x
Đăng ký nhận tư vấn

Du học Đức – Ngành kỹ thuật: Trường Đại học kỹ thuật Munich

30/09/2016 - Hệ Thống Giáo Dục
Du học Đức – Ngành kỹ thuật: Trường Đại học kỹ thuật Munich

* Đăng ký tư vấn du học Đức Miễn Phí

I. Giới thiệu chung về lịch sử hình thành và phát triển của trường Đại học kỹ thuật Munich

Trường Đại học kỹ thuật Munich (TUM) gần đây đã được phong tặng danh hiệu “trường đại học ưu tú” theo Sáng kiến xuất sắc các trường Đại học Đức.

Đại học kỹ thuật Munich cũng là ngôi trường nổi tiếng trên thế giới về đào tạo khoa học kỹ thuật. Có thể nói rằng, đại học kỹ thuật Munich đã góp phần lớn tạo nên thương hiệu nổi tiếng về đào tạo cơ khí kỹ thuật tại Đức.

Kể từ ngày thành lập, trường đại học kỹ thuật Munich luôn duy trì vị trí đầu bảng của các trường đại học kỹ thuật tại Đức. Không những thế, trường còn được quốc tế ghi nhận với vị trí 45 trên toàn thế giới. Đại học kỹ thuật Munich  hiện là thành viên của LAOTSE - mạng lưới quốc tế dành cho sinh viên và học viên các trường đại học hàng đầu châu Á và châu Âu.

Số lượng sinh viên theo học tại trường hiện nay vào khoảng trên 20.000, trong đó số sinh viên quốc tế là khoảng 3.600 đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Tại trường đại học kỹ thuật Munich, sinh viên sẽ được trải nghiệm môi trường học tập hiện đại và chuyên nghiệp. Trường có các phòng thí nghiệm trang bị các thiết bị tối tân, là điều kiện nghiên cứu tuyệt vời dành cho sinh viên.

Du học Đức – Ngành kỹ thuật: Trường Đại học kỹ thuật Munich

Du học Đức cùng Công ty du học CHD với Ngành kỹ thuật: Trường Đại học kỹ thuật Munich 

Trường đại học kỹ thuật Munich quy tụ những giảng viên là các giáo sư nổi tiếng. Trong số 500 giáo sư đang giảng dạy, nghiên cứu tại trường, đã từng có 4 giáo sư đã vinh dự giành được giải thưởng Nobel.

Đặc biệt, trường nhận được rất nhiều sự quan tâm và giúp đỡ từ chính quyền và các công ty, doanh nghiệp tại địa phương. Nhờ đó, trường có những sự đầu tư quan trọng về cơ sở vật chất cũng như các chính sách hỗ trợ đối với sinh viên ra trường.

II. Ngành học

Các chuyên ngành của trường bao gồm:

- Kiến trúc

- Hóa học

- Xây dựng và khảo sát

- Kỹ thuật điện và công nghệ thông tin

- Tin học

- Toán học

- Cơ khí cơ học

- Y học

- Vật lý

- Thể thao và khoa học y tế.

III. Chi phí khi du học tại TUM

Giống như tất cả các trường đại học tại Đức trường đại học kỹ thuật Munich cũng không thu học phí của sinh viên. Tất cả những chi phí bạn cần chuẩn bị là chi phí ăn ở, đi lại và sinh hoạt tại Munich, khoảng 812 euro/tháng. Chi phí cho việc ăn uống nếu các bạn ở các thành phố khác nhau cũng không chênh lệch nhiều, tối đa 160 Euro/tháng nếu bạn tự nấu ăn.

Các bạn quan tâm đến các trường đại học tại Đức vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Đăng ký tư vấn du học

>> Tham khảo thêm thông tin về du học New Zealand

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Du học Đức – Ngành kỹ thuật: Trường Đại học kỹ thuật Munich

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09668 sec| 2187.055 kb