x
Đăng ký nhận tư vấn

Kinh nghiệm phỏng vấn visa du học Canada

07/10/2016 - Visa
Kinh nghiệm phỏng vấn visa du học Canada

Ngoại hình chỉn chu

Ngoại hình là yếu tố quan trọng quyết định ấn tượng ban đầu của bạn trong mắt những người khác. Và trong buổi phỏng vấn visa du học Canada, nếu như bạn gây được thiện cảm ngay khi vừa mới gặp mặt với cán bộ Lãnh Sự Quán nghĩa là bạn đã tự cộng thêm điểm cho mình. Vậy nên, những bộ trang phục gọn gàng, lịch sự sạch sẽ là lựa chọn khôn ngoan dành cho bạn. Ngược lại, các bạn cần phải tránh lối ăn vận quá thoải mái, xuề xòa. Trong những buổi trao đổi yêu cầu nghiêm túc như thế này thì đây là một cách thể hiện sự không tôn trọng đối với người đối diện. Các bạn nên chú ý.

Kinh nghiệm phỏng vấn visa du học Canada

Kinh nghiệm xin visa du học Canada

>> Tìm hiểu visa du học Thái Lan

Tâm lý tự tin

Hầu hết những người bị tâm lý căng thẳng thường sẽ không thể trả lời tốt những câu hỏi mà phía Lãnh Sự Quán đặt ra. Đây chính là 1 điểm tương đối khó với những ai lần đầu xin visa. Nếu quá lo lắng, hãy chuẩn bị thật tốt cho bộ hồ sơ của mình và cần phải tập dợt phỏng vấn thử đến khi nào bạn cảm thấy mình trả lời suôn sẻ các câu hỏi mẫu thì mới thôi. Và nên nhớ, trong buổi phỏng vấn, hãy để cho tâm lý của mình được tự tin và thoải mái thả lỏng khi đối diện với phỏng vấn viên để có thể suy nghĩ sáng suốt và phản ứng nhanh nhẹn.

Mẹo trả lời các câu hỏi phỏng vấn

Thông thường vào đầu buổi phỏng vấn, người phụ trách sẽ hỏi bạn muốn được phỏng vấn bằng tiếng Anh hay tiếng Việt. Lựa chọn là do bạn tuy nhiên cách trả lời thông minh nhất là bằng tiếng Anh, bởi qua đó bạn có thể thể hiện được vốn từ, khả năng giao tiếp và tâm thế sẵn sàng để đi du học của mình.

Cố gắng lắng nghe kỹ và hiểu được câu hỏi. Nếu chưa rõ, hãy lịch sự hỏi lại người phỏng vấn chứ đừng cố đoán mò ý. Trên thực tế đã có rất nhiều người vì hiểu không đúng được câu hỏi nên dẫn đến việc đưa ra 1 câu trả lời sai. Kết quả cuộc phỏng vấn cũng vì thế mà bị ảnh hưởng xấu đi. 

Hãy đi thẳng vào vấn đề được hỏi bằng những câu trả lời ngắn gọn và thật trung thực. Một lưu ý nữa với bạn là đừng nói sâu quá vào các vấn đề hết sức riêng tư và không hề liên quan. Tuyệt đối không vì muốn làm đẹp cho hồ sơ của mình mà cung cấp những thông tin sai lệch. Những trường hợp trả lời sai sự thật nhẹ thì sẽ bị từ chối visa, nặng thì bị cấm nhập cư.

Trung tâm du học CHD

Hãy để cho trung tâm du học CHD thực hiện giấc mơ du học Canada của các bạn nhé!

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Kinh nghiệm phỏng vấn visa du học Canada

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10292 sec| 2186.75 kb