x
Đăng ký nhận tư vấn

Du học Tây Ban Nha ngành Quản trị kinh doanh tại Santiago de Compostela

06/09/2016 - Hệ Thống Giáo Dục
Du học Tây Ban Nha ngành Quản trị kinh doanh tại Santiago de Compostela

>> Đăng Ký Tư Vấn Du Học Tây Ban Nha

I.  Giới thiệu chung

Universidad de Santiago de Compostela (USC) được thành lập năm 1495 và là trường đại học hàng đầu tại vùng Galicia ở phía Tây Bắc của Tây Ban Nha - nơi có biên giới trên biển với Anh và trên bộ với Bồ Đào Nha.

Trường có khuôn viên rộng lớn, hơn 1 triệu m2 với 82 tòa nhà. Trong đó, các khu vui chơi, các cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ học tập và giảng dạy được đầu tư, đổi mới liên tục, đảm bảo chất lượng giáo dục cũng như tạo điều kiện thuận lợi trong tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao,… Các hoạt động giảng dạy và học tập của trường đại học Santiago de Compostela diễn ra tại 2 khu học xá chính: Santiago de Compostela và Logo.

Hiện nay, trường đang có khoảng 35,000 sinh viên. Số lượng giảng viên tại trường 2.200 với 355 giáo sư. Điều đặc biệt khi nhắc tới USC là một thư viện với hơn 1 triệu tài liệu, 32.000 tạp chí và 10.000 bản online tạp chí chuyên ngành khác nhau.Khoảng 7.000 chỗ ngồi cho sinh viên đọc sách và nghiên cứu.

Học Quản trị kinh doanh – bằng BA tại ĐH Santiago de Compostela

Thành phố Santiago de Compostela

II.  Các ngành đào tạo và học phí

1. Chương trình đào tạo

Hiện nay, nhà trường cung cấp hơn 70 loại bằng đại học và 50 khóa học cao học và nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó, trường tập trung đào tạo một số ngành học chính như:

- Sức khỏe: Đào tạo y tá, Bào chế dược phẩm, Nha khoa…

- Khoa học thực nghiệm: Quang học, Công nghệ thực phẩm, Sinh học, Vật lý, Toán, Hóa học.

- Pháp luật và Khoa học xã hội: Quản trị kinh doanh, Quan hệ lao động, Truyền thông, Kinh tế, Luật, Tâm lí học, Khoa học máy tính,….

- Đào tạo kĩ sư: Nông nghiệp, Lâm nghiệp, Hóa chất…

- Nhân văn: Lịch sử, Địa lí, Triết học Đức, Triết học cổ điển, Triết học Pháp, Triết học Tây Ban Nha…

- Cấp chứng chỉ văn bằng: An ninh và tội phạm học, quản lí khách sạn….

- Các khóa học tiếng Tây Ban Nha.

2. Học phí

Santiago de Compostela là một trong những trường có học phí hợp lý nhất khi bạn du học tại Tây Ban Nha, nhất là với ngành y tế và kỹ thuật: học phí khoảng 1.045E / năm và với ngành kinh tế thì mức phí khoảng 793E / năm.

Học Quản trị kinh doanh – bằng BA tại ĐH Santiago de Compostela

Toàn cảnh khuôn viên nhà trường

III.  Chương trình học lấy bằng BA – Quản trị kinh doanh

Hiện nay, nhà trường đang thu hút học sinh quốc tế tới theo học ngành Quản trị kinh doanh. Với chương trình học này, sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ nhận được bằng BA có giá trị quốc tế.

Địa điểm học tập: tại Murcia

Tên ngành học: BA Business Administration

Học phí: 6318E/năm – học 4 năm

Yêu cầu: Sinh viên có bằng cấp 3 tại Việt Nam, có tiếng Anh, interview với đại diện trường

Lý do lôi cuốn sinh viên Việt Nam tới học ngành học này ngày càng nhiều do cơ hội học bổng của nó có thể lên 10-50%. Bên cạnh đó, sinh viên còn nhận được nhiều chính sách hỗ trợ và phúc lợi trong quá trình học tập.

UCAM có một nền giáo dục hiện đại và hệ thống giảng dạy từ xa. Trường có sự liên kết mạnh mẽ với các doanh nghiệp, công ty lớn và các cơ sở đào tạo và nghiên cứu thực tế. Phương pháp giảng dạy của UCAM là sự quan tâm cá nhân tới mỗi sinh viên trong lớp với cốt lõi của đào tạo là con người - tất cả vì lợi ích của sinh viên.

Tư vấấn

Đó là một trong những lý do lôi cuốn các bạn trẻ Việt Nam tới đất nước Tây Ban Nha và tiếp cận với nền giáo dục của đất nước này. Những ai quan tâm xin vui lòng điền form đăng ký tại đây để được chúng tôi cung cấp thêm nhiều thông tin du học miễn phí khác: du học tại Áo, Hà Lan, Thụy Điển…

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Du học Tây Ban Nha ngành Quản trị kinh doanh tại Santiago de Compostela

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09730 sec| 2201.234 kb