x
Đăng ký nhận tư vấn

TẤT TẦN TẬT VỀ DU HỌC HÀN QUỐC: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, HỌC BỔNG, NGÀNH HỌC,...

23/08/2023 - Tuyển Sinh
TẤT TẦN TẬT VỀ DU HỌC HÀN QUỐC: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, HỌC BỔNG, NGÀNH HỌC,...

TẤT TẦN TẬT VỀ DU HỌC HÀN QUỐC: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, HỌC BỔNG, NGÀNH HỌC, VISA,...

du học hàn quốc

Từ trước đến này, Du học Hàn Quốc vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn sinh viên Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung, bởi đây là cánh của cho rất nhiều cơ hội việc làm và thu nhập trong tương lai.

Những câu hỏi được đặt ra nhiều nhất khi ý định du học mới chỉ nhen nhóm là Du học Hàn Quốc cần đáp ứng điều kiện gì? Chi phí du học hết bao nhiêu? Cách apply học bổng như thế nào? Hay nên lựa chọn trường, ngành học nào khi du học Hàn Quốc?...

Hiểu được những băn khoăn của các bạn du học sinh, cu trả lời cho những câu hỏi đó sẽ có trong bài viết bên dưới. Chúc bạn sẽ có 1 hành trình mới thật tuyệt vời tại xứ sở Kim Chi

I. Tại sao bạn nên Du học Hàn Quốc?

1. Học phí, chi phí sinh hoạt khá thấp

Trong khi chi phí du học tại một số quốc gia Châu Âu hay châu Mỹ như: Mỹ, Anh, Canada, Úc,... khá cao, có thể lên tới 800-900 triệu VNĐ mỗi năm thì chi phí du học Hàn Quốc lại vô cùng tiết kiệm. Chi phí cho 1 năm học dao động khoảng từ 150-220 triệu - mức học phí khá thấp. Chỉ với ngân sách nhỏ, bạn đã có cơ hội học tập tại các ngôi trường danh tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc.

2. Quốc gia có nền giáo dục chất lượng và Hệ thống học bổng đa dạng

Giáo dục luôn là một trong những ngành được Chính phủ Hàn Quốc đặc biệt quan tâm. Quốc gia này luôn được đánh giá là một trong những nền giáo dục tốt nhất không chỉ tại Châu Á mà còn trên toàn thế giới. Du học sinh nước ngoài sẽ học được rất nhiều những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho việc phát triển sự nghiệp sau này.

Cùng với đó là hệ thống học bổng đa dạng cho sinh viên với điều kiện apply không quá khó. Nhiều chương trình học hữu ích cung cấp cho sinh viên quốc tế nhằm khuyến khích học tập, phát triển nhân tài cũng là một điểm cộng cho hệ thống giáo dục Hàn Quốc.

3. Du học Hàn Quốc vừa học vừa làm

Sinh viên quốc tế có thể du học vừa học vừa làm tại Hàn Quốc, và phí sinh hoạt rẻ hơn rất nhiều so với mức lương trung bình ở đây.

Đối với du học Hàn Quốc vừa học vừa làm, mức thu nhập tối thiểu cho một giờ làm thêm của du học sinh nước ngoài tại Hàn Quốc là 8.590won (tương đương khoảng 172.000 VNĐ/h), gấp khoảng 10 lần so với thu nhập một giờ làm thêm tại Việt Nam. Sinh viên được làm thêm khoảng 4 tiếng/ngày (28 tiếng/tuần), thu nhập từ việc làm thêm tối thiểu hàng tháng sẽ khoảng trên dưới 20 triệu. Đây là con số vô cùng hấp dẫn phải không nào?

Sinh viên quốc tế nên lựa chọn những công việc nào là tốt nhất khi du học Hàn Quốc: 

♦ Công việc liên quan đến chuyên ngành học theo học tại Hàn Quốc

♦ Làm thêm part-time tại các quán ăn, siêu thị, tiệm cafe,...

♦ Công việc trong trường học: quản lý thư viện, trợ giảng, tham gia dự án nghiên cứu, thí nghiệm,...

♦ Phiên dịch, hỗ trợ kinh doanh, phát báo, hướng dẫn viên du lịch,...

