x
Đăng ký nhận tư vấn

Tìm hiểu về Đại học Girona - Tây Ban Nha

31/08/2016 - Hệ Thống Giáo Dục
Tìm hiểu về Đại học Girona - Tây Ban Nha

* Đăng ký tư vấn du học Tây Ban Nha

I.  Giới thiệu chung về trường

Trường đại học Girona (UdG) có ba khu học xá riêng biệt tại thành phố Girona (Montilivi, khu phố cổ Barri Vell và trung tâm thành phố). Khuôn viên Montilivi mới được xây dựng với các tòa nhà cao nối liền nhau. Học xá Barri Vell được xây dựng trên nền móng những tòa nhà cổ. Còn khu trung tâm có khuôn viên tương tự với các trường đại học khác.

Tìm hiểu về Đại học Girona - Tây Ban Nha

Lý do sinh viên nên học tập tại Đại học Girona

 Môi trường học tập

Đến với UdG sinh viên sẽ được học tập trong một môi trường hiện đại với những tòa nhà cao chót vót đầy đủ tiện nghi và đặc biệt là môi trường trong lành với gam màu chủ đạo là xanh lá cây ở toàn bộ khuôn viên Montilivi. UdG xác định quốc tế hóa như một đường lối chiến lược quan trọng cho tương lai của các trường Đại học với các lĩnh vực khác nhau: hoạt động giảng dạy quốc tế, hoạt động của sinh viên và giảng viên, quốc tế, phát triển và hợp tác. Trong khuôn khổ quốc tế hóa, UdG đang đầu tư mạnh mẽ để thu hút sinh viên nước ngoài.

Tìm hiểu về Đại học Girona - Tây Ban Nha

 Phương pháp giảng dạy

Đại học Girona luôn nỗ lực cống hiến đem đến chương trình đào tạo và nghiên cứu tốt nhất cũng như tham gia vào tiến trình phát triển của xã hội thông qua việc tạo lập, truyền tải và phổ biến kiến thức liên quan đến các ngành khoa học, công nghệ, khoa học nhân văn, khoa học xã hội và nghệ thuật.

UdG được tích hợp giữa cấu trúc giảng dạy và phương pháp nghiên cứu tiên tiến từ khu vực Nam Âu như: Địa Trung Hải, e-MTA , các trung tâm nghiên cứu, các trường đại học ở miền Nam nước Pháp và quần đảo Balearic. Trường cũng đang tìm hiểu những lĩnh vực mới của quốc tế, có tầm quan trọng chiến lược như: di sản văn hóa, vấn đề di cư. Du học Tây Ban Nha uy tín cùng CHD để có cơ hội trải nghiệm phương pháp giảng dạy chỉ có ở nơi đây.

 Thời tiết

Thành phố Girona có khí hậu Địa Trung Hải. Nhiệt độ trung bình trong năm dao động từ 13°C đến 17°C, mùa đông lạnh vừa, mùa hè khá mát mẻ, chính vì vậy sinh viên sẽ không phải lo lắng đến việc phải đối mặt với mùa đông khắc nghiệt của châu Âu.

 Tìm hiểu về Đại học Girona - Tây Ban Nha

II.  Thông tin về khóa học

Hiện nay, trường cung cấp hơn bốn mươi chương trình đào tạo trong năm lĩnh vực chính: Khoa học, Y tế, Khoa học xã hội, nhân văn và kỹ thuật.

  Các ngành học cơ bản

·         Môi trường

·         Khoa học và công nghệ thủy sinh

·         Truyền thông và nghiên cứu văn hóa

·         Lịch sử

·         Nghệ thuật

·         Triết học

·         Ngôn ngữ và văn học

·         Công nghệ thực phẩm

·         Cơ học vật liệu

·         Luật

·         Du lịch

Hãy gọi ngay tới số hotline của công ty để có cơ hội được tư vấn du học Áo miễn phí và các nước khác.

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tìm hiểu về Đại học Girona - Tây Ban Nha

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10506 sec| 2200.578 kb