x
Đăng ký nhận tư vấn

CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG TẠI ĐỨC MÀ SINH VIÊN QUỐC TẾ KHÔNG NÊN BỎ LỠ

30/08/2023 - Cẩm Nang Du Học
CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG TẠI ĐỨC MÀ SINH VIÊN QUỐC TẾ KHÔNG NÊN BỎ LỠ

CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH, THAM QUAN NỔI TIẾNG TẠI ĐỨC MÀ SINH VIÊN QUỐC TẾ KHÔNG NÊN BỎ LỠ 

Với những bờ biển, những hòn đảo ngoài khơi, những dãy núi thấp, dãy núi Alps, những tòa nhà cổ mang đậm dấu ấn lịch sử và những thành phố hiện đại, Đức thực sự là một điểm đến lý tưởng của bất kỳ du khách nào. Một địa điểm du lịch hấp dẫn mà khách du lịch khó có thể bỏ qua đó là thành phố Berlin cổ kính với bề dày lịch sử và truyền thống lâu đời. Ngoài ra, những bãi biển với bờ cát trải dài của biển Baltic hay ngọn núi cao nhất nước Đức, Zugspitze hoặc Lâu đài Neuschwanstein mang đầy nét cổ tích cũng là những điểm tham quan đầy thú vị và lý tưởng đối với bất cứ ai mới lần đầu ghé chân đến đất nước này.

Vậy còn những danh lam thắng cảnh nào của đất nước Trung Âu này được những người đam mê “xê dịch” khắp nơi trên thế giới yêu thích? Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

>>> DU HỌC ĐỨC HỌC PHÍ 0 ĐỒNG 09/2024 Chương trình Dự bị Đại học - Thạc sĩ

1. Cổng Brandenburg: Biểu tượng của Berlin

Cổng Brandenburg biểu tượng của Berlin

Cổng Brandenburg là điểm thu hút hàng đầu ở Berlin. Và hầu như không có một tấm bưu thiếp nào được gửi từ thủ đô Berlin lại không có hình ảnh của chiếc cổng "thương hiệu" này.

Cổng Brandenburg được xây dựng từ năm 1789 đến năm 1793, và là điểm cuối của đại lộ Dorotheen Stadt. Không những mang trong mình nét đẹp của kiến trúc cổ điển mà nơi đây còn gắn liền với lịch sử của nước Đức bởi trong quá trình Đông Đức và Tây Đức bị chia cắt, chiếc cổng này chính là một phần của biên giới chia cắt 2 vùng Đông – Tây. Một vài thập kỷ trước, vượt qua nó dường như là một giấc mơ không bao giờ có thể thực hiện được.

2. Zugspitze: Ngọn núi cao nhất nước Đức

Zugspitze Ngọn núi cao nhất nước Đức

Nằm ở tận cùng phía Nam nước Đức và nằm ở biên giới tiếp giáp với Tyrol ở Tây Áo là  là ngọn núi cao nhất của Đức, Zugspitze. Ngọn núi sừng sững như một người khổng lồ này cao 2.962 mét. Du khách có thể đến đây bằng ba tuyến đường sắt xuyên núi. Vào mùa đông, có thể trượt tuyết trên Zugspitzplatt. Vùng Zugspitze cũng là một điểm đến lý tưởng cho những người đam mê đi bộ đường dài vì không chỉ bởi khung cảnh nên thơ, không khí trong lành mà còn bởi có rất nhiều tuyến đường cũng như bởi độ cao của chính ngọn núi này!

3. Lâu đài Neuschwanstein: Lâu đài cổ tích ở Allgäu

Lâu đài Neuschwanstein

Nằm ở chân đồi của dãy núi Alps, lâu đài Neuschwanstein là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất ở Đức và là một trong những thắng cảnh nổi tiếng nhất ở Bayern. Mỗi năm có hơn 1,5 triệu khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến để chiêm ngưỡng lâu đài cổ tích này.

Lâu đài này được xây dựng từ năm 1869 dưới danh nghĩa của Vua Bavarian Ludwig II. Đối với ông, Neuschwanstein đại diện cho lý tưởng hoàn hảo về lâu đài của một hiệp sĩ thời trung cổ.

Nét đặc trưng kiến trúc bao gồm phòng ngủ theo phong cách tân Gothic, phòng khách với đồ nội thất nguyên bản và phòng ngai vàng được trang trí lộng lẫy.

Lâu đài Neuschwanstein vừa là một điểm đến thích hợp cho một chuyến đi nghỉ dưỡng cùng gia đình vừa là một điểm check-in tuyệt vời các cặp đôi. Mỗi ngày có tới 6000 người đến ghé thăm nơi đây. Chính vì số lượng du khách tham quan lớn nên bạn chắc chắn nên đặt vé trực tuyến trước nếu không muốn “mất lượt”.

