x
Đăng ký nhận tư vấn

Khoa Vật Lý Và Ứng Dụng Máy Tính trường Đại Học AGH

31/08/2016 - Hệ Thống Giáo Dục
Khoa Vật Lý Và Ứng Dụng Máy Tính trường Đại Học AGH

Giới thiệu chung về trường

Đại học Khoa học và Công nghệ AGH thành lập khoảng vào năm 1919 tại Krakow, là một trong những học viên nghiên cứu công nghệ lớn nhất và là trường đại học kỹ thuật công lập lớn nhất tại Ba Lan. Hiện trường cũng là một trong những ngôi trường Đại học tốt nhất Châu Âu với chất lượng đào tạo đạt đến đẳng cấp quốc tế.

Du học Ba Lan - Đại học AGH

Du học Ba Lan - Đại học AGH

Tới nay, nhà trường có khoảng hơn 35.000 sinh viên và hơn 500 nghiên cứu sinh hiện đang học tập, nghiên cứu tại 15 khoa thuộc khoảng 50 ngành đào tạo với hơn 200 chuyên ngành trong các lĩnh vực: mỏ, luyện kim, địa chất, dầu khí, cơ khí – Robot, điện tử - viễn thông, công nghệ vật liệu mới, năng lượng, công nghệ thông tin, hoá học,…

Lần này, CHD muốn mang đến cho bạn một cái nhìn rõ ràng hơn về khoa Vật lý và Ứng dụng máy tính tại trường đại học AGH, nhằm hỗ trợ các bạn học sinh đang có nguyện vọng theo học tại Ba Lan hoặc muốn tìm hiểu rõ ràng về du học nước này.

Bắt đầu từ những năm 1919, khi Học viện Mỏ được mở ra thì Khoa Vật lý mới đang được triển khai thành lập. Trải qua một thời gian dài với nhiều sự thay đổi trong tổ chức, đến năm 1991, trường Đại học AGH quyết định thành lập Khoa Vật lý và Công nghệ hạt nhân, sau đến năm 2004, đổi tên thành Khoa Vật lý và Ứng dụng máy tính, dựa theo sự thay đổi trong hoạt động đào tạo và nghiên cứu. Khoa cũng cung cấp các chương trình đào tạo Đại học, Thạc sỹ và Tiến sỹ.

Khoa hoạt động trong khuôn khổ của Chương trình Maloposka của Quỹ phát triển châu Âu hướng tới những cải thiện chất lượng trong giảng dạy và nghiên cứu bộ môn vật lý. Các hoạt động của khoa bao gồm cả những nghiên cứu cơ bản và ứng dụng trong vật lý hạt nhân, vật lý chất rắn ứng dụng và vật lý môi trường.

>> Tham khao du học tại Tây Ban Nha

Điều kiện học tập tốt hỗ trợ nhiều công tác giảng dạy và học tập của thầy trò tại trường UGH.

Trang thiết bị giảng dạy hiện đại, không ngừng đổi mới: hơn 160 phòng học, khoảng 200 phòng thực hành và thảo luận, 680 phòng thí nghiệm và hơn 40 phòng hội thảo cùng rạp chiếu phim. Tất cả đều đã được trang bị máy chiếu, hệ thống bảng điện tử, màn hình, hệ thống âm thanh chuyên nghiệp,…

Trường sở hữu những khuôn viên rộng lớn nhất đất nước Ba Lan, hỗ trợ hơn 20 khu nhà sinh viên với hơn 8.000 giường cùng các trang thiết bị sinh hoạt vô cùng cần thiết.

Ngoài ra, trường dành nhiều mối quan tâm đặc biệt đến phát triển cho các sinh viên cả trí và lực song song. Dó đó, trường đã trang bị đầy đủ phòng tập hiện đại, sân thể thao, khu bể bơi... cùng nhiều tiện ích vô cùng lý thú khác.

Khuôn viên trường đại học AGH - Du học Ba Lan

Khuôn viên trường đại học AGH - Du học Ba Lan

Trong khoa chia rõ ràng ra 3 lĩnh vựa đào tạo với mức học phí tương đương như sau:

Học phí năm học 2015/2016

(Đơn vị: euro)

STT

Lĩnh vực

Học phí đào tạo bằng tiếng 
Ba Lan

Học phí đào tạo bằng tiếng Anh

1

Vật lý y khoa

2.000

-

2

 Vật lý kỹ thuật 

2.000

-

3

Ứng dụng máy tính.

2.000

6.000

Hãy liên lạc ngay với công ty tư vấn du học chất lượng CHD để được tư vấn về chương trình du học bạn quan tâm nhé.

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khoa Vật Lý Và Ứng Dụng Máy Tính trường Đại Học AGH

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10233 sec| 2202.898 kb