x
Đăng ký nhận tư vấn

Các trường đại học nổi tiếng hàng đầu tại thành phố Berlin

29/09/2016 - Hệ Thống Giáo Dục
Các trường đại học nổi tiếng hàng đầu tại thành phố Berlin

*Đăng ký tư vấn du học Đức 2016-2017

 

Trường đại học Humboldt ( Humboldt Universität)

Nếu người nước ngoài không biết đại học Humboldt (Humboldt Universität) ở Berlin tầm cỡ thế nào thì người Đức sẽ giải thích một cách ngắn gọn rằng đó là trường đại học của nhà vật lý lừng danh Albert Einstein. Là một trường đại học lâu đời nhất của Berlin, được thành lập vào năm 1810, có tên Đại Học Friedrich – Wilhelm từ năm 1828, sau đó được đổi tên thành Đại Học Humboldt để ghi nhớ công ơn anh em Wilhelm và Alexander Humboldt.
 

Các trường đại học nổi tiếng hàng đầu tại thành phố Berlin, Đức
 

Ngày nay, đại học Humboldt có 11 khoa đào tạo các ngành như luật, nông nghiệp và làm vườn, văn chương, nghệ thuật, nhóm ngành nhân văn, nhóm ngành khoa học cơ bản về tự nhiên và xã hội. Trường có một đội ngũ giảng dạy hùng hậu với khoảng 400 giáo sư, cùng 1.800 giảng viên và trợ giảng. Toàn bộ sinh viên và nghiên cứu sinh của trường hiện tại vào khoảng 30.000 người.

>>> xem thêm: Các trường đại học tại Đức

Trường Đại Học Tự Do Berlin (FUB: Freie Universität Berlin)

Các trường đại học nổi tiếng hàng đầu tại thành phố Berlin, Đức
 

Freie Universität Berlin được thành lập vào năm 1948. Ý tưởng thành lập một trường đại học miễn phí và hỗ trợ rộng rãi trong cộng đồng quốc tế, bao gồm hỗ trợ tài chính đã mở đường cho Freie Universität trở thành một trường đại học với một danh tiếng quốc tế xuất sắc. Kể từ khi thành lập, nét đặc biệt của học Freie Universität Berlin đã luôn luôn được xác định bởi ba giá trị: sự thật, công lý, và tự do.

Trường Đại học Kỹ Thuật Berlin (TUB: Technische Universität Berlin)

Các trường đại học nổi tiếng hàng đầu tại thành phố Berlin, Đức
 

Trường Đại Học Kỹ Thuật Berlin được thành lập mới năm 1946, nhưng lịch sử của nó bắt nguồn từ thế kỷ thứ XVIII khi Đại Đế Friedlich thành lập Viện Hàn Lâm Mỏ ở Berlin vào năm 1770, một trong 3 cơ sở tiên phong của Đại Học Kỹ Thuật Berlin

Trường Đại Học Nghệ Thuật Berlin (Universität der Künste)

Các trường đại học nổi tiếng hàng đầu tại thành phố Berlin, Đức
 

Thành lập năm 1975 từ 2 trường Cao Đẳng Tạo Hình và Cao Đẳng âm Nhạc và Nghệ Thuật Diễn Tả (Sân Khấu). Hiện tại đã có khoảng 4.000 sinh viên đang theo học tại trường với các bộ môn chính như Nghệ Thuật Tạo Hình (Điêu Khắc, Hội Họa, Đồ Họa Tự Do, Các Phương Tiện Truyền Thông Đại Chúng Mới), Trang Trí (Kiến Trúc, Truyền Thông Nhìn, Truyền Thông Kinh Tế & Xã Hội), Âm Nhạc (Đào Tạo Âm Nhạc / Nhạc Cụ, Điều Khiển dàn nhạc, Sáng tác), Nghệ Thuật Biểu Diễn (Sân Khấu, Ca Kịch/Show, Diễn Xuất và Biên Kịch).

 

Hiện nay công ty tư vấn và du học CHD đang tiếp nhận hồ sơ của các bạn học sinh, sinh viên có nguyện vọng học tại Berlin cho kì mùa hè và mùa đông 2017. 
 

đăng ký tư vấn
 

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm các chương trình du học khác được nhiều người quan tâm tại CHD như du học Hàn Quốc, du học New Zealand, du học Pháp..

 

CTY TƯ VẤN DU HỌC & ĐÀO TẠO CHD

Địa chỉ: 217 Nguyễn Ngọc Nại-Thanh Xuân-HN

Tel1: (04) 6.2857.931/951

Tel2: (04) 6.2517376/7379

Fax: (04) 6.2857.950

Hotline:  0975.576.951 - 0913.839.516 (Ms.Hường)

Email: duhocchdgood@gmail.com

Website: duhocchd.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/TuVanDuHoc.CHD/

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Các trường đại học nổi tiếng hàng đầu tại thành phố Berlin

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11151 sec| 2219.078 kb