x
Đăng ký nhận tư vấn

Học Tập Tại Trường Cao Đẳng Cộng Đồng Vancouver

05/12/2016 - Hệ Thống Giáo Dục
Học Tập Tại Trường Cao Đẳng Cộng Đồng Vancouver
1. Điểm đặc biệt khi học tại Vancouver
Cao đẳng cộng đồng Vancouver Canada
Cao đẳng cộng đồng Vancouver Canada
Vancouver là thành phố lớn thứ 3 ở Canada. Vancouver nổi bật với một môi trường sinh sống và học tập an toàn, người dân thân thiện, dịch vụ chăm sóc sức khỏe rất tốt, hơn nữa khí hậu ở đây ôn hòa và phù hợp hơn với các bạn sinh viên đến từ quốc gia nhiệt đới. Thành phố cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoài trời hấp dẫn, vô số chương trình nghệ thuật giải trí, cuộc sống về đêm tấp nập, các của hàng và trung tâm mua sắm đẳng cấp thế giới.

2. Điểm đặc biệt khi học tại VCC

Chương trình học tập tại VCC luôn hướng đến việc tích hợp giữa nội dung trên lớp với thực hành để chuẩn bị cho sinh viên các kỹ năng cần thiết cho việc làm sau này. Hơn nữa, VCC còn duy trì và luôn mở rộng các liên kết với ngành, đảm bảo sinh viên trong trường có thể tiếp cận nhanh chóng với nhà tuyển dụng. Sinh viên tốt nghiệp từ trường có tỷ lệ thành công cao nhất khi tìm kiếm việc làm tại British Columbia.

VCC đầu tư ngân sách khoảng 105 triệu đô hàng năm cho trang thiết bị và hoạt động của trường, cộng với hơn 23.000 sinh viên và 1.200 nhân viên, VCC hiện đóng một vai trò quan trọng trong nền giáo dục đại học tại British Columbia. Học tại VCC sẽ là trải nghiệm tuyệt vời giúp sinh viên khám phá niềm đam mê của bản thân, đạt được những kỹ năng cần thiết thực tế và có thể thành công trong thị trường lao động cạnh tranh, nhất là với những sinh viên mong muốn định cư tại Canada.

Khuôn viên cao đẳng Vancouver - Du học Canada

Khuôn viên cao đẳng Vancouver - Du học Canada

3. Chuyên ngành đào tạo

Sinh viên quốc tế có hơn 100 chương trình để lựa chọn như: Quản lý Khách sạn, Làm bánh, Nghệ thuật, Công nghệ dịch vụ ô tô, Thẩm mỹ, Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, Nghệ thuật Thời trang, Khiêu vũ, và rất nhiều ngành khác. Mỗi năm có hơn 1500 sinh viên quốc tế đến từ khoảng 50 quốc gia bắt đầu con đường thành công của mình bằng cách nghiên cứu tại VCC.

☆ Một số ngành đào tạo hiện tại của VCC:

 Quản trị kinh doanh

 Thiết kế thời trang

✓ Tài chính

 Tạo mẫu tóc 

 Cử nhân Quản trị khách sạn du lịch

 Chứng chỉ Quản trị khách sạn du lịch

 Chứng chỉ Sư phạm

 Nghệ thuật 

 Hệ thống thông tin

✦ Thời gian nhập học: Thường là tháng 1, 5 hoặc 9

4. Ưu điểm

VCC cung cấp các chương trình đào tạo đa dạng, đặc biệt nổi lên với thế mạnh trong lĩnh vực đào tạo nghề trong những ngành làm nên thương hiệu của trường như sửa chữa ô tô hay nghệ thuật nấu ăn. VCC hiện cũng có chương trình đào tạo chất lượng cao chuyên ngành y tế và nha khoa. Sinh viên yêu thích chuyên ngành Quản trị kinh doanh và khách sạn cũng có thể nộp đơn xin học tại trường. Nhìn chung, VCC chính là sự lựa chọn lý tưởng của những sinh viên mong muốn có tấm bằng được công nhận bởi một trường do nhà nước tài trợ.

Công ty du học CHD

 

>> Tìm hiểu về du học Đức

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Học Tập Tại Trường Cao Đẳng Cộng Đồng Vancouver

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09887 sec| 2239.281 kb