x
Đăng ký nhận tư vấn

Trường đại học Đại Đồng - Du học Đài Loan

12/10/2016 - Hệ Thống Giáo Dục
Trường đại học Đại Đồng -  Du học Đài Loan

I. Giới thiệu chung

Trường đại học Đại Đồng là 1 trường đại học tư thục nổi tiếng nằm tại quận Trung Sơn, thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Trước đây là Học viện Công nghệ Đại Đồng được thành lập năm 1956 và năm 1999 được đổi tên thành Đại học Đại Đồng. Trường co 3 phân viện, 10 phòng ban, 12 chương trình thạc sỹ và 11 chương trình tiến sỹ. Năm 2013, trường đạt hạng 4 trong các trường châu Á – Thái Bình Dương tại RedDot Design Ranking, hạng 18 trong các trường đại học toàn cầu tại IF Ranking.

Trường đại học Đại Đồng

Khuôn viên trường Đại học Đại Đồng rất rộng, khoảng 6,3 ha, trường học được xây dựng đa dạng hóa, từ cổng nhìn vào là phòng quản lý giáo dục, kinh doanh, xây dựng động cơ, trường trung học, các tòa nhà phòng thí nghiệm, sân chơi,  sân vận động trong nhà, sân thể thao và phòng thí nghiệm tương ứng…Bảo tàng Shangzhi là 1tính năng nổi bật nhất của trường, được xây dựng vào năm 1998, để kỷ niệm sinh nhật bách niên của người sáng lập là Ông Lin Shangzhi, được xây dựng chủ yếu bởi các kỹ sư và kiến trúc sư nổi tiếng. Bảo tàng Shangzhi rộng khoảng 4.000 mét vuông, là 1 biểu tượng của giáo dục kiểu châu Âu. Trong bảo tàng được thiết kế các phòng họp quốc tế, phòng hội thảo, hội nghị, phòng khách, phòng đọc, triển lãm, phòng máy tính, phòng thí nghiệm ngôn ngữ, nghe nhìn, đọc, khu vườn tâm nhĩ, các trung tâm tư vấn nghề nghiệp cho các sinh viên…, và dặc biệt có phòng biểu diễn nghệ thuật, để du học sinh có thể có 1 vị trí tuyệt vời đánh giá cao nghệ thuật và các hoạt động văn hóa.

II. Tính năng

1. Nghiên  cứu xây dựng, dung hợp và phát triển

Học sinh trong trường học do các giáo sư, giảng viên giỏi trực tiếp giảng dạy, và đến nhà máy của các công ty để thực hành, tăng cường hội nhập lý thuyết và thực hành. Đóng góp giáo sư nghiên cứu cơ bản của khoa học và công nghệ, và để trợ giúp các công ty tham gia vào nghiên cứu ứng dụng, phát triển, thiết kế, sản xuất sản phẩm chất lượng, để công ty tiếp tục tiến triển và trở thành một công ty toàn cầu.

2. Hướng dẫn của các cố vấn

Trường giáo dục nghiêm ngặt, chất lượng và không phải số lượng, thực hiện hệ thống tư vấn, hướng dẫn cẩn thận, chia sẻ trách nhiệm là một phần của giáo dục của trường. Một hướng dẫn nghiên cứu cho mỗi học sinh và giáo sư như là một dự án nghiên cứu hướng dẫn công việc, tăng cường giảng dạy và học tập cho sinh viên.

3. Giáo viên chất lượng

Khoảng 200 giáo sư nghiên cứu, các kỹ sư giàu kinh nghiệm dành toàn thời gian để giảng dạy phục vụ cho việc dạy học. Các giáo sư và sinh viên trong một thời gian dài nghiên cứu cùng nhau, để hoàn toàn trao đổi quan điểm và nâng cao hiệu quả giảng dạy.

4. Lý thuyết và thực hành chuyên nghiệp 

Ngoài chương trình giảng dạy chuyên nghiệp tập chung vào khoa học, thì còn có chương trình nghiên cứu, đào tạo, các tạp chí công nghệ, các thí nghiệm, nhà máy và ngôn ngữ nước ngoài, các ứng dụng máy tính như các kỹ năng đào tạo cho sinh viên để phân tích và giải quyết vấn đề, và để thúc đẩy làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, quản lý của sinh viên. Sinh viên đã tốt nghiệp, cho dù trong các học viện hoặc ngành công nghiệp, có thể có hiệu quả vượt trội.


III. Các chuyên ngành đào tạo

Kỹ thuật

-    An toàn Y tế và Môi Trường 

-    Cơ Điện tử 

-    Điện 

-    Khoa học Kỹ thuật và Công nghệ 

-    Kỹ thuật cơ khí

-    Kỹ thuật quang học 

-    Phòng chống thiên tai và Kỹ thuật Tài nguyên môi trường 

-    Hoá học và Vật liệu 

-    Tin học

-    Truyền thông 

-    Xây dựng Công trình 

-    Xây dựng và quản lý tài sản 

Quản lý

-    Cục Quản trị Kinh doanh 

-    Quản lý Công nghiệp và Kỹ thuật công nghiệp

-    Quản lý thông tin 

Chương trình Thạc sỹ và Tiến sỹ ngành Kỹ thuật điện, Kỹ thuật và Khoa học máy tính, Kỹ thuật thông tin liên lạc (Nghiên cứu) có thể được giảng dạy bằng tiếng Anh.

IV. Yêu cầu:

Có chứng chỉ TOCFL Level 2 trở lên

Đã tốt nghiệp THPT, Cao đẳng, Đại học hoặc Thạc sỹ.

V. Chi phí

Học phí: khoảng 48,000~55,000 NTD/học kỳ

Phí ở ký túc xá: 10,500 NTD/học kỳ              

Chi phí sinh hoạt là: 7,000~9,000 NTD/tháng

Bạn có nhu cầu đi du học Đài Loan? Hãy gọi ngay tới Hotline của CHD để được hỗ trợ

Đăng ký tư vấn du học

=>Tìm hiểu thêm những trường đại học tốt nhất tại Hàn Quốc

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Trường đại học Đại Đồng - Du học Đài Loan

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10106 sec| 2219.266 kb