x
Đăng ký nhận tư vấn

DU HỌC NEW ZEALAND NGÀNH KINH TẾ - TOP 5 TRƯỜNG ĐÀO TẠO CHẤT LƯỢNG BẠN NÊN LỰA CHỌN

29/05/2024 - Ngành học
DU HỌC NEW ZEALAND NGÀNH KINH TẾ - TOP 5 TRƯỜNG ĐÀO TẠO CHẤT LƯỢNG BẠN NÊN LỰA CHỌN

du học new zealand ngành kinh tế

DU HỌC NEW ZEALAND NGÀNH KINH TẾ - TOP 5 TRƯỜNG ĐÀO TẠO CHẤT LƯỢNG BẠN NÊN LỰA CHỌN

Ngày nay, càng ngày càng có nhiều du học sinh chọn New Zealand làm đích đến theo đuổi ngành Kinh tế. Đây không chỉ đơn thuần là một lựa chọn mà còn là cuộc khai phá miền đất mới, mở ra cơ hội tìm tòi học hỏi, trau dồi kiến thức ở vùng đất có nền kinh tế thị trường tiên tiến phát triển nhất thế giới. Hôm nay hãy cùng CHD tìm hiểu thông tin về du học ngành kinh tế ở New Zealand nha!!!

>>> Tìm hiểu thêm: TẤT TẦN TẬT VỀ DU HỌC NEW ZEALAND 2024: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, VISA, HỌC BỔNG, NGÀNH, TRƯỜNG,... CẬP NHẬT MỚI NHẤT - THIÊN ĐƯỜNG NAM CỰC

1. Tại sao nên du học New Zealand ngành kinh tế?

Chất lượng giáo dục: New Zealand được công nhận là một quốc gia có hệ thống giáo dục chất lượng cao, tập trung vào việc phát triển giáo dục hướng tới tương lai và khuyến khích sự sáng tạo, khả năng giải quyết vấn đề và khả năng thích ứng với môi trường mới cho sinh viên. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên quốc tế học tập tại New Zealand sẽ có bằng cấp được các nhà tuyển dụng trên toàn thế giới công nhận, là bước đệm vững chắc để bắt đầu sự nghiệp trên thị trường lao động quốc tế. New Zealand cũng có những trường đại học danh tiếng được xếp hạng cao trong Bảng xếp hạng thế giới của QS năm 2024. Ví dụ, Đại học Auckland đứng ở vị trí thứ 68 trên toàn cầu, trong khi Đại học Otago đứng ở vị trí thứ 206 trên toàn cầu. Điều này cho thấy cam kết của New Zealand trong việc cung cấp một môi trường học tập và nghiên cứu đáng tin cậy và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Môi trường học tập: Sinh viên du học New Zealand có cơ hội tiếp cận với giáo trình và cơ sở vật chất giáo dục tiên tiến, bao gồm các phòng thí nghiệm, thư viện và trung tâm nghiên cứu hiện đại. Môi trường học tập đa văn hóa và đa ngôn ngữ cũng tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển cá nhân và trải nghiệm đa dạng.

Cơ hội việc làm: Khi du học tại New Zealand, bạn có thể chọn làm thêm 20 giờ mỗi tuần trong suốt quá trình học và toàn thời gian vào các kỳ nghỉ. Sau khi tốt nghiệp, với một bằng cấp từ New Zealand trong ngành Kinh tế, sinh viên có cơ hội mở ra nhiều cánh cửa sự nghiệp toàn cầu. Khả năng vững chắc về kiến thức và kỹ năng từ một hệ thống giáo dục hàng đầu sẽ giúp sinh viên tự tin khi tham gia vào thị trường lao động quốc tế và đạt được thành công trong sự nghiệp của mình.

Trải nghiệm văn hóa, cuộc sống: Với một bằng cấp từ New Zealand trong ngành Kinh tế, sinh viên có cơ hội mở ra nhiều cánh cửa sự nghiệp toàn cầu. Khả năng vững chắc về kiến thức và kỹ năng từ một hệ thống giáo dục hàng đầu sẽ giúp sinh viên tự tin khi tham gia vào thị trường lao động quốc tế và đạt được thành công trong sự nghiệp của mình.

