x
Đăng ký nhận tư vấn

Du học Úc 2017: Top những trường đào tạo ngành Kỹ thuật chất lượng nhất

08/04/2017 - Hệ Thống Giáo Dục Úc
Du học Úc 2017: Top những trường đào tạo ngành Kỹ thuật chất lượng nhất

1. Ưu điểm của chương trình Cử nhân Kỹ thuật Điện – Điện tử tại đại học Flinders

- Khóa học được thiết kế để cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp: 
- Một nền tảng trong cả lý thuyết và các khía cạnh thực tế của kỹ thuật
- Nhận thức về các khía cạnh xã hội, kinh tế, văn hóa và môi trường kỹ thuật
- Một khả năng phân tích và đánh giá thông tin và giải quyết vấn đề
- Sự hiểu biết về trách nhiệm nghề nghiệp và đạo đức và một cam kết 
- Phát triển tốt kỹ năng giao tiếp nói và viết
- Kinh nghiệm cấu trúc làm việc kỹ thuật 
- Khả năng làm việc và tương tác một cách chuyên nghiệp như một cá nhân và là một thành viên của nhóm đa ngành

Khóa học cung cấp những nền tảng cho sự phát triển chuyên môn liên tục, chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp để nghiên cứu thêm trong lĩnh vực kỹ thuật có liên quan.

Lộ trình học tập tại ĐH Flinders - Du học Úc

Foundation
Các chương trình Flinders ISC Foundation cung cấp chuẩn bị học tập toàn diện được thiết kế đặc biệt cho sinh viên quốc tế. Bạn sẽ được học trong các lớp học nhỏ và hỗ trợ, đảm bảo bạn sẽ hoàn thành và chuẩn bị đầy đủ cho việc học tập trong môi trường đại học.

Chương trình Standard: Chương trình Tiêu chuẩn chạy trong 2 kỳ (14 tuần) hơn 8 tháng. Bạn sẽ học 9 đơn vị gồm 3 môn tiếng Anh và 6 môn cơ bản. Các lớp học có 25 học sinh.

- Diploma (Chương trình 8 tháng/ Chương trình 12 tháng) với những môn học vừa mang tính chất học thuật cao vừa có tính thực tế ứng dụng rộng rãi trong thực tế.
- Bachelor of Engineering – Electrical: bạn sẽ bắt đầu vào năm 2 đại học với những môn học về Điện, Lập trình máy tính, Tự động hóa, Điện tử, Năng lượng, Quản lý hệ thống…

2. Chương trình cử nhân Kỹ thuật Điện tại đại học Deakin
Đây là chương trình học chuẩn bị cho bạn kiến thức để trở thành một kỹ sư công nghiệp chuyên nghiệp sẵn sàng cho công việc thiết kế, xây dựng, bảo vệ và quản lý dự án về điện – điện tử, phân phối, truyền tải, lập kế hoạch, sử dụng, điều khiển, tự động hóa…Bằng cử nhân Điện và Điện tử được công nhận bởi Hiệp hội Kỹ sư Úc và được quốc tế công nhận cho phép sinh viên tốt nghiệp có cơ hội việc làm tại nhiều nước trên thế giới.

Sinh viên tốt nghiệp có thể được làm việc trong các tổ chức phân phối và truyền tải điện, Thiết kế điện tử, Điều khiển nhà máy, chính quyền địa phương, các công trình công cộng….

Thời gian: 4 năm

Cơ sở: Burwood (Melbourne) (năm đầu tiên của khóa học) và Waurn Ponds (Geelong).

Lộ trình học để lấy bằng cử nhân Kỹ thuật Điện tại Deakin

Foundation Studies Program
Học sinh học hết lớp 11 được nhận vào Chương trình dự bị đại học Deakin College. Đây là chương trình tương đương với trung học phổ thông (lớp 12) và các chương trình nền tảng đại học. Nó nhằm mục đích để bạn chuẩn bị để nghiên cứu thêm trong một bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc chuyển tiếp lấy bằng cử nhân tại Đại học Deakin. Khóa học bao gồm một chương trình theo dõi tiêu chuẩn (Standard) hoặc mở rộng (Extended). Các chương trình theo dõi tiêu chuẩn bao gồm tám đơn vị học tập: bốn đơn vị cốt lõi và bốn đơn vị bầu cử. Các chương trình theo dõi Extended có thêm bốn đơn vị cốt lõi, một trong số đó được chọn từ hai đơn vị cốt lõi thay thế.

