x
Đăng ký nhận tư vấn

Tại sao nên theo học tại trường Đại học IE khi du học Tây Ban Nha?

31/08/2016 - Hệ Thống Giáo Dục
Tại sao nên theo học tại trường Đại học IE khi du học Tây Ban Nha?

* Đăng ký tư vấn du học Tây Ban Nha

Vậy đâu là lý do khiến IE Universidad lại thu hút nhiều sinh viên đến vậy:

✺ Môi trường học tập chuyên nghiệp

Đại học IE xây dựng một môi trường học tập dựa trên những nền tảng giáo dục tiên tiến, hiện đại trên thế giới. Học tập tại đây, các học viên sẽ được phát huy tối đa năng lực và sở trường của bản thân. Chương trình dạy và học được cập nhật thường xuyên, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Tại sao sinh viên nên theo học tại trường Đại học IE ?

 ✺ Đội ngũ giảng viên có chuyên môn, giàu nhiệt huyết

IE có một đội ngũ giảng viên dày dạn kinh nghiệm giảng dạy và có quan hệ sâu rộng với các doanh nghiệp quốc tế. Theo học tại ngôi trường này, sinh viên sẽ được tiếp thu những kiến thức cần thiết và mới nhất. Sinh viên có thể giao lưu hàng ngày với các giảng viên để xin tư vấn, chia sẻ không chỉ về bài vở mà còn kinh nghiệm làm việc sau khi ra trường.

✺ Trang bị cho sinh viên kĩ năng hội nhập quốc tế

Môi trường học tập đa quốc gia của IE sẽ đem đến cho sinh viên những kinh nghiệm thực tiễn để không gặp nhiều khó khăn sinh hoạt và học tập. Hơn 65% học viên là người nước ngoài đến từ 80 quốc gia sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị trong không gian đa văn hóa. Ngoài ra, hoạt động trao đổi sinh viên thực tập giữa các đối tác uy tín của IE sẽ đem đến cho sinh viên cái nhìn đa chiều và kĩ năng làm việc trong thời đại toàn cầu hóa.

✺ Thực hiện hóa ý tưởng kinh doanh

Phương pháp giảng dạy của IE sẽ đánh thức tiềm năng cũng như tính sáng tạo trong ý tưởng kinh doanh của sinh viên. Phương pháp tư duy nhạy bén, chủ động và chiều sâu sẽ giúp sinh viên có cái nhìn toàn diện về lĩnh vực kinh doanh trong môi trường quốc tế năng động và không ngừng thay đổi.

CHD - Công ty du học Tây Ban Nha uy tín đang thu hút khá nhiều sinh viên đế trường IE học tập và nghiên cứu.

✺ Phương pháp đổi mới theo xu hướng toàn cầu

IE là một trong mười trường đại học tốt nhất về đổi mới công nghệ và mô hình giảng dạy nhằm mục đích phát triển kĩ năng thích nghi và giải quyết các thay đổi của xã hội.

✺ Định hướng chuyên sâu

Chương trình đào tạo của IE chủ yếu dựa vào khả năng của từng sinh viên. Trong quá trình giảng dạy, giáo viên và học viên sẽ cùng tham gia thảo luận bài học và phân tích kinh nghiệm thực tiễn.  Từng học viên sẽ được định hướng tương lai phù hợp với khả năng của bản thân.

✺ Lấy thực tiễn làm nền tảng giáo dục

Từ những bài học lý thuyết trên giảng đường, sinh viên có thể áp dụng vào thực tiễn. Sinh viên sẽ được chọn nơi thực tập tại các khu học xá và học viện đối tác của trường trên khắp thế giới điều này sẽ giúp sinh viên không cảm thấy bỡ ngỡ trước một thị trường lao động rộng mở và phức tạp sau khi tốt nghiệp.

Tại sao sinh viên nên theo học tại trường Đại học IE ?

✺ Môi trường học tập thân thiện

Cuộc sống đại học của bạn sẽ trở nên vô cùng đáng nhớ với môi trường học tập đa văn hóa và thân thiện. Bạn sẽ còn có cơ hội du lịch Tây Ban Nha và các nước Châu Âu khi theo học tại ngôi trường này.

✺ Tạo đà vững chắc cho sinh viên tốt nghiệp

IE nổi tiếng với tỉ lệ cao các sinh viên tốt nghiệp được nhận vào làm tại các doanh nghiệp uy tín trên thế giới. Sau khi ra trường, sinh viên của trường sẽ có cơ hội tham gia vào mạng lưới gồm hơn 45.000 cựu sinh viên quốc tế để cùng chia sẻ và giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống.

Xin vui lòng liên hệ với công ty du học CHD để được tư vấn du học Áo và các nước khác.

hotline

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tại sao nên theo học tại trường Đại học IE khi du học Tây Ban Nha?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09787 sec| 2203.695 kb