x
Đăng ký nhận tư vấn

Du học Canada chọn trường cao đẳng nào?

01/11/2016 - Hệ Thống Giáo Dục
Du học Canada chọn trường cao đẳng nào?

1. Cao đẳng quốc tế Douglas

Cao đẳng quốc tế Douglas Canada

Cao đẳng quốc tế Douglas là 1 trong những trường cao đẳng công lập lớn nhất bang Bristish Columbia

Trường cao đẳng Douglas được thành lập năm 1970,  là 1 trong những trường cao đẳng công lập lớn nhất bang British Columbia. Trường có 2 chi nhánh, tọa lạc ngay tại trung tâm của Metro Vancouver. Trường đào tạo đầy đủ các cấp độ giáo dục: chương trình cử nhân 4 năm, chương trình cao đẳng 2 năm, chương trình chuyển tiếp đại học (UTP), một số chương trình học cấp chứng chỉ nghề. Các ngành học ở đây bao gồm: quản lý nhà hàng khách sạn, quản lý văn phòng, quản trị kinh doanh, khoa học thể thao, kế toán, tư pháp, âm nhạc…Chương trình đào tạo cử nhân các chuyên ngành: sức khỏe cộng đồng, tâm lý, tội phạm học., Sau khi hoàn thành 2 năm học ở Douglas, sinh viên có thể học chuyển tiếp tại hầu hết các trường đại học ở Canada. Nếu như bạn không học chương trình chuyển tiếp này thì có thể đi làm luôn. Trường tạo nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên trong vòng 3 năm sau khi hoàn tất chương trình học. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bằng cấp ở đây. Bằng của Douglas được công nhận bởi Hội đồng đánh giá chất lượng bằng của chính phủ. Hàng năm, cao đẳng Douglas có khoảng 14.000 sinh viên theo học, trong đó có hơn 7.000 sinh viên theo học các khóa ngắn hạn, các khóa học không theo tín chỉ.

2. Cao đẳng Fanshawe

Cao đẳng Fanshawe - Du học Canada

Khuôn viên tuyệt đẹp ở trường cao đẳng Fanshawe

Đây cũng là 1 trường cao đẳng lớn ở Canada, thuộc tỉnh bang Ontario, có khoảng 15.000 sinh viên, trong đó có hơn 1.000 sinh viên đến từ 60 quốc gia khác nhau trên thế giới. Chương trình đào tạo của trường đa dạng, bao gồm bằng diploma 2 năm, 3 năm, bằng cử nhân ứng dụng 4 năm, chương trình chuyển tiếp đại học đến các trường đại học ở Canada, Úc, Mỹ, và 1 số chứng chỉ khác. Bạn có thể chọn 1 trong các chuyên ngành: khoa học ứng dụng, nghệ thuật và thiết kế, công nghệ xây dựng, kinh doanh và quản trị, công nghệ thông tin, truyền thông, khoa học y tế, dịch vụ con người, khoa học sản xuất, du lịch và khách sạn, giao thông…Trường còn tạo điều kiện cho sinh viên có thể làm thêm ngay tại trường để kiếm thêm thu nhâp. Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp khá cao, bởi trường có nhiểu chương trình hợp tác với các nhà tuyển dụng địa phương, trong nước và quốc tế. 92% sinh viên sau khi tốt nghiệp ở Fanshawe tìm được việc làm trong vòng 6 tháng. Đặc biệt, trường có hệ thống trang thiết bị hiện đại, có khu ký túc xá với đầy đủ tivi, nhà bếp, internet, điện thoại..giúp sinh viên có 1 môi trường sống tiện nghi.

3. Cao đẳng Conestoga

Cao đẳng Conestoga - Du học Canada

Khuôn viên trường cao đẳng Conestoga trong xanh, thoáng mát

Đây là một trong những trường cao đẳng về Nghệ thuật ứng dụng và Công nghệ ở Ontario, được thành lập năm 1967. Conestoga là 1 trong 3 trường cao đẳng được nâng cấp thành học viện tại Ontario. Trường có tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm cao nhất khu vực. Trường tạo điều kiện cho sinh viên có thể vừa học vừa làm và khi hoàn thành xong chương trình cao đẳng, sinh viên có thể học chuyển tiếp lên đại học tại trường hoặc các viện đào tạo liên kết trong vùng Ontario, Alberta, British Columbia, Michigan, New York, Hawaii và Australia. Ngoài ra thì Sinh viên ra trường có cơ hội ở lại 2 năm làm việc tại Kitchener-Waterloo với mức lương hấp dẫn 1.600 - 4.000 USD/ tháng. Tại Conestoga, bạn có thể lựa chọn chương trình cao đẳng (2-3 năm), chương trình cử nhân ứng dụng (4 năm), chương trình chuyển tiếp đại học (2 năm), chương trình hướng nghiệp, bằng nghề (6 tháng – 1 năm), chương trình cấp chứng chỉ sau đại học (1 năm). Trường có 6 chuyên ngành đào tạo chính: Khoa kinh tế, Công nghệ thông tin, Khoa học xã hội, Thương mại và hướng nghiệp, Dịch vụ cộng đồng và y tế.

Nếu muốn tiếp tục tìm hiểu về hệ thống giáo dục Canada, hãy liên hệ với trung tâm tư vấn du học CHD chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Công ty du học CHD

>> Tham khảo hệ thống giáo dục du học Pháp.

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Du học Canada chọn trường cao đẳng nào?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09936 sec| 2202.859 kb