x
Đăng ký nhận tư vấn

Du học Canada tại cao đẳng Arbutus

19/11/2016 - Hệ Thống Giáo Dục
Du học Canada tại cao đẳng Arbutus

Nhiệm vụ của trường là cung cấp chất lượng giáo dục tích hợp các kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp để giúp sinh viên có sự chuẩn bị tốt sau khi tốt nghiệp có thể đạt được thành công trong môi trường làm việc toàn cầu. Theo các cuộc điều tra khác nhau được tiến hành khảo sát bởi hơn 1000 sinh viên tốt nghiệp từ trường, sinh viên đều đưa ra phản hồi tốt về chất lượng đào tạo và môi trường học tập của trường giúp họ nâng cao sự tự tin trong quá trình cạnh tranh làm việc sau khi tốt nghiệp.

Bên cạnh đó, Cao đẳng Arbutus có nền văn hóa đa dạng và phong phú bởi số lượng sinh viên quốc tế đông đảo đến từ khắp nơi trên thế giới như: Mỹ Latin, Nga, Ý, Đức, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Marốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ… Do đó, sinh viên học tập tạị đây có cơ hội được tiếp xúc với nhiều môi trường khác nhau, trải nghiệm nhiều nền văn hóa, phong tục tập quán độc đáo.
Cao đẳng Arbutus đào tạo các chuyên ngành chính về nghệ thuật giao tiếp, kinh doanh và công nghệ. Vì vậy, bởi đặc trưng chuyên ngành mà Arbutus là ngôi trường lý tưởng để sinh viên theo học khi muốn du học tại Canada.
 

Cao đẳng Arbutus - Du học Canada

Cao đẳng Arbutus - Du học Canada

Cao đẳng Arbutus bao gồm các chương trình đào tạo:
  Quản lý kinh doanh
  Quản lý nhà hàng khách sạn
  Thương mại quốc tế
  Marketing
  Phiên dịch và Dịch thuật
Lý do lựa chọn trường Cao đẳng Arbutus?
Văn hóa đa dạng: Trường đào tạo sinh viên đến từ hơn 20 quốc gia khác nhau theo học. Điều này tạo nên sự đa dạng trong văn hóa, giúp sinh viên có cơ hội tải nghiệm và học tập. Bên cạnh đó tạo nên tình bạn đa quốc gia giúp sinh viên có những mối quan hệ thuận lợi cho công việc sau này.
Cơ sở hạ tầng hiện đại: Trường được thiết kế phù hợp đối với việc học tập của sinh viên. Các phòng chờ là nơi sinh viên có thể học tập, ăn uống, gặp gỡ bạn bè, sử dụng máy vi tính, hoặc chơi các trò chơi như ping-pong hoặc Foosball.
Vị trí trung tâm: Trường nằm tại trung tâm thành phố Vancouver – nơi tập trung các cửa hàng thời trang, quán cà phê và nhà hàng, thuận tiện giao thông đi lại.
Dịch vụ Sinh viên: Trường quan tâm đến nhu cầu của sinh viên và phấn đấu để đem lại sự hỗ trợ cần thiết cho các sinh viên, giúp cho sinh viên phát triển năng lực, hướng dẫn viết sơ yếu lý lịch, tìm việc làm, chuẩn bị phỏng vấn, tìm chỗ ở, thích nghi với môi trường sống ở Vancouver…
Chất lượng giảng dạy: Đội ngũ giảng viên có trình độ cao được công nhận rộng rãi trong các lĩnh vực tương ứng của họ. Nhiều người trong số các giảng viên đã hoàn thành nghiên cứu sâu rộng trong các lĩnh vực chuyên môn của họ và tham gia vào việc biên soạn, biên tập sách giáo khoa và chương trình giảng dạy.
Đào tạo thực hành: Trong thị trường việc làm hiện nay, sự lưu loát tiếng Anh, kiến thức thực tế và kinh nghiệm làm việc là chìa khóa để thành công. Vì vậy, trường tập trung vào việc giúp học sinh phát triển các kỹ năng cũng như tích lũy kinh nghiệm thực tế để củng cố trình độ học tập.
Học chuyển tiếp lên các trường Đại học hàng đầu Vancouver như: University Canada West, Fairleigh Dickinson University, Montana State University…
Chi phí học thấp hơn so với các trường đại học khác.
Văn bằng, chứng chỉ được quốc tế công nhận.
   
Học phí và chi phí sinh hoạt tại trường Cao đẳng Arbutus:
Học phí Mức học phí trung bình 12.000$ CAD/năm
Chi phí ăn ở (homestay) • Sắp xếp chỗ ở: 250$CAD
• 3 bữa/ngày: 800$CAD/tháng
• 2 bữa/ngày: 750$/tháng
Chi phí khác • Đón ở sân bay: 95$CAD
• Phí đăng kí: 125$CAD
• Phí bảo hiểm: 2$CAD/ngày
• Phí tài liệu: 60$CAD/tháng
*Học phí có thể thay đổi tùy theo quy định của trường

 

Công ty du học CHD

>> Khám phá du học Thái Lan

Xin liên hệ với công ty tư vấn du học và đào tạo CHD để nhận thêm các thông tin:
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC CHD – Tư Vấn Du Học Uy Tín!

Trụ sở chính: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (04) 6.2857.931/951
Fax: (04) 6.2857.950
Hotline: 0913.839.516
Email: duhocchdgood@gmail.com
Website: duhocchd.edu.vn

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Du học Canada tại cao đẳng Arbutus

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10222 sec| 2207 kb