x
Đăng ký nhận tư vấn

CÁC LOẠI VISA DU HỌC NEWZEALAND

21/04/2021 - Visa
CÁC LOẠI VISA DU HỌC NEWZEALAND

(Du học CHD) Hiện nay ở NewZealand có rất nhiều loại visa du học dành cho các bạn sinh viên có mong muốn được được trải nghiệm cũng như khám phá tới đất nước này. Để biết thêm đó là những dạng nào thì hãy đọc bài viết dưới đây nhé!

I. VISA DU HỌC NEW ZEALAND CÁC LOẠI

1. Full – fee paying Student Visa (visa dành cho du học sinh học full – time)

Đây là loại visa phổ biến nhất dành cho những bạn mong muốn học toàn thời gian tại New Zealand ( đại học hay thạc sĩ). Ưu điểm của loại visa này là bạn sẽ học lâu hơn ba tháng và được làm bán thời gian (20h/tuần), trong thời gian nghỉ lễ thì bạn sẽ được làm full – time. Ngoài ra, trên visa có thể ghi thêm một số điều kiện bạn cần phải đáp ứng như: tên trường, chương trình học, địa điểm nơi học,…

2. Pathway student visa (visa du học sinh muốn chuyển tiếp)

Loại visa này phù hợp với những bạn muốn học nhiều chương trình tại New Zealand.  Pathway student visa cho phép các bạn học lên đến 3 chương trình liên tiếp tối đa là 5 năm, với một hoặc nhiều trường hoặc cơ sở khác nhau (phải được chính phủ chứng thực).

3. Visa du lịch

Nếu bạn chỉ muốn tham gia một khóa ngắn hạn thì visa du lịch là một lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể tiết kiệm chi phí, hồ sơ đơn giản và thời gian xử lý nhanh. Nhưng một điều bạn phải lưu ý rằng visa du lịch chỉ có thời gian dưới 3 tháng, nên bạn cần phải lựa chọn phù hợp khóa học với mình.

4.    Visa làm việc sau khi tốt nghiệp

Với visa làm việc sau khi tốt nghiệp, bạn có cơ hội được ở lại lên đến 3 năm để tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế sau khi đã tốt nghiệp.

II. Các bước làm visa du học New Zealand

Bước 1. Chuẩn bị hồ sơ

Đây là một bước khá là quan trọng quyết định đến thời gian bạn nhận được kết visa. Vì vậy, bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ hồ sơ đúng với các giấy tờ yêu cầu ngay trong lần đăng kí đầu tiên. Làm tốt bước này bạn sẽ tránh được những chi phí khác như vận chuyển, dịch vụ, dịch thuật và công chứng hồ sơ.

Bước 2. Nộp hồ sơ và đóng phí đăng kí

  • Nộp hồ sơ online : Đây là cách phổ biến nhất và được sử dụng nhiều nhất. Với phương pháp này bạn chỉ scan toàn bộ hồ sơ trước khi up hồ sơ lên. Cách này khá đơn giản và tiết kiệm được khác nhiều thời gian cho bạn.
  • Nộp hồ sơ qua bưu điện: Đây là cách làm truyền thống, khá là dễ nhưng thường tốn nhiều thời gian xét duyệt hơn so với nộp hồ sơ online.

Cùng với thời điểm đó bạn cũng cần phải trả một khoản phí tương đương với phương thức nộp hồ sơ của bạn.

Bước 3 Chờ đợi kết quả và những điểm cần lưu ý

Thời gian nhận được kết quả trung bình là 5-7 tuần, nhưng đôi khi vẫn có thể muộn hơn ( tùy thuộc vào từng hồ sơ và thời điểm).
Lưu ý : Trong thời gian xét duyệt hồ sơ bên cơ quan Di trú New Zealand có quyền yêu cầu bổ sung những hồ sơ, hoặc cần thêm thông tin thì họ sẽ chủ động liên hệ với bạn. Vì vậy trong quá trình chờ đợi kết quả bạn nên lưu ý điện thoại và email của mình.

Trong trường hợp bạn đăng kí visa trực tuyến khi nhận được thì bạn chỉ cần lưu lại trên điện thoại và xuất trình tại hải quan. Hoặc bạn cũng có thể yêu cầu họ dán visa lên hộ chiếu của bạn nhưng bạn sẽ phải mất phí vì đây là dịch vụ có tính phí.
Chúng tôi hy vọng bài viết trên đã làm cho bạn hiểu rõ một phần nào về các loại visa du học New Zealand. Để biết thêm thông tin về chương trình du học tại đất nước này, thì đừng ngần ngại hãy liên hệ với CHD ngay nhé !

1. ĐIỀU KIỆN XIN VISA DU HỌC NEW ZEALAND 2021

2 . VISA THĂM THÂN NEW ZEALAND

 

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về CÁC LOẠI VISA DU HỌC NEWZEALAND

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06984 sec| 2202.609 kb