x
Đăng ký nhận tư vấn

DU HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC ỨNG DỤNG NOVIA - TẤT TẦN TẬT THÔNG TIN TỪ A-Z VỀ NGÔI TRƯỜNG KHOA HỌC NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG HÀNG ĐẦU TẠI PHẦN LAN ĐƯỢC NHIỀU BẠN DU HỌC SINH QUỐC TẾ LỰA CHỌN KHI THEO HỌC TẠI ĐÂY.

13/09/2024 - Hệ Thống Giáo Dục
DU HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC ỨNG DỤNG NOVIA - TẤT TẦN TẬT THÔNG TIN TỪ A-Z VỀ NGÔI TRƯỜNG KHOA HỌC NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG HÀNG ĐẦU TẠI PHẦN LAN ĐƯỢC NHIỀU BẠN DU HỌC SINH QUỐC TẾ LỰA CHỌN KHI THEO HỌC TẠI ĐÂY.

DU HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC ỨNG DỤNG NOVIA - TẤT TẦN TẬT THÔNG TIN TỪ A-Z VỀ NGÔI TRƯỜNG KHOA HỌC NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG HÀNG ĐẦU TẠI PHẦN LAN ĐƯỢC NHIỀU BẠN DU HỌC SINH QUỐC TẾ LỰA CHỌN KHI THEO HỌC TẠI ĐÂY.

Trường Đại học Khoa học ứng dụng Novia (Novia University of Applied Sciences) là một trong những ngôi trường Đại học quốc tế năng động với rất nhiều hoạt động giáo dục, nghiên cứu phát triển và đổi mới chất lượng cao. Trường luôn là “ngọn cờ đầu” trong việc thúc đẩy quá trình đào tạo giáo dục ở các lĩnh vực thế mạnh, Đại học khoa học ứng dụng Novia luôn tiên phong trong số các trường Đại học khoa học ứng dụng tại Phần Lan, luôn có tính cạnh tranh rất cao về chất lượng đào tạo cũng như đạt được rất nhiều thành công trên trường quốc tế. Hiện tại trường cũng đang cung cấp rất nhiều chương trình đào tạo hệ cử nhân, thạc sĩ bằng tiếng Anh, đáp ứng mọi nhu cầu cũng như nguyện vọng của các bạn du học sinh.

Cùng CHD EDUCATION tìm hiểu về ngôi trường này thông qua bài viết dưới đây các bạn nhé.

1. Đôi nét thông tin về trường Đại học Khoa học Ứng dụng Novia.

Trường Đại học Khoa học Ứng dụng Novia (Novia University of Applied Sciences) hiện được đánh giá là một trong những ngôi trường chuyên nghiệp hiện đại tại Phần Lan. Được thành lập vào năm 2008, hiện tại, trường đã có có các cơ sở đào tạo tại rất nhiều thành phố lớn tại Phần Lan, như Vaasa, Turku, Raasepori và Pietarsaari, với số lượng khoảng hơn 4,500 sinh viên và 320 CBNV, giảng viên làm việc trên các lĩnh vực khác nhau. Trường Đại học Khoa học Ứng dụng Novia là sự kết hợp giữa trường Bách khoa Sydväst và trường Bách khoa Thụy Điển tại Phần Lan.

Trường Đại học khoa học ứng dụng Novia hiện tại đang cung cấp các chương trình đào tạo đa ngành với định hướng ứng dụng được những kiến thức đã học vào thực tế, đào tạo chuyên nghiệp cho các vị trí chuyên gia trong tương lai và phát triển. Sự hợp tác chặt chẽ giữa trường Đại học KHUD Novia với cuộc sống làm việc được thể hiện rất rõ trong các hoạt động hàng ngày của nhà trường và trong các chương trình giảng dạy, nhằm phù hợp với nhu cầu của thị trường lao động hiện nay. Các hoạt động nghiên cứu, phát triển của trường được xây dựng như một phần của hệ thống đổi mới giáo dục Phần Lan thông qua các đối tác lâu dài và được lựa chọn một cách chiến lược.

