x
Đăng ký nhận tư vấn

Trải nghiệm du học Tây Ban Nha tại Đại học Oviedo (UO)

31/08/2016 - Hệ Thống Giáo Dục
Trải nghiệm du học Tây Ban Nha tại Đại học Oviedo (UO)

* Đăng ký tư vấn du học Tây Ban Nha

Với hơn 400 năm lịch sử, trường cung cấp đầy đủ các chương trình đại học và sau đại học theo tiêu chuẩn của EHEA (Khu vực Đại học châu Âu), đồng thời có nhiều chương trình hợp tác với các trường đại học trong và ngoài nước và hơn 250 công ty. Với mối quan hệ chặt chẽ trong khu vực và quốc tế, đại học Oviedo là một trong chín trường đại học Tây Ban Nha đầu tiên được công nhận là Trường quốc tế xuất sắc vào ngày 26 tháng 11 năm 2009. Các dự án CIE Asturias-Ad Futurum của trường thu hút hơn 300 tổ chức, công ty, trung tâm công nghệ trong và ngoài nước.

 Đại học Oviedo (UO)

Trường có 7 cơ sở nằm ở 3 khu vực trung tâm của công quốc Asturias: Oviedo, Gijon và Mieres. Bên cạnh đó, các cơ sở cũng được trang bị đầy đủ các dụng cụ, thiết bị thể thao hiện đại, nâng cấp nơi ở cho sinh viên, giảng viên, quản lí và các nhân viên phục vụ.

Du học Tây Ban Nha tại đại học Oviedo cam kết 80% hoạt động Nghiên cứu, Phát triển và Đổi mới được tiến hành ở Asturias, đồng thời cung cấp cơ sở vật chất và dịch vụ tiên tiến để tạo thuận lợi cho việc chuyển giao những kiến thức thu được vào thế giới kinh tế thực tế. Nguồn thu nhập từ những sản phẩm khoa học lên đến 40 triệu euro/ năm, với gần 500 hợp đồng hợp tác với các công ty để thực hiện các dự án nghiên cứu.

Đại học Oviedo (UO)

Trường cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ những người có hoàn cảnh đặc biệt, đảm bảo bình đẳng giới và các chính sách hòa giải công việc/ gia đình.

Một trong những tài sản quý giá nhất của Oviedo, thủ phủ và cũng là trung tâm hành chính, chính trị của khu vực, là kiến trúc của thành phố, cả về lịch sử và đương đại. Bên cạnh đó, Gijon cũng là thành phố đông dân nhất và có nhiều công viên, bãi biển. Mieres cũng là một cơ sở hiện đại, một thị trấn mỏ truyền thống có cam kết hợp tác mạnh mẽ với các trung tâm công nghệ trong tương lai.

 Thông tin khác về trường:

- 25.000 sinh viên

- 2.000 giảng viên và nghiên cứu sinh

- 1.000 nhân viên hành chính

- 57 chương trình cử nhân bao gồm: 9 lĩnh vực Nghệ thuật và Nhân văn, 7 lĩnh vực Khoa học, 8 lĩnh vực Khoa học y tế, 17 lĩnh vực Khoa học xã hội và Luật, 17 lĩnh vực Kĩ sư và Kiến trúc

- 50 chương trình thạc sĩ, 24 chương trình tiến sĩ

- 65 khóa học chứng chỉ

- 800 sinh viên quốc tế

- 17 khoa, viện; 38 phòng ban

Để cập nhật chính xác và nhanh nhất các thông tin về du học Tây Ban Nha, xin vui lòng liên hệ với công ty du học CHD để được tư vấn thêm về du học Áo và các nước khác.

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Trải nghiệm du học Tây Ban Nha tại Đại học Oviedo (UO)

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09895 sec| 2183.398 kb