x
Đăng ký nhận tư vấn

Vancouver – Thành phố đáng sống nhất thế giới

04/04/2017 - Hệ Thống Giáo Dục
Vancouver – Thành phố đáng sống nhất thế giới

1. Vancouver – Thành phố đáng sống nhất thế giới

Vancouver được biết đến là một trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới. Năm 2016, Vancouver cùng với hai thành phố khác là Toronto và Calgary của Canada chia nhau vị trí thứ 3, 4, 5 trong bảng xếp hạng các thành phố đáng sống nhất thế giới. Những vị trí này được ba thành phố giữ vững trong nhiều năm liền. Với hơn 130 năm lịch sử, Vancouver mang trong mình một nền văn hóa đa sắc tộc, một nền kinh tế phát triển và là cửa ngõ thông thương quan trọng tại vùng duyên hải bờ tây Canada.

Khí hậu ở Vacouver được thiên nhiên cực kì ưu đãi, là thành phố ấm áp, khí hậu ôn hòa nhất tại Canada. Với sự đa dạng về văn hóa, người dân Vancouver giống như người Canada nói chung, đều rất hòa đồng. Kinh tế phát triển đi cùng với sự phát triển giáo dục, là điều kiện tốt để sinh viên học tập và làm thêm, cũng như làm việc sau khi ra trường.

du hoc CHD

 

2. Các địa danh nổi tiếng của Vancouver

Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn ngon từ Địa Trung Hải, các loại đồ uống sành điệu hay  các món bánh ngon đến từ Bỉ, đặc biệt là những bữa tối muộn thì Café Medina  chính là lựa chọn số 1 của bạn, nằm tại số 556 phố Beatty, Vancouver, BC.

Các vị trí tiếp theo thuộc về Two chef and a table, The Elbow room café, Sophie diner và cuối cùng là The red wagon café. Kể từ khi mở cửa vào năm 2008, Café Medina đã tạo ra một không gian riêng biệt với danh sách món ăn và đồ uống phong phú và độc đáo, là điểm đến lý tưởng hay nơi tổ chức các sự kiện.

Café Medina không chỉ đơn giản là phục vụ thức ăn, mà còn là nơi khơi dậy tâm hồn của mỗi khách hàng theo mọi hình thức. Chính điều này đã khiến khách hàng không thể không quay trở lại Café Medina.

Những ngày thời tiết nóng nực, cơ thể bạn cần một thức uống mát lạnh, đừng chần chờ gì nữa mà hãy mau tới thưởng thức một cốc bia tươi tuyệt cú mèo tại Alibi Room- nơi được xêp hạng nhất cho địa điểm lý tưởng để thưởng thức bia tại Vancouver. Tòa nhà Alibi là một di sản, được xay dựng cách đây hơn100 năm, được bố trí dọc theo cảng thương mại của Vancouver.

 

du hoc CHD

 

Vancouver có một trong số các công viên đô thị lớn nhất tại Bắc Mỹ, đó là công viên Stanley với diện,9 hécta (1.001 mẫu Anh) được coi như là một ốc đảo nhiệt đới nằm giữa thành phố Vancouver đã vượt qua những công viên khác ở Tây Ban Nha, Mỹ và Pháp để trở thành công viên đẹp nhất thế giới do độc giả bình TripAvisor bình chọn..

Vancouver cũng được biết đến là nơi mà bạn có thể nhâm nhi và thưởng thức những tách cà phê tuyệt vời nhất tại Bắc Mĩ. Vị trí số một theo đánh giá của độc giả thì 49th Parallel nằm tại số 2152 West 4th Avenua, nổi tiếng với một xưởng xay hạt cà phê riêng và cà phê của nhà hàng này được bày trên phần lớn các quán cà phê tại Vancouver. Tiếp theo sau là Revoler Café, Elysian Coffee, JJ Bean Coffee và Nelson The Seagull.

Nếu bạn mong muốn được học tập tại thành phố xinh đẹp Vancouver – Canada, còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với Công ty CHD để được tư vấn và hướng dẫn thủ tục tận tình.

 

 

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Vancouver – Thành phố đáng sống nhất thế giới

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10292 sec| 2178.984 kb