x
Đăng ký nhận tư vấn

Cử Nhân Ngành Báo Chí Và Truyền Thông Xã Hội

14/09/2016 - Hệ Thống Giáo Dục
Cử Nhân Ngành Báo Chí Và Truyền Thông Xã Hội

1. Đại học Silesia tại Katowice

Cử nhân ngành báo chí và truyền thông xã hội - Du học Ba Lan

Cử nhân ngành báo chí và truyền thông xã hội - Du học Ba Lan

Là một trong những trường đại học công lập lớn nhất và năng động nhất đang phát triển ở Ba Lan. Được thành lập vào năm 1968, trường đại học nhanh chóng thiết lập danh tiếng như là một tổ chức học thuật sôi động và một trung tâm nghiên cứu liên ngành quan trọng. Với đội ngũ nghiên cứu xuất sắc và các phòng thí nghiệm được trang bị tốt, trường đại học là một cầu thủ quan trọng trên trường nghiên cứu toàn cầu.

Trường Đại học Silesia cho sinh viên của mình một khả năng duy nhất để phát triển lợi ích của họ, thực hiện đam mê của họ và đạt được những kỹ năng thực hành cần thiết để đáp ứng sự thay đổi liên tục của thị trường việc làm. Trường đại học cung cấp hơn 70 chương trình và hơn 200 chuyên ngành chấp thuận của Bộ Khoa học và Giáo dục Đại học. Học sinh có thể chọn trong vô vàn các khoá học chất lượng cao độ ở cấp cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ. Triển khai thực hiện các ý tưởng học tập suốt đời, các trường đại học chạy hai sáng kiến quan trọng: Đại học của trẻ em của Silesia và Đại học

Là một trường đại học đa ngành, các trường Đại học Silesia cung cấp một mảng rộng các chương trình và các lĩnh vực chuyên ngành nghiên cứu và nghiên cứu trong một loạt các lĩnh vực.

Tìm hiểu các trường đại học hàng đầu Tây Ban Nha

 2. Chương trình Cử nhân ngành Báo Chí và Truyền Thông Xã hội

Du học Ba Lan - Cử nhân ngành báo chí và truyền thông xã hội

Du học Ba Lan - Cử Nhân Ngành Báo Chí Và Truyền Thông Xã Hội

Cấu trúc của khóa học được giảng dạy trong chương trình Báo chí của trường bao gồm  các môn học chung về chính trị, triết học, kinh tế học, tâm lý học, xã hội học, và các môn học một chuyên ngành liên quan đến báo chí và các ngành nghề liên quan. Với tầm quan trọng của truyền thông xã hội trong sự phát triển của xã hội hiện đại ngày càng phát triển, chương trình này nhằm đào tạo sinh viên tốt nghiệp có những kĩ năng nghề nghiệp không chỉ trong các phương tiện truyền thông in ấn, mà còn trong tất cả các ngành nghề liên quan đến việc lưu thông và xử lý thông tin. Do đó, chương trình được thiết kế để trang bị cho sinh viên tốt nghiệp những kiến ​​thức cần thiết nhằm giúp họ hiểu và phân tích các quá trình cơ bản diễn ra trong xã hội thông tin hiện đại và phát triển các kỹ năng cần thiết để tham gia hoạt động trong lĩnh vực luôn thay đổi của thông tin xã hội.

Để đạt được các mục tiêu nêu trên điều quan trọng là sinh viên sẽ biết cách áp dụng kiến ​​thức lý thuyết vào thực tế. Điều này đặc biệt quan trọng trong những khía cạnh của các hoạt động xã hội, trong đó thông tin, của cả một đoàn thể, nhân vật tổ chức và cá nhân quyết định sự thành công của các hành động của các cá nhân, nhóm hoặc quần chúng. Do đó, chương trình nhằm mục đích hình thành kiến ​​thức để cho sinh viên có thể chủ động tham gia, thích ứng vào các quá trình thay đổi nhanh chóng trong lĩnh vực thông tin và truyền thông, đặc biệt là những thay đổi có tính chất xã hội và chính trị.

Các bạn đang quan tâm chương trình du học Ba Lan, vui lòng liên hệ theo số hotline dưới đây với công ty tư vấn du học chất lượng CHD để cập nhật thông tin.

Công ty tư vấn du học chất lượng CHD

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cử Nhân Ngành Báo Chí Và Truyền Thông Xã Hội

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10061 sec| 2198.977 kb