II. Chi phí du học Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền?

chi phí du học hàn quốc

Cần ngân sách bao nhiêu để có thể du học Hàn Quốc? Tổng chi phí chuẩn bị, làm hồ sơ, học phí và chi phí sinh hoạt hết bao nhiêu tiên?

1. Chi phí để xin visa du học Hàn Quốc tại Việt Nam

Chi phí Du học Hàn Quốc khá hợp lý so với khả năng tài chính bình quân của người Việt. Du học hết bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào hồ sơ của từng học sinh khó/dễ, chương trình muốn theo học… Một số chi phí bạn cần chuẩn bị như:

♦ Chi phí học tiếng: khoảng 8 triệu/khóa

♦ Chi phí làm hồ sơ: Dịch thuật công chứng giấy tờ, xin thư mời, đăng ký trường,...

♦ Khám sức khỏe: khoảng hơn 1 triệu

♦ Vé máy bay: tùy từng thời điểm

♦ …

2. Học phí các trường Đại học ở Hàn Quốc

Chi phí học tiếng Hàn tại Hàn Quốc: Sau khi sang Hàn Quốc bạn không thể tham gia ngay các khóa học chuyên ngành. Bạn thường phải học khóa học tiếng Hàn, khoảng 1 năm đối với sinh viên quốc tế. Chi phí học tiếng Hàn 1 năm khoảng 3.000 USD - 5.000 USD (khoảng 66 đến 115 triệu VNĐ/năm).

học tiếng hàn tại hàn quốc

Sau khi hoàn thành khóa học tiếng Hàn kéo dài 1 năm, bạn phải tham gia kỳ thi tuyển sinh vào các trường đại học Hàn Quốc và chọn chuyên ngành cho mình. Học phí tùy thuộc vào trường thi bạn chọn: 

♦ Các trường đại học công lập Hàn Quốc: từ 2.500 USD đến 4.000 USD/năm, tương đương khoảng 55 đến 90 triệu VNĐ/năm 

♦ Trường tư thục: từ 3.500 USD - 7.000 USD/năm, tương đương khoảng 80 đến 155 triệu VNĐ/năm 

Nếu bạn không học khóa tiếng Hàn, bạn có thể học bằng tiếng Anh, học phí này sẽ bao gồm học phí tiếng Anh cộng với học phí khóa học chính. Với những người có khả năng ngôn ngữ tốt, bạn không cần phải học thêm tiếng Hàn, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí..

3. Chi phí sinh hoạt khi du học Hàn Quốc 

3.1. Chi phí thuê nhà

Giá nhà ở Hàn Quốc cũng có rất nhiều mức giá từ thấp đến cao, tùy thuộc vào loại hình, thành phố mà bạn sinh sống. Một số loại hình nhà ở phổ biến cho du học sinh lựa chọn

♦ Ký túc xá:

+ Thủ đô Seoul: cao hơn so với các thành phố khác, khoảng 250.000won - 350.000won/tháng (5 triệu – 6 triệu VND)

+ Các thành phố khác như Suwon, Yongin, Busan: chi phí rẻ hơn, khoảng từ 150.000won – 200.000won/tháng (3 triệu – 4 triệu VND).

♦ Goshiwon (Phòng “con nhộng” hay “hộp diêm”)

+ Phòng đơn, diện tích rất nhỏ, chỉ dành để học và ngủ

+ Chi phí rẻ nhất, chỉ từ 120.000won/tháng (2tr4 VND), không cần đặt cọc

♦ Thuê nhà ở ngoài One room, Two room,…

+ Có nhiều loại hình: 1 hoặc nhiều phòng, có thể chia sẻ với các bạn khác để tiết kiệm chi phí

+ Đầy đủ tiện ích, giá thuê tùy theo khu vực và diện tích, khoảng từ 200.000won – 500.000won/tháng (4-10 triệu VNĐ)

+ Cần đặt cọc để ký hợp đồng thuê nhà lâu dài 

3.2. Chi phí ăn uống

Các quán ăn bình dân có giá tiền Hàn Quốc dao động trong khoảng 5.000 – 6.000 won/bữa. Trong canteen của trường sẽ có mức rẻ hơn và dao động trong khoảng 2.000 – 4.000 won/bữa. 

Tự nấu nướng sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Hàn Quốc cũng có khá nhiều khu chợ truyền thống tương đối giống Việt Nam, có nhiều lựa chọn, dễ dàng mua những thực phẩm tươi sống với giá thành hợp lý.

