x
Đăng ký nhận tư vấn

Trường đại học Humboldt

26/09/2016 - Hệ Thống Giáo Dục
Trường đại học Humboldt

Đăng Ký Tư Vấn Du Học Đức 2016 - 2017

 

Nhắc đến trường đại học Humboldt (Humboldt University) ở Berlin là nhắc đến trường đại học của nhà vật lý lừng danh Albert Einstein. “Trường của Einstein” được nhà cải cách giáo dục và ngôn ngữ học Wilhelm von Humboldt thành lập vào năm 1810 với tên gọi đại học Berlin. Năm 1949, trường được đổi tên thành đại học Humboldt để tưởng nhớ tới người sáng lập. Đây là ngôi trường đại học lâu đời nhất Berlin, toạ lạc ngay trên một khuôn viên rộng lớn, ngày nay chính là khu vực trung tâm của thủ đô CHLB Đức.

 

đại học Humboldt

Trường đại học Humboldt

 

Ở đây, danh sách những tên tuổi của nước Đức và thế giới lên đến cả trăm người, trong đó có 40 nhà khoa học từng được trao giải Nobel. Đây cũng là ngôi trường mà hai nhà sáng lập chủ nghĩa Mác (Karl Marx và Friedrich Engels) từng theo học. Ngoài ra còn có nhà sáng lập Uỷ ban châu Âu Robert Schuman…

Ngày nay, trường có 11 khoa đào tạo các ngành như Luật, Nông nghiệp, Nghệ thuật, Văn chương, nhóm ngành nhân văn, nhóm ngành khoa học cơ bản về tự nhiên xã hội. Trường hiện có khoảng 30.000 sinh viên và nghiên cứu sinh, với khoảng 400 giáo sư cùng với 1800 giảng viên và trợ giảng.

Chương trình hệ đại học của trường ở Đức lên tới 10 học kỳ, tương ứng khoảng 5 năm. Điều hấp dẫn sinh viên nước ngoài của trường, ngoài bề dày lịch sử và bề thế về cơ sở vật chất, đó là sinh viên không phải đóng học phí, mà chỉ phải đóng các khoản tiền cơ sở vật chất vào khoảng 200-300euro/học kỳ.

*  Hồ sơ nhập học

● Đại học:

- Trình độ tiếng Anh: IELTS 6.0 hoặc TOEFL 525 điểm

- Tốt nghiệp PTTH và đang là sinh viên đại học, có điểm GPA > 2.5

- Chứng minh tài chính

- Các thành tích học tập đã đạt được

- Đơn xin học theo mẫu

- Visa

● Sau đại học:

- TOEFL đạt 550 điểm hoặc IELTS 6.5

- Chứng minh tài chính

- Thành tích học tập

- Đơn xin học theo mẫu

- Bằng cử nhân ( GPA>2.5)

- Visa

 

Ngoài ra, khi tới với CHD, bạn cũng có thể được tư vấn về chương trình du học của các nước khác như: du học New Zealand, du học Pháp, du học Bỉ…

hotline

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Trường đại học Humboldt

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.17770 sec| 2203.492 kb