>>> Có thể bạn quan tâm: HỒ SƠ, THỦ TỤC XIN VISA DU HỌC NEW ZEALAND - NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

2. Điều kiện cần và đủ để du học New Zealand ngành Kinh tế là gì?

điều kiện du học ngành kinh tế tại new zealand

Bậc cử nhân (Cao đẳng và Đại học):

+ Tốt nghiệp THPT ở Việt Nam (và đã có bằng tốt nghiệp cứng)

+ Học dự bị 1 năm ở New Zealand, có điểm trung bình từ 6.5 trở lên (hệ điểm 10)

+ IELTS tối thiểu 6.0 

Bậc cao học (thạc sĩ và tiến sĩ):

+ Đã có bằng chứng nhận hoàn thành chương trình Đại học hoặc thạc sĩ

+ Có thư giới thiệu hoặc đề cử

+ IELTS và GPA là từ 7.0 trở lên

+ Có kinh nghiệm làm việc thực tiễn trong ngành nghề sẽ đi du học

Lưu ý: Nếu điểm trung bình GPA và IELTS thấp hơn yêu cầu, sinh viên hoàn toàn có thể học 1 khóa dự bị trước ở New ZeaLand.

>>> Tham khảo thêm: TỪ A ĐẾN Z VỀ ĐIỀU KIỆN VÀ CHI PHÍ DU HỌC NEW ZEALAND CHI TIẾT NHẤT 2024

3. Cơ hội việc làm ngành Kinh tế tại New Zealand

cơ hội việc làm ngành kinh tế tại new zealand

Du học ngành kinh tế tại New Zealand mang lại nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên quốc tế. New Zealand nổi tiếng với hệ thống giáo dục chất lượng cao và môi trường học tập lý tưởng. Dưới đây là một số cơ hội việc làm mà sinh viên ngành kinh tế có thể tìm thấy sau khi tốt nghiệp tại New Zealand:

♦ Ngân hàng và Tài chính: Các ngân hàng lớn như ANZ, BNZ, Westpac và ASB thường tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp ngành kinh tế cho các vị trí như phân tích tài chính, quản lý rủi ro, và tư vấn tài chính.

♦ Kế toán và Kiểm toán: Các công ty kế toán hàng đầu như Deloitte, PwC, EY và KPMG luôn có nhu cầu tuyển dụng kế toán và kiểm toán viên có kiến thức kinh tế sâu rộng.

♦ Marketing và Quảng cáo: Các công ty marketing và quảng cáo lớn ở New Zealand thường tìm kiếm các chuyên viên phân tích thị trường, quản lý sản phẩm, và chiến lược gia marketing.

♦ Quản lý và Tư vấn: Các công ty tư vấn như McKinsey & Company, Boston Consulting Group (BCG), và Bain & Company cung cấp nhiều cơ hội cho các sinh viên tốt nghiệp ngành kinh tế với các vị trí như tư vấn chiến lược, phân tích kinh doanh, và quản lý dự án.

♦ Chính phủ và Tổ chức phi lợi nhuận: Các cơ quan chính phủ và tổ chức phi lợi nhuận cũng thường xuyên tuyển dụng các nhà kinh tế để thực hiện các nghiên cứu, phân tích chính sách và phát triển các chương trình kinh tế xã hội.

♦ Giảng dạy và Nghiên cứu: Với nền tảng học thuật vững chắc, các sinh viên tốt nghiệp có thể theo đuổi sự nghiệp giảng dạy và nghiên cứu tại các trường đại học hoặc các viện nghiên cứu.

♦ Khởi nghiệp: New Zealand có môi trường khởi nghiệp phát triển mạnh, với nhiều hỗ trợ từ chính phủ và các tổ chức tư nhân. Sinh viên tốt nghiệp ngành kinh tế có thể tận dụng kiến thức để khởi nghiệp trong các lĩnh vực tài chính, công nghệ, hoặc dịch vụ.