The Diploma of Engineering 
Văn bằng Kỹ thuật bao gồm các đơn vị học trình cho năm đầu tiên của Đại học Deakin và trang bị cho bạn những kỹ năng và kiến thức cần thiết cho một lĩnh vực kỹ thuật. Bạn sẽ chọn các chuyên ngành: Điện dân dụng, điện và điện tử, cơ khí, cơ điện tử khi bạn nhập vào năm thứ hai tại Đại học Deakin. Thời gian: 8 – 12 tháng

Năm 2 đại học ngành Kỹ thuật Điện

3. Lộ trình học tập ngành Kỹ thuật Điện tại Griffith
Đại học Griffith đã được coi là một trong những trường đại học sáng tạo nhất của Úc và là một trong những trường đại học có ảnh hưởng nhất trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Lộ trình học tập để lấy bằng cử nhân ngành Kỹ thuật tại Griffith gồm: 

- Griffith College Foundation program (8 tháng), yêu cầu hoàn thành lớp 11

- Diploma of Engineering: khóa học cung cấp một con đường được thiết kế hàng đầu chủ yếu để lựa chọn các mức độ kỹ thuật tiến bộ và chuyên nghiệp được công nhận tại Đại học Griffith. Sinh viên đại học nghiên cứu tại các cơ sở và học sinh tiên tiến có cơ hội để tham gia vào các chương trình kinh nghiệm công nghiệp đến 12 tuần làm việc ở nước ngoài. Các Văn bằng của chương trình kỹ thuật được cung cấp toàn thời gian và bán thời gian trong khuôn viên trường. Là một sinh viên toàn thời gian, bạn sẽ thường tham dự 16 giờ của các lớp học theo lịch trình mỗi tuần (cộng với các lớp học trong phòng thí nghiệm bổ sung nếu cần thiết) trong suốt học kỳ. Là một sinh viên bán thời gian, bạn sẽ thường tham dự 4 - 12 - Học năm 2 đại học Griffith và lấy bằng cử nhân Kỹ thuật

4. Lý do chọn học cử nhân Kỹ thuật Điện tại đại học Newcastle
Học Engineering tại đại học Newcastle sẽ giúp bạn có những hiểu biết thực tế để kết nối với ngành công nghiệp Điện thông qua các dự án, giáo viên thỉnh giảng, và tư vấn. Trong năm 2015, 89% sinh viên tốt nghiệp có việc làm trong vòng 4 tháng và được các chuyên gai tuyển dụng đánh giá cao bởi sự sẵn sàng trong kiến thức chuyên môn và thái độ làm việc tích cực.

Chương trình linh hoạt học tập linh hoạt tại Newcastle sẽ mang đến cho bạn đến 4 khóa học từ các lĩnh vực như kinh doanh, sản phẩm / kiểu dáng công nghiệp, hoặc kinh doanh. Sử dụng những đa dạng hóa các nghiên cứu của bạn.

Lộ trình học tập lấy bằng cử nhân Kỹ thuật Điện

Foundation Program (8 – 12 tháng)
Chương trình Foundation NIC (FP) là một nền tảng được công nhận thiết kế để chuẩn bị giúp học sinh cho các nghiên cứu trình độ đại học. Chương trình này cung cấp một con đường để truy cập vào một loạt các bằng cử nhân được cung cấp bởi các trường Đại học Newcastle, cũng như vị trí trong Diploma NIC. quy tắc tiến triển áp dụng.

Diploma of Engineering
Văn bằng Kỹ thuật tại NIC dẫn đến chương trình năm 2 của Đại học Newcastle với nhiều chuyên ngành hấp dẫn. Tại đây chúng tôi đặt tầm quan trọng rất lớn về thực hành, giảng dạy nghiên cứu dẫn đầu và giải pháp của các vấn đề thế giới thực tế. Trường có quan hệ đối tác chuyên nghiệp giúp bạn có thể có được kinh nghiệm thực tế có giá trị khi sở hữu bằng cấp của chúng tôi. Kết quả là, sinh viên tốt nghiệp Kỹ thuật có tỷ lệ việc làm tuyệt vời và kiếm được mức lương khởi điểm hấp dẫn.

Năm 2 đại học Newcastle Kỹ thuật Điện
Với lộ trình học tập ngành Kỹ thuật Điện - Điện tử tại 4 trường đại học Úc bên trên, bạn đã lựa chọn cho mình được khóa học phù hợp chưa? Nếu bạn còn có băn khoăn hay những câu hỏi cần giải đáp, hãy liên về với CHD để được tư vấn nhé.

Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD

Địa chỉ : 217 Nguyễn Ngọc Nại , Khương Mai, Thanh Xuân , Hà Nội

Tel : 0975576951 – 0913839516

Hotline : 1900 6027

Fax: 0462857950

Email : duhocchdgood@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/duhocucchd/

Website : www.duhocchd.edu.vn

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Du học Úc 2017: Top những trường đào tạo ngành Kỹ thuật chất lượng nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10466 sec| 2207.031 kb