2. Các chương trình đào tạo tại trường Đại học Khoa học Ứng dụng Novia.

Trường Đại học Khoa học Ứng dụng Novia hiện có rất nhiều chương trình đào tạo nổi bật đáp ứng mọi nhu cầu cũng như định hướng học tập của các bạn sinh viên. Trong số này có rất nhiều chuyên ngành nổi bật và là thế mạnh của trường, có thể kể tới như: Quản lý hàng hải, thuyền trưởng, Điều dưỡng, Công nghệ thông tin, Công nghệ năng lượng, Khoa học phòng thí nghiệm Y sinh, Mỹ thuật…

3. Những lý do vì sao bạn nên lựa chọn du học tại trường Đại học Khoa học Ứng dụng Novia?

♦ Chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới: Phần Lan nổi tiếng khi sở hữu hệ thống giáo dục hiện đại và chất lượng đào tạo hàng đầu thế giới và trường Đại học Khoa học Ứng dụng Novia cũng không ngoại lệ. Trường rất chú trọng đào tạo ứng dụng thực tiễn, cung cấp cho các bạn sinh viên những kiến thức, kỹ năng chuyên sâu trong các lĩnh vực nghề nghiệp.

♦ Chương trình đào tạo đa dạng khi hiện tại trường đang cung cấp rất nhiều chương trình học bằng tiếng Anh trên các lĩnh vực quan trọng như kinh doanh, kỹ thuật, nghệ thuật, chăm sóc sức khỏe, môi trường….. Điều này tạo nhiều thuận lợi cho các bạn sinh viên quốc tế học tập và phát triển nghề nghiệp.

♦ Phương pháp giảng dạy hiện đại có tính thực tiễn cao: Trường Đại học KHUD Novia hiện đang tập trung vào phương pháp giảng dạy mang tính thực tế cao, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Các bạn sinh viên sẽ có nhiều cơ hội tham gia các dự án hợp tác với doanh nghiệp/công ty lớn và được thực tập ngay trong quá trình học.

♦ Môi trường học tập đa quốc gia khi trường Đại học KHUD Novia có một cộng đồng sinh viên quốc tế rất đa dạng, tạo cơ hội để các bạn sinh viên trong trường có cơ hội giao lưu văn hóa, mở rộng mạng lưới quan hệ quốc tế, từ đó giúp các bạn dễ dàng hòa nhập và học hỏi từ nhiều nền văn hóa khác nhau.

♦ Học phí hợp lý đáp ứng mọi điều kiện kinh tế của các gia đình Việt Nam khi mặc dù sinh viên ngoài EU có thể phải trả học phí nhưng trường Đại học Khoa học Ứng dụng Novia hiện đang cung cấp rất nhiều loại học bổng cho sinh viên quốc tế nhằm khuyến khích tinh thần học tập cũng như an tâm theo học tại đây khi giảm bớt được gánh nặng tài chính.

♦ Cơ hội nghề nghiệp rộng mở: Phần Lan là quốc gia có thị trường lao động tốt và các bạn sinh viên tốt nghiệp từ trường Đại học Khoa học Ứng dụng Novia sẽ có cơ hội rất lớn để ở lại tìm việc cũng như phát triển sự nghiệp tại Phần Lan.

4. Điều kiện du học tại trường Đại học Khoa học Ứng dụng Novia là gì?

Bậc Đại học

♦ Đã tốt nghiệp THPT.

♦ Hồ sơ, bảng điểm và phiếu kết quả được dịch hoàn toàn sang tiếng Anh hoặc tiếng Phần Lan.

♦ Trình độ Tiếng Anh tốt vì khi đăng ký nhập học các bạn sẽ có bài kiểm tra tiếng Anh đầu vào để đánh giá tổng thể kỹ năng Tiếng Anh và tối thiểu phải đạt trình độ tiếng Anh B2.

Bậc Thạc Sĩ:

  • Đã tốt nghiệp Đại học với bằng cử nhân liên quan đến chuyên ngành học.

  • Hồ sơ, tài liệu và các bằng cấp, giấy tờ liên quan phải được dịch sang tiếng Anh hoặc tiếng Phần Lan.

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm sau khi tốt nghiệp cử nhân và có xác nhận do cơ quan chủ quản/ chủ lao động cấp.

  • Có khả năng sử dụng Tiếng Anh vì sẽ có bài kiểm tra đầu vào để đánh giá năng lực và tối thiểu phạt đạt trình độ tiếng Anh B2.


 

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về DU HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC ỨNG DỤNG NOVIA - TẤT TẦN TẬT THÔNG TIN TỪ A-Z VỀ NGÔI TRƯỜNG KHOA HỌC NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG HÀNG ĐẦU TẠI PHẦN LAN ĐƯỢC NHIỀU BẠN DU HỌC SINH QUỐC TẾ LỰA CHỌN KHI THEO HỌC TẠI ĐÂY.

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.19250 sec| 2228.742 kb