x
Đăng ký nhận tư vấn

Lưu ý về thủ tục nhập cảnh tại sân bay Tây Ban Nha năm 2017

05/05/2017 - Hệ Thống Giáo Dục
Lưu ý về thủ tục nhập cảnh tại sân bay Tây Ban Nha năm 2017
1. Tại sân bay Tây Ban Nha
Hiện nay có 160 sân bay đang hoạt động tại Tây Ban Nha, trong đó có 5 sân bay chính: Sân bay Quốc tế Madrid Barajas, Sân bay Barcelona, Sân bay Palma Mallorca, sân bay Bilbao, Sân bay Malaga.
Ngay khi bước xuống các sân bay ở Tây Ban Nha, bạn nên bình tĩnh và chuẩn bị sẵn sàng những giấy tờ cần thiết để có thể hoàn thành thuần thục các bước check-in tại đây. Để công cuộc check-in được diễn ra thuận lợi nhất bạn nên điền tờ khai hải quan trong lúc trên máy bay.
du-hoc-tay-ban-nha
 
2. Chuẩn bị sẵn các giấy tờ cần thiết trước khi làm thủ tục
Trong quy trình làm thủ tục tại các sân bay Tây Ban Nha, bạn phải trình hộ chiếu kèm visa. Bạn sẽ có thể được hỏi về điểm đến trong chuyến hành trình sau khi rời khỏi sân bay tại Tây Ban Nha hoặc ai sẽ đón và sẽ đón ở đâu. Điểm đặc biết lưu ý là đối với các bạn lần đầu tiên đến Tây Ban Nha, công cuộc xin visa Tây Ban Nha khá khó khăn, ngay cả khi bạn đã xin được visa thì tới thời điểm làm thủ tục tại các sân bay Tây Ban Nha cũng còn nhiều trở ngại. Có thể các nhân viên hải quan sẽ hỏi bạn nhiều câu hỏi về: thời gian ở lại Tây Ban Nha, những địa điểm bạn sẽ đến, thời gian bạn về.
 
3. Bạn cần phải lưu ý điều gì khi khai báo với hải quan 
Số tiền tối đa được phép mang theo trong người không cần khai báo hải quan là 10000$. Với các đồ vật quý có giá trị lớn hơn 300$ như camera, máy ảnh cơ, radio casset,...nên cầm tay để tiện cho việc kiểm tra và cần khai báo đầy đủ trong tờ khai Hải quan.
 
du-hoc-tay-ban-nha
 
Trả lời đầy đủ các câu hỏi của nhân viên xuất nhập cảnh như: Mục đích nhập cảnh, địa chỉ cư trú,....Giữ lại 1 nửa tờ khai nhập cảnh sau khi kiểm tra, đóng dấu xác nhận nhập cảnh vào hộ chiếu. Tuyệt đối không mang theo các loại thuốc cấm, chất gây nghiện, động vật hoang dã,... Hàng hóa có giá trị dưới 400$ sẽ phải nộp thuế, nếu trốn thuế sẽ bị xử phạt tù 3 năm và phạt tiền 500% giá trị thuế hoặc giá bán của hàng hóa.
 
Sau khi đã chắc chắn về giấy tờ cần thiết và những lưu ý cần khai báo hải quan Tây Ban Nha, bạn sẽ tiến hành xếp hàng ở quầy lễ tân để hoàn tất thủ tục tại các sân bay Tây Ban Nha.
 
4. Hướng dẫn thủ tục nhận hành lý tại các sân bay Tây Ban Nha
Sau khi hoàn thành xong thủ tục tại các sân bay ở Tây Ban Nha, bạn cần chạy ngay đến khu vực hành lý ( Baggage Claim) để lấy toàn bộ hành lý ký gửi mà bạn đã gửi trước đó ra, và check-in lại với hãng máy bay nội địa Tây Ban Nha. Tìm kiếm xe đẩy để di chuyển hành lý ra ngoài và liên lạc với người đón sân bay để được hỗ trợ về nơi ở.
 
By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Lưu ý về thủ tục nhập cảnh tại sân bay Tây Ban Nha năm 2017

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10155 sec| 2199.289 kb