x
Đăng ký nhận tư vấn

Trường kinh doanh quốc tế ESEI – lựa chọn lý tưởng cho du học sinh

15/04/2017 - Hệ Thống Giáo Dục
Trường kinh doanh quốc tế ESEI – lựa chọn lý tưởng cho du học sinh
Trường kinh doanh quốc tế ESEI (ESEI International Business School) được công nhận trong cộng đồng giáo dục quốc tế là một trong những cơ sở đào tạo thu hút nhiều học viên tài năng trên khắp thế giới bởi việc chú trọng phát triển năng khiếu của mỗi cá nhân. 
 
1. Những chương trình học làm nên tên tuổi của ESEI:
ESEI liên kết với rất nhiều trường đại học quốc tế như Grenoble Business School (Pháp), TEC de Monterrey (Mehico), CESA (Colombia)…và có chương trình trao đổi Erasmus mở cánh cửa rộng lớn đến với các nước trong khối Liên minh Châu Âu. Đặc biệt, chương trình học Thạc sỹ bằng tiếng Anh được cấp Bằng có chứng nhận của Vương quốc Anh.
ESEI đưa ra nhiều lựa chọn cho các chương trình dự bị đại học, đại học và sau đại học. Với các bạn tốt nghiệp đại học mong muốn học thêm về kinh doanh thì ESEI là địa điểm lý tưởng, đặc biệt là các khóa thực tập tại các công ty nổi tiếng của Tây Ban Nha và trên thế giới.
 
du-hoc-han-quoc
 
2. Các chương trình học thạc sỹ kinh doanh bằng tiếng Anh tại ESEI (kéo dài trong 1 năm):
✓ Du lịch và khách sạn
 Quản trị kinh doanh
 Truyền thông và Marketing
 Hợp tác quốc tế và thương mại quốc tế
 Công nghệ thông tin – truyền thông và thành lập doanh nghiệp
 
du-hoc-han-quoc
 
3. Ưu điểm vượt trội của ESEI:
- Bằng cấp được công nhận trên nhiều quốc gia, cơ hội việc làm cao sau tốt nghiệp
- ESEI hướng tới một môi trường đào tạo “cung cấp những cái xã hội cần”
- Một điểm thú vị là tất cả các chương trình tại ESEi đều cho phép bạn vừa học vừa làm hưởng lương với mức lương cơ bản từ 300EUR/tháng bao ăn ở. Trường ESEI là một trong số ít trường gurantee thực tập hưởng lương bao ăn ở trong quá trình học.
- Đến với ESEI cũng là dịp bạn được khám phá vẻ đẹp cổ kính của thành phố Barcelona với những tòa biệt thự, lâu đài, nhà thờ…bằng đá và mang đậm phong cách Phục hưng. Bạn không thể bỏ lỡ các chuyến du lịch tới Sân vận động Camp Nou của FC Barcelona, thánh đường Sagrada Familia, phố đi bộ La Rambla để thưởng thức ẩm thực và âm nhạc đường phố, tắm nắng trên bờ biển dát nắng vàng…
 
Vào giữa tháng 8 đến đầu tháng 9 trước thời điểm nhập học, bạn hãy tranh thủ cùng người dân xứ Barca cảm nhận kì nghỉ mát thú vị tại một trong những địa điểm du lịch “hot” tại Châu Âu. 
 
By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Trường kinh doanh quốc tế ESEI – lựa chọn lý tưởng cho du học sinh

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10763 sec| 2186.844 kb