>>> Tìm hiểu thêm: TOP 10 MÓN ĂN BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ KHI ĐẾN ĐỨC

4. Königsstuhl ở đảo Rügen: Công viên quốc gia trên biển Baltic

 Königsstuhl ở đảo Rügen Công viên quốc gia trên biển Baltic

Quay trở lại phía bắc, trên đảo Rügen trong Công viên Quốc gia Jasmund ở Mecklenburg-Vorpommern, có cái gọi là Stubben Kammer, nơi nổi tiếng với những vách đá vôi. Và vách đá vôi cao nhất là Königsstuhl cao 118 mét. Du khách có thể đi bộ đến những vách đá thông qua một con đường mòn dọc theo bờ biển từ khu vực dân cư gần nhất. Ngoài ra, du khách còn có thể chọn đi bằng xe buýt.

5. Nhà thờ Cologne: Nhà thờ quyền lực nhất nước Đức

Nhà thờ Cologne

Việc xây dựng Nhà thờ lớn Cologne mất một khoảng thời gian dài, bắt đầu từ năm 1248 và mãi đến năm 1880 việc xây dựng mới hoàn thành - mặc dù cũng không thực sự như vậy, vì nhà thờ liên tục được cải tạo.

Ngoài ra, đây là một trong những nhà thờ lớn nhất trên thế giới, nổi tiếng với khách du lịch trong và ngoài nước. Các chuyến tham quan có hướng dẫn diễn ra nhiều lần trong ngày và từ các tòa tháp của nhà thờ du khách sẽ có một tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố Cologne và sông Rhine.

6. Đảo Sylt với những bãi biển trong mơ và biển Wadden của những người sành điệu

Đảo Sylt với biển Wadden

Đảo Sylt lớn nhất ở Bắc Frisian được biết đến với những bãi biển dài (Bãi biển phía Tây: 40km), lối sống sang trọng và Biển Wadden. Hàng năm, đảo Sylt có hơn 6 triệu lượt khách lưu trú qua đêm, vào mùa hè có lúc lên tới 150.000 người ở trên đảo cùng một lúc.

Một điều đáng chú ý là trên đảo có rất nhiều nhà hàng đạt chất lượng cao, vi dụ như có 4 nhà hàng tại đây đạt sao Michelin. Hơn nữa, có rất nhiều các hoạt động giải trí thú vị mà du khách có thể trải nghiệm ngay trên hòn đảo này như đi bộ trên bãi bùn, chơi golf hay tham gia các hoạt động ngoài trời và thể thao đa dạng,...

Điều đặc biệt nữa là, mọi du khách đến với Biển Wadden đều mong muốn được nhìn ngắm những con hải cẩu, và những bãi cát nơi đây chính là nhà của chúng. Đây không chỉ là nơi những con hải cẩu thư giãn, sưởi nắng mà còn là nơi những con hải cẩu con chào đời.

>>> Thông tin thêm: 10 ĐIỀU BẠN KHÔNG BAO GIỜ NÊN LÀM Ở ĐỨC

7. Lâu đài Eltz ở Eiffel: Điểm du lịch hấp dẫn nhất đối với người dùng Instagram

Lâu đài Eltz ở Eiffel

Eifel chắc chắn là một chuyến đi đáng giá đối với những người thích đi bộ hoặc đi bộ đường dài, nhưng điểm nhấn đặc biệt chắc chắn là hình ảnh lâu đài Eltz ở Rheinland-Pfalz. Trước khi bước chân vào trong lâu đài, có lẽ du khách đã bị „choáng ngợp“ bởi cảnh quan bên ngoài - khung cảnh tuyệt đẹp mà tráng lệ của cây cầu kéo dài cùng với lâu đài hùng vĩ ẩn hiện phía sau. Thêm nữa, lâu đài cổ kính từ thế kỷ 12 này đã được bảo tồn một cách hoàn hảo nên vẫn giữ trọn vẻ đẹp của mình như không chịu ảnh hưởng của thời gian vậy.

8. Hồ Königssee trên núi Watzmann: Hồ trên núi đẹp nhất

Hồ Königssee trên núi Watzmann

Một ví dụ tự nhiên khác trong số 10 điểm tham quan hàng đầu ở Đức là Hồ Königssee ở vùng đông nam Bayern. Vì hồ nằm dưới chân núi Watzmann hùng vĩ và nằm giữa các sườn núi dốc đứng, nên nhiều du khách liên tưởng đến một vịnh hẹp. Du khách có thể tham gia các chuyến đi thuyền trên hồ, hoặc đi thuyền điện thân thiện với môi trường. Ngoài ra, hồ Königssee là một trong những hồ nước sạch nhất ở Đức.

9. Phố cổ Görlitz: Phim trường tuyệt đẹp của Hollywood

Phố cổ Görlitz

“Một viên ngọc” hơi bị lu mờ bởi các điểm tham quan nổi tiếng khác (chẳng hạn như Cổng Brandenburg hoặc Zugspitze), đó là thị trấn cổ Görlitz. Ở nơi đây, du khách sẽ có thể được chiêm ngưỡng các loại phong cách kiến trúc Trung Âu từ Gothic, Phục hưng, cho đến Baroque, Tân nghệ thuật,...

