x
Đăng ký nhận tư vấn

DU HỌC HÀN QUỐC NGÀNH DU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN: TRƯỜNG ĐÀO TẠO, CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO, CƠ HỘI VIỆC LÀM,....

01/07/2024 - Ngành Học Hot
DU HỌC HÀN QUỐC NGÀNH DU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN: TRƯỜNG ĐÀO TẠO, CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO, CƠ HỘI VIỆC LÀM,....

DU HỌC HÀN QUỐC NGÀNH DU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN: TRƯỜNG ĐÀO TẠO, CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO, CƠ HỘI VIỆC LÀM,.... 

Hàn Quốc, đất nước nổi tiếng với nền giáo dục đa dạng và phong cảnh tuyệt đẹp, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn theo đuổi ngành Du lịch và Khách sạn. Với những địa danh nổi tiếng như Seoul sôi động, Jeju thơ mộng và Busan hiện đại, Hàn Quốc thu hút hàng triệu du khách mỗi năm, tạo điều kiện phát triển mạnh mẽ cho ngành du lịch và dịch vụ khách sạn. Học tập tại đây, sinh viên không chỉ được tiếp cận với kiến thức chuyên môn hiện đại mà còn có cơ hội trải nghiệm thực tế phong phú, từ đó mở rộng hiểu biết và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp. Với cơ sở hạ tầng tiên tiến và sự phát triển không ngừng, Hàn Quốc thực sự là nơi lý tưởng để phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực này. Hãy cùng CHD tìm hiểu về ngành Du lịch và Khách sạn tại đất nước xứ sở kim chi dưới đây!

1. Tại sao nên du học Hàn Quốc ngành du lịch khách sạn? 

Hàn là đất nước đi đầu trong lĩnh vực du lịch và khách sạn:

Theo báo cáo và thống kê của Tổ chức du lịch thế giới (UNWTO), Hàn Quốc nằm trong TOP 30 quốc gia có lượng khách du lịch quốc tế lớn nhất thế giới khi đạt 17.5 triệu lượt khách du lịch vào năm 2019. Du lịch là ngành kinh tế đang đóng góp to lớn cho tỉ trọng GDP Hàn Quốc. 

Theo nguồn tin của Bộ Văn Hoá, Thể Thao và Du Lịch Hàn Quốc đặt ra mục tiêu Hàn Quốc sẽ trở thành quốc gia có ngành du lịch hàng đầu Châu Á và Thế giới. Do đó, Chính phủ Hàn đã đề ra nhiều chính sách khuyến khích du khách trong nước và quốc tế, đầu tư, phát triển cơ sở hạ tầng và giao thông thuận tiện. Ngoài đầu tư vào cơ sở hạ tầng và chất lượng trong dịch vụ du lịch, Hàn Quốc còn rất chú trọng vào xu hướng và nhu cầu của xã hội khi có 80% khách du lịch quan tâm đến môi trường và phát triển bền vững. Nhằm đáp ứng chuẩn các tiêu chí về ESG bao gồm 3 tiêu chí: Môi trường - Xã hội - Quản trị, Hàn Quốc đã phát triển các vườn quốc gia giúp bảo tồn rừng ngập mặn thuộc tỉnh Suncheon. Các rừng quốc gia ở Hàn đều ước tính có 79,000 cây xanh và 150,000 giống cây thực vật khác nhau.

Vào năm 2015, theo đánh giá của Tổng Cục Du Lịch Hàn Quốc chỉ ra rằng toàn bộ hệ thống khách sạn của quốc gia này đều đạt chuẩn 1-5 sao. Trải qua những bài kiểm tra nghiêm ngặt về đảm bảo về chất lượng từ dịch vụ, cơ sở thiết bị và vật chất, thiết kế kiến trúc, vệ sinh cảnh quan cho đến nhân viên phục vụ. Khi đạt đủ các tiêu chí, khách sạn mới được phép đi vào hoạt động.  

>>> Có thể bạn quan tâm: CẨM NANG DU LỊCH: TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI DU LỊCH HÀN QUỐC

Hàn Quốc đi đầu trong lĩnh vực đào tạo chuyên ngành du lịch và khách sạn:

Môi trường học tập hiện đại: Hàn Quốc nổi tiếng với hệ thống giáo dục tiên tiến và các trường đại học hàng đầu như Đại học Kyung Hee, Đại học Sejong, và Đại học Hanyang, đặc biệt nổi bật trong lĩnh vực Du lịch và Khách sạn. Cơ sở vật chất hiện đại cùng với chương trình đào tạo bài bản giúp sinh viên tiếp thu kiến thức và kỹ năng chuyên môn một cách tốt nhất.