>>> Thông tin thêm: TOP 5 NGÀNH HỌC HOT TẠI NEW ZEALAND - DU HỌC NEW ZEALAND NÊN HỌC NGÀNH GÌ?

4. Các trường Đào tạo ngành Kinh tế hàng đầu ở New Zealand

4.1. Đại học Auckland

đại học auckland tại new zealand

♦ Được thành lập vào năm 1883, Đại học Auckland là trường đại học lớn nhất New Zealand với khoảng 42.000 sinh viên. Ngôi trường này đứng đầu trong số các trường đại học hàng đầu New Zealand về cơ hội việc làm sau đại học. Trường có ranking xếp hạng rất cao trên bản đồ các trường đại học hàng đầu trên thế giới, cụ thể, trường xếp thứ 68 trên thế giới (Xếp hạng Đại học Thế giới QS 2024). Đây cũng là ngôi trường duy nhất ở New Zealand duy nhất  lọt vào TOP 100 trường Đại học có chất lượng đào tạo tốt nhất thế giới. 

♦ Ngoài ra, Đại học Auckland vinh dự được xếp hạng thứ 150 trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới của Times Higher Education  2024 và hạng thứ 12 trong Bảng xếp hạng của Global Times Higher Education (THE) năm 2023. Theo QS Stars,Đại học Auckland đứng đầu về nghiên cứu, giảng dạy, khả năng tuyển dụng và quốc tế hóa.  

4.2. Đại học Victoria Wellington

♦ Đại học Victoria của Wellington được thành lập vào năm 1897 với tên  ban đầu là Victoria College. Nhưng phải đến tháng 4 năm 1899 trường mới bắt đầu  giảng dạy. Từ một cơ sở duy nhất ở Kelburn với chưa đầy 260 sinh viên,  trường hiện có 3 cơ sở với 22.000 sinh viên. Trong đó có 2.000 sinh viên quốc tế đến từ 100 quốc gia trên thế giới. Đại học Victoria của Wellington được xếp hạng thứ 241 trong số các trường đại học tốt nhất thế giới theo Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS 2024:

+ TOP 1% các trường đại học hàng đầu thế giới ở 15 chuyên ngành (QS World University Xếp hạng theo chủ đề 2023) 

+ Xếp hạng số 1 ở New Zealand về cường độ nghiên cứu (đánh giá chất lượng quỹ nghiên cứu dựa trên hiệu suất mới nhất) 

4.3. Trường Đại học Massey

Đại học Massey - thành lập năm 1927 - với 90 năm kinh nghiệm, là một trong ba trường đại học lớn nhất  New Zealand.  Với hơn 20.000 sinh viên, trong đó có gần 5.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia, theo học tại 3 cơ sở lớn ở thủ đô Wellington, 2 thành phố lớn ở Auckland và Palmerston. Đại học Massey là  trường đại học năng động, đạt tiêu chuẩn  hội nhập quốc tế.  Đại học Massey liên tục được xếp hạng trong số 3% các trường đại học hàng đầu thế giới. Đây là một trong những trường hàng đầu thế giới về Khoa học Thú y, Nông nghiệp và Lâm nghiệp, Nghệ thuật và Thiết kế, Nghiên cứu Truyền thông và Truyền thông.

4.4. Học viện công nghệ Unitec

♦ Học viện Công nghệ Unitec là học viện công nghệ lớn nhất ở Auckland, New Zealand. Unitec là thành viên của Hiệp hội các trường đại học quốc tế và tự hào mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.  Học viện Công nghệ Unitec cung cấp nhiều ngành nghề đa dạng  từ kinh doanh, kỹ thuật đến nghệ thuật… và các chương trình học bằng tiếng Anh để tạo cơ hội cho các du học sinh đến với đất nước xinh đẹp này.

♦ Ở New Zealand, sinh viên và du học sinh được phép làm việc tại đây trong 2 năm sau khi tốt nghiệp.  Tọa lạc tại thành phố Auckland, thành phố lớn nhất và đa dạng nhất của New Zealand, có trung tâm khảo thí IELTS và được công nhận tổ chức thi IELTS chính thức. Ngoài ra, Học viện luôn tự hào khi có một đội ngũ giảng viên có nhiều chuyên môn và kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại phục vụ tối đa cho việc dạy và học.  

♦ Xếp hạng của Học viện:

+ #8 Bảng xếp hạng web của Đại học New Zealand 

+ #48 Bảng xếp hạng web của trường đại học 

+ #2472 Xếp hạng web của các trường đại học trên toàn thế giới 

4.5. Học viện công nghệ Wellington (WelTec)

♦ Học Viện Công nghệ Wellington thành lập từ năm 1904, tự hào là một trong những học viện lâu đời nhất New Zealand, ngôi trường này cũng đóng một vị trí quan trọng ở thành phố Wellington trong hơn 100 năm. WelTec cung cấp  hai chương trình giáo dục: giáo dục đại học và đào tạo  nghề hàng đầu trong khu vực, với hơn 150 chương trình đào tạo trên khắp các cơ sở ở Petone và Wellington.  Tọa lạc tại thủ đô Wellington, WelTec sẽ là điểm dừng chân hấp dẫn mọi du học sinh, giúp họ có những trải nghiệm tuyệt vời tại New Zealand. 

♦ WelTec Academy (Wellington Academy) cũng là một trong những trường tham gia nhiều dự án nghiên cứu của nhiều tổ chức thương mại “vì lợi nhuận” và “phi lợi nhuận”, sinh viên của trường luôn được đánh giá là  xuất sắc và có tính sáng tạo cao. Các bằng cấp, chứng chỉ do WelTec cấp  được công nhận trong nước và quốc tế trong các lĩnh vực kinh doanh, công nghệ thông tin (IT), khách sạn, thể thao, giải trí, nghệ thuật, công nghệ sáng tạo, kỹ thuật, tư vấn và xây dựng. 

♦ Trường kỹ thuật công nghệ Wellington giữ một vị trí quan trọng tại thành phố Wellington trong hơn 100 năm qua. Trường là nơi đào tạo chính của chương trình giáo dục chuyên sâu và dạy nghề trong khu vực, với hơn 150 chương trình đào tạo ở các cơ sở tại Petone và Wellington.Trường nằm tại thủ đô Wellington, giúp sinh viên có những trải nghiệm tuyệt vời tại New Zealand.

Trên đây là một số thông tin hữu ích cho bạn, nếu bạn vẫn còn những thắc mắc hay muốn tìm hiểu về du học thì hãy chat với CHD chúng tớ ngay thôi nào!!! Cảm ơn và hẹn gặp lại các bạn trong chủ đề tới. 

>>> Tìm hiểu thêm: HỌC BỔNG DU HỌC NEW ZEALAND MỚI NHẤT 2024 CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ - KINH NGHIỆM SĂN HỌC BỔNG NEW ZEALAND THÀNH CÔNG

tư vấn du học, du học chd

Hoặc gọi trực tiếp đến hotline (điện thoại/zalo) để được tư vấn nhanh nhất

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Tư Vấn Du Học Và Đào Tạo CHD

VP Hà Nội: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân

Hotline: 0975.576.951 – 0913.839.516

——————————————————————

VP Hồ Chí Minh: Tầng 1 Quốc Cường Building, số 57, đường Bàu Cát 6, phường 14, Tân Bình

Hotline: 0913.134.293 – 0973.560.696

——————————————————————

Email: duhocchdgood@gmail.com

Website: duhocchd.edu.vn

Facebook: facebook.com/TuVanDuHoc.CHD/

Instagram: chd_education

Tiktok: chd_education

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về DU HỌC NEW ZEALAND NGÀNH KINH TẾ - TOP 5 TRƯỜNG ĐÀO TẠO CHẤT LƯỢNG BẠN NÊN LỰA CHỌN

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.15072 sec| 2291.484 kb