơn 300 nghìn sinh viên cho đa dạng nhữnglĩnh vực và ngành nghề, trong số đó có đến hơn 100 cựu sinh viên của trường là thành viên của Học viện khoa học Trung Quốc và Học viện Kỹthuật Trung Quốc. Họ đã và đang đóng góp rất lớn cho sự phát triển của xã hội. Năm 1999,trườngĐại học Vũ Hán đã được vinh danh như một trường đại học nổi bật nhất của Trung Quốc trong thời báo Khoa học.

Du học Trung Quốc - Đôi nét về trường Đại học Vũ Hán

Du học Trung Quốc - Đôi nét về trường Đại học Vũ Hán 

>> Tham khảo thêm thông tin du học Đài Loan

Với sự nỗ lực cống hiến không ngừng cho Quốc gia đặc biệt trong lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo, Trường Đại học Vũ Hán đã ngày càng khẳng định vị thế của trường đại học Tổng hợp tầm cỡ quốc thế thu hút hàng chục nghìn sinh viên bản xứ cũng như các du học sinh Quốc tế theo học mỗi năm tại các khoa như:

- Khoa Nhân văn: Triết học, ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc, ngôn ngữ và văn hóa nước ngoài, Báo chí và truyền thông, Văn học – nghệ thuật.

- Khoa Khoa học: Toán và thống kê, Vật lý và Công nghệ, Hóa học và khoa học phân tử, khoa học cuộc sống, khoa học tài nguyên và môi trường.

- Khoa khoa học thông tin: khoa thông tin điện tử, khoa học máy tính, phần mềm, viễn thám và thông tin kĩ thuật, trắc địa, in ấn và bao bì.

- Khoa khoa học xã hội: kinh tế và quản lý, luật, khoa học chính trị và hành chính công, xã hội học, khoa học giáo dục, quản lý thông tin,

- Khoa Kĩ thuật: Kĩ thuật cơ khí điện, kĩ thuật điện, thiết kế đô thị, kĩ thuật dân dụng, tài nguyên nước và kỹ thuật thủy điện.

- Khoa khoa y học: y học căn bản, y tế cộng đồng, dược, y tá, y học lâm sang, y nha khoa.

Các bạn sinh viên mong muốn du học tại Trung Quốc hãy tìm kiếm cho mình một cơ hội tại ngôi trường Đại học đáng mơ ước này nhé!

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

Đăng ký tư vấn du học

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Du học Trung Quốc - Đôi nét về trường Đại học Vũ Hán

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11381 sec| 2188.148 kb