Cơ hội thực tập và trải nghiệm thực tế: Ngành Du lịch và Khách sạn tại Hàn Quốc cung cấp nhiều cơ hội thực tập tại các khách sạn, resort và công ty du lịch danh tiếng. Sinh viên có thể áp dụng lý thuyết vào thực tiễn, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và xây dựng mạng lưới quan hệ chuyên nghiệp.

Giá trị tấm bằng và học phí: bằng cấp đến từ các trường đào tạo hàng đầu Hàn Quốc tương đương hoặc thậm chị cao hơn nhiều các trường đại học của Anh, Úc, Mỹ,.... Và học phí du học tại các trường lớn ở Hàn chỉ bằng ½ và chi phí sinh hoạt là ⅕  so với các nước Châu Âu. 

2. Top những trường đào ngành du lịch và khách sạn ở Hàn Quốc 

Trường đại học Sejong  

Thông tin chung:

♦ Tên tiếng Hàn: 세종대학교

♦ Tên tiếng Anh: Sejong University

♦ Loại hình: Tư thục

♦ Số lượng sinh viên: 12,000 sinh viên

♦ Năm thành lập: 1940

♦ Học phí học tiếng Hàn: 6,600,000 KRW/ năm

♦ Địa chỉ: 209, Neungdong-ro, Gwangjin- gu, Seoul, Hàn Quốc

♦ Website: sejong.ac.kr

Đại học Sejong (Sejong University) là một trong những trường đại học hàng đầu tại Hàn Quốc, đặc biệt nổi bật trong lĩnh vực Du lịch và Khách sạn. Trường tọa lạc tại thủ đô Seoul, mang đến cho sinh viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập năng động và hiện đại.

Năm 2020, theo bảng xếp hạng đánh giá QS University Rankings, ngành Du lịch và Khách sạn của đại học Sejong đứng thứ 42 trên thế giới. 

Trường chuyên đào tạo các chuyên ngành như: Quản trị Kinh doanh và Quản trị du lịch & khách sạn, nhảy và khiêu vũ

Học phí của trường về chuyên ngành quản trị du lịch & khách sạn: 7,600,000 Won/ năm (~152 triệu VNĐ/ năm) 

Đại học Kyung Hee

Thông tin chung: 

♦ Tên tiếng Hàn: 경희대학교

♦ Tên tiếng Anh: Kyung Hee University

♦ Năm thành lập: 1949

♦ Số lượng sinh viên: 33,000 sinh viên

♦ Học phí tiếng Hàn: 6,000,000 KRW/ năm

♦ Ký túc xá: 1,300,000 KRW/ 10 tuần/ 1 kỳ

♦ Địa chỉ:

Seoul Campus: Office of International, 26, Kyungheedae-ro, Dongdaemun-gu, Seoul, Hàn Quốc

Gwangneung Campus: 195, Gwangneungsumogwon-ro, Jinjeop-eup, Namyangju-si, Gyeonggi-do, Hàn Quốc

Global Campus: 1732, Deogyeong-daero, Giheung-gu, Yongin-si, Gyeonggi-do, Hàn Quốc

♦ Website: kyunghee.edu

>>> Tìm hiểu thêm: DU HỌC HÀN QUỐC NGÀNH NGÔN NGỮ Ở ĐẠI HỌC KYUNG HEE 

Đại học Kyung Hee: là đại học đào tạo Du lịch khách sạn lớn nhất và danh giá nhất trong hệ thống các trường đại học Hàn Quốc. 

Năm 2020, theo bảng xếp hạng QS University Rankings xếp loại Đại học Kyung Hee nằm thứ 35 trong top các trường đại học trên thế giới về đào tạo chuyên ngành du lịch và khách sạn. 