Do có số lượng lớn với 4.000 tòa nhà hầu hết đã được trùng tu, Görlitz ở Sachsen còn được coi là nơi lưu trữ rõ nét nhất nét kiến trúc cổ điển của Đức và thường xuyên được Hollywood sử dụng làm bối cảnh cho các tác phẩm điện ảnh.

>>> Có thể bạn quan tâm: DU HỌC ĐỨC NÊN HỌC NGÀNH GÌ? TOP 6 NGÀNH HỌC HOT CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ

10. Thung lũng Moselle

Thung lũng Moselle

Thung lũng Moselle là vùng rượu vang lâu đời nhất ở Đức và là điểm đến du lịch phổ biến cho khách du lịch từ Đức cũng như nước ngoài.

Bạn có thể đi bộ qua những vườn nho hoặc đi xe đạp ở đây. Kỳ nghỉ của bạn sẽ thêm phần độc đáo với việc chiêm ngưỡng những vườn nho, những ngôi làng và thị trấn thơ mộng tại thung lũng nên thơ này.

Đến với nơi đây, du khách sẽ có vô số cơ hội nếm thử rượu vang tại những vườn nho và trong các quán rượu trên khắp thung lũng Moselle.

11. Phố cổ Dusseldorf

Phố cổ Dusseldorf

Thị trấn cổ Düsseldorf ở Nordrhein-Westfalen xinh đẹp hay còn được biết đến với cái tên gọi khác, đó là quán bar dài nhất thế giới. Một số nhà máy bia lâu đời ở nơi đây giúp bạn tìm hiểu thêm về nét ẩm thực độc đáo của nước Đức khi cho phép bạn vào tham quan nghệ thuật nấu bia.

Trên những con phố nhỏ, bạn sẽ không chỉ tìm thấy những bữa tiệc và sự kiện âm nhạc xa hoa, mà tất nhiên còn có thể thưởng thức thứ bia nổi tiếng đến từ Düsseldorf.

Ngoài điểm thu hút đặc biệt là “thức uống lúa mạch” ra thì nơi đây còn rất nhiều địa điểm đẹp để chiêm ngưỡng như quảng trường chợ và tòa nhà cổ nhất trong khu phố cổ: Vương cung thánh đường St. Lambertus.

12. Quảng trường Marienplatz ở München

Quảng trường Marienplatz ở München

Quảng trường trung tâm ở München không chỉ là điểm khởi đầu của khu vực dành cho người đi bộ ở München mà còn là niềm tự hào của người dân München. Bạn sẽ tìm thấy nhiều thắng cảnh của thủ phủ bang Bayern khi dạo bộ ở đó, đặc biệt là có thể ngắm nhìn Tòa thị chính Mới.

Do có các tòa nhà liền kề và nhiều sự kiện thường xuyên diễn ra tại Marienplatz, quảng trường trung tâm này là một địa điểm nổi tiếng ở München và khắp nước Đức. Nếu bạn muốn bắt đầu một ngày mua sắm, Marienplatz cũng là nơi thích hợp để bắt đầu.

Ngoài những địa điểm được liệt kê ở trên ra, nước Đức còn rất nhiều điểm hấp dẫn khách du lịch khác như Nhà thờ Hoàng gia Speyer, Đảo hoa Mainau, Lâu đài Hoàng gia Nuremberg, Đường đua Nurburgring, Cổng Holsten Lübeck, Nhà thờ Erfurt, Nhà thờ lớn Cologne hay Thư viện Anna Amalia Weimar hoặc Sở thú Leipzig,...

Việc đi trọn danh thắng nước Đức thôi cũng sẽ là một chuyến đi dài… Vì vậy, hãy lên kế hoạch “vi vu” thật chi tiết nhé bởi nước Đức có quá nhiều điều hấp dẫn sẽ khiến bạn phải tham quan hết mới thôi!

Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn đến gần hơn với đất nước tựa như trái tim của châu Âu này cũng như thêm yêu và thêm hiểu biết nơi đây hơn!

>>> Thông tin thêm: TẤT TẦN TẬT VỀ CHI PHÍ DU HỌC ĐỨC

du học chd, tư vấn du học, đăng ký tư vấn du học

Hoặc gọi trực tiếp đến hotline (điện thoại/zalo) để được tư vấn nhanh nhất

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Tư Vấn Du Học Và Đào Tạo CHD

VP Hà Nội: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân

Hotline: 0975.576.951 – 0913.839.516 - 0981.027.402

——————————————————————

VP Hồ Chí Minh: Tầng 1 Quốc Cường Building, số 57, đường Bàu Cát 6, phường 14, Tân Bình

Hotline: 0913.134.293 – 0973.560.696

——————————————————————

Email: duhocchdgood@gmail.com

Website: duhocchd.edu.vn

Facebook: facebook.com/TuVanDuHoc.CHD/

Instagram: chd_education

Tiktok: chd_education

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG TẠI ĐỨC MÀ SINH VIÊN QUỐC TẾ KHÔNG NÊN BỎ LỠ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.13842 sec| 2295.953 kb