x
Đăng ký nhận tư vấn

Cử nhân ngành thiết kế tương tác/truyền thông mới tại đại học BTK

23/09/2016 - Hệ Thống Giáo Dục
Cử nhân ngành thiết kế tương tác/truyền thông mới tại đại học BTK

* Đăng ký tư vấn du học Đức 2016 miễn phí

 

đại học BTK

Giới thiệu về trường đại học mỹ thuật và thiết kế BTK

Được nhà nước công nhận là trường đại học khoa học ứng dụng, Đại học mỹ thuật và thiết kế BTK chuyên tổ chức các chương trình nghiên cứu cá nhân, quốc tế. BTK có ba cơ sở tại Hamburg, Iserlohn và Berlin. Cùng với đó trường cũng có chương trình đạo cử nhân các ngành như Thiết kế truyền thông (tiếng Anh), Nhiếp ảnh (tiếng Anh), Minh họa, Thiết kế đồ họa trong Game...

 

chương trình học tại BTK

Đại học tại Đức - Đại học BTK

Chương trình đào tạo

“New Media” là các loại truyền thông mới, hiện đại ví dụ như: TV kỹ thuật số, truyền hình di động..., ngược lại với các phương tiện truyền thông như báo giấy, radio, TV... được coi là “Old Media”.Chính vì vậy, nội dung chính của chương trình đào tạo cử nhân ngành thiết kế tương táclà về các loại hình mới về truyền thông, miêu tả và tường thuật- được phát triển từ các phương tiện truyền thông kỹ thuật số tương tác. Sinh viên sẽ được đào tạo các khía cạnh về kỹ thuật, thị giác và nghệ thuật của lĩnh vực thiết kế hiện đang phát triển một cách nhanh chóng trong những năm gần đây.

Các buổi thảo luận, thuyết trình sẽ nói về các chủ điểm: lịch sử, hội họa, thực hành các phương tiện truyền thông kỹ thuật số.Những kiến thức và kỹ năng cũng được dạy trong khóa học bao gồm: việc thiết kế, xây dựng, phát triển các chương trình di động, phần mềm, ứng dụng web, phim và hoạt hình kỹ thuật số, các hình ảnh/ phần mềm hai chiều (2D) và ba chiều (3D)...

 

chi tiết khóa học

Chi tiết về khóa học

- Học phí: 625 € / tháng

- Tổng số tín chỉ: 210 tín chỉ

- Thời gian học cho cả khóa học: 3 năm 6 tháng

Yêu cầu đối với sinh viên

- Chứng chỉ IELTS

- Sơ yếu lý lịch

- Một bản sao có công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT

- Trong hồ sơ cần ghi rõ ít nhất 10-20 ví dụ về các tác phẩm của bạn, có thể là các bản vẽ hoặc các dự án thiết kế. Các dự án thiết kế có thể bao gồm: các bức vẽ, bức tranh, bức phác thảo, bức ảnh, đồ họa máy tính, trang web thiết kế hay các bộ phim ngắn hoặc các thiết kế cho tạp chí hay các chiến dịch quảng cáo. Các tác phẩm điêu khắc lớn hay các bức vẽ 3 chiều cần được chụp lại thành các bức ảnh hay trình chiếu trên file dưới dạng PDF, JPG. Người nộp hồ sơ cần ghi rõ các tác phẩm đều do chính bản thân mình thực hiện.

Với năng khiếu của bản thân và các kỹ năng được đào tạo bài bản tại trường một trường đai học tại Việt Nam bạn chắc chắn sẽ có cơ hội được du học tại đất nước Đức văn minh.

Hãy để CHD chắp cánh cho ước mơ của bạn bay cao bay xa hơn nữa.

 

Đăng kí tư vấn du học Đức

Để biết thêm thông tin chi tiết liên quan tới các chương trình du học khác tại CHD như : Chương trình du học New Zealand, Áo, Hàn, Pháp, ...vv thì các bạn có thể liên hệ:

 

CTY TƯ VẤN DU HỌC & ĐÀO TẠO CHD

217 Nguyễn Ngọc Nại-Thanh Xuân-HN

Tel1: (04) 6.2857.931/951

Tel2: (04) 6.2517376/7379

Fax: (04) 6.2857.950

Hotline:  0975.576.951 - 0913.839.516 (Ms.Hường)

Email: duhocchdgood@gmail.com

Website: duhocchd.edu.vn

Facebook: facebook.com/duhocchd

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cử nhân ngành thiết kế tương tác/truyền thông mới tại đại học BTK

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10347 sec| 2219.195 kb