Học phí ngành du lịch và khách sạn của đại học Kyung Hee là: 7,500,000 Won/ năm (~150 triệu VNĐ/ năm)

Đại học Kyonggi: 

♦ Tên tiếng Hàn: 경기대학교

♦ Tên tiếng Anh: Kyonggi University

♦ Năm thành lập: 1946

♦ Số lượng sinh viên: 20,000 sinh viên

♦ Học phí tiếng Hàn: 5,400,000 KRW/ năm

♦ Học phí chuyên ngành: 3,200,000 – 4,200,000 KRW/ năm

♦ Ký túc xá: 150,000 KRW/ tháng (phòng 4 người)

♦ Địa chỉ:

Suwon Campus: 154-42 Gwangyosan-ro, Yeongtong-gu, Suwon –si, Gyeonggi-do, Korea

Seoul Campus: Graduate School Building, Gyonggidae-ro 9 gil 24, Seodaemun-gu, Seoul, Korea

♦ Website: kyonggi.ac.kr

>>> Tìm hiểu thêm: TRƯỜNG ĐẠI HỌC KYONGGI - TRƯỜNG ĐÀO TẠO TOP ĐẦU NGÀNH DU LỊCH KHÁCH SẠN DANH TIẾNG TẠI HÀN QUỐC

Đại học Kyonggi là ngôi trường tổng hợp danh tiếng tại Seoul và có thế mạnh về đào tạo Du lịch - Khách sạn. Trường có chính sách học bổng và chất lượng đào tạo hàng đầu. Trường đã xây dựng 5 khoa du lịch khách sạn và 4 khoá văn hoá nghệ thuật đem lại cho sinh viên môi trường đẳng cấp quốc tế. 

Học phí ngành du lịch khách sạn của đại học Kyonggi là 6,400,000 Won/ năm (~ 130 triệu VNĐ/ năm)

3. Các chương trình đào tạo ngành du lịch khách sạn 

Đào tạo về chuyên ngành du lịch và khách sạn, sinh viên sẽ được tìm hiểu và nghiên cứu cụ thể các hoạt động trong ngành du lịch như:

♦ Quản lý khách sạn: Các nguyên tắc và thực tiễn trong việc quản lý khách sạn, bao gồm quản lý phòng, lễ tân, dịch vụ khách hàng, và tài chính.

♦ Du lịch: Các kiến thức về ngành du lịch, bao gồm lịch sử, phát triển và xu hướng du lịch hiện đại, cũng như quản lý tour du lịch và lữ hành.

Nhà hàng và dịch vụ ăn uống: Kiến thức về quản lý nhà hàng, dịch vụ ăn uống, và các quy trình trong nhà bếp.

Marketing và quảng bá du lịch: Các chiến lược marketing và quảng bá cho ngành du lịch và khách sạn, bao gồm sử dụng các kênh truyền thông và các công cụ kỹ thuật số.

Quản lý sự kiện: Cách tổ chức và quản lý các sự kiện, hội nghị, và tiệc cưới.

Pháp lý và đạo đức trong ngành du lịch: Các quy định pháp lý liên quan đến du lịch và khách sạn, cùng với các vấn đề đạo đức và trách nhiệm xã hội.

Kỹ năng giao tiếp và ngôn ngữ: Phát triển kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp và học thêm các ngôn ngữ cần thiết trong ngành du lịch và khách sạn.

Quản lý tài chính và kế toán: Kiến thức về tài chính, kế toán và quản lý chi phí trong doanh nghiệp du lịch và khách sạn.

Văn hóa và giao tiếp quốc tế: Hiểu biết về các nền văn hóa khác nhau và cách giao tiếp hiệu quả với khách hàng quốc tế.

Thực tập và trải nghiệm thực tế: Cơ hội thực tập tại các khách sạn, nhà hàng, công ty du lịch hoặc các tổ chức liên quan để tích lũy kinh nghiệm thực tế.

>>>> Có thể bạn quan tâm: Thông Tin Tổng Hợp Các Trường Đại Học Top 1% ở Hàn Quốc

4. Cơ hội việc làm ngành du lịch khách sạn 

Sau khi tốt nghiệp ngành du lịch và khách sạn, sinh viên có thể bắt đầu lựa chọn các công việc như:

Điều hành du lịch (Lương khởi điểm 15 -  23 triệu VND): điều hành và sắp xếp tour, tiếp nhận các thông tin từ phía khách hàng và sắp xếp các chương trình du lịch. Điều phối công việc cho hướng dẫn viên du lịch và cùng các phòng ban xử lý các vấn đề phát sinh khi gặp khiếu nại của khách hoặc vấn đề của tour. 

