x
Đăng ký nhận tư vấn

Du học Tây Ban Nha hệ đào tạo thạc sĩ chuyên ngành hợp tác phát triển

08/09/2016 - Hệ Thống Giáo Dục
Du học Tây Ban Nha hệ đào tạo thạc sĩ chuyên ngành hợp tác phát triển

Nhắc đến du học Tây Ban Nha chuyên ngành hợp tác phát triển. Được thành lập từ năm 1208, trường đại học Valladolid -UVA là sự kết hợp của nền giáo dục cổ Châu Âu, tính hiện đại để thích nghi với văn hóa và sự phát triển kinh tế. Trường có sự đa dạng trong các ngành đào tạo hệ cử nhân và thạc sĩ. Một trong những ngành đào tạo hệ thạc sĩ còn khá mới mẻ tại Việt Nam, chuyên ngành Hợp tác phát triển quốc tế sẽ là một gợi ý cho những bạn yêu thích ngành nghề liên quan đến ngoại giao.

* Đăng Ký Tư Vấn Du Học Tây Ban Nha 2016

Hợp tác phát triển hiện nay là một lĩnh vực hàng đầu của các chính sách đối ngoại các nước phát triển mà đã được nhấn mạnh như một yếu tố huy động quan trọng các ngồn lực và ý chí trong xã hội dân sự. Điều này đã dẫn đến nhu cầu đào tạo tăng cao trong sinh viên và những người làm việc trong lĩnh vực hợp tác và muốn nâng cao trình độ chuyên môn.

Du học tây ban nha hệ thạc sĩ

Vì thế, chương trình thạc sĩ khi đi du học tây ban nha sẽ định hướng đào tạo cho sinh viên nâng cao kiến thức để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực hợp tác phát triển quốc tế thông qua chương trình giảng dạy tập trung vào lý thuyết và thực hành của hợp tác phát triển.

Chương trình thạc sĩ gồm 2 học kì với hình thức 50% trên lớp và 50% tự học. 

Mục tiêu chính của chương trình học là cung cấp cho sinh viên một chương trình đào tạo nâng cao, chuyên biệt và dựa trên nền tảng kiến thức lý thuyết và công cụ chắc chắn, cho phép sinh viên tiếp nhận và phát triển các kĩ năng và khả năng cần thiết nhằm đạt được chuyên môn nghiệp vụ trong lĩnh vực hợp tác phát triển.

Các mục tiêu chính:

✓ Nâng cao kiến thức về lực lượng kinh tế, xã hội và chính trị mà giải thích sự tồn tại của đói nghèo, bất bình đẳng và tình hình thực tế phức tạp của các nước đang phát triển.

✓ Cung cấp các tiêu chí phân tích thực tế chính trị, xã hội, kinh tế và văn hoá, trong đó có các phương pháp tiếp cận mới của sự phát triển thúc đẩy các cơ quan và công ước quốc tế.

✓ Cung cấp các kiến thức về các vấn đề hợp tác phát triển quốc tế hiện nay nói chung, và đưa ra các chính sách công trong lĩnh vực này và các lĩnh vực liên quan đến hợp tác phát triển các tổ chức phi chính phủ nói riêng.

✓ Đưa ra các công cụ cơ bản của công việc ở các mức độ chiến lựơc và điều hành thiết kế các chương trình và dự án trong lĩnh vực hợp tác phát triển quốc tế.

✓ Chuyên sâu trong các chiến lược điều hành chất lượng và hiệu quả của hợp tác phát triển quốc tế.

Để có những thông tin chi tiết về ngành này, hãy liên hệ với CHD để có những thông tin chi tiết và  làm visa du học tây ban nha nhanh nhất.

Không chỉ được giới thiệu các chương trình du học và hướng dẫn làm visa mà các bạn còn được Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD hướng dẫn cách săn học bổng du học Áo và các nước khác trong khu vực.

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Du học Tây Ban Nha hệ đào tạo thạc sĩ chuyên ngành hợp tác phát triển

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10095 sec| 2200.953 kb