x
Đăng ký nhận tư vấn

Du học Trung Quốc – Trường Đại học Ngoại ngữ Thượng Hải

12/09/2016 - Hệ Thống Giáo Dục
Du học Trung Quốc – Trường Đại học Ngoại ngữ Thượng Hải

* Đăng ký tư vấn du học Trung Quốc Miễn phí

Giới thiệu về trường

Trường Đại học Ngoại ngữ Thượng Hải có hệ thống giáo dục đa cấp từ cao đẳng, đại học, nghiên cứu sinh đến giáo dục cho người thành niên, giáo dục qua mạng, giáo dục cho lưu học sinh…với 28 chuyên ngành như tiếng Anh, Nga, Tây Ban Nha, Đức, Pháp, A-rập, Nhật, Ba-tư, Hy Lạp, Ý, Indonesia, Triều Tiên, Thái Lan, Bồ Đào Nha, Hán ngữ đối ngoại, Kinh tế và Thương mại quốc tế, Phát thanh Truyền hình, Quảng cáo, Tài chính, Luật học, Chính trị quốc tế, Công nghệ giáo dục học, Báo chí,Quản lý thông tin và hệ thống thông tin, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Quan hệ công cộng, Ngôn ngữ văn học Hán ngữ. Trường có 23 cơ sở đào tạo bậc thạc sĩ, 10 cơ sở đào tạo bậc tiến sĩ; một trạm lưu động sau tiến sĩ.

Hiện trường có hơn 1.100 nghiên cứu sinh đang theo học tại trường, hơn 5.900 sinh viên hệ chính qui, hơn 800 sinh viên hệ cao đẳng và hơn 1.200 lưu học sinh. Đội ngũ giáo viên của trường gồm hơn 300 giáo sư, phó giáo sư và đông đảo giảng viên trẻ có thành tích nổi trội trong các chuyên ngành.

Du học Trung Quốc với trường Đại học Ngoại ngữ Thượng Hải

Du học Trung Quốc với trường Đại học Ngoại ngữ Thượng Hải

Nhà trường luôn kiên trì xây dựng hệ thống giảng dạy và quản lý hoàn toàn mới trong các khâu trong khi nắm chắc công tác giảng dạy kiến thức cơ bản về ngoại ngữ. Kết cấu chuyên ngành được thiết kế thành 3 loại là: loại hình phức hợp tức ngôn ngữ với chuyên ngành; loại hình song ngữ tức các thứ tiếng không thông dụng và tiếng Anh; loại hình phương hướng tức tiếng Anh với hướng chuyên ngành. Hệ đại học thi hành cơ chế thầy giáo hướng dẫn, chế độ học phần và các môn tự chọn và bắt buộc.

Nhà trường luôn nỗ lực đào tạo nhân tài loại hình phức hợp có kiến thức ngoại ngữ vững chắc, chuyên ngành rộng, đặc sắc, coi trọng nâng cao tố chất tổng thể của sinh viên, thích ứng với xã hội và có khả năng cạnh tranh, chiếm ưu thế rõ rệt trong việc tìm việc làm.

Nhà trường tích cực triển khai giao lưu và hợp tác quốc tế về khoa học, trường đã xây dựng mối quan hệ hợp tác với hơn 110 trường đại học nổi tiếng của hơn 30 nước và khu vực, rất nhiều nhân sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước được mời làm giáo viên kiêm nhiệm của trường. Hằng năm trường còn gửi các sinh viên xuất sắc ra nước ngoài lưu học, sinh viên của trường nhiều lần được mời tham gia các diễn đàn khoa học quan trọng ở trong và ngoài nước.

>> Tham khảo những trường đại học hàng đầu Đài Loan tại đây

Sinh viên du học Trung Quốc tại trường Đại học Ngoại ngữ Thượng Hải

Sinh viên du học Trung Quốc tại trường Đại học Ngoại ngữ Thượng Hải

Trường Đại học Ngoại ngữ Thượng Hải tiếp nhận lưu học sinh theo học các cấp bậc.

Thời gian thi vào trường Đại học Ngoại ngữ Thượng Hải như sau:

1. Hán ngữ hệ đại học vào hạ tuần tháng 8. Chủ yếu thi Hán ngữ.

2. Hệ Đại học và Cao đẳng không phải là Hán ngữ vào trung tuần tháng 6. Chủ yếu thi Hán ngữ và tiếng Anh.

3. Nghiên cứu sinh thạc sĩ, tiến sĩ vào trung tuần tháng 6. Chủ yếu thi Ngôn ngữ học, Hán ngữ hiện đại…

Ngoài ra còn có những môn tự chọn như Lịch sử Trung Quốc, Thái cực quyền, Thư pháp Trung Quốc, Hội họa Trung Quốc, Võ thuật Trung Quốc,…

Các bạn hãy tin tưởng chúng tôi và hãy đăng ký du học tại CHD để ước mơ du học của bạn thành hiện thực.

Đăng ký tư vấn du học

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Du học Trung Quốc – Trường Đại học Ngoại ngữ Thượng Hải

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09991 sec| 2199.68 kb