x
Đăng ký nhận tư vấn

Hàng trăm suất học bổng du học Trung Quốc giá trị đang chờ apply tại CHD

13/09/2016 - Học bổng
Hàng trăm suất học bổng du học Trung Quốc giá trị đang chờ apply tại CHD

Du học tại Trung Quốc, học sinh không những được tiếp cận với một nền giáo dục chất lượng cao và chi phí phù hợp mà còn có cơ hội được tìm hiểu và khám phá các cảnh quan thiên nhiên, các công trình kiến trúc, văn hóa độc đáo, hay học võ thuật truyền thống Trung Hoa...

Với lợi thế về vị trí địa lý, Trung Quốc là lựa chọn du học hàng đầu của rất nhiều sinh viên. Hơn thế nữa, bạn có thể xin được rất nhiều dạng học bổng nếu muốn đi học tại đất nước đạm nét truyền thống Á đông này.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của rất nhiều bạn sinh viên trong nước, Công ty CHD cam kết có rất nhiều suất học bổng dành cho các sinh viên muốn du học trung Quốc vào năm 2015. Để có cái nhìn rõ ràng hơn cho các bạn, chúng tôi xin giới thiệu ra đây một số học bổng tiêu biểu.

Học bổng du học Trung Quốc

Học bổng du học Trung Quốc

1. Học bổng du học của chính phủ Trung Quốc:

-Học bổng cho hệ Tiến sĩ: Ứng viên sẽ xin được học bổng toàn phần cho chương trình nghiên cứu tiến sĩ. Chương trình nghiên cứu bằng tiếng Trung, Yêu cầu để appy vào chương trình là ứng viên có HSK 5. Nếu học sinh chưa có HSK 5 chính phủ có thể cấp thêm học bổng cho 1 năm học tiếng.

- Học bổng cho hệ thạc sĩ: Học bổng này mở ra cơ hội cho các ứng viên học chương trình bằng tiếng Anh. Yêu cầu ứng viên có chứng chỉ Ielts hoặc Tofle. Học bổng này dành cho ba chuyên ngành: Kinh tế học, Xã hội học và Lịch sử học.

2. Học bổng của thành phố Thượng Hải:

Học bổng này dành cho cả hệ Đại học, Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ. Riêng hệ Đại học chỉ có học bổng bán phần. Học bổng này yêu cầu ứng viên phải có chứng chỉ HSK tùy theo yêu cầu từng trường

Du học Trung Quốc - Nét đẹp văn hóa

Du học Trung Quốc - Nét đẹp văn hóa

>> Xem thêm thông tin học bổng du học Đài Loan

3. Học bổng của các tỉnh.

Có rất nhiều tỉnh trao học bổng cho sinh viên quốc tế như tỉnh Quảng Tây, tỉnh An Huy, tỉnh Vân Nam, Quảng Đông (Quảng Châu), Chiết Giang (Hàng Châu)… Các học bổng này về cơ bản đáp ứng được học phí và tiền ở cho sinh viên. Học sinh sẽ chi trả tiền ăn nhưng chi phí đó tại các tỉnh này cũng không cao lắm.

Hạn cuối để apply các học bổng này là tháng 5.2015. Bởi vậy bạn nên tham gia kì thi lấy chứng chỉ HSK vào thagns 3 hoặc tháng 4 để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Hạn nhận hồ sơ apply học bổng cho kỳ học tháng 9.2015: tháng 3.2015.

Năm vừa qua, Du học CHD đã đưa rất nhiều bạn sang những thành phố lớn ở Trung Quốc như: Bắc Kinh, Thượng Hải, Vân Nam, Nam Kinh, Quảng Châu, Quảng Tây... để học tập và làm việc. Trong đó không ít bạn đi học với học bổng toàn phần. Để không bỏ lỡ cơ hội này, các bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi:

Đăng ký tư vấn du học

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hàng trăm suất học bổng du học Trung Quốc giá trị đang chờ apply tại CHD

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10096 sec| 2191.406 kb