Trường có 11 000 sinh viên và 1100 giảng viên và cán bộ nhân viên. Đây là một trong những trường đại học trẻ nhất ở Na Uy, nhưng lịch sử của nó là từ năm 1839 khi các cơ sở đào tạo giáo viên đầu tiên trong khu vực được thành lập. Nó là một trường đại học công lập với việc nghiên cứu là nền tảng của tất cả các hoạt động giảng dạy tại UIA và bao gồm một loạt các môn học.
Là một động lực phát triển của xã hội và khu vực, trường đại học Agder có liên hệ chặt chẽ với các ngành công nghiệp, các tổ chức và các tổ chức văn hóa. Nó là một trường đại học định hướng quốc tế trong khu vực có cạnh tranh quốc tế mạnh mẽ.
Đại học Agder- Na Uy
Giá trị
Giá trị cốt lõi của Đại học Agder là: minh bạch, tin cậy, tính toàn vẹn, sự hào phóng và hợp tác. Những giá trị này được phản ánh trong một cơ cấu tổ chức phẳng trong đó khuyến khích các sinh viên, giảng viên và các nhà nghiên cứu để tương tác và truyền cảm hứng cho nhau.
Đại học Agder có 14 chuyên ngành tiến sĩ, 33 chương trình thạc sĩ và 44 chương trình cử nhân. Các chương trình học ngắn hơn, cũng như các khóa học tập suốt đời, cũng có sẵn.
Có sáu khoa và đơn vị giáo dục sư phạm:
Du học Na Uy ngành sư phạm, có tất cả 6 khoa:
• Khoa Kỹ thuật và Khoa học
• Khoa Mỹ thuật
• Khoa Khoa học Y tế và Thể thao
• Khoa Nhân văn và Giáo dục
• Khoa Khoa học Xã hội
• Trường Kinh doanh và Luật
• Giáo dục sư phạm
Chương trình Thạc sĩ Công nghệ Thông tin và Truyền thông
Chương trình
du học Na Uy giá rẻ ngành thạc sĩ công nghệ truyền thông yêu cầu nhập học cho chương trình hai năm thạc sĩ là bằng cử nhân về kỹ thuật về khoa học máy tính, kỹ thuật máy tính, viễn thông hoặc một lĩnh vực tương tự. Bằng này phải bao gồm các khóa học lên tới ít nhất 30 tín chỉ ECTS trong toán học và thống kê. Các lớp trong bằng tốt nghiệp cử nhân phải đạt mức trung bình C hoặc cao hơn theo thang chấm điểm ECTS.
Như tất cả các khóa học được giảng dạy bằng tiếng Anh, thành thạo tiếng Anh là bắt buộc.
Khái quát chương trình
Chương trình Thạc sĩ ICT bao gồm các khóa học cơ bản bắt buộc và các khóa học chuyên môn tự chọn, tổ chức thành bốn học kỳ. Chương trình được tổ chức thành hai chương trình tiêu chuẩn. Các sinh viên phải thực hiện đầy đủ các yêu cầu đối với ít nhất một trong các ngành:
- Công nghệ thông tin
- Công nghệ Truyền thông
Chương trình công nghệ Thông tin phù hợp với sinh viên với bằng cử nhân về kỹ thuật trong khoa học máy tính, kỹ thuật máy tính, hoặc một lĩnh vực tương tự.
Chương trình công nghệ truyền thông phù hợp với sinh viên với bằng cử nhân về kỹ thuật trong thiết bị điện tử, viễn thông, hoặc một lĩnh vực tương tự.
Chương trình Thạc sĩ công nghệ truyền thông cung cấp 14 khóa học 7,5 tín chỉ, và luận án Thạc sĩ chiếm 30 hoặc 60 tín chỉ.
Phương pháp giảng dạy
Một loạt các phương pháp giảng dạy và làm việc khác nhau sẽ được sử dụng, bao gồm các bài giảng, thảo luận nhóm qua Internet, hội thảo, làm việc nhóm và bài tập, bài tập máy tính cá nhân, các bài tập phòng thí nghiệm, nghiên cứu trường hợp và sự tham gia vào các dự án nghiên cứu liên tục. Trong nhiều khóa học, sinh viên sẽ nộp báo cáo dự án có cấu trúc tốt, thường được viết bằng một mẫu tài liệu được chuẩn hóa.
Mỗi học kỳ, sinh viên phải chuẩn bị và cập nhật kế hoạch giáo dục cá nhân. Học sinh phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về việc học của mình và quá trình học phù hợp. Các sinh viên sẽ đạt được các mục tiêu chương trình đào tạo thông qua tự học, đặc biệt là trong các khóa học hội thảo. Sinh viên cũng được yêu cầu phải có một máy tính xách tay với một giao diện mạng không dây. Toàn bộ chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh. Tập viết và báo cáo dự án có thể được viết bằng tiếng Anh, tiếngNa Uy hay ngôn ngữ Scandinavian. Trong một số khóa học, sinh viên Na Uy và quốc tế làm việc với nhau trong nhóm.
Hoạt động nhóm của sinh viên Na uy và quốc tế
Đại học Agder (UIA) đi đầu trong việc việc sử dụng các công cụ kỹ thuật số trong các chương trình nghiên cứu của mình. Mục đích là để sử dụng các hình thức truyền thông mới và cố gắng sắp xếp mới cho việc giảng dạy và giám sát học tập.
Chương trình nghiên cứu này là một phần của một dự án thí điểm nơi máy tính đóng một vai trò đặc biệt quan trọng trong việc giảng dạy trong suốt học kỳ. Trong hầu hết các khóa học các bài kiểm tra cũng sẽ được thực hiện bằng kỹ thuật số. Học sinh được dự kiến sẽ có máy tính xách tay như PC hoặc Mac.
Đánh giá
Các đánh giá chương trình học tập được hoàn thành theo hệ thống đảm bảo chất lượng chương 2.3.1 trong đánh giá hàng năm của chương trình nghiên cứu của Ủy ban Tư vấn Chương trình học tập, trong đó có ít nhất một đại diện học sinh của mỗi năm chương trình học.
Phương pháp đánh giá
Một số hình thức khác nhau của việc đánh giá được sử dụng. Trong một số khóa học, bài tập viết bắt buộc hoặc yêu cầu các môn học khác phải được hoàn thành trước khi học sinh được nhận vào thi cuối khóa. Các khóa học khác sử dụng một hệ thống đánh giá liên tục, lớp cuối cùng là hoàn toàn hoặc một phần dựa trên các bài kiểm tra hoặc bài tập trong suốt học kỳ. Các hình thức đánh giá được đưa ra trong các mô tả khóa học cho mỗi khóa học. Các kỳ thi được đưa ra trong tiếng Anh, nhưng có thể được trả lời bằng tiếng Anh, Na Uy hay một ngôn ngữ Scandinavian.
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm