x
Đăng ký nhận tư vấn

Du học Trung Quốc - Trường Đại học Nông nghiệp Vân Nam

12/09/2016 - Hệ Thống Giáo Dục
Du học Trung Quốc - Trường Đại học Nông nghiệp Vân Nam

Trong năm 1971, sáp nhập với Trường Đại học Lao động nông nghiệp Vân Nam và thành lập trường Đại học Nông nghiệp Vân Nam. Trong năm 1993, trường đã được phân loại các trường đại học tỉnh quan trọng của Vân Nam . Năm 2003, nó đã được ủy quyền trao bằng cấp của bác sĩ . Và trong năm 2007, đã thành lập trung tâm nghiên cứu sau tiến sĩ.Trường Đại học Nông nghiệp Vân Nam  đã có 12.041 sinh viên đại học toàn thời gian và sinh viên đại học cơ sở, 1.371 ứng cử viên trình độ thạc sĩ, 93 ứng cử viên trình độ tiến sĩ, 81 sinh viên ở nước ngoài và 7.931 sinh viên giáo dục người lớn. Khuôn viên trường bao gồm diện tích 2.156 mu . 

Trong những năm gần đây, việc xây dựng cơ sở hạ tầng của trường đại học này đã được phát triển nhanh chóng và khu vực trường học xây dựng đã được tăng gấp đôi lên 454.000 mét vuông. Tổng giá trị của các thiết bị giảng dạy và khoa học là hơn 520.000.000 nhân dân tệ . Bây giờ, trường đại học có 17 trường cao đẳng bao gồm các nguyên tắc của sản xuất cây trồng, chăn nuôi, thuỷ lợi và thuỷ điện, kỹ thuật nông nghiệp, kỹ thuật nông nghiệp, quản lý kinh tế nông nghiệp....

Trường Đại học Nông nghiệp Vân Nam - Sự lựa chọn của nhiều du học sinh Trung Quốc

Trường Đại học Nông nghiệp Vân Nam - Sự lựa chọn của nhiều du học sinh Trung Quốc

>> Click ngay để biết thông tin du học Đài Loan


Hiện nay, trường đại học này có 48 chương trình đại học, trong đó, hai chương trình đặc trưng của Bộ giáo dục và 9 chương trình cấp tỉnh trọng điểm. Nó cũng có 17 tỉnh, Bộ, ngành chủ chốt, 1 trung tâm nghiên cứu sau tiến sĩ, một tiến sĩ của chương trình kỷ luật cấp đầu tiên, 4 chương trình tiến sĩ của kỷ luật thứ hai cấp, 5 chương trình tổng thể của kỷ luật cấp đầu tiên và 29 bằng thạc sĩ thứ hai mức kỷ luật. Và nó có quyền tuyển chọn sinh viên ở nước ngoài. Bên cạnh đó, trường đại học này có 18 trường đại học viện nghiên cứu, trang trại thử nghiệm intramural và các nhà máy và 59 cơ sở giảng dạy ngoại thành thực tế.

Sinh viên du học Trung Quốc tại trường Đại học Nông nghiệp Vân Nam

Sinh viên du học Trung Quốc tại trường Đại học Nông nghiệp Vân Nam

Ngày nay, trường Đại học Nông nghiệp Vân Nam có 1.495 giảng dạy và nhân viên hành chính, trong đó, 105 giáo sư và 319 phó giáo sư, 29 gia sư tiến sĩ và 325 gia sư thạc sĩ, 508 thạc sĩ hoặc tiến sĩ. Bên cạnh đó, 4 thành viên của ủy ban giáo dục quốc gia, 1 giáo viên nổi tiếng cấp nhà nước, 3 giáo viên cấp tỉnh nổi tiếng, 2 quốc gia tài năng kỹ thuật và 10 lãnh đạo giáo dục của tỉnh Vân Nam.

Trường Đại học Nông nghiệp Vân Nam đã thiết lập quan hệ hợp tác trao đổi học thuật và nghiên cứu khoa học với 118 trường đại học và viện nghiên cứu ở 32 quốc gia như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Pháp, Hà Lan, Úc, Thái Lan, Việt Nam, vv Cho đến nay, đã tổ chức hơn 20 quốc tế dự án hợp tác. Bên cạnh đó, nó đã mời 116 học giả trong và ngoài nước và các giáo sư, những người có thành tựu khoa học vĩ đại để làm việc như đến thăm các giáo sư. Và tất cả những điều này đã thúc đẩy mức độ giảng dạy và nghiên cứu khoa học của trường đại học.

Nếu bạn muốn biết hay thắc mắc bất cứ điều gì thì hãy liên hệ ngay với Trung tâm tư vấn du học uy tín CHD để được biết cũng như giải đáp các thắc mắc nhanh nhất.

Đăng ký tư vấn du học

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Du học Trung Quốc - Trường Đại học Nông nghiệp Vân Nam

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09705 sec| 2191.242 kb