Chi phí ăn uống của 1 du học sinh thường dao động từ 80.000won – 150.000won/tháng (1 triệu 6 đến 3 triệu VND).

3.3. Chi phí đi lại, mua sắm, vui chơi giải trí

Xe buýt và tàu điện ngầm là những phương tiện giao thông công cộng được sử dụng phổ biến bởi giá thành rất rẻ và thuận tiện. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí đi lại khi sử dụng thẻ giao thông theo tháng. 

Hàn Quốc luôn là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch khắp nơi trên toàn thế giới với nhiều danh lam thắng cảnh xinh đẹp. Vì vậy, khi học tập tại Hàn Quốc, du lịch đến thành phố khác sẽ giúp bạn thư giãn cũng như giải tỏa căng thẳng. 

Tổng chi phí chi cho việc đi lại, mua sắm hay tham gia các hoạt động vui chơi giải trí tùy thuộc vào kế hoạch chi tiêu trong tháng của từng bạn, dao động từ 100.000won – 200.000won/tháng (2 triệu – 4 triệu VND)

Tổng chi tiêu của sinh viên du học Hàn Quốc thường dao động trong khoảng 5 – 10 triệu VND/tháng.

III. Điều kiện Du học Hàn Quốc cần đáp ứng những yêu cầu gì?

điều kiện du học hàn quốc

1. Điều kiện du học Hàn Quốc về sức khỏe, vấn đề liên quan tới tiền án tiền sự, xuất nhập cảnh

1.1. Sức khỏe

Sức khỏe là một trong ba điều kiện quan trọng nhất để đi du học Hàn Quốc. Bạn cần đáp ứng một số điều kiện về sức khỏe như: 

♦ Không mắc các Bệnh lao hoặc lao phổi

♦ Bệnh cúm gia cầm H5N1, H7N9 và các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm

Viêm gan B hay một số bệnh truyền nhiễm khác như giang mai, lậu,...cũng là căn bệnh có nguy cơ lây lan. Do mức độ nguy hiểm không quá cao nên bạn vẫn có thể đi du học Hàn Quốc. 

Đối với từng trường thì yêu cầu đầu vào cũng khác nhau. Vì thế, khi muốn học tập tại ngôi trường nào, bạn nên tìm hiểu kỹ về điều kiện sức khỏe trường đó để có sự chuẩn bị tốt nhất.

1.2. Các vấn đề liên quan đến tiền án, tiền sự

Không có bất cứ tiền án, tiền sự nào trong hồ sơ cá nhân khi sống, sinh hoạt và làm việc tại Việt Nam. Đây là vấn đề ngày càng được làm chặt chẽ hơn tại Hàn Quốc.

1.3. Về xuất nhập cảnh và nhân thân

Người đăng ký du học Hàn, không bị cấm xuất cảnh ở Việt Nam hoặc bị cấm nhập cảnh tại Hàn Quốc. Không có người thân (trong sổ hộ khẩu) đã và đang định cư trái phép tại Hàn Quốc 

2. Điều kiện du học Hàn Quốc về tài chính

Để chứng minh tài chính du học thì bạn cần có 3 loại giấy tờ cơ bản: sổ tiết kiệm, giấy tờ chứng minh thu nhập và giấy cam kết bảo lãnh tài chính. Ngoài ra, nếu có các tài sản giá trị lớn như ô tô, bất động sản,… thì bạn nên bổ sung giấy tờ để tăng khả năng đậu visa du học Hàn Quốc.

2.1. Sổ tiết kiệm

Người đứng tên trong sổ tiết kiệm phải là chính bạn hoặc bố mẹ bạn hoặc người giám hộ (trường hợp bố mẹ mất)

♦ Dự bị tiếng: Sổ tiết kiệm có ít nhất 10.000 USD, được gửi vào ngân hàng tối thiểu 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ xin visa du học Hàn Quốc.

♦ Cao đẳng/ đại học/ thạc sĩ/ tiến sĩ: Ít nhất 20.000 USD, được gửi vào ngân hàng tối thiểu 3 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ xin visa du học Hàn Quốc.

2.2. Thu nhập hàng tháng

Thu nhập của người bảo lãnh hàng tháng tối thiểu từ 30 triệu/ tháng. Nguồn thu này phải rõ ràng, minh bạch, thể hiện qua giấy chứng minh thu nhập. Các giấy tờ bạn cần nộp trong hồ sơ xin visa du học Hàn Quốc bao gồm:

♦ Hợp đồng lao động

♦ Người bảo lãnh là cán bộ, công nhân viên chức nhà nước, người đi làm hưởng lương: Bảng lương 3 tháng gần nhất 

♦ Nếu là chủ doanh nghiệp: Bảng sao kê tài khoản công ty nếu người bảo lãnh của bạn là chủ doanh nghiệp

2.3. Giấy cam kết bảo lãnh

Người đi du học bắt buộc phải có giấy cam kết bảo lãnh tài chính của người bảo lãnh, thường là bố mẹ. Nếu bố mẹ đã mất thì bảo lãnh phải là người thân ruột thịt (ông bà, anh chị em, cô dì chú bác,…) trong sổ hộ khẩu.

Lưu ý: Giấy cam kết bảo lãnh tài chính cần phải có xác thực của địa phương mới hợp lệ 

3. Điều kiện phỏng vấn Visa với Đại sứ quán

Trong 6 tháng gần nhất không bị trượt phỏng vấn visa với Đại sứ Quán (http://overseas.mofa.go.kr/vn-vi/) có nghĩa là sau 6 tháng kể từ ngày bị đánh trượt, du học sinh mới có thể nộp lại hồ sơ.

4. Điều kiện du học Hàn Quốc đối với từng hệ học

Trình độ học vấn, tiếng Hàn hay độ tuổi cũng là một trong những yêu cầu khi du học Hàn Quốc. Và đối với từng chương trình học thì có yêu cầu khác nhau. Thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo dưới đây:

 

Tiếng Hàn

Cao đẳng/ Đại học

Thạc sĩ

Loại Visa

Visa D – 4 – 1

Visa D2 – 2, D2 – 1

Visa D2- 3

Độ tuổi

18-27 tuổi

18-30 tuổi

Dưới 35 tuổi

Chứng chỉ Topik

Không yêu cầu

Tối thiểu TOPIK 3 hoặc tùy theo  từng trường.

TOPIK 4

Học vấn

 

Tốt nghiệp THPT

Tốt nghiệp ít nhất THPT

Tốt nghiệp Đại học

- Gap year không quá 3 năm

- Cần có giấy tờ xác minh nếu đi học hoặc đi làm trong thời gian trống

- Điểm TB 3 năm cấp 3 tối thiểu 6.5

- Gap year không quá 3 năm

- Cần có giấy tờ xác minh nếu đi học hoặc đi làm trong thời gian trống

- Điểm trung bình theo học bạ 3 năm cấp 3 tối thiểu 6.5

GPA đại học tối thiểu 7.0 hoặc tùy theo yêu cầu của từng trường

5. Điều kiện du học Hàn Quốc tùy theo từng trường đại học 

tháp nam san hàn quốcNamsan Tower - Biểu tượng lãng mạn tại thủ đô Seoul

5.1. Các trường Top 1

♦ GPA cấp 3 tối thiểu 7.0/10 (hoặc 3.0/4 hoặc 3.75/5), nhiều trường yêu cần từ 8.0 trở lên

♦ Tốt nghiệp THPT, gap year 2 năm và không quá 23 tuổi

♦ Thu nhập hàng tháng ba mẹ từ 40-60tr

♦ Học tiếng Hàn ít nhất 3 – 4 tháng trước khi bay tại Việt Nam

♦ Sổ tiết kiệm tối thiểu 10.000$, gửi trước 6 tháng tính đến thời điểm xin Visa, hoặc sổ đóng băng ngân hàng Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam 10.000$

5.2. Các trường Top 2

♦ GPA tối thiểu 7.0, điểm càng cao, cơ hội chọn trường càng nhiều

♦ Gap year không quá 3 năm và dưới 26 tuổi

♦ Thu nhập bố mẹ > 30-60tr/ tháng, nhà đông con thì thu nhập càng cần cao hơn.