Marketing du lịch (Lương khởi điểm 10 - 30 triệu VND): Công việc chính của các marketer là nghiên cứu thị trường và tìm hiểu sâu về nhu cầu của thị trường và đưa ra kế hoạch phát triển phù hợp cho doanh nghiệp. Ngoài ra, thiết kế các hình ảnh nhằm quảng bá thương hiệu rộng rãi tới khách hàng. 

Kế toán lữ hành (lương khởi điểm là 10 - 25 triệu VND): bạn sẽ được học về cách lên kế hoạch và dự trù kinh phí, dự chi ngân sách và kiểm duyệt các khoản thu và chi của công ty hoặc tour du lịch. 

Hướng dẫn viên du lịch (Lương khởi điểm 6-15 triệu VND): là người sẽ hướng dẫn và giáo dục du khách, tổ chức lịch trình, đảm bảo an toàn, giải đáp thắc mắc, thông dịch viên, quảng bá và bán hàng cho khách du lịch. 

L♦ Lễ Tân (Lương từ 6-15 triệu): đón tiếp khách, nhận và trả phòng hoặc ký gửi đồ cho khách hàng. Ngoài ra, công việc yêu cầu sự khéo léo, nhanh nhẹn và giao tiếp ngoại ngữ tốt. 

>>> Có thể bạn quan tâm: TỪ A ĐẾN Z VỀ DU HỌC HÀN QUỐC NGÀNH MÔI TRƯỜNG: TỔNG QUAN, CHƯƠNG TRÌNH, ĐIỀU KIỆN, TRƯỜNG VÀ CƠ HỘI LÀM VIỆC,...

5. Điều kiện du học Hàn Quốc ngành du lịch khách sạn 

Để du học Hàn Quốc ngành du lịch, bạn cần có đủ những điều kiện sau:

♦ Đã tốt nghiệp THPT hoặc có bằng cử nhân

♦ Có thành tích học tập từ Khá trở lên

♦ Có chứng chỉ Tiếng Anh (IELTS 5.5 trở lên, TOEIC từ 700 và TOEFL iBT từ 80)

♦ Biết tiếng Hàn và có chứng chỉ Topik là điểm cộng lớn

♦ Hồ sơ chứng minh năng lực tài chính gia đình

>>> Có thể bạn quan tâm: MUỐN ĐI DU HỌC HÀN QUỐC CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ?

Đào tạo ngành Du lịch và Khách sạn tại Hàn Quốc không chỉ mang đến cho sinh viên những cơ hội học tập với môi trường hiện đại và chương trình đào tạo chất lượng cao mà còn mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch và dịch vụ khách sạn, sinh viên tại Hàn Quốc được trang bị kiến thức sâu rộng về quản lý khách sạn, marketing du lịch, tổ chức sự kiện và nhiều kỹ năng thực tế khác. Các trường như Đại học Sejong, Kyung Hee và Kyonggi đều nổi bật với cơ sở hạ tầng hiện đại và môi trường học tập quốc tế, hứa hẹn sẽ là nền tảng vững chắc cho sự nghiệp trong ngành này. Với các chương trình học phí hợp lý và cơ hội thực tập, du học Hàn Quốc ngành Du lịch và Khách sạn là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn trẻ có đam mê với ngành này. Hãy liên hệ ngày với CHD để được tư vấn và làm hồ sơ đi du học Hàn Quốc nhé. 

tư vấn du học, du học chd

Hoặc gọi trực tiếp đến hotline (điện thoại/zalo) để được tư vấn nhanh nhất

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Tư Vấn Du Học Và Đào Tạo CHD

VP Hà Nội: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân

Hotline: 0975.576.951 – 0913.839.516

——————————————————————

VP Hồ Chí Minh: Tầng 1 Quốc Cường Building, số 57, đường Bàu Cát 6, phường 14, Tân Bình

Hotline: 0913.134.293 – 0973.560.696

——————————————————————

Email: duhocchdgood@gmail.com

Website: duhocchd.edu.vn

Facebook: facebook.com/TuVanDuHoc.CHD/

Instagram: chd_education

Tiktok: chd_education

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về DU HỌC HÀN QUỐC NGÀNH DU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN: TRƯỜNG ĐÀO TẠO, CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO, CƠ HỘI VIỆC LÀM,....

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10390 sec| 2323.016 kb