x
Đăng ký nhận tư vấn

Du học Trung Quốc - Học viện Triệu Khánh

14/09/2016 - Hệ Thống Giáo Dục
Du học Trung Quốc - Học viện Triệu Khánh

* Đăng ký tư vấn du học Trung Quốc Miễn phí

Học viện Triệu Khánh nằm tại thành phố Triệu Khánh, một thành phố văn hóa lịch sử nổi tiếng cấp quốc gia và là thành phố du lịch tuyệt đẹp của Trung Quốc. Trường có 2 khuôn viênđólà khuôn viên chính nằm tại trường Đại học Tây Giang và khuôn viên Sao hồ nằm tại học viện giáo dục Triệu Khánh. Tổng diện tích của trường lên tới 1.655 mẫu, trong đó diện tích các khu nhà giảng đường, thư viện,vàký túc xá là 450.000 m2, khí hậu trong lànhvà là môi trường lý tưởng và phù hợp cho sinh viên học tập và giải trí.

Sinh viên du học Trung Quốc tại Học viện Triệu Khánh

Sinh viên du học Trung Quốc tại Học viện Triệu Khánh

Hiện tại trường có 9 khối ngành chính bao gồm Pháp luật, Kinh tế học, giáo dục học, văn học, lịch sử học, Vật lý, Kỹ thuật, nông nghiệp, Quản lý và với 47 chuyên ngành đại học (Kế toán, Kinh tế và thương mại quốc tế, Quản lý hành chính, Giáo dục tiểu học, giáo dục trung học, Ngôn ngữ Trung Quốc, Hán ngữ đối ngoại, Tiếng Anh, tiếng Nhật,…). Ngoài việc tổ chức tuyển sinh tại 18 tỉnh của Trung Quốc (Hồ Nam, Quảng Đông, Quảng Tây, Cam Túc, Hồ Bắc, Hà Nam,…), trường còn tuyển du học sinh quốc tế, sinh viên Hồng Kong, Ma Cao và Đài Loan đến để học tập và nghiên cứu

Hiện đang theo học tại trường đến khoảng 20.000 sinh viên, giảng viên và công nhân viên chức là 1.175 người, trong đó giáo viên chủ nhiệm là 858 người, 81 giáo sư, 409 phó giáo sư và trên 60% giảng viên có học vị tiến sĩ và thạc sĩ. Đầu tư cho các trangthiết bị học tập của trường vượt mức100 triệu NDT, thư viện của trường được đầu tư với 1.250.000 đầu sách giấy, 320.000 sách điện tử, tập san, báo chí 1.500 loại, ngoài ra còn có hơn 20.000 loại dữ liệu từ CD và máy thu âm.Trường cũng rất chú trọngđến việcxây dựng nhữngkhu văn hóa, tích cực tổ chức các hoạt động, cuộc thi về khoa học kỹ thuật, thểdục thể thao, và biểu diễn nghệ thuật cho sinh viên.

Nếu bạn quan tâm đến chương trình du học khác như du học Đài Loan, du học Hàn Quốc,... hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

Đăng ký tư vấn du học

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Du học Trung Quốc - Học viện Triệu Khánh

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09757 sec| 2186.633 kb