♦ Học tiếng Hàn từ 3 – 4 tháng 

♦ Cần phải phỏng vấn Đại sứ Quán, Lãnh sự quán

♦ Sổ tiết kiệm tối thiểu 10.000$, gửi trước 6 tháng hoặc sổ đóng băng 10.000$ tại ngân hàng Hàn Quốc chi nhánh tại Việt Nam

5.3. Trường Top 3

♦ GPA tối thiểu 6.5

♦ Gap year không quá 2 – 3 năm và không quá 26 tuổi

♦ Thu nhập bố mẹ > 30-60tr/ tháng

♦ Học tiếng Hàn từ 3 – 4 tháng 

♦ Sổ ngân hàng tối thiểu 10.000$, chỉ chấp nhận gửi sổ đóng băng 10.000$ trong ngân hàng Hàn Quốc chi nhánh tại Việt Nam

IV. Các loại học bổng du học Hàn Quốc

Hàn Quốc được đánh giá là một trong những nền giáo dục tốt nhất thế giới với nhiều chương trình học bổng đa dạng, nhằm hỗ trợ, khuyến khích học tập. 

Một số học bổng phổ biến cho du học sinh Việt Nam

♦ Học bổng của các trường đại học Hàn Quốc

♦ Học bổng Chính phủ Hàn Quốc

♦ Học bổng của các tổ chức, doanh nghiệp

♦ Học bổng Giáo sư

Bạn muốn apply học bổng, muốn tìm hiểu những điều kiện về trình độ học vấn và tiếng để có thể xin học bổng, liên hệ với Du học CHD để được tư vấn chi tiết

V. Những ngành học hot nhất khi du học Hàn Quốc

Các ngành học phổ biến và có cơ hội việc làm cao nhất tại Hàn Quốc hiện nay có thể kể đến như sau:

♦ Ngành truyền thông

♦ Ngành thiết kế thời trang

♦ Ngành làm đẹp

♦ Ngành du lịch – khách sạn

♦ Ngành quản trị kinh doanh

♦ Ngành công nghệ thông tin, kỹ thuật, điện tử

♦ Ngành ngôn ngữ Hàn

>>> Thông tin chi tiết: DU HỌC HÀN QUỐC NÊN HỌC NGÀNH NÀO - THU NHẬP HẤP DẪN - CƠ HỘI ĐỊNH CƯ LÂU DÀI

VI. Hồ sơ và quy trình xin Visa du học Hàn Quốc chi tiết

sông hàn hàn quốc

Sông Hàn - dòng sông chia đôi thủ đô Seoul

1. Những giấy tờ cần chuẩn bị để nộp hồ sơ xin visa du học Hàn Quốc 

Khi đã lựa chọn được trường và chuyên ngành phù hợp với mong muốn của bản thân, bạn cần chuẩn bị sẵn sàng hồ sơ, tài liệu cần thiết để xin visa du học Hàn Quốc. Đây là bước quan trọng và cần tỉ mỉ nhất trong quy trình để có thể du học Hàn Quốc thành công.  

Vậy hồ sơ xin visa du học Hàn Quốc bao gồm những gì? Hãy cùng CHD Education tìm hiểu để chuẩn bị sẵn sàng và giảm thiểu thời gian cũng như tiền bạc cho việc xin visa Hàn Quốc nhé! 

♦ Hộ chiếu (còn hạn ít nhất 12 tháng) 

♦ Ảnh thẻ: cỡ 3,5 x 4,5cm, phông trắng 

♦ Bảng điểm, bằng tốt nghiệp, học bạ 

♦ Thẻ căn cước công dân (học sinh và người nhà) 

♦ Giấy khai sinh

♦ Sổ hộ khẩu

♦ Chứng minh tài chính: nghề nghiệp, thu nhập, mức lương của người bảo lãnh 

♦ Giấy tờ sở hữu nhà đất, ô tô... 

♦ Cam kết bảo lãnh tài chính 

♦ Sổ tiết kiệm theo từng hệ bạn muốn theo học

♦ Bản giới thiệu bản thân và kế hoạch học tập viết bằng tiếng Hàn hoặc tiếng Anh

Đây là những giấy tờ mà bạn cần chuẩn bị nếu đi theo diện du học Hàn Quốc tự túc. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chuẩn bị hồ sơ cẩn thận và chu đáo, vì chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể ảnh hưởng đến cơ hội du học Hàn Quốc của bạn. 

Lưu ý:

♦ Một bộ hồ sơ như vậy là chưa đủ và theo quy trình thủ tục đi du học Hàn Quốc hồ sơ của bạn sẽ cần phải thay đổi hoặc bổ sung thêm các giấy tờ khác. 

♦ Khi được nhà trường chấp thuận, bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ và điền vào tờ khai xin visa Hàn Quốc để nộp cho đại sứ quán. 

Quy trình xin visa phức tạp nhưng nếu bạn xin visa du học Hàn Quốc qua trung tâm này thì đừng lo, hồ sơ của bạn sẽ được điều chỉnh theo những điều kiện khắt khe nhất của các trường phổ thông, đại học và đại sứ quán. Và CHD chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn

2. Quy trình xin visa du học Hàn Quốc 

Theo kinh nghiệm của các bạn học viên đã du học Hàn Quốc tại CHD, khi bắt đầu quyết định du học tại quốc gia này, bạn cần trải qua các giai đoạn sau:

♦ Chọn trường du học Hàn Quốc phù hợp với ngành học bạn chọn 

♦ Làm hồ sơ du học (30-45 ngày): Ở bước này, bạn phải chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ và hoàn chỉnh

♦ Thủ tục với nhà trường 

♦ Gửi hồ sơ (10-15 ngày): Sau khi hoàn thiện hồ sơ, thí sinh sẽ gửi hồ sơ về trường qua đường bưu điện

♦ Phỏng vấn (15 ngày): Sau khi nhà trường xét duyệt hồ sơ của bạn và đáp ứng đầy đủ các điều kiện du học Hàn Quốc sẽ sắp xếp phỏng vấn

♦ Nhận hóa đơn và đóng học phí (5-15 ngày): Nếu vượt qua vòng phỏng vấn của trường, bạn sẽ nhận được hóa đơn đóng học phí và các khoản phí theo quy định của trường. Nếu đồng ý đăng ký, bạn ra ngân hàng chuyển học phí vào tài khoản đã có trên hóa đơn của trường.

♦ Nhận thư mời/ Code (15-30 ngày): Sau khi nhận được học phí nhà trường sẽ gửi thư mời hoặc code cho bạn. Đây được coi là bằng chứng nhập học để bạn xin visa tại Đại sứ quán

♦ Xin visa Hàn Quốc tại Đại sứ quán/Lãnh sự quán (5-10 ngày). Khi đã chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, bạn sẽ tiến hành bước xin visa. Sau khi nộp hồ sơ và xin visa Hàn Quốc, bạn sẽ nhận được giấy hẹn từ đại sứ quán. 

♦ Nhận kết quả visa từ Đại sứ quán (40-50 ngày): Tùy thuộc vào hồ sơ chuẩn bị và kết quả phỏng vấn, điều này sẽ ảnh hưởng đến quá trình xử lý kết quả visa của bạn.

Nếu đậu, theo giấy hẹn của đại sứ quán, bạn sẽ nhận được visa Hàn Quốc. Nếu không, theo luật du học mới, bạn có thể xin lại visa Hàn Quốc sau 6 tháng.

Trên đây là tất tần tật những thông tin cần biết về du học Hàn Quốc. Luôn là một trong những điểm đến du học hàng đầu châu Á, du học Hàn Quốc sẽ đem lại cho bạn những kiến thức, kinh nghiệm vô cùng tuyệt vời. Chúc hành trình chinh phục Hàn Quốc của bạn thành công. Và chúng tôi - Du học CHD sẽ luôn đồng hành cùng bạn.

tư vấn du học, du học chd

Hoặc gọi trực tiếp đến hotline (điện thoại/zalo) để được tư vấn nhanh nhất

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Tư Vấn Du Học Và Đào Tạo CHD

VP Hà Nội: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân

Hotline: 0975.576.951 – 0913.839.516

——————————————————————

VP Hồ Chí Minh: Tầng 1 Quốc Cường Building, số 57, đường Bàu Cát 6, phường 14, Tân Bình

Hotline: 0913.134.293 – 0973.560.696

——————————————————————

Email: duhocchdgood@gmail.com

Website: duhocchd.edu.vn

Facebook: facebook.com/TuVanDuHoc.CHD/

Instagram: chd_education

Tiktok: chd_education

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TẤT TẦN TẬT VỀ DU HỌC HÀN QUỐC: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, HỌC BỔNG, NGÀNH HỌC,...

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10152 sec| 2440.281 kb