x
Đăng ký nhận tư vấn

Du học Hàn Quốc - Top 3 Trường Đại học đào tạo ngành Âm nhạc

03/10/2016 - Hệ Thống Giáo Dục
Du học Hàn Quốc - Top 3 Trường Đại học đào tạo ngành Âm nhạc

* Đăng ký tư vấn du học Hàn Quốc Miễn Phí

Du học CHD xin giới thiệu với các bạn 3 trường đại học hàng đầu đào tạo ngành âm nhạc tại Hàn Quốc

1. Đại học nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc

Được thành lập năm 1990, là một ngôi trường trẻ nhưng với những thành tích của mình, Đại học nghệ thuật quốc gia Hàn Quốc vẫn xứng đáng được mệnh danh là một trong những ngôi trường đào tạo nghệ thuật tốt nhất Hàn Quốc. Tính đến nay, Đại học nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc được biết đến như một cái nôi cho ra đời nhiều nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất cả nước.

Là một trong những trường đào tạo nghệ thuật hàng đầu Hàn Quốc, trường có hẳn đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, thái độ thân thiện, tận tình chỉ bảo các sinh viên khi gặp các vấn đề trong quá trình học tập. Cơ sở vật chất của trường cũng đáp ứng đầy đủ phục vụ cho từng chuyên ngành học.

Du học  với trường Đại học nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc

Du học  với trường Đại học nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc

Trường có 6 khối ngành đó là âm nhạc, kịch, phim ảnh và truyền thông, vũ công, nghệ thuật thị giác, nghẹ thuật truyền thống Hàn Quốc. Được biết đến là ngôi trường đào tạo ra nhiều sinh viên xuất sắc và đạt được nhiều thành tựu trong âm nhạc nghệ thuật như: Jang Dong Gun, Lee So-yeon, Kim Himchan… Có thể nói trường đại học Quốc gia Hàn Quốc là một ngôi trường tuyệt vời  và đáng để các bạn theo học.

2. Đại học nghệ thuật Daegu

Thành lập năm 1956, trường Đại học Daegu được đánh giá là trường Đại học đầu tiên đào tạo cấp bậc đại học ở Hàn Quốc. Việc gắn chặt giữa kiến thức học thuật, công nghệ cùng với những áp dụng thực tiễn trong giảng dạy chuyên ngành đã đưa Daegu trở thành 1 trong những trường đại học hàng đầu tại Hàn Quốc.

Du học Hàn Quốc - Trường Đại học nghệ thuật Daegu

Du học Hàn Quốc - Trường Đại học nghệ thuật Daegu

Trường đại học Daegu tự hào là trường đứng thứ 14 trong số 340 trường đại học và cao đẳng tại Hàn Quốc xét trên phương diện quy mô và những thành tự về giảng dạy và học tập.

Thế mạnh của trường trong lĩnh vực nghệ thuật đó là đào tạo âm nhạc. Khoa âm nhạc được sinh viên đánh giá rất cao với sự đào tạo chuyên nghiệp bài bản, không chỉ kiến thức nền tảng được giảng dạy kỹ lưỡng mà còn nâng cấp thêm kiến thức chuyên sâu. Ngoài ra còn có các khoa khác như khoa nhiếp ảnh, khoa nghệ thuật đương đại, thiết kế và kiến trúc.

3. Đại học tổng hợp Kookmin

Trường Đại học Tổng Hợp Kookmin được thành lập vào năm 1946 và nằm tại vị trí trung tâm của thủ đô Seoul, hiên tại trường có 13 trường trực thuộc hệ đại học. Trường có quy mô được xếp thứ 7 trong các trường đại học tổng hợp tại thủ đô Seoul.

Du học Hàn Quốc với trường Đại học Tổng Hợp Kookmin

Du học Hàn Quốc với trường Đại học Tổng Hợp Kookmin

Hiện tại trường có khoảng 23.000 sinh viên đang theo học (có hơn 20 sinh viên Việt Nam) và trường hiện có quan hệ hợp tác giao lưu với 136 trường đại học của 26 nước trên thế giới.

Khi học tại trường đại học Kookmin bạn sẽ được đào tạo về các chuyên ngành như thanh nhạc, piano, các loại nhạc cụ truyền thống và hiện đại…Đây là một trong những trường đại học hàng đầu bạn nên lựa chọn để du học Hàn Quốc theo chuyên ngành âm nhạc.

Nếu muốn du học Hàn Quốc ngành âm nhạc để có cơ hội thăng tiến, được sáng tạo và hòa mình trong sở thích âm nhạc, hãy đến với CHD để được tư vấn miễn phí!

Đăng ký tư vấn du học

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC & ĐÀO TẠO CHD

217 Nguyễn Ngọc Nại – Thanh Xuân – HN

Tel1: (04) 6.2857.931/951

Tel2: (04) 6.2517376/7379

Fax: (04) 6.2857.950

Hotline: 0975.576.951 – 0913.839.516 (Ms. Hường)

Email: duhocchdgood@gmail.com

Website: duhocchd.edu.vn

Facebook: facebook.com/TuVanDuHoc.CHD

>> Tham khảo thêm thông tin du học Nauy tại đây

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Du học Hàn Quốc - Top 3 Trường Đại học đào tạo ngành Âm nhạc

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10892 sec| 2191.43 kb