x
Đăng ký nhận tư vấn

Du học Canada - Đến thăm đại học Laurentian

27/09/2016 - Hệ Thống Giáo Dục
Du học Canada - Đến thăm đại học Laurentian

I. Giới thiệu về trường 

Du học Canada trường Đại học Laurentian

Đại học Laurentian là 1 trong những trường học có chất lượng đào tạo, giảng dạy tốt ở Canada

Được thành lập năm 1960 ở Ontario, trường có hơn 175 chương trình đại học, sau đại học, thạc sỹ, tiến sỹ, thu hút hơn 10.000 sinh viên theo học mỗi năm, trong đó có hơn 550 sinh viên quốc tế. Chương trình học tại đây được dạy bằng tiếng anh hoặc tiếng pháp, điểm này sẽ giúp các bạn sinh viên có cơ hội trau dồi, nâng cao khả năng của mình ở cả 2 ngoại ngữ. Đại học Laurentian còn được đánh giá là nơi được trang bị cơ sở vật chất đạt đẳng cấp thế giới, xếp hạng nhất tại Canada về tổng thu nhập tài trợ nghiên cứu trong các trường đại học. Trong cuộc khảo sát hàng năm, trường luôn nằm trong top 10 quốc gia cho học bổng và có cơ hội nhận học bổng.

II. Các khoa và ngành đào tạo

Du học Canada - Khuôn viên trường Đại học Laurentian

Cùng Du học CHD thăm khuôn viên xanh thoáng mát của đại học Laurentian

1. Trường bao gồm các khoa đào tạo:

- Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn: bao gồm các chương trình về ngôn ngữ, đạo đức, triết học, tôn giáo, địa lý, chính trị, lịch sử.

- Khoa Quản lý bao gồm các kiến thức liên quan đến kinh doanh và quản lý như: Quản trị kinh doanh, kinh doanh điện tử, thương mại điện tử, quản lý thể thao.

- Khoa Y học: cung cấp các chương trình đào tạo y khoa tại Đại học Y khoa Northem Ontario – trường y khoa đầu tiên ở Canada, đồng thời là trường đứng đầu trong lĩnh vực giáo dục y tế trên thế giới.

- Khoa Khoa học chuyên nghiệp: bao gồm các kiến thức về: kiến trúc, giáo dục, hộ sinh, dịch vụ nhân sinh bản địa, điều dưỡng và công tác xã hội.

- Khoa Khoa học kỹ thuật: bao gồm các ngành như sinh học, hóa học, pháp y, vật lý, khoa học máy tính, toán học, địa chất.

2. Các ngành đào tạo:

 Khoa học và sinh học phân tử, sinh thái học phương bắc, nghiên cứu con người, khoa học vật liệu, tài nguyên kỹ thuật, tài nguyên khoáng sản và địa chất tiền Cambri. Trường còn các chương trình đào tạo sau đại học, đào tạo thạc sĩ, tiến sỹ và chương trình chuyên nghiệp. Đối với chương trình chuyên nghiệp, bằng tốt nghiệp đòi hỏi phải có bằng cử nhân trước, nhưng không được phân loại như bằng thạc sĩ. Đại học Laurentian cung cấp 2 trong những chương trình như vậy. Chương trình khoa học truyền thông yêu cầu bằng đại học, chương trình giáo dục yêu cầu bằng cử nhân để được nhận.

Để biết thêm thông tin về các chương trình du học tại CHD, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Đăng ký tư vấn du học

>> Tham khảo thêm thông tin về du học Thái Lan

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Du học Canada - Đến thăm đại học Laurentian

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10349 sec| 2170.953 kb